|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
19/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Huế
|
|
Người ký:
|
Phan Quý Phương
|
Ngày ban hành:
|
06/01/2025
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 19/QĐ-UBND
|
Huế, ngày 06
tháng 01 năm 2025
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC
HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC TÀI CHÍNH ĐẤT ĐAI
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ TÀI CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HUẾ
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
2889/QĐ-UBND ngày 09 tháng 11 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh công bố danh mục
thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực tài chính Đất đai thuộc phạm vi
chức năng quản lý của Sở Tài chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Tài chính tại Tờ trình số 5016/TTr-STC ngày 28 tháng 12 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê
duyệt kèm theo Quyết định này 03 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
(TTHC) theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong lĩnh vực tài chính đất đai
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính (thuộc thẩm quyền giải quyết của
Uỷ ban nhân dân cấp huyện, Phòng Tài chính - kế hoạch, Chi nhánh Văn phòng đăng
ký đất đai hoặc Phòng Tài nguyên và Môi trường áp dụng trên địa bàn thành phố
Huế). Cụ thể:
1. Thủ tục khấu trừ kinh phí bồi
thường, hỗ trợ, tái định cư.
2. Thủ tục ghi nợ tiền sử dụng
đất của hộ gia đình, cá nhân trong trường hợp được bố trí tái định cư.
3. Thủ tục thanh toán, xóa nợ
tiền sử dụng đất đối với hộ gia đình, cá nhân được ghi nợ.
(Phần
I. Danh mục quy trình)
Điều 2. Căn
cứ vào Điều 1 của Quyết định này, giao trách nhiệm cho các cơ quan, đơn vị thực
hiện các công việc sau:
1. Sở Tài nguyên và Môi trường,
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Huế, Cục Thuế thành phố Huế, Chi cục
Thuế cấp huyện, UBND cấp huyện, UBND cấp xã có trách nhiệm thiết lập quy trình
điện tử quy định tại Phụ lục của Điều 1 Quyết định này thuộc thẩm quyền giải
quyết TTHC phần việc của đơn vị mình trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC thành phố Huế.
2. UBND cấp huyện có trách nhiệm
phổ biến và sao gửi Quyết định này đến Chi cục Thuế cùng cấp đóng trên địa bàn
huyện.
(Phần
II. Nội dung quy trình cụ thể)
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Huế, Giám đốc các Sở: Tài chính, Tài nguyên
và Môi trường; Cục trưởng Cục Thuế thành phố Huế; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các
quận, huyện, thị xã; Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai thành phố Huế; Giám đốc
các Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai; Chi cục trưởng Chi cục thuế; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (Văn phòng Chính phủ);
- CT, các PCT UBND TP Huế;
- Các PCVP UBND TP Huế;
- Sở Thông tin và Truyền thông (phối hợp);
- Cổng TTĐT, TTPVHCC TP Huế;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Quý Phương
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN
THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG LĨNH VỰC TÀI CHÍNH ĐẤT ĐAI THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ TÀI CHÍNH (CƠ QUAN THỰC HIỆN: UỶ BAN
NHÂN DÂN CẤP HUYỆN, PHÒNG TÀI CHÍNH - KẾ HOẠCH, CHI NHÁNH VĂN PHÒNG ĐĂNG KÝ ĐẤT
ĐAI HOẶC PHÒNG TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG ÁP DỤNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ)
(Kèm theo Quyết định số 19 /QĐ-UBND ngày 06 tháng 01 năm 2025 của Chủ tịch
UBND thành phố Huế)
Phần I. DANH MỤC QUY TRÌNH
STT
|
Tên quy trình
|
Mã số TTHC
|
Quyết định công bố Danh mục TTHC
|
1
|
Thủ tục khấu trừ kinh phí bồi
thường, hỗ trợ, tái định cư
|
1.012994
|
Căn cứ Quyết định số 2889/QĐ-UBND
ngày 09 tháng 11 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế Công bố
danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực tài chính đất đai thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính;
|
2
|
Thủ tục ghi nợ tiền sử dụng đất
của hộ gia đình, cá nhân trong trường hợp được bố trí tái định cư
|
1.012995
|
3
|
Thủ tục thanh toán, xóa nợ tiền
sử dụng đất đối với hộ gia đình, cá nhân được ghi nợ
|
1.012996
|
Phần II. QUY TRÌNH NỘI BỘ
1. Thủ tục
khấu trừ kinh phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư (1.012994).
- Thời hạn giải quyết: 30 ngày
kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
- Quy trình nội bộ, quy trình
điện tử
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Người sử dụng đất nộp hồ
sơ trực tiếp hoặc qua bưu chính tại Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện Chuyên
viên Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tiếp nhận hồ sơ của UBND cấp huyện tiếp
nhận hồ sơ, chuyển đến Phòng Tài nguyên và môi trường
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức;
- Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ
trên phần mềm một cửa và hồ sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến)
chuyển đến Phòng Tài nguyên và môi trường xử lý hồ sơ.
|
1/2 ngày
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và
môi trường
|
Phân công cho chuyên viên giải
quyết.
|
1/2 ngày
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng Tài nguyên
và môi trường
|
- Thẩm định, xử lý hồ sơ.
- Dự thảo tờ trình và văn bản
xác nhận số tiền bồi thường, hỗ trợ, tái định cư được trừ vào tiền sử dụng,
tiền thuê đất.
- Chuyển Lãnh đạo Phòng xem
xét.
|
13 ngày
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và
Môi trường
|
Xét duyệt và Chuyển hồ sơ đến
Văn thư Văn Phòng UBND cấp huyện
|
01 ngày
|
Bước 5
|
Văn thư Văn Phòng UBND cấp
huyện
|
Tiếp nhận hồ sơ, chuyển Lãnh
đạo Văn phòng UBND cấp huyện
|
1/2 ngày
|
Bước 6
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND cấp
huyện
|
Phân công xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày
|
Bước 7
|
Chuyên viên Văn phòng UBND cấp
huyện
|
Xử lý hồ sơ
|
3,5 ngày
|
Bước 8
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND cấp
huyện
|
Thẩm định hồ sơ
|
01 ngày
|
Bước 9
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện
|
Ký duyệt văn bản xác nhận số
tiền bồi thường hỗ trợ tái định cư được trừ vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất
|
01 ngày
|
Bước 10
|
Văn thư Văn phòng UBND cấp
huyện
|
Vào sổ, phát hành, gửi văn bản
cho Chi cục Thuế thực hiện trừ số tiền ứng trước vào tiền sử dụng đất, tiền
thuê đất
|
1/2 ngày
|
Bước 11
|
Chuyên viên Phòng Tài nguyên
và môi trường
(Tạm dừng Hồ sơ)
|
Chi cục Thuế xử lý hồ sơ chuyển
Phòng Tài nguyên và Môi trường:
- Phân công xử lý hồ sơ.
- Thực hiện trừ số tiền ứng
trước vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.
- Hoàn thiện hồ sơ, trình
Lãnh đạo Chi cục xem xét ký duyệt văn bản
- Ký duyệt và chuyển kết quả
đến Phòng Tài nguyên và Môi trường.
|
07 ngày
|
Bước 12
|
Chuyên viên Phòng Tài nguyên
và môi trường
|
- Sao, lưu hồ sơ theo quy định.
- Chuyển kết quả đến Bộ phận Tiếp
nhận và Trả kết quả tiếp nhận hồ sơ của UBND cấp huyện
|
01 ngày
|
Bước 13
|
Chuyên viên Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả
|
Trả kết quả giải quyết thủ tục
|
- -
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
30 ngày
|
2. Thủ tục
Ghi nợ tiền sử dụng đất của hộ gia đình, cá nhân trong trường hợp được bố trí
tái định cư (1.012995).
- Thời hạn giải quyết: 20 ngày
làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
- Quy trình nội bộ, quy trình
điện tử
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Người sử dụng đất nộp hồ
sơ trực tiếp hoặc qua bưu chính tại Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện Chuyên
viên Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tiếp nhận hồ sơ của UBND cấp huyện tiếp
nhận hồ sơ, chuyển đến Phòng Tài nguyên và môi trường
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức;
- Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ
trên phần mềm một cửa và hồ sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến)
chuyển đến Phòng Tài nguyên và môi trường xử lý hồ sơ.
|
1/2 Ngày làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và
môi trường
|
Phân công cho chuyên viên xử
lý hồ sơ.
|
1/2 Ngày làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Phòng Tài nguyên
và môi trường
|
- Rà soát, kiểm tra hồ sơ.
- Dự thảo phiếu chuyển thông tin
(Phiếu chuyển có nội dung về đối tượng ghi nợ, thời hạn sử dụng đất được ghi
nợ).
- Chuyển Lãnh đạo Phòng xem
xét.
|
02 Ngày làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và
Môi trường
|
Xét duyệt và Chuyển hồ sơ Chi
cục Thuế
|
1/2 Ngày làm việc
|
Bước 5
|
Chuyên viên Phòng Tài nguyên
và môi trường (Tạm dừng Hồ sơ)
|
Chi cục Thuế xử lý hồ sơ chuyển
Phòng Tài nguyên và Môi trường:
- Tính và dự thảo thông báo
theo quy định (Tại Thông báo phải bao gồm các nội dung: Tổng số tiền sử dụng
đất hộ gia đình, cá nhân phải nộp; Số tiền sử dụng đất được ghi nợ; Số tiền
không được ghi nợ nếu có và thời hạn hộ gia đình, cá nhân phải nộp tiền)
- Hoàn thiện hồ sơ, trình
Lãnh đạo Chi cục Thuế xem xét ký duyệt.
- Ký duyệt và chuyển kết quả
đến Phòng Tài nguyên và Môi trường và người sử dụng đất.
|
05 ngày làm việc đối với hồ sơ không giảm tiền
sử dụng đất và 15 ngày làm việc đối với hồ sơ giảm tiền sử dụng đất
|
Bước 6 (Tạm dừng)
|
Người sử dụng đất
|
Nộp số tiền sử dụng đất không
được ghi nợ (nếu có) vào ngân sách nhà nước theo Thông báo của Chi cục Thuế
và nộp chứng từ cho Phòng Tài nguyên và Môi trường để được cấp giấy chứng nhận
|
- -
|
Bước 7
|
Chuyên viên Phòng Tài nguyên
và Môi trường
|
Kiểm tra hồ sơ, chứng từ.
- Xác nhận nội dung về số tiền
sử dụng đất ghi nợ và thời hạn ghi nợ trên Giấy chứng nhận.
- Chuyển kết quả đến Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả tiếp nhận hồ sơ của UBND cấp huyện
|
1,5 Ngày làm việc
|
Bước 8
|
Chuyên viên Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả
|
Trả kết quả giải quyết thủ tục
|
- -
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
20 ngày làm việc
|
3. Thủ tục
thanh toán, xóa nợ tiền sử dụng đất đối với hộ gia đình, cá nhân được ghi nợ
(1.012996).
- Thời hạn giải quyết: 01 ngày
làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ
- Quy trình nội bộ, quy
trình điện tử
Thứ tự công việc
|
Đơn vị/Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
Người sử dụng đất nộp hồ
sơ trực tiếp hoặc qua bưu chính tại Bộ phận Một cửa UBND cấp huyện Chuyên
viên Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tiếp nhận hồ sơ của UBND cấp huyện tiếp
nhận hồ sơ, chuyển đến Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện
|
- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả cho cá nhân/tổ chức;
- Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ
trên phần mềm một cửa và hồ sơ giấy (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến)
chuyển đến Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện xử lý hồ sơ.
|
01 giờ làm việc
|
Bước 2
|
Lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng
Đăng ký đất đai cấp huyện
|
Nhận, kiểm tra hồ sơ (điện tử)
và phân công cho chuyên viên xử lý hồ sơ.
|
01 giờ làm việc
|
Bước 3
|
Chuyên viên Chi nhánh Văn
phòng Đăng ký đất đai cấp huyện
|
- Rà soát, kiểm tra hồ sơ.
- Thực hiện xóa nợ tiền sử dụng
đất ghi trên Giấy chứng nhận.
- Chuyển Lãnh đạo Chi nhánh
xem xét duyệt hồ sơ.
|
03 giờ làm việc
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng
Đăng ký đất đai cấp huyện
|
Ký duyệt hồ sơ
|
01 giờ làm việc
|
Bước 5
|
Chuyên viên Chi nhánh Văn
phòng Đăng ký đất đai cấp huyện
|
- Cập nhật, chỉnh lý vào hồ
sơ địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai.
- Chuyển kết quả đến Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả tiếp
|
02 giờ làm việc
|
Bước 6
|
Chuyên viên Bộ phận Tiếp nhận
và Trả kết quả
|
Trả kết quả giải quyết TTHC
|
- -
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
08 giờ làm việc
|
Quyết định 19/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong lĩnh vực tài chính đất đai thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính Thành phố Huế
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 19/QĐ-UBND ngày 06/01/2025 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong lĩnh vực tài chính đất đai thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Tài chính Thành phố Huế
19
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|