Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Kế hoạch 30/KH-UBND 2022 Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế xã hội Nam Định

Số hiệu: 30/KH-UBND Loại văn bản: Kế hoạch
Nơi ban hành: Tỉnh Nam Định Người ký: Trần Anh Dũng
Ngày ban hành: 28/02/2022 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 30/KH-UBND

Nam Định, ngày 28 tháng 02 năm 2022

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP TRONG CHƯƠNG TRÌNH PHỤC HỒI VÀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI TẠI NGHỊ QUYẾT SỐ 11/NQ-CP NGÀY 30/01/2022 CỦA CHÍNH PHỦ

Thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30/01/2022 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình (sau đây gọi tắt là Nghị quyết số 11/NQ-CP); Công điện số 126/CĐ-TTg ngày 12/02/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc đôn đốc triển khai quyết liệt, hiệu quả Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội; đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công; Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định xây dựng Kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội tại Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 30/01/2022 của Chính phủ như sau:

I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU

1. Mục tiêu:

Cụ thể hoá Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ phù hợp với đặc điểm, tình hình thực tế của tỉnh; là căn cứ để các cấp, các ngành triển khai thực hiện. Lồng ghép việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp của Chương trình này với thực hiện các Nghị quyết của Chính phủ, Kế hoạch của tỉnh về điều hành phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước; bảo đảm quốc phòng, an ninh, phấn đấu hoàn thành vượt các mục tiêu chủ yếu của Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025 đã đề ra: Tổng sản phẩm (GRDP) tăng bình quân 8,5-9,5%/năm; Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) hàng năm tăng từ 14-14,5%/năm; Tổng vốn đầu tư xã hội trên địa bàn tăng 16,5-17,5%/năm,...

2. Yêu cầu:

Các cấp, các ngành, các đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ, phạm vi, lĩnh vực công tác được giao tổ chức triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đã nêu trong Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ, Kế hoạch của UBND tỉnh. Đảm bảo sự chỉ đạo, điều hành tập trung thống nhất của UBND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị đối với những nhiệm vụ trọng tâm theo đúng với tinh thần Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ.

II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU

1. Các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố Nam Định theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm quyền được giao tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ:

- Tập trung triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp thuộc lĩnh vực quản lý quy định tại Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ. Chủ động xây dựng các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể của ngành, lĩnh vực, địa phương quản lý nhằm phục hồi nhanh và phát triển kinh tế bền vững.

- Triển khai hiệu quả, nhất quán Chương trình phòng chống dịch Covid-19 trong các năm 2022-2023; sử dụng các biện pháp phòng chống dịch linh hoạt, hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động đến sản xuất kinh doanh; thực hiện các phương thức sản xuất, kinh doanh an toàn, thích ứng tốt với các diễn biến khác nhau của dịch nhằm duy trì thông suốt hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh có dịch.

- Tổ chức rà soát, xây dựng danh mục và mức vốn dự kiến bố trí thuộc Chương trình cho từng nhiệm vụ, dự án trong 02 năm 2022-2023 và từng năm 2022, 2023 đối với các dự án đầu tư thuộc lĩnh vực quản lý, gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các Bộ, ngành trung ương xem xét quyết định.

- Về triển khai các dự án đầu tư công: Các Sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố Nam Định và các đơn vị liên quan có dự án thuộc Chương trình khẩn trương hoàn thiện thủ tục đầu tư của các dự án theo đúng quy định của Luật Đầu tư công và pháp luật có liên quan; Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, tháo gỡ kịp thời khó khăn, vướng mắc liên quan đến đất đai, tài nguyên; Đôn đốc, đẩy nhanh tiến độ thi công và thực hiện nghiệm thu, lập hồ sơ thanh toán ngay khi có khối lượng; Rà soát, điều chuyển kế hoạch vốn giữa các dự án chậm giải ngân sang các dự án có tiến độ giải ngân tốt, còn thiếu vốn; Phát huy hiệu quả của Tổ công tác thúc đẩy giải ngân vốn để đôn đốc, kiểm tra, giám sát, xử lý các điểm nghẽn trong giải ngân vốn đầu tư công; Kiểm điểm trách nhiệm của tập thể, người đứng đầu, cá nhân có liên quan trong trường hợp không hoàn thành kế hoạch giải ngân theo tiến độ đề ra; Kiên quyết chống trì trệ, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực trong đầu tư công; Thực hiện đấu thầu qua mạng theo quy định, bảo đảm công khai, minh bạch, lựa chọn nhà thầu đủ năng lực; Xử lý nghiêm các trường hợp nhà thầu vi phạm tiến độ, chất lượng hợp đồng.

- Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Nam Định chịu trách nhiệm toàn diện trước UBND tỉnh về kết quả đôn đốc, kiểm tra, tổ chức thực hiện giải ngân vốn đầu tư công của cơ quan, địa phương mình; Phân công cụ thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị trực tiếp phụ trách, chỉ đạo việc giải ngân, thường xuyên kiểm tra tiến độ tại thực địa, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với từng dự án; Tổ chức giao ban định kỳ hằng tuần với các cơ quan chủ quản, chủ đầu tư về tình hình thực hiện các dự án, giải ngân kế hoạch đầu tư công.

- Đề cao trách nhiệm, nhất là trách nhiệm người đứng đầu trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức, triển khai thực hiện các nội dung, chính sách quy định tại Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ. Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc phạm vi quản lý triển khai thực hiện; Thực hiện tốt công tác hướng dẫn, tuyên truyền, vận động cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân về nội dung các cơ chế, chính sách, giải pháp tại Nghị quyết số 11/NQ- CP của Chính phủ; Tuyệt đối không gây khó khăn, phiền hà, tiêu cực đối với người dân, doanh nghiệp; Chủ động phối hợp với các Sở, ngành, cơ quan liên quan xử lý những vướng mắc phát sinh. Nâng cao hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra đối với doanh nghiệp theo hướng tinh gọn, không để tình trạng chồng chéo, trùng lặp để giảm thiểu phiền hà cho doanh nghiệp. Thường xuyên giám sát, kiểm tra, đôn đốc, có biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với tập thể, cá nhân gây khó khăn, nhũng nhiễu người dân và doanh nghiệp, trì trệ, thiếu trách nhiệm trong thực thi công vụ.

2. Sở Kế hoạch và Đầu tư:

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát, tổng hợp danh mục dự án dự kiến bố trí từ nguồn Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và đề xuất bổ sung kế hoạch đầu tư công hàng năm. Tham mưu cho UBND tỉnh triển khai các thủ tục đầu tư của dự án thuộc Chương trình đảm bảo theo đúng quy định.

- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính tham mưu UBND tỉnh về việc bố trí nguồn vốn thực hiện Chương trình theo khả năng cân đối đảm bảo đúng quy định của Luật Đầu tư công, Luật Ngân sách nhà nước và các quy định liên quan.

- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước tỉnh và các đơn vị liên quan tham mưu UBND tỉnh đôn đốc, đẩy nhanh tiến độ thi công và giải ngân vốn đầu tư công thuộc Chương trình; Rà soát, điều chuyển kế hoạch vốn giữa các dự án chậm giải ngân sang các dự án có tiến độ giải ngân tốt, còn thiếu vốn theo đúng quy định.

3. Sở Tài chính

- Phối hợp với Cục Thuế tỉnh và các đơn vị liên quan triển khai thực hiện kịp thời các chính sách miễn, giảm, giãn thuế và các khoản thu ngân sách theo quy định; đồng thời tăng cường quản lý chống thất thu, nợ đọng thuế, chuyển giá, trốn thuế, gian lận thương mại, phấn đấu tăng thu ngân sách nhà nước.

- Chủ trì, phối hợp với Kho bạc Nhà nước tỉnh và các đơn vị liên quan quản lý và sử dụng chặt chẽ, hiệu quả ngân sách nhà nước. Triệt để tiết kiệm các khoản chi ngân sách, nhất là chi thường xuyên, chi sự nghiệp có tính chất đầu tư; tăng cường công tác kiểm soát chi, bảo đảm chi đúng, chi đủ, có hiệu quả; thực hiện tốt chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. Kiên quyết cắt giảm những khoản chi thường xuyên ngân sách đã được giao trong dự toán đầu năm, nhưng chưa thực hiện phân bổ theo quy định.

- Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư về việc bố trí nguồn vốn thực hiện Chương trình theo khả năng cân đối đảm bảo đúng quy định của Luật Đầu tư công, Luật Ngân sách nhà nước và các quy định liên quan.

4. Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Nam Định:

- Chỉ đạo các tổ chức tín dụng thực hiện nghiêm, kịp thời các cơ chế, chính sách về tiền tệ, tín dụng đảm bảo hoạt động ngân hàng an toàn, hiệu quả để góp phần giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát và hỗ trợ tích cực cho phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội; thực hiện các giải pháp xử lý nợ xấu của hệ thống các tổ chức tín dụng theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

- Chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí hoạt động để phấn đấu giảm lãi suất cho vay khoảng 0,5%-1% trong 2 năm 2022 và 2023, nhất là đối với lĩnh vực ưu tiên theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

- Triển khai thực hiện hiệu quả các quy định, chính sách về kéo dài thời gian thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi vay và giữ nguyên nhóm nợ đối với khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trong trường hợp cần thiết; chính sách hỗ trợ lãi suất cho vay từ ngân sách nhà nước đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

5. Sở Công Thương:

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan triển khai kịp thời các chính sách, quy định của Nhà nước nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, xuất khẩu và xúc tiến thương mại.

- Theo dõi chặt chẽ diễn biến thị trường, chủ động có phương án đảm bảo nguồn cung các mặt hàng thiết yếu để đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của người dân, doanh nghiệp không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, gián đoạn nguồn hàng gây tăng giá đột biến để hỗ trợ cho giai đoạn phục hồi và phát triển kinh tế.

- Chủ trì phối hợp với Công ty Điện lực tỉnh Nam Định và các đơn vị liên quan triển khai thực hiện hiệu quả chính sách hỗ trợ giá điện, tiền điện cho doanh nghiệp, người dân theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của các Bộ, ngành trung ương.

6. Sở Y tế:

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thực hiệu quả, kịp thời Chương trình phòng chống dịch Covid-19 trong 2 năm 2022-2023; tiếp tục triển khai thực hiện các biện pháp y tế, an toàn, phù hợp với tình hình, lộ trình mở cửa lại du lịch, các ngành dịch vụ giải trí, văn hóa, nghệ thuật gắn với bảo đảm an toàn dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế và các Bộ, ngành trung ương.

- Phối hợp với Bộ Y tế xây dựng phương án bảo đảm nguồn cung vắc-xin, thuốc điều trị và thiết bị, vật tư phòng chống dịch Covid-19 kịp thời, hiệu quả.

- Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ của hệ thống y tế cơ sở; tăng cường năng lực y tế dự phòng, trung tâm kiểm soát bệnh tật; nâng cao năng lực phòng, chống dịch bệnh của bệnh viện cấp tỉnh, huyện gắn với đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong lĩnh vực y tế bảo đảm yêu cầu phòng chống dịch.

7. Sở Lao động, Thương binh và Xã hội:

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện kịp thời hiệu quả chính sách về hỗ trợ tiền thuê nhà đối với người lao động theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của các Bộ, ngành trung ương.

- Tổng kết, đánh giá các chính sách hỗ trợ người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Triển khai kịp thời các chính sách hỗ trợ cho người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; các chính sách hỗ trợ cho người sử dụng lao động vay trả lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất cho người lao động theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của các Bộ, ngành trung ương.

8. Sở Tài nguyên và Môi trường:

- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu cho UBND tỉnh các cơ chế, chính sách theo lĩnh vực ngành trong công tác giải phóng mặt bằng thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh.

- Hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng đối với các dự án thuộc thẩm quyền phê duyệt của UBND huyện, thành phố Nam Định đảm bảo tiến độ và đúng các quy định của pháp luật hiện hành.

9. Sở Giao thông vận tải, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng: Phối hợp với các đơn vị liên quan tập trung hoàn thành các thủ tục đầu tư và tổ chức triển khai thực hiện các dự án trong Chương trình thuộc lĩnh vực quản lý đảm bảo tiến độ và theo đúng quy định.

10. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai xây dựng kế hoạch mở cửa hoạt động du lịch, các ngành dịch vụ giải trí, văn hóa, nghệ thuật,… theo lộ trình phù hợp, bảo đảm an toàn dịch bệnh theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của các Bộ, ngành trung ương.

11. Sở Thông tin và Truyền thông:

- Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện hiệu quả chính sách về trang bị máy tính bảng theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em” theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của các Bộ, ngành trung ương.

- Phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông và các đơn vị liên quan trong việc hỗ trợ đầu tư phát triển hạ tầng viễn thông, internet từ nguồn Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của các Bộ, ngành trung ương.

- Chỉ đạo, định hướng công tác thông tin, tuyên truyền trên báo chí và trên hệ thống thông tin cơ sở những kết quả đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực như kinh tế - xã hội, về phòng, chống dịch, hỗ trợ y tế, chính sách an sinh xã hội, chính sách của Đảng, Nhà nước hỗ trợ kịp thời, hiệu quả cho người dân, doanh nghiệp; Phổ biến, giáo dục ý thức, kiến thức và kỹ năng phòng vệ của người dân trước thiên tai, dịch bệnh; Thực hiện cung cấp thông tin, kỹ năng, dịch vụ khám, chữa bệnh và y tế dự phòng, trong đó có dịch bệnh Covid-19 cho người dân. Phổ biến các mô hình tốt, cách làm hay của các địa phương khác trên cả nước; Kêu gọi tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ lẫn nhau; Biểu dương, khích lệ kịp thời các tấm gương tốt, điển hình, cách làm hay, tạo sự đồng thuận trong xã hội, củng cố niềm tin của nhân dân.

- Phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo thông tin toàn diện về tình hình phòng, chống dịch bệnh, kinh tế - xã hội trên các kênh thông tin của tỉnh; kịp thời ngăn chặn, phản bác, xử lý nghiêm các thông tin xấu độc, sai sự thật, kích động, gây tác động tiêu cực, cản trở công tác phòng, chống dịch, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Bảo đảm kết nối trực tuyến để chỉ đạo thông suốt từ tỉnh đến từng xã, phường, thị trấn.

12. Sở Xây dựng: Chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tập trung triển khai hiệu quả các cơ chế, chính sách về hỗ trợ nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân; Cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của các Bộ, ngành trung ương.

13. Sở Giáo dục và Đào tạo: Chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, UBND các huyện thành phố Nam Định và các đơn vị liên quan triển khai thực hiện tốt các quy định, quy trình mở cửa trường học an toàn, khoa học, phù hợp, hiệu quả theo đúng hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế.

14. Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Nam Định: Chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức triển khai hiệu quả các chương trình, chính sách cho vay ưu đãi đối với các đối tượng ưu tiên tại Chương trình. Triển khai kịp thời các quy định về điều chỉnh linh hoạt nguồn vốn theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam.

15. Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định và các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh: Chủ động, tích cực hơn nữa để thông tin đầy đủ, kịp thời, khách quan về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, người dân, kết quả thực hiện Chương trình và các vấn đề được dư luận, xã hội quan tâm nhằm tạo sự đồng thuận trong xã hội.

16. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân trong tỉnh: Thường xuyên phối hợp với UBND tỉnh, các Sở, ngành, địa phương làm tốt công tác tư tưởng thông qua việc tuyên truyền, vận động để củng cố khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo đồng thuận cao, tin tưởng và tích cực tham gia thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Căn cứ các nhiệm vụ được giao trong Kế hoạch này và theo lĩnh vực phụ trách, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Nam Định xác định các nhiệm vụ trọng tâm của từng ngành, lĩnh vực phụ trách để tập trung chỉ đạo, điều hành thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trong Kế hoạch.

2. Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Nam Định đề cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu và chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả triển khai thực hiện các nội dung trong Kế hoạch theo lĩnh vực, địa bàn và chức năng, nhiệm vụ được giao. Định kỳ trước ngày 15 tháng 8 năm 2022, tháng 8 năm 2023 và ngày 15 tháng 4 năm 2024 có báo cáo đánh giá, giám sát kết quả thực hiện Chương trình thuộc ngành, lĩnh vực quản lý gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh về kết quả thực hiện Chương trình. Thường xuyên rà soát, chủ động phát hiện, tháo gỡ kịp thời các khó khăn, vướng mắc phát sinh; những vấn đề vượt thẩm quyền, báo cáo, đề xuất biện pháp giải quyết.

3. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc và tổng hợp kết quả thực hiện Kế hoạch này, định kỳ trước ngày cuối tháng 8 năm 2022, tháng 8 năm 2023 và tháng 4 năm 2024 báo cáo UBND tỉnh để báo cáo Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư theo quy định./.

 


Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ; (để báo cáo)
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư; (để báo cáo)
- Thường trực Tỉnh ủy; (để báo cáo)
- Thường trực HĐND tỉnh; (để báo cáo)
- Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh; (để báo cáo)
- Các đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nam Định;
- Thành ủy Nam Định, Huyện ủy các huyện;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh;
- Cục Thuế tỉnh, Cục Thống kê, Ngân hàng NN, Kho Bạc NN, Bảo hiểm XH, Chi cục Hải quan NĐ, Ngân hàng Chính sách XH tỉnh, Báo NĐ;
- UBND các huyện, thành phố NĐ;
- Ban QL các KCN;
- Ban QL dự án đầu tư xây dựng;
- Cổng TTĐT tỉnh, Trang TTĐT VPUBND tỉnh;
- CPVP UBND tỉnh;
- Các VP, TT;
- Lưu: VP1, VP2, VP5.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Anh Dũng

 

 

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Kế hoạch 30/KH-UBND ngày 28/02/2022 thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội tại Nghị quyết 11/NQ-CP do tỉnh Nam Định ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


3.828

DMCA.com Protection Status
IP: 3.16.82.182
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!