06/05/2021 15:14

Tổng hợp 08 bản án về tội dâm ô

Tổng hợp 08 bản án về tội dâm ô

Dâm ô là hành vi của những người cùng giới tính hoặc khác giới tính tiếp xúc về thể chất trực tiếp hoặc gián tiếp qua lớp quần áo vào bộ phận sinh dục, bộ phận nhạy cảm, bộ phận khác trên cơ thể của người dưới 16 tuổi có tính chất tình dục nhưng không nhằm quan hệ tình dục.

Sau đây là Tổng hợp 08 bản án về tội dâm ô, các bạn cùng tham khảo.

1. Bản án 127/2017/HS-ST ngày 22/12/2017 về tội dâm ô đối với trẻ em

+ Cấp xét xử: Sơ thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

+ Trích dẫn nội dung: quá trình rửa bát cùng cháu Tr, M nảy sinh ham muốn tình dục với cháu Tr nên đứng đối diện với cháu Tr và nói với cháu Tr “cho bố sờ ti một tí” cháu Tr chưa kịp nói gì thì M dùng hai tay luồn từ dưới lên luồn vào bên trong áo phông và áo lót ngực của cháu Tr rồi dùng hai tay sờ bóp vào hai vú của cháu Tr được khoảng 05 phút thì dừng lại.

+ Kết quả giải quyết: Xử phạt Hà Văn M 42 (bốn mươi hai) tháng tù.

2. Bản án 179/2017/HSPT ngày 20/04/2017 về tội dâm ô trẻ em

+ Cấp xét xử: Phúc thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Trích dẫn nội dung: 14 giờ 10 phút ngày 18/6/2016, Nguyễn Văn L đi một mình vào Khu A Công viên X thấy trẻ Lê Tăng Bảo N  (sinh ngày 21/5/2007) ngồi một mình, L nảy sinh ý định thực hiện hành vi dâm ô đối với N. L tiếp cận làm quen, cho N 20.000 đồng mua nước uống rồi dẫn N đi lòng vòng công viên 23/9 chơi. L dẫn trẻ N ngồi trên ghế sắt tại khu B Công viên X, L bế N đặt ngồi trên hai đùi, dang hai chân N ra, dùng ngón trỏ tay trái cho vào âm đạo của N, tay phải thì sờ mó nhiều lần vào hai bên ngực N.

+ Kết quả giải quyết: Xử phạt bị cáo Nguyễn Văn L 02 (hai) năm tù.

3. Bản án 59/2017/HSST ngày 10/08/2017 về tội dâm ô với trẻ em

+ Cấp xét xử: Sơ thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.

+ Trích dẫn nội dung: D liền điều khiển xe mô tô áp sát bên trái xe đạp điện đồng thời D dùng tay phải của mình bóp ngực bên trái của cháu A, sau đó D phóng xe bỏ chạy.

+ Kết quả giải quyết: Xử phạt: Bị cáo Phùng Tiến D (Phùng Tiến T): 36 (Ba mươi sáu) tháng  tù.

4. Bản án 26/2018/HSST ngày 02/08/2018 về tội dâm ô đối với trẻ em

+ Cấp xét xử: Sơ thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Toà án nhân dân thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

+ Trích dẫn nội dung: Khoảng 18 giờ ngày 18/10/2017, Bị cáo Tăng Long N đến nhà chị Nguyễn Thị O thì thấy Nguyễn Thị Kim C (cháu ruột chị O) ở nhà một mình đang ngồi xem tivi và dùng quạt để quạt tóc nên bị cáo hỏi: Chân C còn đau không? Do trước đó C bị té đau chân. C trả lời: Bớt đau rồi. Bị cáo đi lại ngồi phía sau lưng C dùng tay bóp chân đau của C thì C dựa vào ngực bị cáo. Bị cáo dùng tay trái khều bên ngoài quần trên đùi và bộ phận sinh dục của C nhưng không thấy C có phản ứng gì, bị cáo tiếp tục cho tay vào trong quần C sờ và dùng ngón tay móc vào bộ phận sinh dục C làm C bị đau nên khép chân lại. Sau đó bị cáo hôn lên môi C 01 lần rồi ra về. 

+ Kết quả giải quyết: Phạt bị cáo Tăng Long N 06 (sáu) tháng tù

5. Bản án 34/2017/HSST ngày 28/08/2017 về tội dâm ô với trẻ em

+ Cấp xét xử: Sơ thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.

+ Trích dẫn nội dung: L kêu cháu T xuống cùng ngồi trên võng và dùng tay kéo cháu T lại ngồi lên đùi của mình, lúc này anh T đi ra ngoài trước sân để đập ruồi cho bò, trong nhà còn lại L và cháu T cùng hai người con của anh T, thấy anh T ra ngoài nên L dùng tay thò vào quần sờ vào bộ phận sinh dục và dùng ngón tay đưa vào âm đạo của cháu T, lúc này anh T từ ngoài sân đi vào phát hiện nên L rút tay ra thì bị anh T đánh và đuổi ra khỏi nhà, sau đó gia đình cháu T điện thoại trình báo Công an xã B về hành vi của L.

+ Kết quả giải quyết: Xử phạt bị cáo Trần Vũ L 06 tháng tù.

6. Bản án 34/2017/HSST ngày 29/09/2017 về tội dâm ô trẻ em

+ Cấp xét xử: Sơ thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân huyện H, tỉnh Cà Mau.

+ Trích dẫn nội dung: Khoảng 12 giờ thì tất cả nghỉ nhậu đi khỏi phòng trọ chỉ còn lại L don dẹp. Khi vào thấy H, K và M đang ngủ, L đi đến nơi K nằm ngủ dùng tay sờ soạn bóp bộ phận sinh dục của K 02 lần thì K thức dậy, L kêu K dỗ em khóc rồi L đi ra khỏi phòng trọ. Đến 14 giờ cùng ngày thị chị C về, K kể lại toàn bộ sự việc cho chị C nghe và trình báo Công an xã Đ.

+ Kết quả giải quyết: Tuyên xử: Bị cáo Nguyễn Vũ L 01 (một) năm tù

7. Bản án 301/2017/HSST ngày 18/09/2017 về tội dâm ô đối với trẻ em

+ Cấp xét xử: Sơ thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

+ Trích dẫn nội dung:  Lúc này T nảy sinh dục vọng nên đã quay về phía cháu T dùng tay sờ vào âm hộ của cháu T. Sau đó T kéo khóa quần, đưa dương vật ra ngoài bảo T: “cháu mút chim bác đi”. Cháu T nằm quay người lại và dùng miệng mút dương vật của T khoảng 01 phút thì bỏ ra và nói “cháu không mút nữa đâu”. Sau đó cháu T và cháu K đi về.

+ Kết quả giải quyết: Xử phạt bị cáo T N T 42 (bốn mươi hai) tháng tù

8. Bản án 115/2018/HS-ST ngày 17/07/2018 về tội dâm ô đối với trẻ em

+ Cấp xét xử: Sơ thẩm.

+ Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Trích dẫn nội dung: Trong thời gian dạy học H thấy em U đang trong tuổi dậy thì có vóc dáng nên H ham muốn giao cấu với em U. Ngày 05/11/2017, H nhắn tin qua Facebook rủ U đi chơi thì U đồng ý. Khoảng 15 giờ 30 cùng ngày H đi xe máy đến đường Bùi Văn Là, phường 12, quận Gò Vấp đón U và chở U đến khách sạn “Bốn mùa”. Khi vào phòng cả hai nằm trên giường, H dùng miệng hôn lên mặt, môi, rồi dùng tay trái sờ, nắn, bóp vú bên trái của U nhiều lần. H định giao cấu với U nhưng biết U chỉ mới 12 tuổi nên không thực hiện. 

+ Kết quả giải quyết: Xử phạt bị cáo Nguyễn Ngọc H 01(một) năm tù.

Nguyễn Sáng
2695

Đây là nội dung tóm tắt, thông báo văn bản mới dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc vui lòng gửi về Email: info@thuvienphapluat.vn


Từ khóa: bản án | dâm ô |