|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 252/QĐ-UBND 2019 công bố thủ tục hành chính Sở Công thương Quảng Ninh
Số hiệu:
|
252/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ninh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đức Long
|
Ngày ban hành:
|
21/01/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH QUẢNG NINH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 252/QĐ-UBND
|
Quảng Ninh,
ngày 21 tháng 01 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
V/V CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH HỦY BỎ THUỘC PHẠM VI,
CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NINH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương
ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục
hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Công thương tại
Tờ trình số 49/TTr-SCT ngày 08 tháng 01 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm
theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính mới ban hành; danh mục thủ tục
hành chính hủy bỏ thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Công thương (Phụ lục
I kèm theo).
Ủy ban nhân dân tỉnh giao
Giám đốc Sở Công thương căn cứ danh mục, nội dung thủ tục hành chính đã được
công bố, xây dựng và phê duyệt trình tự giải quyết thủ tục hành chính chi tiết
đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 để tin học
hóa việc giải quyết thủ tục hành chính.
Điều 2. Quyết định
này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và hủy bỏ một số danh mục và nội dung
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương được công bố
tại Quyết định số 2647/QĐ-UBND ngày 17/8/2016 của UBND tỉnh Quảng Ninh V/v công
bố danh mục và nội dung TTHC được chuẩn hóa thuộc phạm vi, chức năng quản lý
của Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh (Phụ lục II kèm theo).
Điều 3. Các ông, bà:
Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Công thương, Giám đốc Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh
và các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 252/QĐ-UBND ngày 21/01/2019 của UBND tỉnh Quảng
Ninh).
STT
|
Tên thủ tục hành chính*
|
Thời hạn giải quyết (ngày làm việc)
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Hình thức thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Trả kết quả
|
I. Lĩnh vực điện (08
TTHC)
|
|
|
|
|
|
|
1
|
Thủ tục Cấp Giấy phép hoạt
động tư vấn chuyên ngành điện thuộc thẩm quyền địa phương.
|
10
|
Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh
(Tầng 1 tòa nhà Liên cơ quan số 2, phường Hồng Hà, Tp Hạ Long)
|
Phí thẩm định:
800.000 đ
|
- Nghị định số 137/2013/
NĐ-CP ngày 21/10/2013 của Chính phủ.
- Nghị định số 08/2018/NĐ-
CP ngày 15/01/2018 của Chính phủ.
- Thông tư số 36/2018/TT-
BCT ngày 16/10/2018 của Bộ trưởng Bộ Công thương.
- Thông tư số 167/2016/TT-
BTC ngày 26/10/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
x
|
x
|
2
|
Thủ tục Cấp sửa đổi, bổ
sung Giấy phép hoạt động tư vấn chuyên ngành điện thuộc thẩm quyền địa phương.
|
5
|
Phí thẩm định:
400.000 đ
(=50% cấp mới)
|
x
|
x
|
3
|
Thủ tục Cấp Giấy phép hoạt
động phát điện đối với các nhà máy điện có quy mô dưới 03MW đặt tại địa
phương.
|
10
|
Phí thẩm định:
2.100.000 đ
|
x
|
x
|
4
|
Thủ tục Cấp sửa đổi, bổ
sung Giấy phép hoạt động phát điện đối với các nhà máy điện có quy mô dưới
03MW đặt tại địa phương.
|
5
|
Phí thẩm định:
1.050.000 đ
(=50% cấp mới).
|
x
|
x
|
5
|
Thủ tục Cấp Giấy phép hoạt
động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4 kV tại địa phương.
|
10
|
Phí thẩm định:
700.000 đ.
|
x
|
x
|
6
|
Thủ tục Cấp sửa đổi, bổ
sung Giấy phép hoạt động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4 kV tại địa phương.
|
5
|
|
Phí thẩm định:
350.000 đ
(=50% cấp mới)
|
|
x
|
x
|
7
|
Thủ tục Cấp Giấy phép hoạt
động phân phối điện đến cấp điện áp 35 kV tại địa phương.
|
10
|
|
Phí thẩm định:
800.000 đ.
|
|
x
|
x
|
8
|
Thủ tục Cấp sửa đổi, bổ
sung Giấy phép hoạt động phân phối điện đến cấp điện áp 35 kV tại địa phương.
|
5
|
|
Phí thẩm định:
400.000 đ
(=50% cấp mới).
|
x
|
x
|
II. Lĩnh vực An toàn
thực phẩm (02 TTHC)
|
|
|
|
|
|
1
|
Thủ tục Cấp Giấy chứng
nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực
phẩm do Sở Công thương thực hiện.
|
9
|
Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh
(Tầng 1 tòa nhà Liên cơ quan số 2, phường Hồng Hà, Tp Hạ Long).
|
Phí thẩm định:
1. Cơ sở sản xuất: 3.000.000 đồng/ lần/cơ sở.
2. Cơ sở kinh doanh: 1.000.000 đồng/lần/cơ sở.
|
- Nghị định số 15/2018/NĐ-
CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ.
- Nghị định số 08/2018/NĐ-
CP ngày 15/01/2018 của Chính phủ.
- Thông tư số 43/2018/TT-
BCT ngày 15/11/2018 của Bộ trưởng Bộ Công thương.
- Thông tư số 279/2016/TT-
BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
x
|
x
|
2
|
Thủ tục Cấp lại Giấy chứng
nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực
phẩm do Sở Công thương thực hiện.
|
2
|
1. Phí thẩm định (=100% cấp mới): Đối với cơ sở (SX, KD) thay đổi địa
điểm hoặc bổ sung quy trình SX hoặc hết hiệu lực (hết hạn).
2. Đối với các trường hợp khác: Không thu phí.
|
x
|
x
|
* Nội dung thủ tục hành
chính được thực hiện theo các Quyết định công bố TTHC của Bộ Công thương:
(1). Lĩnh vực điện: Quyết
định số 4252/QĐ-BCT ngày 12/11/2018 về việc công bố thủ tục hành chính mới ban
hành/thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế/thủ tục hành chính
bị hủy bỏ hoặc bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Công thương. (2). Lĩnh
vực An toàn thực phẩm: Quyết định số 4501/QĐ-BCT ngày 05/12/2018 về việc công
bố thủ tục hành chính mới ban hành/ bị bãi bỏ trong lĩnh vực an toàn thực phẩm
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công thương.
PHỤ LỤC II
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH HỦY BỎ THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA
SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 252/QĐ-UBND ngày 21/01/2019 của UBND tỉnh Quảng
Ninh).
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Tên văn bản QPPL quy định việc bãi bỏ TTHC
|
Ghi chú
|
I. Lĩnh vực điện (04
TTHC)
|
|
|
1
|
Thủ tục Cấp Giấy phép hoạt
động phát điện đối với các nhà máy điện có quy mô dưới 3MW đặt tại địa phương.
|
- Nghị định số
08/2018/NĐ-CP ngày 15/01/2018 của Chính phủ.
- Thông tư số
36/2018/TT-BCT ngày 16/10/2018 của Bộ trưởng Bộ Công thương.
|
|
2
|
Thủ tục Cấp Giấy phép tư
vấn đầu tư xây dựng đường dây và trạm biến áp có cấp điện áp đến 35 kV, đăng
ký kinh doanh tại địa phương.
|
|
3
|
Thủ tục Cấp Giấy phép tư
vấn giám sát thi công đường dây và trạm biến áp có cấp điện áp đến 35 kV,
đăng ký kinh doanh tại địa phương.
|
|
4
|
Thủ tục Cấp Giấy phép hoạt
động phân phối điện đến cấp điện áp 35 kV tại địa phương.
|
|
5
|
Thủ tục Cấp Giấy phép hoạt
động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4 kV tại địa phương.
|
|
II. Lĩnh vực An toàn
thực phẩm (04 TTHC)
|
|
|
1
|
Thủ tục Cấp Giấy chứng
nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh thực phẩm do Sở
Công thương thực hiện.
|
- Thông tư số
43/2018/TT-BCT ngày 15/11/2018 của Bộ trưởng Bộ Công thương.
|
|
2
|
Thủ tục Cấp lại Giấy chứng
nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở kinh doanh thực phẩm do Sở
Công thương thực hiện.
|
|
3
|
Thủ tục Cấp Giấy chứng
nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm do Sở
Công thương thực hiện.
|
|
4
|
Thủ tục Cấp lại Giấy chứng
nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất thực phẩm do Sở
Công thương thực hiện.
|
|
Quyết định 252/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính mới; hủy bỏ thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 252/QĐ-UBND ngày 21/01/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính mới; hủy bỏ thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Công thương tỉnh Quảng Ninh
1.277
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|