|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 01/CT-TTg năm 2024 tăng cường tiết kiệm chi ngân sách nhà nước do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Số hiệu:
|
01/CT-TTg
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thủ tướng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Phạm Minh Chính
|
Ngày ban hành:
|
04/01/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu đẩy mạnh tinh giản biên chế
Ngày 04/01/2024, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị 01/CT-TTg tăng cường tiết kiệm chi ngân sách nhà nước.Yêu cầu đẩy mạnh tinh giản biên chế
Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan trung ương, địa phương:
- Đẩy mạnh việc sắp xếp bộ máy, tinh giản biên chế, thực hiện cơ chế tự chủ của các đơn vị sự nghiệp công lập trên cơ sở phù hợp với tình hình thực tiễn của từng ngành, từng đơn vị để giảm chi thường xuyên và cơ cấu lại ngân sách nhà nước.
Xây dựng phương án tăng cường mức độ tự chủ tài chính của các đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định; thúc đẩy sự tham gia của các thành phần trong xã hội vào việc cung cấp dịch vụ sự nghiệp công, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ sự nghiệp công, đồng thời giảm áp lực lên ngân sách nhà nước.
- Tổ chức thực hiện chi ngân sách nhà nước theo dự toán được giao, bảo đảm phân bổ, giao dự toán cho các đơn vị sử dụng ngân sách và cấp dưới theo đúng thời hạn và quy định của Luật Ngân sách nhà nước 2015 và các văn bản hướng dẫn.
Rà soát, sắp xếp, điều chỉnh dự toán chi theo quy định; chủ động cắt giảm các khoản chi chưa thực sự cần thiết; giảm các khoản chi tổ chức hội nghị, hội thảo, khánh tiết, đi công tác trong và ngoài nước nước, nhất là nghiên cứu, khảo sát nước ngoài; năm 2024 cắt giảm, tiết kiệm 5% ngay từ đầu năm dự toán chi thường xuyên so với dự toán được giao để tăng cho đầu tư cho hạ tầng chiến lược, y tế, giáo dục, biến đổi khí hậu và an sinh xã hội; đồng thời thông báo cho các cơ quan, đơn vị biết để chủ động tiết kiệm trong cân đối thu chi.
- Quán triệt yêu cầu triệt để tiết kiệm các khoản chi ngân sách nhà nước, nhất là chi thường xuyên ngay từ khâu xác định nhiệm vụ; bảo đảm việc thực hiện các nhiệm vụ thống nhất từ khâu lập dự toán đến triển khai phân bổ, quản lý, sử dụng ngân sách nhà nước.
Chủ động rà soát các chính sách, nhiệm vụ, sắp xếp thứ tự ưu tiên các khoản chi thực hiện theo mức độ cấp thiết, quan trọng và khả năng triển khai thực hiện trong năm hiện hành để xây dựng dự toán sát khả năng thực hiện.
Bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ, chương trình, dự án, đề án được cấp có thẩm quyền phê duyệt trên cơ sở nguồn ngân sách nhà nước được phân bổ; chủ động sắp xếp, xử lý để triển khai các nhiệm vụ được giao phát sinh trong năm dự toán; hạn chế tối đa bổ sung ngoài dự toán được giao, hủy dự toán hoặc chuyển nguồn sang năm sau.
- Chỉ trình cấp có thẩm quyền ban hành chính sách, đề án, nhiệm vụ mới khi thực sự cần thiết và có nguồn bảo đảm; dự kiến đầy đủ nhu cầu kinh phí thực hiện các chính sách, chế độ, nhiệm vụ mới đã được cấp có thẩm quyền quyết định.
- Xử lý số dư, chuyển nguồn, quyết toán các nhiệm vụ chi thường xuyên ngân sách nhà nước theo đúng quy định của Luật Ngân sách nhà nước 2015 và các văn bản hướng dẫn; không chuyển nguồn sang năm sau đối với các khoản kinh phí đã hết nhiệm vụ chi hoặc hết thời gian giải ngân để giảm bội chi ngân sách nhà nước; rà soát để thu hồi các khoản tạm ứng chi ngân sách kéo dài nhiều năm đã hết thời gian thực hiện theo quy định.
- Đầu tư xây dựng, mua sắm tài sản công theo đúng chế độ, tiêu chuẩn, định mức, bảo đảm tiết kiệm.
Tổ chức rà soát, sắp xếp lại tài sản công bảo đảm sử dụng đúng mục đích, tiêu chuẩn, định mức theo chế độ quy định và phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ; đẩy mạnh việc xử lý tài sản không còn nhu cầu sử dụng đúng quy định của pháp luật, công khai, minh bạch; kiên quyết thu hồi các tài sản sử dụng sai đối tượng, sai mục đích, vượt tiêu chuẩn, định mức; không để lãng phí thất thoát tài sản công.
Xem chi tiết tại Chỉ thị 01/CT-TTg ngày 04/01/2024.
THỦ TƯỚNG CHÍNH
PHỦ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 01/CT-TTg
|
Hà Nội, ngày 04
tháng 01 năm 2024
|
CHỈ THỊ
VỀ
TĂNG CƯỜNG TIẾT KIỆM CHI NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC
Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự giám
sát chặt chẽ của Quốc hội, sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sát sao, kịp thời
của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí
trong quản lý, sử dụng ngân sách nhà nước được đẩy mạnh và đã đạt được những kết
quả quan trọng.
Tuy nhiên, theo kết quả giám sát của Quốc hội về việc
thực hiện chính sách, pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, kết luận
của các cơ quan thanh tra, Kiểm toán Nhà nước và qua tổng hợp báo cáo, quyết
toán ngân sách nhà nước hằng năm cho thấy vẫn còn những tồn tại, hạn chế, lãng
phí trong quản lý, sử dụng ngân sách nhà nước, tài sản công,... ảnh hưởng đến kỷ
cương, kỷ luật hành chính và hiệu quả sử dụng nguồn lực ngân sách nhà nước.
Để khắc phục những tồn tại, hạn chế nêu trên, đáp ứng
yêu cầu quản lý, tiết kiệm chi, thực hiện nghiêm các chủ trương, chính sách của
Đảng, quy định của pháp luật, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về thực
hành tiết kiệm, chống lãng phí, góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng ngân
sách nhà nước, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan
ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở trung ương (sau đây gọi chung
là bộ, cơ quan trung ương), Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực
thuộc trung ương (sau đây gọi chung là địa phương) tập trung thực hiện quyết liệt,
hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp sau đây:
1. Về xây dựng, hoàn thiện thể chế
a) Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ
quan trung ương, địa phương:
- Tập trung thực hiện rà soát, đánh giá, tổng kết
và khẩn trương nghiên cứu, đề xuất các cấp có thẩm quyền sửa đổi Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản pháp luật
có liên quan theo quy định tại Nghị quyết số 23/2021/QH15
ngày 28 tháng 7 năm 2021 của Quốc hội về kế hoạch tài chính quốc gia và vay, trả
nợ công 5 năm giai đoạn 2021-2025 và Đề án “Đổi mới cơ chế phân cấp quản lý,
phân bổ ngân sách nhà nước để bảo đảm vai trò chủ đạo của ngân sách trung ương
và chủ động của ngân sách địa phương, các cơ quan, đơn vị có liên quan” để tổ
chức thực hiện kịp thời, hiệu quả.
- Tập trung nghiên cứu, đề xuất sửa đổi Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2013
và các luật, văn bản pháp luật có liên quan, khắc phục tình trạng chồng chéo, bảo
đảm tính đồng bộ của hệ thống pháp luật liên quan đến thực hành tiết kiệm, chống
lãng phí.
- Tiếp tục rà soát, xây dựng, hoàn thiện hệ thống
pháp luật về chi ngân sách nhà nước, cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập,
quản lý sử dụng tài sản công theo chương trình xây dựng pháp luật của Quốc hội,
Chính phủ.
b) Các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Giao thông
vận tải theo chức năng nhiệm vụ, thẩm quyền được giao tiếp tục rà soát, hoàn
thiện, ban hành định mức, đơn giá phù hợp; chỉ đạo quản lý đầu tư công chặt chẽ,
tiết kiệm chi ngay từ khâu lập, thẩm định, phê duyệt dự án và thiết kế, dự toán
xây dựng công trình.
c) Các bộ, cơ quan trung ương, địa phương:
- Tiếp tục rà soát trình cấp có thẩm quyền ban hành
đầy đủ các quy định hướng dẫn triển khai thực hiện cơ chế tự chủ tài chính đối với
các đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định tại Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21 tháng 6 năm 2021 của Chính
phủ.
- Thực hiện nghiêm các nhiệm vụ theo quy định tại Điều 4 Nghị quyết số 74/2022/QH15 của Quốc hội về đẩy mạnh việc
thực hiện chính sách, pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
2. Tăng cường tiết kiệm chi thường
xuyên; đẩy mạnh cơ cấu lại chi ngân sách nhà nước, giảm dần tỷ trọng chi thường
xuyên gắn với đổi mới cơ chế phân bổ chi thường xuyên, bảo đảm chi cho con người,
an sinh xã hội, y tế, môi trường, quốc phòng, an ninh và các lĩnh vực giáo dục
- đào tạo, khoa học - công nghệ… theo quy định của pháp luật.
a) Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ
quan trung ương, địa phương:
- Tiếp tục đẩy mạnh cơ cấu lại chi ngân sách nhà nước
theo hướng bền vững, giảm tỷ trọng chi thường xuyên; tăng tỷ trọng chi đầu tư
phát triển, chi trả nợ trong tổng chi ngân sách nhà nước và giảm bội chi ngân
sách nhà nước theo quy định tại Nghị quyết số 23/2021/QH15
của Quốc hội; bảo đảm giai đoạn 2021 - 2026, tỷ trọng chi thường xuyên bình
quân khoảng 62-63% tổng chi ngân sách nhà nước, phấn đấu giảm tỷ trọng chi thường
xuyên xuống khoảng dưới 60%.
- Tổng hợp, lập, trình cấp có thẩm quyền quyết định
dự toán chi ngân sách nhà nước hằng năm, phương án xử lý bù giảm thu cho các địa
phương (nếu có) theo khả năng cân đối của ngân sách trung ương theo quy định của
Luật Ngân sách nhà nước, các văn bản pháp
luật có liên quan và các văn bản hướng dẫn, bảo đảm chặt chẽ, tiết kiệm, hiệu
quả, hướng tới cân đối ngân sách nhà nước hằng năm và trong trung hạn.
- Điều hành dự toán chi ngân sách nhà nước chủ động,
triệt để tiết kiệm chi thường xuyên, rà soát, cắt giảm các nhiệm vụ chưa thực sự
cần thiết, chậm triển khai,... dành nguồn lực cho phục hồi và phát triển kinh tế
- xã hội, phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh, biến đổi khí hậu,
thực hiện các nhiệm vụ chi an sinh xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng và cải
cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội theo tinh thần Nghị quyết số 27-NQ/TW và Nghị quyết số 28-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương khóa XII.
b) Các bộ, cơ quan trung ương, địa
phương:
- Tổ chức thực hiện chi ngân sách nhà nước theo dự
toán được giao, bảo đảm phân bổ, giao dự toán cho các đơn vị sử dụng ngân sách
và cấp dưới theo đúng thời hạn và quy định của Luật
Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn. Rà soát, sắp xếp, điều chỉnh dự
toán chi theo quy định; chủ động cắt giảm các khoản chi chưa thực sự cần thiết;
giảm các khoản chi tổ chức hội nghị, hội thảo, khánh tiết, đi công tác trong và
ngoài nước nước, nhất là nghiên cứu, khảo sát nước ngoài; năm 2024 cắt giảm, tiết
kiệm 5% ngay từ đầu năm dự toán chi thường xuyên so với dự toán được giao để
tăng cho đầu tư cho hạ tầng chiến lược, y tế, giáo dục, biến đổi khí hậu và an
sinh xã hội; đồng thời thông báo cho các cơ quan, đơn vị biết để chủ động tiết
kiệm trong cân đối thu chi.
- Quán triệt yêu cầu triệt để tiết kiệm các khoản
chi ngân sách nhà nước, nhất là chi thường xuyên ngay từ khâu xác định nhiệm vụ;
bảo đảm việc thực hiện các nhiệm vụ thống nhất từ khâu lập dự toán đến triển
khai phân bổ, quản lý, sử dụng ngân sách nhà nước. Chủ động rà soát các chính
sách, nhiệm vụ, sắp xếp thứ tự ưu tiên các khoản chi thực hiện theo mức độ cấp
thiết, quan trọng và khả năng triển khai thực hiện trong năm hiện hành để xây dựng
dự toán sát khả năng thực hiện. Bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ, chương trình,
dự án, đề án được cấp có thẩm quyền phê duyệt trên cơ sở nguồn ngân sách nhà nước
được phân bổ; chủ động sắp xếp, xử lý để triển khai các nhiệm vụ được giao phát
sinh trong năm dự toán; hạn chế tối đa bổ sung ngoài dự toán được giao, hủy dự
toán hoặc chuyển nguồn sang năm sau.
- Chỉ trình cấp có thẩm quyền ban hành chính sách,
đề án, nhiệm vụ mới khi thực sự cần thiết và có nguồn bảo đảm; dự kiến đầy đủ
nhu cầu kinh phí thực hiện các chính sách, chế độ, nhiệm vụ mới đã được cấp có
thẩm quyền quyết định.
- Xử lý số dư, chuyển nguồn, quyết toán các nhiệm vụ
chi thường xuyên ngân sách nhà nước theo đúng quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn;
không chuyển nguồn sang năm sau đối với các khoản kinh phí đã hết nhiệm vụ chi
hoặc hết thời gian giải ngân để giảm bội chi ngân sách nhà nước; rà soát để thu
hồi các khoản tạm ứng chi ngân sách kéo dài nhiều năm đã hết thời gian thực hiện
theo quy định.
- Đẩy mạnh việc sắp xếp bộ máy, tinh giản biên chế,
thực hiện cơ chế tự chủ của các đơn vị sự nghiệp công lập trên cơ sở phù hợp với
tình hình thực tiễn của từng ngành, từng đơn vị để giảm chi thường xuyên và cơ
cấu lại ngân sách nhà nước. Xây dựng phương án tăng cường mức độ tự chủ tài
chính của các đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định; thúc đẩy sự tham gia của
các thành phần trong xã hội vào việc cung cấp dịch vụ sự nghiệp công, góp phần
nâng cao chất lượng dịch vụ sự nghiệp công, đồng thời giảm áp lực lên ngân sách
nhà nước.
- Đầu tư xây dựng, mua sắm tài sản công theo đúng
chế độ, tiêu chuẩn, định mức, bảo đảm tiết kiệm. Tổ chức rà soát, sắp xếp lại
tài sản công bảo đảm sử dụng đúng mục đích, tiêu chuẩn, định mức theo chế độ
quy định và phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ; đẩy mạnh việc xử lý tài sản không còn
nhu cầu sử dụng đúng quy định của pháp luật, công khai, minh bạch; kiên quyết
thu hồi các tài sản sử dụng sai đối tượng, sai mục đích, vượt tiêu chuẩn, định
mức; không để lãng phí thất thoát tài sản công.
3. Thanh tra Chính phủ, Bộ Tài
chính:
a) Phối hợp chặt chẽ với các bộ, cơ quan trung ương
và địa phương tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát và thực hiện
công khai việc sử dụng ngân sách nhà nước, siết chặt kỷ luật, kỷ cương, tăng cường
trách nhiệm người đứng đầu trong việc quản lý, sử dụng ngân sách nhà nước, bảo
đảm chi ngân sách nhà nước theo dự toán, đúng chế độ, tiêu chuẩn, định mức chi
và quy định pháp luật.
b) Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra việc thực
hiện các quy định của pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; xử lý
nghiêm theo quy định đối với các sai phạm trong quản lý, sử dụng ngân sách đã
được cơ quan kiểm toán, thanh tra phát hiện, kiến nghị.
4. Bộ Tài chính chủ trì theo dõi,
đôn đốc, kiểm tra việc triển khai thực hiện Chỉ thị này, kịp thời báo cáo Thủ
tướng Chính phủ các vấn đề phát sinh vượt thẩm quyền theo quy định.
5. Văn phòng Chính phủ theo dõi,
đôn đốc theo chức năng, nhiệm vụ được giao./.
Nơi nhận:
- Ban Bí thư Trung ương Đảng;
- TTgCP, các PTTg;
- Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng;
- Văn phòng Tổng Bí thư;
- Văn phòng Chủ tịch nước;
- Văn phòng Quốc hội;
- Tòa án nhân dân tối cao;
- Viện kiểm sát nhân dân tối cao;
- Kiểm toán nhà nước;
- Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam;
- Cơ quan trung ương của các đoàn thể;
- VPCP: BTCN, các PCN, TGĐ cổng TTĐT, Các Vụ: TH, QHĐP;
- Lưu: VT, KTTH.
|
THỦ TƯỚNG
Phạm Minh Chính
|
Chỉ thị 01/CT-TTg năm 2024 tăng cường tiết kiệm chi ngân sách nhà nước do Thủ tướng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 01/CT-TTg ngày 04/01/2024 tăng cường tiết kiệm chi ngân sách nhà nước do Thủ tướng Chính phủ ban hành
8.104
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|