ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1612/QĐ-UBND
|
Huế, ngày 17
tháng 7 năm 2008
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN VÀ CƠ CẤU TỔ
CHỨC CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội
đồng Nhân dân và Ủy ban Nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Thông tư liên tịch
số 07/2008/TTLT-BCT-BNV ngày 28 tháng 5 năm 2008 của Bộ Công Thương - Bộ Nội vụ
hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của cơ quan chuyên
môn thuộc Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh, cấp huyện;
Căn cứ Quyết định số
675/2008/QĐ-UBND ngày 25 tháng 3 năm 2008 của Ủy ban Nhân dân tỉnh về việc tổ
chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban Nhân dân tỉnh;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 689/TTr-SNV ngày 10 tháng 7 năm 2008 và Giám đốc
Sở Công Thương tại Tờ trình số 363/SCT-VP ngày 02 tháng 7 năm 2008,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền
hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế như sau:
I.
Ví trí, chức năng:
Sở Công Thương là cơ quan
chuyên môn thuộc Uỷ ban Nhân dân tỉnh tham mưu, giúp Uỷ ban Nhân dân tỉnh thực
hiện chức năng quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh về công thương, bao gồm: cơ
khí; điện; năng lượng mới; năng lượng tái tạo; hóa chất; vật liệu nổ công nghiệp;
công nghiệp khai thác mỏ và chế biến khoáng sản; công nghiệp tiêu dùng; công
nghiệp thực phẩm; công nghiệp chế biến khác; lưu thông hàng hoá trên địa bàn tỉnh;
xuất khẩu; nhập khẩu; thương mại biên giới; quản lý thị trường; quản lý cạnh
tranh; xúc tiến thương mại; kiểm soát độc quyền; chống bán phá giá; chống trợ cấp,
bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; thương mại điện tử; dịch vụ thương mại; hội
nhập kinh tế; quản lý cụm, điểm công nghiệp trên địa bàn; các hoạt động khuyến
công; các dịch vụ công thuộc phạm vi quản lý của Sở.
Sở Công Thương có tư cách
pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng; chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức,
biên chế và công tác của Uỷ ban Nhân dân tỉnh; đồng thời, chịu sự chỉ đạo, kiểm
tra, hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ của Bộ Công Thương.
II.
Nhiện vụ và quyền hạn:
1. Trình Uỷ ban Nhân dân
tỉnh:
a) Dự thảo quy hoạch, kế
hoạch dài hạn, 05 năm và hàng năm; chủ trương, chính sách, chương trình, biện
pháp, quy định cụ thể về phát triển ngành công thương trên địa bàn;
b) Dự thảo các quyết định,
chỉ thị thuộc thẩm quyền ban hành của Uỷ ban Nhân dân tỉnh về lĩnh vực công
thương;
c) Dự thảo quy định chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Chi cục Quản lý thị trường theo
quy định của Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Công Thương và các cơ quan quản lý nhà
nước có thẩm quyền;
d) Dự thảo quy định về
tiêu chuẩn chức danh đối với Trưởng, Phó các đơn vị thuộc Sở; tham gia dự thảo
quy định tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo phụ trách lĩnh vực công thương của Phòng
Công Thương thuộc Ủy ban Nhân dân huyện, Phòng Kinh tế thuộc Ủy ban Nhân dân
thành phố Huế và huyện Hương Thuỷ.
2. Trình Chủ tịch Uỷ ban
Nhân dân tỉnh:
a) Dự thảo quyết định
thành lập, sáp nhập, giải thể các đơn vị thuộc Sở theo quy định của pháp luật;
b) Dự thảo các quyết định,
chỉ thị cá biệt thuộc thẩm quyền ban hành của Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh về
lĩnh vực công thương.
3. Hướng dẫn, kiểm tra việc
thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật, chính sách, quy hoạch, kế hoạch, đề
án, chương trình và các quy định về phát triển công thương sau khi được phê duyệt;
thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn, phổ biến, giáo dục pháp luật về lĩnh vực
công thương.
4. Giúp Uỷ ban Nhân dân tỉnh
thẩm định thiết kế cơ sở các dự án đầu tư xây dựng các công trình phát triển
ngành công thương trên địa bàn tỉnh theo phân cấp; thẩm định, cấp, sửa đổi, bổ
sung, gia hạn và thu hồi các loại giấy phép, chứng nhận thuộc phạm vi trách nhiệm
quản lý của Sở theo quy định của pháp luật, sự phân công hoặc uỷ quyền của Uỷ
ban Nhân dân tỉnh.
5. Về công nghiệp và tiểu
thủ công nghiệp
a) Về cơ khí:
Tổ chức thực hiện quy hoạch,
kế hoạch, chính sách phát triển ngành cơ khí, phát triển các sản phẩm cơ khí,
cơ - điện tử trọng điểm, các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, kết hợp kỹ
thuật cơ khí, tự động hóa, điện tử công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
b) Về điện lực và năng lượng:
- Tổ chức thực hiện quy
hoạch, kế hoạch phát triển điện lực, phát triển việc ứng dụng năng lượng mới,
năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh;
- Tổ chức tập huấn kiến
thức pháp luật về hoạt động điện lực và sử dụng điện cho đơn vị điện lực tại địa
bàn tỉnh; đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, an toàn điện cho cán bộ,
công nhân kỹ thuật thuộc các tổ chức quản lý điện nông thôn;
- Tổ chức triển khai thực
hiện phương án giá điện trên địa bàn tỉnh sau khi được cấp có thẩm quyền phê
duyệt;
- Phối hợp với cơ quan
nhà nước có thẩm quyền thực hiện kiểm tra, thanh tra chuyên ngành điện lực theo
quy định của pháp luật.
c) Về hoá chất, vật liệu
nổ công nghiệp và các loại máy, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật an
toàn:
- Tổ chức thực hiện quy
hoạch, kế hoạch, chính sách phát triển ngành hoá chất, vật liệu nổ công nghiệp
và các loại máy, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật an toàn trên địa
bàn tỉnh;
- Chủ trì, phối hợp với
các cơ quan có liên quan của tỉnh kiểm tra và xử lý các vi phạm pháp luật về quản
lý, sử dụng, bảo quản và vận chuyển hoá chất, vật liệu nổ công nghiệp, khí ga
hoá lỏng và các loại máy, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật an toàn
theo quy định của pháp luật.
d) Về công nghiệp khai
thác mỏ và chế biến khoáng sản (trừ khoáng sản làm vật liệu xây dựng và sản xuất
xi măng):
- Chủ trì tổ chức thực hiện
quy hoạch thăm dò, khai thác và chế biến khoáng sản trên địa bàn tỉnh sau khi
được cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Tổ chức thực hiện quy
hoạch, kế hoạch, chính sách phát triển ngành khai thác mỏ và chế biến khoáng sản
trên địa bàn tỉnh; kiểm tra việc thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường, quy
định an toàn trong khai thác mỏ và chế biến khoáng sản trên địa bàn tỉnh.
đ) Về công nghiệp tiêu
dùng, công nghiệp thực phẩm và công nghiệp chế biến khác:
- Tổ chức thực hiện quy
hoạch, kế hoạch, chính sách phát triển ngành sau khi được phê duyệt, gồm: dệt -
may, da - giầy, giấy, sành sứ, thủy tinh, nhựa, bia, rượu, nước giải khát, thuốc
lá, bánh kẹo, sữa, dầu thực vật, chế biến bột và tinh bột;
- Hướng dẫn, kiểm tra việc
thực hiện các tiêu chuẩn, quy chuẩn chất lượng sản phẩm công nghiệp, an toàn vệ
sinh, môi trường công nghiệp; an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu sản xuất đến
khi đưa vào lưu thông thuộc phạm vi quản lý của Sở.
e) Về khuyến công:
- Triển khai thực hiện
chương trình, kế hoạch, đề án khuyến công tại địa phương, bao gồm các hoạt động
thực hiện bằng nguồn kinh phí khuyến công quốc gia và các hoạt động thực hiện bằng
nguồn kinh phí khuyến công địa phương;
- Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng
nâng cao năng lực tổ chức thực hiện hoạt động khuyến công cho cán bộ làm công
tác khuyến công tại địa phương.
g) Về cụm, điểm công nghiệp,
tiểu thủ công nghiệp:
- Chủ trì, phối hợp với
các cơ quan có liên quan tổ chức thực hiện chương trình, đề án, cơ chế, chính
sách, kế hoạch phát triển các doanh nghiệp công nghiệp nhỏ và vừa, tổ chức kinh
tế tập thể trên địa bàn (bao gồm cả các ngành nghề, làng nghề nông thôn, các hợp
tác xã thuộc lĩnh vực công thương); phê duyệt điều lệ của các tổ chức đó;
- Triển khai thực hiện cơ
chế, chính sách ưu đãi thu hút đầu tư, xuất nhập khẩu, thuế, tài chính, lao động
và xây dựng hạ tầng kỹ thuật, giải phóng mặt bằng, di chuyển cơ sở sản xuất,
xây dựng mới cụm, điểm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn sau khi
được phê duyệt.
6. Về thương mại
a) Thương mại nội địa:
- Tổ chức triển khai thực
hiện quy hoạch, kế hoạch, cơ chế, chính sách phát triển mạng lưới kết cấu hạ tầng
thương mại bán buôn, bán lẻ, bao gồm: các loại hình chợ, các trung tâm thương mại,
hệ thống các siêu thị, hệ thống các cửa hàng, hợp tác xã thương mại, dịch vụ
thương mại; hệ thống đại lý thương mại, nhượng quyền thương mại và các loại
hình kết cấu hạ tầng thương mại khác;
- Chủ trì, phối hợp với
các cơ quan có liên quan hướng dẫn và tổ chức thực hiện cơ chế, chính sách khuyến
khích mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển các tổ chức liên kết lưu thông
hàng hoá, hình thành các kênh lưu thông hàng hoá ổn định từ sản xuất đến tiêu
dùng trên địa bàn tỉnh;
- Triển khai thực hiện cơ
chế, chính sách ưu đãi, khuyến khích, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và đời sống đối
với đồng bào dân tộc miền núi, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh (như cung cấp
các mặt hàng thiết yếu, hỗ trợ lưu thông hàng hoá và dịch vụ thương mại...);
- Tổng hợp và xử lý các
thông tin thị trường trên địa bàn tỉnh về tổng mức lưu chuyển hàng hoá, tổng
cung, tổng cầu, mức dự trữ lưu thông và biến động giá cả của các mặt hàng thiết
yếu, các mặt hàng chính sách đối với đồng bào dân tộc miền núi, vùng sâu, vùng
xa. Đề xuất với cấp có thẩm quyền giải pháp điều tiết lưu thông hàng hóa trong
từng thời kỳ.
b) Về xuất nhập khẩu:
- Tổ chức thực hiện các
chính sách, kế hoạch, chương trình, đề án phát triển và đẩy mạnh xuất khẩu hàng
hoá; phát triển dịch vụ xuất khẩu, nhập khẩu hàng hoá trên địa bàn tỉnh;
- Quản lý hoạt động xuất
nhập khẩu hàng hoá của các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu
tư nước ngoài, thương nhân nước ngoài không có đại diện tại Việt Nam trên
địa bàn tỉnh.
c) Về thương mại biên giới:
- Tổ chức thực hiện các
chính sách phát triển thương mại biên giới, bao gồm: buôn bán chính ngạch, buôn
bán tiểu ngạch và buôn bán qua biên giới của thương nhân trên địa bàn;
- Phối hợp cơ quan có
liên quan tổng hợp tình hình hoạt động các khu kinh tế cửa khẩu; kiến nghị sửa
đổi, bổ sung chính sách, biện pháp đẩy mạnh thương mại biên giới cho phù hợp với
thực tế trên địa bàn.
d) Về thương mại điện tử:
- Chủ trì, phối hợp với
các cơ quan có liên quan xây dựng hạ tầng ứng dụng thương mại điện tử trên địa
bàn tỉnh;
- Tổ chức triển khai thực
hiện chính sách, kế hoạch, chương trình bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực phục
vụ quản lý thương mại điện tử trên địa bàn.
đ) Về xúc tiến thương mại:
- Tổ chức thực hiện
chương trình, kế hoạch, đề án xúc tiến thương mại nhằm đẩy mạnh xuất khẩu, hỗ
trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh xây dựng và phát triển thương hiệu hàng
Việt Nam;
- Tổ chức thực hiện và kiểm
tra, giám sát việc đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại, khuyến mại
cho các thương nhân.
e) Về quản lý thị trường:
- Tổ chức thực hiện công
tác quản lý thị trường trên địa bàn tỉnh theo quy định của Chính phủ, hướng dẫn
của Bộ Công Thương và các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;
- Hướng dẫn, kiểm tra việc
thực hiện pháp luật trong lĩnh vực công thương của các tổ chức, cá nhân kinh
doanh trên địa bàn tỉnh; thực hiện thanh tra chuyên ngành theo quy định của
pháp luật;
- Chủ trì, phối hợp với
các cơ quan có liên quan đấu tranh chống buôn lậu, buôn bán hàng nhập lậu, hàng
cấm, chống sản xuất và buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng vi phạm quy
định về sở hữu trí tuệ; chống các hành vi đầu cơ, lũng đoạn thị trường, gian lận
thương mại của các tổ chức, cá nhân kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
g) Về cạnh tranh, chống độc
quyền, chống bán phá giá và chống trợ cấp, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng:
- Hướng dẫn và tổ chức thực
hiện các quy định của pháp luật về cạnh tranh, chống độc quyền, chống bán phá
giá; chống trợ cấp, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bảo đảm môi trường cạnh
tranh lành mạnh trên địa bàn tỉnh. Đề xuất với các cơ quan có liên quan sửa đổi
bổ sung các quy định, những văn bản đã ban hành không phù hợp với pháp luật cạnh
tranh;
- Được yêu cầu các tổ chức,
cá nhân liên quan trong tỉnh, cung cấp thông tin, tài liệu cần thiết cho việc
thực hiện nhiệm vụ được giao về quy định của pháp luật về cạnh tranh, chống độc
quyền, chống bán phá giá và chống trợ cấp, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng;
- Thu thập, xây dựng cơ sở
dữ liệu, quản lý, cung cấp thông tin về doanh nghiệp có vị trí thống lĩnh trên
thị trường, các doanh nghiệp độc quyền có trụ sở chính trên địa bàn tỉnh; về
các quy tắc cạnh tranh trong hiệp hội; về các trường hợp miễn trừ.
h) Về hội nhập kinh tế:
- Triển khai thực hiện kế
hoạch, chương trình, biện pháp cụ thể về hội nhập kinh tế, thương mại quốc tế
trên địa bàn tỉnh sau khi được phê duyệt;
- Chủ trì, phối hợp với
các cơ quan có liên quan phổ biến, tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện kế hoạch,
chương trình, các quy định về hội nhập kinh tế, thương mại quốc tế của địa
phương.
7. Giúp Uỷ ban Nhân dân tỉnh
quản lý nhà nước đối với các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế tập thể, kinh tế tư
nhân; hướng dẫn và kiểm tra hoạt động các hội, hiệp hội và tổ chức phi chính phủ
trong lĩnh vực công thương ở địa phương theo quy định của pháp luật.
8. Hướng dẫn, kiểm tra việc
thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc
Sở quản lý theo quy định của pháp luật.
9. Thực hiện hợp tác quốc
tế trong lĩnh vực công thương theo quy định của pháp luật và phân cấp của Ủy
ban Nhân dân tỉnh.
10. Hướng dẫn chuyên môn,
nghiệp vụ thuộc lĩnh vực công thương đối với các Phòng Công Thương thuộc Uỷ ban
Nhân dân huyện, Phòng Kinh tế thuộc Uỷ ban Nhân dân thành phố Huế và huyện
Hương Thuỷ.
11. Tổ chức thực hiện kế
hoạch nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ khoa học, công nghệ trong công nghiệp và
thương mại thuộc phạm vi quản lý của Sở; hướng dẫn thực hiện các tiêu chuẩn,
quy phạm, định mức kinh tế - kỹ thuật, chất lượng sản phẩm công nghiệp; xây dựng
hệ thống thông tin lưu trữ, cung cấp tư liệu về công nghiệp và thương mại theo
quy định của pháp luật.
12. Triển khai thực hiện chương
trình cải cách hành chính của Sở theo mục tiêu và nội dung chương trình cải
cách hành chính của Uỷ ban Nhân dân tỉnh.
13. Thanh tra, kiểm tra,
xử lý vi phạm, giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng chống tham nhũng, tiêu cực;
thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong lĩnh vực công thương theo quy định của
pháp luật hoặc theo sự phân công, phân cấp của Uỷ ban Nhân dân tỉnh.
14. Tổ chức thực hiện các
dịch vụ công trong lĩnh vực công thương thuộc phạm vi quản lý của Sở theo quy định
của pháp luật.
15. Quy định chức năng,
nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức, mối quan hệ công tác của các tổ chức, đơn
vị sự nghiệp thuộc Sở; quản lý biên chế, thực hiện chế độ tiền lương và chính
sách, chế độ đãi ngộ, đào tạo, bồi dưỡng, khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ,
công chức, viên chức thuộc phạm vi quản lý của Sở theo quy định của pháp luật
và phân cấp của Uỷ ban Nhân dân tỉnh.
16. Quản lý tài chính,
tài sản được giao và tổ chức thực hiện ngân sách được phân bổ theo quy định của
pháp luật và phân cấp của Uỷ ban Nhân dân tỉnh.
17. Thực hiện công tác
thông tin, báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình thực hiện các chương trình,
kế hoạch, đề án phát triển lĩnh vực công thương tại địa phương theo quy định của
Uỷ ban Nhân dân tỉnh và Bộ Công Thương.
18. Thực hiện các nhiệm vụ
khác do Uỷ ban Nhân dân tỉnh giao và theo quy định của pháp luật.
III.
Tổ chức và biên chế:
1. Lãnh đạo Sở:
Sở Công Thương có Giám đốc
và không quá 3 Phó Giám đốc.
Giám đốc Sở là người đứng
đầu Sở, chịu trách nhiệm trước Uỷ ban Nhân dân tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh
và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của Sở.
Phó Giám đốc Sở là người
giúp Giám đốc Sở, chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở và trước pháp luật về các
nhiệm vụ được phân công; khi Giám đốc Sở vắng mặt, một phó giám đốc Sở được
Giám đốc uỷ nhiệm điều hành các hoạt động của Sở.
Việc bổ nhiệm Giám đốc và
Phó Giám đốc Sở do Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh quyết định theo tiêu chuẩn
chuyên môn, nghiệp vụ do Bộ Công Thương ban hành và theo quy định của
pháp luật. Việc miễn nhiệm, cách chức, khen thưởng, kỷ luật và các chế độ chính
sách khác đối với Giám đốc và Phó Giám đốc Sở thực hiện theo quy định của pháp
luật.
2. Cơ cấu tổ chức:
2.1. Các tổ chức,
chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Sở:
- Văn phòng Sở;
- Thanh tra Sở;
- Phòng Kế hoạch - Tài
chính.
- Phòng Quản lý công nghiệp;
- Phòng Quản lý thương mại;
- Phòng Quản lý điện
năng;
- Phòng Kỹ thuật an toàn
- Môi trường.
2.2.Chi cục trực
thuộc Sở:
- Chi cục Quản lý thị trường.
Chi cục Quản lý thị trường
có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản riêng và có các đội Quản lý thị trường
trực thuộc do Uỷ ban Nhân dân tỉnh quyết định theo quy định của pháp luật.
2.3.
Các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở:
- Trung tâm Khuyến công
và Tư vấn phát triển công nghiệp;
* Ngoài các đơn vị nêu
trên, căn cứ vào đặc điểm, tình hình phát triển và khối lượng công việc thực tế
ở địa phương, Giám đốc Sở Công Thương phối hợp với Giám đốc Sở Nội vụ đề nghị
UBND tỉnh quyết định thành lập thêm một phòng quản lý nhà nước và một số đơn vị
sự nghiệp trực thuộc Sở theo quy định của pháp luật.
* Việc quy định chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của các Phòng chuyên môn, nghiệp vụ,
Chi cục quản lý chuyên ngành các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở; bổ nhiệm, bổ nhiệm
lại, miễn nhiệm, cách chức Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng và tương đương; Cấp
trưởng, Cấp phó các đơn vị thuộc Sở thực hiện theo Quyết định số 4071/QĐ-UBND
ngày 03/12/2004 của UBND tỉnh về việc phân cấp công tác tổ chức bộ máy và công
chức, viên chức.
3. Biên chế:
- Biên chế của Văn phòng,
Thanh tra, các Phòng chuyên môn, nghiệp vụ và Chi cục trực thuộc Sở là biên chế
hành chính do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định theo quy định của pháp luật.
- Biên chế sự nghiệp của
các đơn vị thuộc Sở do Chủ tịch UBND tỉnh quyết định theo quy định của pháp luật.
- Giám đốc Sở Công Thương
bố trí, sử dụng cán bộ, công chức, viên chức của Sở phải phù hợp với chức danh,
tiêu chuẩn ngạch công chức, viên chức nhà nước theo quy định của pháp luật.
Điều
2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày
ký; thay thế Quyết định số 2418/2004/QĐ-UB ngày 23 tháng 7 năm 2004 của UBND tỉnh
về việc đổi tên và quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức bộ
máy của Sở Công nghiệp; Quyết định số 1810/QĐ-UB ngày 03 tháng 6 năm 2005 của
UBND tỉnh về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của
Sở Thương mại.
Điều
3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở
Nội vụ, Giám đốc Sở Công Thương, Thủ trưởng các cơ quan hành chính, sự nghiệp
trực thuộc UBND tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện và thành phố Huế chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Ngọc Thiện
|