|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
4233/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
08/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 4233/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
08 tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH
NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG, KHÔNG LIÊN THÔNG, THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH ĐƯỢC TÁI CẤU TRÚC TRONG LĨNH VỰC TÀI CHÍNH ĐẤT ĐAI THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hưởng dân thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Căn cứ Quyết định số 08/2022/QĐ-UBND ngày 21
tháng 3 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế làm việc của Ủy ban
nhân dân tỉnh Bình Định nhiệm kỳ 2021 - 2026;
Căn cứ Quyết định số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20
tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn
tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09
tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động kiểm soát
thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND ngày 22
tháng 9 năm 2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc sửa đổi, bổ sung một số điều
của các quyết định liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính, giải
quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi
trường tại Tờ trình số 1429/TTr-STNMT ngày 03 tháng 12 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này
quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính không liên thông, liên thông,
thủ tục hành chính được tái cấu trúc trong lĩnh vực Tài chính đất đai thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính.
Điều 2. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan liên quan căn
cứ Quyết định này thiết lập quy trình điện tử trên Hệ thống phần mềm một cửa
điện tử của tỉnh theo quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Giám đốc Sở Tài
chính, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ (Cục Kiểm soát TTHC);
- Bộ Tài nguyên và Môi trường;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- VNPT Bình Định;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Trung tâm Tin học - Công báo;
- Lưu: VT, K4, K10, K17, KSTT(C).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
QUY TRÌNH NÔI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LIÊN THÔNG, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG,
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC TÁI CẤU TRÚC TRONG LĨNH VỰC TÀI CHÍNH ĐẤT ĐAI THUỘC
PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH ĐƯỢC TIẾP NHẬN HỒ SƠ VÀ TRẢ KẾT QUẢ
TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm
theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày / /2024
của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định)
I. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 01 THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LIÊN THÔNG
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời gian giải
quyết TTHC theo quy định
|
Thời gian thực
hiện TTHC của từng cơ quan
|
Quy trình các
bước giải quyết TTHC
|
TTHC được công
bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
Ghi nợ tiền sử dụng đất của các hộ gia đình, cá nhân
trong trường hợp được bố trí tái định cư
1.012995.H08
|
Cùng với thời hạn
cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định tại Nghị định về cấp giấy
chứng nhận (03 ngày làm việc)
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 1. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện: Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, chuyển đến Phòng Tài nguyên và Môi trường cấp
huyện.
|
Quyết định số
3945/QĐ-UBND ngày 13/11/2024
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2. Phòng Tài nguyên và Môi trường cấp
huyện giải quyết:
Chuyên viên kiểm tra hồ sơ, Lập Phiếu chuyển
thông tin địa chính; Trình Lãnh đạo Phòng ký duyệt; Văn thư vào sổ, gửi Phiếu
chuyển thông tin địa chính cho Chi cục Thuế.
|
Không tính vào
thời gian giải quyết thủ tục hành chính
|
Bước 3. Thực hiện nghĩa vụ tài chính về
đất đai
Chi cục Thuế: Bấm tạm dừng hồ sơ. Ban hành thông báo
tổng số tiền sử dụng đất hộ gia đình, cá nhân phải nộp trong đó bao gồm số tiền
sử dụng đất không được ghi nợ (số tiền bồi thường, hỗ trợ về đất mà hộ gia
đình, cá nhân được nhận) và số tiền sử dụng đất được ghi nợ theo quy định gửi
đến hộ gia đình, cá nhân, Phòng Tài nguyên và Môi trường cấp huyện (05 ngày làm
việc).
Người sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền
với đất: Nộp số tiền sử dụng đất không được ghi nợ (nếu có) vào ngân sách nhà
nước theo thông báo của cơ quan thuế và nộp chứng từ tại Phòng Tài nguyên và
Môi trường cấp huyện. Phòng Tài nguyên và Môi trường cấp huyện bấm khởi động
lại hồ sơ.
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4. Sau khi nhận chứng từ từ người dân,
Phòng Tài nguyên và Môi trường cấp huyện kiểm tra và thao tác tiếp tục hồ sơ
trên Hệ thống phần mềm. Đồng thời, Phòng Tài nguyên và Môi trường cấp huyện lập
hồ sơ, trình UBND cấp huyện ký Giấy chứng nhận; Chuyển kết quả đã giải quyết
đến Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp huyện để trả kết quả.
|
0,5 ngày làm việc
|
Bước 6. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp
huyện: Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết.
|
Tổng cộng: 01
TTHC
|
|
|
|
II. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 01 THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG
(1) Tên thủ tục
hành chính
|
(2) Thời gian giải
quyết
|
(3) Trình tự các
bước thực hiện
|
(4) TTHC được công
bố theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(3A) Bộ phận một
cửa huyện/thị xã/thành phố (Bước 1: Tiếp nhận hồ sơ)
|
(3B) Bộ phận
chuyên môn (Bước 2: Giải quyết hồ sơ)
|
(3C) Lãnh đạo cơ quan
(Bước 3: ký duyệt)
|
(3D) Cơ quan
chuyên môn (Bước 4: Vào sổ, trả kết quả cho Bộ phận một cửa cấp huyện
|
Khấu trừ kinh phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư
1.012994.H08
|
30 ngày
|
0,5 ngày
|
Phòng Tài chính - Kế hoạch: 27 ngày:
1. Lãnh đạo Phòng phân công thụ lý: 01 ngày;
2. Chuyên viên giải quyết: 25 ngày;
3. Lãnh đạo Phòng duyệt kết quả: 01 ngày.
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện:
02 ngày
|
0,5 ngày
|
Quyết định số
3945/QĐ-UBND ngày 13/11/2024
|
Tổng cộng: 01
TTHC
|
|
|
|
|
|
III. QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT 01 THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH KHÔNG LIÊN THÔNG ĐƯỢC TÁI CẤU TRÚC
(1) Tên thủ tục
hành chính
|
(2) Thời gian
giải quyết
|
(3) Trình tự
các bước thực hiện
|
(4) TTHC được
công bố tại Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh
|
(3A) Bước 1:
Tiếp nhận và luân chuyển hồ sơ
|
(3B) Bước 2: Xử
lý và trả kết quả giải quyết hồ sơ
|
Thanh toán, xóa nợ tiền sử dụng đất đối với hộ
gia đình, cá nhân được ghi nợ
1.012996.H08
|
01 ngày (08 giờ
làm việc)
|
Chuyên viên làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả
kết quả cấp huyện tiếp nhận, chuyển hồ sơ đến Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất
đai: 01 giờ làm việc
|
Chuyên viên Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai
kiểm tra, giải quyết và trình Lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai
xem xét, ký duyệt hồ sơ; hoàn tất hồ sơ và trả kết quả theo quy định: 07 giờ
làm việc
|
Quyết định số
3945/QĐ-UBND ngày 13/11/2024
|
Tổng cộng: 01 TTHC
|
|
|
|
|
Quyết định 4233/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông, không liên thông, thủ tục hành chính được tái cấu trúc trong lĩnh vực Tài chính đất đai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 4233/QĐ-UBND ngày 08/12/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính liên thông, không liên thông, thủ tục hành chính được tái cấu trúc trong lĩnh vực Tài chính đất đai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tài chính tỉnh Bình Định
24
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|