|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1320/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Nam Định
|
|
Người ký:
|
Phạm Đình Nghị
|
Ngày ban hành:
|
05/07/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1320/QĐ-UBND
|
Nam Định, ngày
05 tháng 7 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH
VỰC QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA CẤP THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG
THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NAM ĐỊNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi
hành một số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ- CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Quyết định số 1154/QĐ-UBND
ngày 14/6/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố danh mục thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Công Thương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 854/TTr-SCT ngày 29/6/2023 về việc phê duyệt các
quy trình nội bộ giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công
Thương.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết TTHC sửa đổi, bổ
sung trong lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Công Thương (có Phụ lục kèm theo).
Điều 2.
Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm chủ trì, phối
hợp với Sở Công Thương và các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định này
xây dựng quy trình điện tử giải quyết TTHC trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến.
Sở Công Thương thực hiện tiếp
nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Bãi bỏ 04 quy trình đã được Chủ
tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 2169/QĐ-UBND ngày 01/9/2020, gồm:
quy trình Đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương, quy trình Đăng ký sửa
đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương, quy trình Chấm
dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương, quy trình Thông báo tổ chức hội
nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp.
Điều 4.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công
Thương, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị, cá nhân có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- VPCP (Cục KSTTHC);
- Cổng TTĐT tỉnh; Trang TTĐT VPUBND tỉnh;
- Lưu: VP1, TT, VP11
|
CHỦ TỊCH
Phạm Đình Nghị
|
PHỤ LỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Kèm theo Quyết định số: 1320/QĐ-UBND ngày 05 tháng 7 năm 2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Nam Định)
Phần I: DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH
STT
|
TÊN QUY TRÌNH NỘI BỘ
|
1
|
Đăng ký hoạt động bán hàng đa
cấp tại địa phương
|
2
|
Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội
dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
3
|
Thông báo chấm dứt hoạt động
bán hàng đa cấp tại địa phương
|
4
|
Thông báo tổ chức hội nghị, hội
thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp
|
Phần II. NỘI DUNG CỤ THỂ
1. Thủ tục
Đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
- Mã số TTHC:
2.000309.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 10
ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở Công Thương
|
- Tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn
trả cho cá nhân/ tổ chức;
- Phân loại, số hóa hồ sơ
theo quy định (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ trên phần mềm
dịch vụ công trực tuyến cho lãnh đạo phòng Quản lý Thương mại. Hồ sơ gồm:
- Đơn đăng ký hoạt động bán
hàng đa cấp tại địa phương theo Mẫu số 07 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị
định số 40/2018/NĐ-CP ;
- 01 bản sao giấy chứng nhận
đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương;
- 01 bản sao giấy chứng nhận
đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp;
- 01 bản sao giấy chứng nhận
đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, giấy chứng nhận đăng ký địa
điểm kinh doanh (nếu có).
Trường hợp không có trụ sở,
chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh tại địa phương, doanh nghiệp
cung cấp các giấy tờ liên quan đến đầu mối tại địa phương, bao gồm: 01 bản
sao được chứng thực chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu;
01 bản chính hoặc bản sao có chứng thực Phiếu lý lịch tư pháp; 01 bản sao chứng
thực xác nhận kiến thức cho đầu mối tại địa phương; 01 văn bản chỉ định quy định
rõ phạm vi công việc, quyền và nghĩa vụ của các bên.
- Danh sách người tham gia
bán hàng đa cấp cư trú tại địa phương đến thời điểm nộp hồ sơ trong trường hợp
doanh nghiệp đã có hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương trước thời điểm
Nghị định số 40/2018/NĐ-CP có hiệu lực (danh sách ghi rõ: Họ tên, ngày tháng
năm sinh, địa chỉ nơi cư trú (thường trú hoặc tạm trú trong trường hợp không
cư trú tại nơi thường trú), số chứng minh nhân dân hoặc số căn cước công dân
hoặc số hộ chiếu, số hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp, mã số người tham gia,
điện thoại liên hệ của người tham gia bán hàng đa cấp).
|
0,5 ngày
|
Theo thành phần hồ sơ
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ
|
0,5 ngày
|
|
Bước 3
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Chuyên viên
|
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ:
Chuyên viên tiếp nhận hồ sơ báo cáo lãnh đạo phòng có văn bản yêu cầu bổ sung
(trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ). Thời hạn sửa đổi, bổ
sung hồ sơ không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương ban hành
thông báo. Chuyên viên trả lại hồ sơ trong trường hợp doanh nghiệp không sửa
đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên.
|
|
|
- Nếu hồ sơ hợp lệ thì soạn
thảo Dự thảo Xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương theo Mẫu
số 08 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP .
|
04 ngày
|
Dự thảo Xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
Bước 4
|
Phòng Quản lý Thương Mại
|
Lãnh đạo phòng
|
Xác nhận lại kết quả xử lý hồ
sơ của chuyên viên, trình ký duyệt hồ sơ
|
02 ngày
|
|
Bước 5
|
Sở Công Thương
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt hồ sơ
|
02 ngày
|
|
Bước 6
|
Văn phòng Sở
|
Chuyên viên
|
Văn phòng Sở đóng dấu, phát
hành văn bản, chuyển kết quả cho Trung tâm phục vụ hành chính công, Xúc tiến
đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh
|
0,5 ngày
|
|
Bước 7
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
Tiếp nhận và trả kết quả theo
cơ chế một cửa giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ
|
0,5 ngày
|
Xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
2. Thủ tục
Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
- Mã số TTHC:
2.000631.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 07
ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở Công Thương
|
- Tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả cho cá nhân/ tổ chức;
- Phân loại, số hóa hồ sơ
theo quy định (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ trên phần mềm
dịch vụ công trực tuyến cho lãnh đạo phòng Quản lý Thương mại.
Hồ sơ gồm:
- Đơn đăng ký sửa đổi bổ sung
nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương theo Mẫu số 09 tại Phụ lục
ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ;
- Các tài liệu có liên quan đến
nội dung sửa đổi, bổ sung bao gồm:
+ 01 bản sao giấy chứng nhận
đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương;
+ 01 bản sao giấy chứng nhận
đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, giấy chứng nhận đăng ký địa
điểm kinh doanh (nếu có).
Trường hợp không có trụ sở,
chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh tại địa phương, doanh nghiệp
cung cấp các giấy tờ liên quan đến đầu mối tại địa phương, bao gồm: 01 bản
sao được chứng thực chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu;
01 bản chính hoặc bản sao có chứng thực Phiếu lý lịch tư pháp; 01 bản sao chứng
thực xác nhận kiến thức cho đầu mối tại địa phương; 01 văn bản chỉ định quy định
rõ phạm vi công việc, quyền và nghĩa vụ của các bên.
|
0,5 ngày
|
Theo thành phần hồ sơ
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ
|
01 ngày
|
|
Bước 3
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Chuyên viên
|
- Nếu hồ sơ chưa hợp lệ: Chuyên
viên tiếp nhận hồ sơ báo cáo lãnh đạo phòng có văn bản yêu cầu bổ sung (trong
vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ). Doanh nghiệp được sửa đổi,
bổ sung hồ sơ 01 lần trong thời hạn không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày Sở
Công Thương ban hành thông báo. Chuyên viên trả lại hồ sơ trong trường hợp
doanh nghiệp không sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên.
|
|
|
- Nếu hồ sơ hợp lệ thì soạn
thảo dự thảo Xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa
cấp tại địa phương theo Mẫu số 10 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số
40/2018/NĐ-CP .
|
2,5 ngày
|
Dự thảo Xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng
đa cấp tại địa phương
|
Bước 4
|
Phòng Quản lý Thương Mại
|
Lãnh đạo phòng
|
Xác nhận lại kết quả xử lý hồ
sơ của chuyên viên, trình ký duyệt hồ sơ
|
01 ngày
|
|
Bước 5
|
Sở Công Thương
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt hồ sơ
|
01 ngày
|
|
Bước 6
|
Văn phòng Sở
|
Chuyên viên
|
Văn phòng Sở đóng dấu, phát
hành văn bản, chuyển kết quả cho Trung tâm phục vụ hành chính công, Xúc tiến
đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh
|
0,5 ngày
|
|
Bước 7
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
Tiếp nhận và trả kết quả theo
cơ chế một cửa giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ
|
0,5 ngày
|
Xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp tại
địa phương
|
3. Thủ tục
Thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
- Mã số TTHC:
2.000619.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 10
ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
- Tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả cho cá nhân/ tổ chức;
- Phân loại, số hóa hồ sơ
theo quy định (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ trên phần mềm
dịch vụ công trực tuyến cho lãnh đạo phòng Quản lý Thương mại.
Hồ sơ 01 bộ gồm:
- Thông báo chấm dứt hoạt động
bán hàng đa cấp tại địa phương theo Mẫu số 11 tại Phụ lục ban hành kèm theo
Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ;
- Báo cáo theo Mẫu số 16 tại
Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP .
|
0,5 ngày
|
Theo thành phần hồ sơ
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ
|
01 ngày
|
|
Bước 3
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Chuyên viên
|
Kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ
của hồ sơ, soạn thảo dự thảo văn bản Xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm
dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương.
|
5,5 ngày
|
Dự thảo Xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng
đa cấp tại địa phương
|
Bước 4
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Lãnh đạo phòng
|
Xác nhận lại kết quả xử lý hồ
sơ của chuyên viên, trình ký duyệt hồ sơ.
|
01 ngày
|
|
Bước 5
|
Sở Công Thương
|
Lãnh đạo Sở
|
Ký duyệt hồ sơ
|
01 ngày
|
|
Bước 6
|
Văn phòng Sở
|
Chuyên viên
|
Văn phòng Sở đóng dấu, phát
hành văn bản, chuyển kết quả cho Trung tâm phục vụ hành chính công, Xúc tiến
đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh
|
0.5 ngày
|
|
Bước 7
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
Tiếp nhận và trả kết quả theo
cơ chế một cửa giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ
|
0.5 ngày
|
Xác nhận tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại
địa phương
|
4. Thủ tục
Thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp
- Mã số TTHC:
1.200609.000.00.00.H40
- Tổng thời gian thực hiện: 07
ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ hợp lệ
Bước thực hiện
|
Đơn vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Biểu mẫu/ kết quả
|
Bước 1
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên Sở Công Thương
|
- Tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu
hẹn trả cho cá nhân/ tổ chức;
- Phân loại, số hóa hồ sơ
theo quy định (trừ trường hợp hồ sơ nộp trực tuyến), chuyển hồ sơ trên phần mềm
dịch vụ công trực tuyến cho lãnh đạo phòng Quản lý Thương mại.
Hồ sơ gồm:
- Thông báo tổ chức hội nghị,
hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp theo Mẫu số 12 tại Phụ lục ban hành kèm
theo Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ;
- Các nội dung, tài liệu
trình bày tại hội thảo, số lượng người tham gia dự kiến;
- Danh sách báo cáo viên tại
hội nghị, hội thảo, đào tạo kèm theo hợp đồng thuê khoán của doanh nghiệp,
trong đó quy định rõ quyền hạn, trách nhiệm, nội dung báo cáo của báo cáo
viên;
- 01 bản chính văn bản ủy quyền
trong trường hợp doanh nghiệp ủy quyền cho cá nhân thực hiện đào tạo hoặc tổ
chức hội nghị, hội thảo;
- Thông tin tài khoản hoặc đường
dẫn truy cập vào hội nghị, hội thảo, đào tạo trong trường hợp tổ chức theo
hình thức trực tuyến.
|
0,5 ngày
|
Theo thành phần hồ sơ
|
Bước 2
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Lãnh đạo phòng
|
Phân công chuyên viên xử lý hồ
sơ
|
0,5 ngày
|
|
Bước 3
|
Phòng Quản lý Thương mại
|
Chuyên viên
|
Nếu hồ sơ chưa hợp lệ: Chuyên
viên tiếp nhận hồ sơ báo cáo lãnh đạo phòng có văn bản yêu cầu bổ sung (trong
vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ). Thời hạn sửa đổi, bổ sung
hồ sơ không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày Sở Công Thương ban hành thông
báo. Chuyên viên trả lại hồ sơ trong trường hợp doanh nghiệp không sửa đổi, bổ
sung hồ sơ trong thời hạn nêu trên.
|
|
|
- Nếu hồ sơ hợp lệ thì báo
cáo lãnh đạo Phòng về kết quả thẩm định hồ sơ và doanh nghiệp được phép tổ chức
hội nghị, hội thảo, đào tạo
- Chuyển kết quả cho Trung
tâm phục vụ hành chính công, Xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh
|
05 ngày
|
|
Bước 4
|
Trung tâm phục vụ hành chính công, XTĐT và HTDN tỉnh
|
Chuyên viên
|
Tiếp nhận và tích trả kết quả
trên hệ thống dịch vụ công
|
01 ngày
|
|
Quyết định 1320/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý hoạt động bán hàng đa cấp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Nam Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1320/QĐ-UBND ngày 05/07/2023 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý hoạt động bán hàng đa cấp thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Nam Định
1.101
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|