|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 3578/QĐ-UBND 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính Sở Lao động tỉnh Hải Dương
Số hiệu:
|
3578/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Dương Thái
|
Ngày ban hành:
|
16/10/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3578/QĐ-UBND
|
Hải
Dương, ngày 16 tháng 10 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ
LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện
cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 5640/TTr-SLĐTBXH ngày 18 tháng 9
năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương, cụ thể:
1. Danh mục thủ tục hành chính mới
ban hành, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung: Chi tiết có Phụ lục I đính kèm 11 thủ tục hành chính. Nội dung cụ thể từng thủ tục hành
chính được ban hành kèm theo Quyết định số 1255/QĐ-LĐTBXH ngày 11 tháng 8 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi,
bổ sung thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội; Quyết định số 220/QĐ-LĐTBXH ngày 27 tháng 02 năm 2019 của Bộ trưởng
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi,
bổ sung lĩnh vực Bảo trợ xã hội thuộc phạm vi chức năng quản
lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Quyết định số
636/QĐ-LĐTBXH ngày 05 tháng 5 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ
tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ của lĩnh vực
lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động -
Thương binh và Xã hội; Quyết định số 902/QĐ-LĐTBXH ngày 24 tháng 6 năm 2019 của
Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công
bố thủ tục hành chính được sửa đổi lĩnh vực người có công thuộc phạm vi chức
năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
2. Danh mục thủ tục hành chính bãi
bỏ: Chi tiết có Phụ lục II đính kèm bãi bỏ 13 thủ tục hành chính đã được công bố
tại các quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh: Quyết định số
656/QĐ-UBND ngày 11 tháng 3 năm 2016; Quyết định số 3732/QĐ-UBND ngày 04 tháng
12 năm 2017; Quyết định số 1468/QĐ-UBND ngày 25 tháng 4 năm 2019.
Điều 2. Trách
nhiệm thực hiện:
1. Sở Lao động - Thương binh và Xã
hội có trách nhiệm giải quyết, hướng dẫn UBND các huyện, thành phố giải quyết
thủ tục hành chính; cung cấp nội dung các thủ tục hành
chính để Trung tâm Phục vụ hành chính công niêm yết công khai, hướng dẫn và tổ
chức tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
cho tổ chức, cá nhân theo đúng quy định.
2. Sở Thông tin và Truyền thông chủ
trì, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các
cơ quan, đơn vị liên quan cập nhật nội dung thủ tục hành chính tại Điều 1 Quyết
định này vào phần mềm cổng dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử
của tỉnh đảm bảo kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định ngay sau khi nhận
được Quyết định này.
3. Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm
đăng tải công khai thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu
quốc gia về thủ tục hành chính và Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính của UBND
tỉnh đảm bảo kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở: Lao động - Thương
binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành, phố và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Trung tâm CNTT;
- Lưu: VT, KSTTHC. Kh (16b)
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Dương Thái
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
(Kèm theo Quyết định số 3578/QĐ-UBND ngày
16 tháng 10 năm 2019 của Chủ
tịch UBND tỉnh Hải Dương)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP TỈNH
Stt
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (đồng)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I. LĨNH VỰC LAO ĐỘNG - TIỀN LƯƠNG
|
1
|
Phê duyệt quỹ tiền lương, thù lao
thực hiện, quỹ tiền thưởng thực hiện năm trước và quỹ tiền lương, thù lao kế
hoạch đối với người quản lý công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Ủy
ban nhân dân tỉnh, thành phố làm chủ sở hữu.
|
Không quy định
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh, phố Tôn Đức Thắng, thành
phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
|
Không quy định
|
- Nghị định số 52/2016/NĐ-CP ngày
13/6/2016 của Chính phủ quy định chế độ tiền lương, thù lao, tiền thưởng đối
với người quản lý công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước nắm
giữ 100% vốn điều lệ;
- Thông tư số 27/2016/TT-BLĐTBXH
ngày 01/9/2016 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện
chế độ tiền lương, thù lao, tiền thưởng đối với người quản lý công ty trách
nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước nắm giữ 100%
vốn điều lệ.
|
2
|
Xếp hạng công ty trách nhiệm hữu
hạn một thành viên do Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố làm chủ sở hữu (hạng
Tổng công ty và tương đương, hạng I, hạng II, hạng III).
|
15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Hải Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh, phố Tôn Đức Thắng, thành
phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
|
Không quy định
|
3
|
Cấp Giấy phép hoạt động cho thuê
lại lao động
|
27 ngày làm việc (kể từ khi nhận
được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ)
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh, phố Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương.
|
Không quy định
|
Nghị định số
29/2019/NĐ-CP ngày 20 tháng 03 năm 2019 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành Khoản 3 Điều 54 Bộ luật lao động về việc cấp phép hoạt động cho thuê lại
lao động, việc ký quỹ và danh mục công việc được thực hiện cho thuê lại lao
động.
|
4
|
Gia hạn Giấy phép hoạt động cho
thuê lại lao động
|
27 ngày làm việc (kể từ khi nhận
được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ).
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Hải Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh, phố Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
|
Không quy định
|
5
|
Cấp lại Giấy
phép hoạt động cho thuê lại lao động
|
27 ngày làm việc (kể từ khi nhận
được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ).
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh, phố Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương.
|
Không quy định
|
6
|
Thu hồi Giấy phép hoạt động cho
thuê lại lao động
|
17 ngày làm việc (kể từ khi nhận
được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ của doanh nghiệp).
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh Hải Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh, phố Tôn Đức Thắng, thành
phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
|
Không quy định
|
7
|
Rút tiền ký quỹ của doanh nghiệp cho thuê lại lao động
|
10 ngày làm việc (kể từ khi nhận
được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ).
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh, phố Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh
Hải Dương.
|
Không quy định
|
8
|
Đăng ký nội quy lao động của các
doanh nghiệp
|
Không quy định
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh, phố Tôn Đức Thắng, thành
phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
|
Không quy định
|
- Bộ luật lao động năm 2012;
- Nghị định số 05/2015/NĐ-CP ngày
12/01/2015 của Chính phủ quy định chi tiết và thi hành một số nội dung của Bộ
luật lao động.
|
II. LĨNH VỰC BẢO TRỢ XÃ HỘI
|
1
|
Quyết định công nhận cơ sở sản
xuất, kinh doanh sử dụng từ 30% tổng số lao động trở lên là người khuyết tật
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh, phố Tôn Đức Thắng, thành
phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
|
Không quy định
|
- Luật Người khuyết tật ngày 17
tháng 6 năm 2010;
- Nghị định số 28/2012/NĐ-CP ngày
10 tháng 4 năm 2012 của Chính phủ Quy định chi tiết và
hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Người khuyết tật;
- Thông tư số 18/2018/TT-BLĐTBXH
ngày 30 tháng 10 năm 2018 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội sửa đổi, bổ
sung một số điều của các thông tư liên quan đến thủ tục hành chính thuộc phạm
vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
III. LĨNH VỰC NGƯỜI CÓ CÔNG
|
1
|
Hồ sơ, thủ tục thực hiện chế độ trợ
cấp một lần đối với thân nhân người hoạt động kháng chiến được tặng huân
chương, huy chương chết trước ngày 01 tháng 01 năm 1995
mà chưa được hưởng chế độ ưu đãi.
|
10 ngày làm việc
|
Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải
Dương - Tầng 1 Thư viện tỉnh, phố Tôn Đức Thắng, thành
phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
|
Không quy định
|
- Pháp lệnh ưu đãi người có công
với cách mạng;
- Nghị định số 31/2013/NĐ-CP ngày
09/4/2013 của Chính phủ quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành một số điều của
Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng;
- Thông tư số 05/2013/TT-BLĐTBXH
ngày 15/5/2013 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn về thủ tục
lập hồ sơ, quản lý hồ sơ, thực hiện chế độ ưu đãi người
có công với cách mạng và thân nhân;
- Thông tư 16/2014/TT-BLĐTBXH ngày
30/7/2014 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn một số nội dung
xác nhận và thực hiện chế độ ưu đãi người có công với
cách mạng;
- Thông tư số 18/2018/TT-BLĐTBXH
ngày 30/10/2018 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội sửa đổi, bổ sung một
số điều của các thông tư liên quan đến thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức
năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội.
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP HUYỆN
Stt
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (đồng)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I. LĨNH VỰC LAO ĐỘNG - TIỀN LƯƠNG
|
1
|
Gửi thang lương, bảng lương, định
mức lao động của doanh nghiệp
|
Không quy định
|
Bộ phận Một cửa - UBND cấp huyện
|
Không quy định
|
- Bộ luật Lao động 2012;
- Nghị định số 121/2018/NĐ-CP ngày
13 tháng 9 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định
số 49/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ quy
định chi tiết thi hành một số điều của Bộ luật lao động về tiền lương.
|
PHỤ LỤC II
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO
ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH HẢI DƯƠNG
(Kèm theo Quyết định số 3578/QĐ-UBND ngày
16 tháng 10 năm 2019 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP TỈNH
Stt
|
Số
hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Tên
VBQPPL quy định việc bãi bỏ thủ tục hành chính
|
I. LĨNH VỰC LAO ĐỘNG - TIỀN
LƯƠNG - BẢO HIỂM XÃ HỘI
|
1
|
T-HDU-279615-TT
|
Thông báo về việc chuyển địa điểm
đặt trụ sở, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp hoạt động cho thuê
lại lao động. (Đã công bố tại Quyết định số 656/QĐ-UBND ngày 11 tháng 3 năm 2016)
|
Nghị định 29/2019/NĐ-CP ngày 20
tháng 3 năm 2019 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Khoản 3 Điều 54 Bộ
luật Lao động về việc cấp phép hoạt
động cho thuê lại lao động, việc ký quỹ và danh mục công việc được thực hiện cho thuê lại lao
động.
|
2
|
T-HDU-279616-TT
|
Báo cáo tình hình hoạt động cho
thuê lại lao động. (Đã công bố tại
Quyết định số 656/QĐ-UBND ngày 11 tháng 3 năm
2016)
|
3
|
BLI-HDU-287776
|
Báo cáo thay đổi người quản lý,
người giữ chức danh chủ chốt của doanh nghiệp cho thuê lại lao động. (Đã
công bố tại Quyết định số 656/QĐ-UBND ngày 11 tháng 3 năm 2016)
|
4
|
BLĐ-TBVXH-HDU-286131
|
Thẩm định hồ sơ cấp Giấy phép hoạt
động cho thuê lại lao động đối với doanh nghiệp hoạt động ngoài khu công
nghiệp. (Đã công bố tại Quyết định số
3732/QĐ-UBND ngày 04 tháng 12 năm 2017)
|
5
|
HDU-281408
|
Thẩm định hồ sơ Cấp lại Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động
do bị mất, cháy, hư hỏng đối với doanh nghiệp hoạt động
ngoài khu công nghiệp. (Đã công bố tại
Quyết định số 3732/QĐ-UBND ngày 04 tháng 12 năm 2017)
|
6
|
HDU-281409
|
Thẩm định hồ sơ Gia hạn Giấy phép
hoạt động cho thuê lại lao động đối với doanh nghiệp hoạt động ngoài khu công
nghiệp. (Đã công bố tại Quyết định số 3732/QĐ-UBND ngày 04 tháng 12 năm 2017)
|
7
|
BLĐ-TBVXH-HDU-286142
|
Thủ tục Đăng ký nội quy lao động
của doanh nghiệp hoạt động ngoài khu công nghiệp. (Đã công bố tại Quyết
định số 3732/QĐ-UBND ngày 04 tháng 12 năm 2017)
|
Quyết định số 636/QĐ-LĐTBXH ngày
05/5/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố
các thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ của
lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội.
|
II. LĨNH VỰC BẢO TRỢ XÃ HỘI
|
1
|
T-HDU-279572-TT
|
Quyết định công nhận cơ sở sản
xuất, kinh doanh sử dụng từ 30% tổng số lao động trở lên là người khuyết tật (Đã
công bố tại Quyết định số 656/QĐ-UBND ngày 11 tháng 3 năm 2016)
|
Thông tư số 18/2018/TT-BLĐTBXH ngày
30 tháng 10 năm 2018 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội sửa đổi, bổ sung
một số điều của các thông tư liên quan đến thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội.
|
2
|
T-HDU-279573-TT
|
Gia hạn quyết định công nhận cơ sở
sản xuất kinh doanh có từ 30% lao động trở lên là người khuyết tật. (Đã
công bố tại Quyết định số 656/QĐ-UBND ngày
22 tháng 3 năm 2016)
|
III. LĨNH VỰC NGƯỜI CÓ CÔNG
|
1
|
T-HDU-279596-TT
|
Thủ tục thực
hiện chế độ trợ cấp một lần đối với thân nhân người hoạt
động kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế,
người có công giúp đỡ cách mạng đã chết. (Đã công bố tại Quyết định số 656/QĐ-UBND ngày 11 tháng 3 năm 2016)
|
Điều 7 Thông tư số
18/2018/TT-BLĐTBXH ngày 30/10/2018 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư liên quan đến thủ tục hành
chính thuộc phạm vi chức năng quản, lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã
hội.
|
IV. LĨNH VỰC AN TOÀN, VỆ SINH
LAO ĐỘNG
|
1
|
BLĐ-TBVXH-HDU-286399
|
Hỗ trợ chi phí huấn luyện thông qua
Tổ chức huấn luyện cho người lao động ở khu vực không có hợp đồng lao động. (Đã
được công bố tại Quyết định số 1468/QĐ-UBND
ngày 25 tháng 4 năm 2019)
|
- Nghị định 140/2018/NĐ-CP ngày 08
tháng 10 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến
điều kiện đầu tư kinh doanh và các thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý
nhà nước của Bộ lao động - Thương binh và Xã hội;
- Thông tư số 31/2018/TT - BLĐTBXH
ngày 26/12/2018 quy định chi tiết thi hành hoạt động huấn luyện an toàn, vệ
sinh lao động.
|
B. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP HUYỆN
Stt
|
Số
hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Tên
VBQPPL quy định việc bãi bỏ thủ tục hành chính
|
I. LĨNH VỰC AN TOÀN, VỆ SINH LAO
ĐỘNG
|
1
|
BLĐ-TBVXH-HDU-286400
|
Hỗ trợ chi phí huấn luyện trực tiếp
cho người lao động ở khu vực không có hợp đồng lao động. (Đã được công bố
tại Quyết định số 1468/QĐ-UBND ngày
25 tháng 4 năm 2019)
|
- Nghị định 140/2018/NĐ-CP ngày 08
tháng 10 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến
điều kiện đầu tư kinh doanh và các thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý
nhà nước của Bộ lao động - Thương binh và Xã hội;
- Thông tư số 31/2018/TT-BLĐTBXH
ngày 26/12/2018 quy định chi tiết thi hành hoạt động huấn luyện an toàn, vệ
sinh lao động.
|
II. LĨNH VỰC LAO ĐỘNG - TIỀN
LƯƠNG - BẢO HIỂM XÃ HỘI
|
1
|
T-HDU-279642-TT
|
Gửi thang lương, bảng lương, định
mức lao động của doanh nghiệp. (Đã công bố tại Quyết định số 656/QĐ-UBND ngày 11
tháng 3 năm 2016)
|
Nghị định số 121/2018/NĐ-CP ngày 13
tháng 9 năm 2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 49/2013/NĐ-CP
ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết
thi hành một số điều của Bộ luật lao động về tiền lương.
|
Quyết định 3578/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3578/QĐ-UBND ngày 16/10/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương
1.316
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|