7
|
Bản vẽ bố trí các thiết bị kéo
và chằng buộc
|
Đối với tàu có bố trí thiết bị kéo và
chằng buộc:
Bản vẽ bố trí ở trên tàu theo các yêu
cầu của 25.2, Phần 2A hoặc 21.2, Phần 2B. Việc kiểm
tra 1 trong 2 bản
vẽ được giữ ở trên tàu phải được
thực hiện
|
3.1.2. Kiểm tra
chung.
Trong Bảng 1B/3.2, số của những
hạng mục từ “17” đến “20” tương ứng được sửa thành “18” đến “21”
Bổ sung hạng mục 16 như sau:
16
Buồm và phụ tùng của chúng
Buồm và phụ tùng của chúng phải được
kiểm tra trong điều kiện được đặt đúng chỗ và sẵn sàng
mở ra.
Bổ sung hạng mục 17 như sau:
17
Thiết bị kéo và chằng buộc
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
3.1.3. Thử khả
năng hoạt động.
Bổ sung vào cuối Bảng 1B/3.3 dòng
8 như sau:
8
Máy tính để tính toán ổn định.
Phải tiến hành thử hoạt động đối với
những máy tính để tính toán ổn định như là một phụ bản của bản thông báo ổn định,
được đặt ở trên tàu vào giai đoạn bắt đầu đóng mới hoặc sau ngày 01/01/2005.
3.4. Kiểm tra định kỳ thân
tàu, trang thiết bị, thiết bị chữa cháy và phụ tùng 3.4.5 Sửa đổi như
sau:
3.4.5. Kiểm tra
tiếp cận
Trong Bảng 1B/3.16, tất cả các
cụm từ “Tất cả các tấm boong nằm trong đường lỗ khoét miệng khoang giữa các
miệng khoang hàng” được sửa thành “ Tất cả các tấm boong và kết cấu dưới boong
nằm trong đường lỗ khoét miệng khoang giữa các miệng khoang hàng”.
3.4.6. Đo chiều
dày
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
Kiểm tra định
kỳ
Kết cấu được
đo chiều dày
Kiểm tra định kỳ lần thứ 2
(tàu trên 5 tuổi đến
10 tuổi).
1. Khu vực có nghi ngờ.
2. Các thành phần kết cấu trong phạm
vi chiều dài vùng
xếp hàng:
(1) Hai tiết diện ngang của tấm boong, nằm
ngoài đường lỗ khoét miệng khoang hàng.
(2) Tất cả các tấm boong mà khi xếp gỗ
súc hoặc các hàng hóa khác có xu hướng đẩy nhanh quá trình ăn mòn.
3. Các thành phần kết cấu tối thiểu
sau đây để đánh giá chung và lập biên bản quá trình ăn mòn:
(1) Tất cả các sườn mạn ở khoang hàng
phía mũi, bao gồm cả mã mút
của chúng;
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
(3) Các thành phần kết cấu khác chịu
sự kiểm tra tiếp cận;
(4) Các dải tôn chắn gió và nước trong
vùng những tiết diện đang xét
theo 2(1) nói trên.
Kiểm tra định kỳ lần thứ 3 (tàu trên 10 tuổi đến
15 tuổi).
1. Khu vực có nghi ngờ.
2. Các thành phần kết cấu trong phạm
vi chiều dài vùng
xếp hàng:
(1) Mỗi tấm boong nằm
ngoài đường lỗ khoét
miệng khoang hàng;
(2) Hai tiết diện ngang, một ở vùng
giữa tàu và một nằm ngoài vùng lỗ khoét miệng khoang hàng.
3. Các thành phần kết cấu tối thiểu
sau đây để đánh giá chung và lập biên bản quá trình ăn mòn:
(1) Tất cả các sườn mạn ở khoang hàng
phía mũi và một khoang hàng được chọn khác, bao gồm cả mã mút của
chúng;
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
(3) Các thành phần kết cấu khác chịu
sự kiểm tra tiếp cận;
(4) Các kết cấu bên trong két mút mũi;
(5) Các dải tôn chắn gió và nước trong
phạm vi chiều dài vùng xếp hàng;
(6) Các dải tôn chắn gió và nước được
chọn nằm ngoài vùng xếp hàng.
Kiểm tra định kỳ lần thứ 4 và các định
kỳ tiếp theo (tàu trên 15 tuổi).
1. Khu vực có nghi ngờ
2. Các thành phần kết cấu trong phạm
vi chiều dài xếp
hàng:
(1) Mỗi tấm boong nằm ngoài đường lỗ
khoét miệng khoang hàng;
(2) Ba tiết diện ngang,
một ở vùng giữa tàu và hai tiết diện ngoài vùng lỗ khoét miệng
khoang hàng;
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66
3. Các thành phần kết cấu tối thiểu
sau đây để đánh giá chung và lập biên bản quá trình ăn mòn:
(1) Tất cả các sườn mạn bao gồm cả mã
mút của chúng ở mọi khoang hàng;
(2) Các thành phần kết cấu khác chịu
sự kiểm tra tiếp cận.
4. Các kết cấu bên trong két mút mũi.
5. Tất cả các tấm boong chính lộ thiên
nằm ngoài vùng chiều dài khoang hàng.
6. Các tấm boong thượng tầng hở đại diện
(boong vùng đuôi, lầu lái và
thượng tầng mũi).
7. Tất cả các tấm tôn giữa đáy (ky)
trên suốt chiều dài, thêm vào đó là các tấm đáy nằm trong vùng buồng máy,
khoang cách ly và mút sau của các
két.
8. Tấm tôn của hộp thông biển. Tôn vỏ
ở khu vực xả mạn nếu đăng kiểm viên thấy cần thiết.
9. Các thành phần kết cấu qui định ở
từ 4 đến 6 đối với lần kiểm tra định kỳ thứ 3.
...
...
...
Bạn phải
đăng nhập hoặc
đăng ký Thành Viên
TVPL Pro để sử dụng được đầy đủ các tiện ích gia tăng liên quan đến nội dung TCVN.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
ĐT: (028) 3930 3279 DĐ: 0906 22 99 66