|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
27/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Bình
|
|
Người ký:
|
|
Ngày ban hành:
|
06/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 27/QĐ-UBND
|
Quảng Bình, ngày 06
tháng 01 năm 2022
|
QUYẾT
ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4 TRONG LĨNH VỰC QUẢN
LÝ CÔNG SẢN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH, SỞ TÀI CHÍNH
TỈNH QUẢNG BÌNH
CHỦ TỊCH ỦY
BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ
về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 21/2019/QĐ-UBND
ngày 10/7/2019 của UBND tỉnh ban hành Quy chế xây dựng và quản lý, vận hành,
khai thác, sử dụng Cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh
Quảng Bình;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính
tại Tờ trình số 3814/TTr-STC ngày 28/10/2021 và đề nghị của Chánh Văn phòng
UBND tỉnh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này bốn (04) quy trình thực hiện
dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong lĩnh vực Quản lý Công sản thuộc thẩm quyền
giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Tài chính tỉnh Quảng Bình.
Điều 2. Trên
cơ sở các dịch vụ công trực tuyến đă được phê duyệt, trong thời hạn 03 tháng kể
từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành, Sở Tài chính, Sở Thông tin và Truyền
thông theo chức năng, nhiệm vụ được giao có trách nhiệm phối hợp tổ chức xây dựng,
chạy thử nghiệm, hoàn thiện các dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công
của tỉnh và tích hợp lên Cổng dịch vụ công Quốc gia; đảm bảo đáp ứng các yêu cầu
theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP , Nghị định số 45/2020/NĐ-CP , Quyết
định số 21/2019/QĐ-UBND và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan. Trong
đó:
1. Căn cứ vào mức độ bảo đảm an toàn của
các giải pháp xác thực danh tính điện tử tổ chức, cá nhân trên Chức năng đăng
kư, đăng nhập tài khoản của Cổng dịch vụ công Quốc gia được tích hợp, kết nối với
Cổng dịch vụ công của tỉnh để lựa chọn, xác định phương thức xác thực điện tử bằng
tài khoản đăng kư, đăng nhập hoặc thực hiện kư số hoặc bằng giải pháp xác thực
khác đối với biểu mẫu điện tử (e-form), hồ sơ bản điện tử (file) theo quy định
tại Điều 8 Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ; đồng thời đăng tải, hướng dẫn cụ thể cho
tổ chức, cá nhân ngay trên dịch vụ công trực tuyến được cung cấp.
2. Xây dựng mẫu kết quả thủ tục hành
chính (TTHC) bản điện tử để trả kết quả bản điện tử cho tổ chức, cá nhân tại
Kho quản lư dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân theo quy định tại Điều 14 và
Điều 16 Nghị định số 45/2020/NĐ-CP.
3. Đăng tải số điện thoại và hộp thư
điện tử của đơn vị đầu mối thuộc Sở Tài chính kèm theo từng dịch vụ công trực
tuyến được cung cấp để tổ chức, cá nhân liên hệ khi cần được hướng dẫn, hỗ trợ.
Điều 3. Sở Tài chính, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm:
1. Áp dụng các quy trình thực hiện dịch
vụ công trực tuyến được phê duyệt tại Quyết định này thay cho các quy trình nội
bộ trong giải quyết TTHC đã được cơ quan có thẩm quyền ban hành theo hướng dẫn
tại Công văn số 1388/UBND-KSTT ngày 20/8/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
xây dựng quy trình tin học hóa giải quyết thủ tục hành chính.
2. Lập Danh sách đăng ký tài khoản cho
cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện các bước xử lý công việc
quy định tại các quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến ban hành kèm theo
Quyết định này, gửi Sở Thông tin và Truyền thông để thiết lập cấu hình điện tử;
đồng thời tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp
nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một
cửa điện tử của tỉnh theo quy định.
3. Tổ chức thực hiện việc số hóa kết
quả giải quyết TTHC đang được quản lư, lưu giữ bằng văn bản giấy sang dữ liệu
điện tử để tích hợp, chia sẻ, khai thác theo quy định tại Điều 25 Nghị định số
45/2020/NĐ-CP .
Điều 4. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 5. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Sở Thông tin và
Truyền thông, Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 5;
-
Cục KS TTHC - VPCP;
-
CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; (để biết)
- UBND các huyện, thị xã, thành phố; (để biết)
- VP UBND tỉnh: LĐVP, cán bộ một cửa;
- Lưu: VT, TDNV, KSTTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ
CHỦ TỊCH
Phan
Mạnh Hùng
|
PHỤ LỤC
CÁC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ
4 TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND TỈNH, SỞ
TÀI CHÍNH TỈNH QUẢNG BÌNH
(Kèm theo Quyết định số 27/QĐ-UBND ngày 06 tháng 01 năm 2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Bình)
Phần I
DANH MỤC DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
MỨC ĐỘ 4
STT
|
Tên
dịch vụ công
|
Mức
độ dịch vụ công trực tuyến
|
Số
trang
|
1
|
Thủ tục Quyết định
điều chuyển tài sản công.
|
4
|
|
2
|
Thủ tục Quyết định
bán tài sản công cho người duy nhất theo quy định tại khoản 2 Điều 25 Nghị định
số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ.
|
4
|
|
3
|
Thủ tục Quyết định hủy
bỏ quyết định bán đấu giá tài sản công.
|
4
|
|
4
|
Thủ tục Quyết định
thanh lý tài sản công.
|
4
|
|
PHẦN II
CÁC QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ
CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 4
Quy trình số: 01.QLCS-STC
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC
TUYẾN MỨC ĐỘ 4 ĐỐI VỚI THỦ TỤC QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU CHUYỂN TÀI SẢN CÔNG
Áp dụng tại các cơ quan: UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và Sở Tài
chính
Quy
trình
|
Đối
tượng thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
nộp hồ sơ
|
Người
nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực
tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch
vụ công trực tuyến (DVCTT) trên mạng internet tại địa chỉ:
https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/Đăng nhập
vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan thực
hiện là Sở Tài chính, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Quyết định
điều chuyển tài sản công”.
4. Cập nhật, số hóa
đầy đủ các thành phần hồ sơ, bao gồm:
a) Thành phần hồ
sơ:
- Văn bản đề nghị
điều chuyển tài sản của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao quản lý, sử dụng
tài sản: 01 bản chính (Kèm theo “bản sao điện tử”);
- Văn bản đề nghị
được tiếp nhận tài sản của cơ quan, tổ chức, đơn vị: 01 bản chính (Kèm
theo“bản sao điện tử”);
- Văn bản đề nghị
điều chuyển, tiếp nhận tài sản của cơ quan quản lý cấp trên (nếu có): 01 bản
chính (Kèm theo“bản sao điện tử”);
- Danh mục tài sản
đề nghị điều chuyển (chủng loại, số lượng, tình trạng; nguyên giá, giá trị
còn lại theo sổ kế toán; mục đích sử dụng hiện tại và mục đích sử dụng dự kiến
sau khi điều chuyển trong trường hợp việc điều chuyển gắn với việc chuyển đổi
công năng sử dụng tài sản; lý do điều chuyển): 01 bản chính (Kèm theo“bản
sao điện tử”);
- Các hồ sơ khác có
liên quan đến đề nghị điều chuyển tài sản (nếu có): 01 bản sao.
b) Số lượng hồ sơ:
01 bộ.
5. Hồ sơ gửi dưới
hình thức khai báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) sẵn có của Hệ thống
hoặc đăng tải các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ
Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
Đối với thành phần
hồ sơ có yêu cầu nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực, Sở Tài chính có nội
dung hướng dẫn để công khai ngay trên dịch vụ công trực tuyến được cung cấp,
trường hợp bản điện tử chưa có ký số thì hướng dẫn việc đối chiếu hoặc nộp trực
tiếp hồ sơ gốc khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình thức
nhận kết quả thủ tục hành chính (TTHC): Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính
công ích hoặc trực tuyến (nếu có).
7. Đăng ký hình thức
nhận thông báo về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email)/hoặc tin nhắn
qua mạng xã hội (Zalo)/hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ
được cấp mã để tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình
thực hiện dịch vụ công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và
hộp thư điện tử của Sở Tài chính được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch
vụ công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực
tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp
tại Bộ phận một cửa của Sở Tài chính hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo
thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước
1
|
Cán
bộ một cửa của Sở Tài chính
|
1. Kiểm tra, hoàn
thiện thông tin của người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp/hoặc
trực tuyến /hoặc qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành
phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ đầy
đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Phòng chuyên
môn; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ
chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04
giờ làm việc
|
Bước
2
|
Trưởng
Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Phân công chuyên
viên xem xét, thẩm định hồ sơ.
|
04
giờ làm việc
|
Bước
3
|
Chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Xem xét, thẩm tra,
xử lý hồ sơ.
- Trường hợp nội
dung hồ sơ chưa đầy đủ, chưa đáp ứng quy định thì tham mưu văn bản hướng dẫn
gửi người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thông qua cán bộ một cửa của Sở
Tài chính.
- Trường hợp hồ sơ
đầy đủ, đảm bảo quy định, kiểm tra, thẩm tra hồ sơ, tham mưu Lãnh đạo Phòng
trình Lãnh đạo Sở phê duyệt.
|
12,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Trưởng
Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Xem xét, thông qua
kết quả trình Lãnh đạo Sở phê duyệt kết quả TTHC, chuyển kết quả cho chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản.
|
04
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Phối hợp với Văn
thư vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển hồ sơ liên thông cho Bộ phận một cửa
của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công.
|
04
giờ làm việc
|
Bước
6
|
Cán
bộ một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công
|
Chuyển hồ sơ liên
thông cho chuyên viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh.
|
04
giờ làm việc
|
Bước
7
|
Chuyên
viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
Xử lý hồ sơ, trình
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt; trả kết quả cho
Trung tâm Hành chính công.
|
10
ngày làm việc
|
Bước
8
|
Cán
bộ một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công
|
Thông báo cho Phòng
Quản lý Giá và công sản, Sở Tài chính đến nhận kết quả.
|
04
giờ làm việc
|
Bước
9
|
Chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Tiếp nhận kết quả,
lưu trữ hoàn thiện hồ sơ và chuyển kết quả cho cán bộ một cửa của Sở Tài
chính.
|
04
giờ làm việc
|
Bước
10
|
Cán
bộ một cửa của Sở Tài chính
|
Xác nhận trên phần mềm
một cửa kết quả TTHC đã có; chuyển kết quả cho cá nhân, tổ chức; vào sổ giao
nhận kết quả.
|
04
giờ làm việc
|
Bước
nhận kết quả
|
Người
nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối
chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng
chữ ký số nhưng chưa được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC
theo hình thức đã đăng ký: Trực tiếp/hoặc trực tuyến/hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu
điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không
tính vào thời gian giải quyết
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
Không
quá 30 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ
|
Quy trình số: 02.QLCS-STC
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC
ĐỘ 4 ĐỐI VỚI THỦ TỤC QUYẾT ĐỊNH BÁN TÀI SẢN CÔNG CHO NGƯỜI DUY NHẤT THEO QUY ĐỊNH
TẠI KHOẢN 2 ĐIỀU 25 NGHỊ ĐỊNH SỐ 151/2017/NĐ-CP NGÀY 26/12/2017 CỦA CHÍNH PHỦ
Áp
dụng tại các cơ quan: UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và Sở Tài chính
Quy
trình
|
Đối
tượng thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
nộp hồ sơ
|
Người
nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực
tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch
vụ công trực tuyến (DVCTT) trên mạng internet tại địa chỉ:
https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập
vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan thực
hiện là Sở Tài chính, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Quyết định
bán tài sản công cho người duy nhất theo quy định tại khoản 2 Điều 25 Nghị định
số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ”.
4. Cập nhật, số hóa
đầy đủ các thành phần hồ sơ, bao gồm:
a) Thành phần hồ
sơ:
- Văn bản đề nghị
bán của cơ quan được giao nhiệm vụ tổ chức bán tài sản (trong đó mô tả đầy đủ
quá trình tổ chức đấu giá và mức giá tổ chức, cá nhân duy nhất tham gia đấu
giá đã trả): 01 bản chính (Kèm theo “bản sao điện tử”);
- Văn bản đề nghị
bán tài sản công cho người duy nhất của cơ quan quản lý cấp trên (nếu có): 01
bản chính (Kèm theo “bản sao điện tử”);
- Quyết định bán đấu
giá tài sản của cơ quan, người có thẩm quyền: 01 bản sao;
- Biên bản bán đấu
giá tài sản (nếu có) và các hồ sơ liên quan đến quá trình tổ chức đấu giá tài
sản: 01 bản sao.
b) Số lượng hồ sơ:
01 bộ.
5. Hồ sơ gửi dưới
hình thức khai báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) sẵn có của Hệ thống
hoặc đăng tải các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ
Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
Đối với thành phần
hồ sơ có yêu cầu nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực, Sở Tài chính có nội
dung hướng dẫn để công khai ngay trên dịch vụ công trực tuyến được cung cấp,
trường hợp bản điện tử chưa có ký số thì hướng dẫn việc đối chiếu hoặc nộp trực
tiếp hồ sơ gốc khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình thức
nhận kết quả thủ tục hành chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính
công ích/ hoặc trực tuyến (nếu có).
7. Đăng ký hình thức
nhận thông báo về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin
nhắn qua mạng xã hội (Zalo) /hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ
được cấp mã để tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình
thực hiện dịch vụ công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và
hộp thư điện tử của Sở Tài chính được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch
vụ công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực
tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp
tại Bộ phận một cửa của Sở Tài chính hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo
thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước
1
|
Cán
bộ một cửa của
Sở
Tài chính
|
1. Kiểm tra, hoàn
thiện thông tin của người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp/hoặc
trực tuyến /hoặc qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành
phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ
đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Phòng
chuyên môn; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ chưa
đầy đủ, không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung, hoàn
thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
03
giờ làm việc
|
Bước
2
|
Trưởng
Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Phân công chuyên
viên xem xét, thẩm định hồ sơ.
|
03
giờ làm
việc
|
Bước
3
|
Chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Xem xét, thẩm tra,
xử lý hồ sơ.
- Trường hợp nội
dung hồ sơ chưa đầy đủ, chưa đáp ứng quy định thì tham mưu văn bản hướng dẫn
gửi người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thông qua cán bộ một cửa của Sở
Tài chính.
- Trường hợp hồ sơ
đầy đủ, đảm bảo quy định, kiểm tra, thẩm tra hồ sơ, tham mưu Lãnh đạo Phòng
trình Lãnh đạo Sở phê duyệt.
|
01
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Trưởng
Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Xem xét, thông qua
kết quả trình Lãnh đạo Sở phê duyệt kết quả TTHC, chuyển kết quả cho chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản.
|
01
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Phối hợp với Văn
thư vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển hồ sơ liên thông cho Bộ phận một cửa
của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công.
|
3
giờ làm việc
|
Bước
6
|
Cán
bộ một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công
|
Chuyển hồ sơ liên
thông cho chuyên viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh.
|
02
giờ làm việc
|
Bước
7
|
Chuyên
viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
Xử lý hồ sơ, trình
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt; trả kết quả cho
Trung tâm Hành chính công.
|
2,5
ngày làm việc
|
Bước
8
|
Cán
bộ một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công
|
Thông báo cho Phòng
Quản lý Giá và công sản, Sở Tài chính đến nhận kết quả.
|
02
giờ làm việc
|
Bước
9
|
Chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Tiếp nhận kết quả,
lưu trữ hoàn thiện hồ sơ và chuyển kết quả cho cán bộ một cửa của Sở Tài
chính
|
04
giờ làm việc
|
Bước
10
|
Cán
bộ một cửa của Sở Tài chính
|
Xác nhận trên phần
mềm một cửa kết quả TTHC đã có; chuyển kết quả cho cá nhân, tổ chức; vào sổ
giao nhận kết quả.
|
03
giờ làm việc
|
Bước
nhận kết quả
|
Người
nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối chiếu
hoặc nộp bản giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng chữ ký
số nhưng chưa được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính
công ích.
- Nhận kết quả TTHC
theo hình thức đã đăng ký: Trực tiếp/hoặc trực tuyến/hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu
điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không
tính vào thời gian giải quyết
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
Không
quá 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ
|
Quy trình số: 03.QLCS-STC
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC
ĐỘ 4 ĐỐI VỚI THỦ TỤC QUYẾT ĐỊNH HỦY BỎ QUYẾT ĐỊNH BÁN ĐẤU GIÁ TÀI SẢN CÔNG
Áp
dụng tại các cơ quan: UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và Sở Tài chính
Quy
trình
|
Đối
tượng thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
nộp hồ sơ
|
Người
nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực
tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch
vụ công trực tuyến (DVCTT) trên mạng internet tại địa chỉ:
https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập
vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan thực
hiện là Sở Tài chính, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Quyết định
hủy bỏ quyết định bán đấu giá tài sản công”.
4. Cập nhật, số hóa
đầy đủ các thành phần hồ sơ, bao gồm:
a) Thành phần hồ
sơ:
- Văn bản đề nghị hủy
bỏ quyết định bán đấu giá của cơ quan được giao nhiệm vụ tổ chức bán tài sản
(trong đó nêu rõ lý do đấu giá không thành và mô tả đầy đủ quá trình tổ chức
đấu giá): 01 bản chính (Kèm theo “bản sao điện tử”);
- Văn bản đề nghị hủy
bỏ quyết định bán đấu giá của các cơ quan quản lý cấp trên có liên quan (nếu
có): 01 bản chính (Kèm theo “bản sao điện tử”);
- Quyết định bán đấu
giá tài sản của cơ quan, người có thẩm quyền: 01 bản sao;
- Biên bản bán đấu
giá tài sản (nếu có) và các hồ sơ liên quan đến quá trình tổ chức đấu giá tài
sản: 01 bản sao.
b) Số lượng hồ sơ:
01 bộ.
5. Hồ sơ gửi dưới
hình thức khai báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) sẵn có của Hệ thống
hoặc đăng tải các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ
Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
Đối với thành phần
hồ sơ có yêu cầu nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực, Sở Tài chính có nội
dung hướng dẫn để công khai ngay trên dịch vụ công trực tuyến được cung cấp,
trường hợp bản điện tử chưa có ký số thì hướng dẫn việc đối chiếu hoặc nộp trực
tiếp hồ sơ gốc khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình thức
nhận kết quả thủ tục hành chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính
công ích/ hoặc trực tuyến (nếu có).
7. Đăng ký hình thức
nhận thông báo về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin
nhắn qua mạng xã hội (Zalo) /hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ
được cấp mã để tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình
thực hiện dịch vụ công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và
hộp thư điện tử của Sở Tài chính được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch
vụ công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực
tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp
tại Bộ phận một cửa của Sở Tài chính hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo
thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước
1
|
Cán
bộ một cửa của Sở Tài chính
|
1. Kiểm tra, hoàn
thiện thông tin của người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp
/hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành
phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ
đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Phòng
chuyên môn; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ
chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
03
giờ làm việc
|
Bước
2
|
Trưởng
Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Phân công chuyên
viên xem xét, thẩm định hồ sơ.
|
03
giờ làm việc
|
Bước
3
|
Chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Xem xét, thẩm tra,
xử lý hồ sơ.
- Trường hợp nội
dung hồ sơ chưa đầy đủ, chưa đáp ứng quy định thì tham mưu văn bản hướng dẫn
gửi người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thông qua cán bộ một cửa scủa Sở
Tài chính.
- Trường hợp hồ sơ
đầy đủ, đảm bảo quy định, kiểm tra, thẩm tra hồ sơ, tham mưu Lãnh đạo Phòng
trình Lãnh đạo Sở phê duyệt.
|
01
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Trưởng
Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Xem xét, thông qua
kết quả trình Lãnh đạo Sở phê duyệt kết quả TTHC, chuyển kết quả cho chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản.
|
01
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Phối hợp với Văn
thư vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển hồ sơ liên thông cho Bộ phận một cửa
của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công.
|
03
giờ làm việc
|
Bước
6
|
Cán
bộ một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công
|
Chuyển hồ sơ liên thông
cho chuyên viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
02
giờ làm việc
|
Bước
7
|
Chuyên
viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
Xử lý hồ sơ, trình
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt; trả kết quả cho
Trung tâm Hành chính công.
|
2,5
ngày làm việc
|
Bước
8
|
Cán
bộ một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công
|
Thông báo cho Phòng
Quản lý Giá và công sản, Sở Tài chính đến nhận kết quả.
|
02
giờ làm việc
|
Bước
9
|
Chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Tiếp nhận kết quả,
lưu trữ hoàn thiện hồ sơ và chuyển kết quả cho cán bộ một cửa của Sở Tài
chính
|
04
giờ làm việc
|
Bước
10
|
Cán
bộ một cửa của Sở Tài chính
|
Xác nhận trên phần
mềm một cửa kết quả TTHC đã có; chuyển kết quả cho cá nhân, tổ chức; vào sổ giao
nhận kết quả.
|
03
giờ làm việc
|
Bước
nhận kết quả
|
Người
nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối
chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng
chữ ký số nhưng chưa được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC
theo hình thức đã đăng ký: Trực tiếp /hoặc trực tuyến/ hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu
điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không
tính vào thời gian giải quyết
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
Không
quá 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ
|
Quy trình số: 04.QLCS-STC
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC
ĐỘ 4 ĐỐI VỚI THỦ TỤC QUYẾT ĐỊNH THANH LÝ TÀI SẢN CÔNG
Áp
dụng tại các cơ quan: UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và Sở Tài chính
Quy
trình
|
Đối
tượng thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
nộp hồ sơ
|
Người
nộp hồ sơ
|
I. Nộp hồ sơ trực
tuyến:
1. Truy nhập Cổng dịch
vụ công trực tuyến (DVCTT) trên mạng internet tại địa chỉ:
https://dichvucong.quangbinh.gov.vn.
2. Đăng ký/ Đăng nhập
vào Hệ thống.
3. Chọn cơ quan thực
hiện là Sở Tài chính, tại danh sách dịch vụ công lựa chọn dịch vụ “Quyết định
thanh lý tài sản công”.
4. Cập nhật, số hóa
đầy đủ các thành phần hồ sơ, bao gồm:
a) Thành phần hồ
sơ:
- Văn bản đề nghị
thanh lý tài sản công của cơ quan nhà nước được giao quản lý, sử dụng tài sản
công (trong đó nêu rõ trách nhiệm tổ chức thanh lý tài sản; dự toán chi phí sửa
chữa tài sản trong trường hợp xác định việc sửa chữa không hiệu quả): 01 bản
chính (Kèm theo “bản sao điện tử”);
- Văn bản đề nghị
thanh lý tài sản công của cơ quan quản lý cấp trên (nếu có): 01 bản chính (Kèm
theo“bản sao điện tử”);
- Danh mục tài sản
đề nghị thanh lý (chủng loại, số lượng; tình trạng; nguyên giá, giá trị còn lại
theo sổ kế toán; lý do thanh lý): 01 bản chính (Kèm theo “bản sao điện tử”);
- Ý kiến bằng văn bản
của cơ quan chuyên môn có liên quan về tình trạng tài sản và khả năng sửa chữa
(đối với tài sản là nhà, công trình xây dựng chưa hết hạn sử dụng nhưng bị hư
hỏng mà không thể sửa chữa được): 01 bản sao;
- Các hồ sơ khác có
liên quan đến đề nghị thanh lý tài sản (nếu có): 01 bản sao.
b) Số lượng hồ sơ:
01 bộ.
5. Hồ sơ gửi dưới
hình thức khai báo thông tin trên biểu mẫu điện tử (e-form) sẵn có của Hệ thống
hoặc đăng tải các giấy tờ, tài liệu điện tử hợp lệ hoặc dẫn nguồn tài liệu từ
Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân.
Đối với thành phần
hồ sơ có yêu cầu nộp bản điện tử có chữ ký số xác thực, Sở Tài chính có nội dung
hướng dẫn để công khai ngay trên dịch vụ công trực tuyến được cung cấp, trường
hợp bản điện tử chưa có ký số thì hướng dẫn việc đối chiếu hoặc nộp trực tiếp
hồ sơ gốc khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu chính công ích.
6. Đăng ký hình thức
nhận kết quả thủ tục hành chính (TTHC): Trực tiếp/ hoặc qua dịch vụ bưu chính
công ích/ hoặc trực tuyến (nếu có).
7. Đăng ký hình thức
nhận thông báo về tình hình giải quyết hồ sơ: Thư điện tử (email) /hoặc tin
nhắn qua mạng xã hội (Zalo) /hoặc tin nhắn SMS trên điện thoại di động.
8. Người nộp hồ sơ
được cấp mã để tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ trực tuyến.
9. Trong quá trình
thực hiện dịch vụ công, tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua số điện thoại và
hộp thư điện tử của Sở Tài chính được đăng tải kèm theo quy trình thực hiện dịch
vụ công trực tuyến này để được hướng dẫn, hỗ trợ.
II. Nộp hồ sơ trực
tiếp:
Nộp hồ sơ trực tiếp
tại Bộ phận một cửa của Sở Tài chính hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích theo
thành phần hồ sơ và hướng dẫn nêu trên.
|
|
Bước
1
|
Cán
bộ một cửa của Sở Tài chính
|
1. Kiểm tra, hoàn
thiện thông tin của người nộp hồ sơ. Xác nhận hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp
/hoặc trực tuyến /hoặc qua dịch vụ bưu chính.
2. Kiểm tra thành
phần hồ sơ điện tử:
- Trường hợp hồ sơ
đầy đủ, hợp lệ: Tiếp nhận, cập nhật lưu trữ hồ sơ điện tử; chuyển Phòng
chuyên môn; gửi Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ.
- Trường hợp hồ sơ
chưa đầy đủ, không hợp lệ: Gửi thông báo cho người nộp, hướng dẫn bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu.
|
04
giờ làm việc
|
Bước
2
|
Trưởng
Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Phân công chuyên
viên xem xét, thẩm định hồ sơ.
|
04
giờ làm việc
|
Bước
3
|
Chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Xem xét, thẩm tra,
xử lý hồ sơ.
- Trường hợp nội dung
hồ sơ chưa đầy đủ, chưa đáp ứng quy định thì tham mưu văn bản hướng dẫn gửi
người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thông qua Bộ phận một cửa của Sở
Tài chính.
- Trường hợp hồ sơ
đầy đủ, đảm bảo quy định, kiểm tra, thẩm tra hồ sơ, tham mưu Lãnh đạo Phòng
trình Lãnh đạo Sở phê duyệt.
|
12,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Trưởng
Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Xem xét, thông qua
kết quả trình Lãnh đạo Sở phê duyệt kết quả TTHC, chuyển kết quả cho chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản.
|
02
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Phối hợp với Văn
thư vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển hồ sơ liên thông cho Bộ phận một cửa
của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công.
|
04
giờ làm việc
|
Bước
6
|
Cán
bộ một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công
|
Chuyển hồ sơ liên
thông cho chuyên viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
04
giờ làm việc
|
Bước
7
|
Chuyên
viên phụ trách lĩnh vực của Văn phòng UBND tỉnh
|
Xử lý hồ sơ, trình Lãnh
đạo Văn phòng UBND tỉnh và Lãnh đạo UBND tỉnh phê duyệt; trả kết quả cho Bộ
phận một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công.
|
12
ngày làm việc
|
Bước
8
|
Cán
bộ một cửa của Văn phòng UBND tỉnh tại Trung tâm Hành chính công
|
Thông báo cho Phòng
Quản lý Giá và công sản,Sở Tài chính đến nhận kết quả.
|
04
giờ làm việc
|
Bước
9
|
Chuyên
viên Phòng Quản lý Giá và công sản
|
Tiếp nhận kết quả,
lưu trữ hoàn thiện hồ sơ và chuyển kết quả cho cán bộ một cửa của Sở Tài
chính
|
04
giờ làm việc
|
Bước
10
|
Cán
bộ một cửa của Sở Tài chính
|
Xác nhận trên phần
mềm một cửa kết quả TTHC đã có; chuyển kết quả cho cá nhân, tổ chức; vào sổ
giao nhận kết quả.
|
04
giờ làm việc
|
Bước
nhận kết quả
|
Người
nộp hồ sơ
|
- Xuất trình đối
chiếu hoặc nộp bản giấy các hồ sơ, văn bản điện tử có yêu cầu xác thực bằng
chữ ký số nhưng chưa được ký số khi đến nhận kết quả hoặc gửi qua dịch vụ bưu
chính công ích.
- Nhận kết quả TTHC
theo hình thức đã đăng ký: Trực tiếp /hoặc trực tuyến/hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích. Đồng thời nhận kết quả TTHC bản điện tử tại Kho quản lý dữ liệu
điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công.
|
Không
tính vào thời gian giải quyết
|
Tổng
thời gian giải quyết TTHC
|
Không
quá
30 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ
|
Quyết định 27/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong lĩnh vực Quản lý Công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Tài chính tỉnh Quảng Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 27/QĐ-UBND ngày 06/01/2022 phê duyệt quy trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trong lĩnh vực Quản lý Công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Tài chính tỉnh Quảng Bình
4.288
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|