|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 245/QĐ-UBND 2019 công bố thủ tục hành chính Sở Lao động Ủy ban cấp xã Hà Tĩnh
Số hiệu:
|
245/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Đặng Quốc Vinh
|
Ngày ban hành:
|
21/01/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 245/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 21 tháng 01 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO
ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI, ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017
của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Văn bản số 11/TTr-LĐTBXH ngày 10/01/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục 02 (hai) thủ tục hành chính mới ban hành,
09 (chín) thủ tục hành chính được sửa đổi; bổ sung và 02 (hai) thủ tục hành chính bị bãi bỏ
thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND cấp
xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành; thay thế các thủ
tục hành chính có số thứ tự 1, 3, 7,
8 thuộc lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp và 12, 13, 14 thuộc lĩnh
vực Việc làm tại Quyết định số 1841/QĐ-UBND ngày 30/6/2017 của UBND tỉnh; bãi
bỏ thủ tục hành chính số thứ tự 2 thuộc lĩnh vực Giáo dục
nghề nghiệp và số thứ tự 2 thuộc lĩnh vực An toàn lao động tại Quyết định số 1841/QĐ-UBND
ngày 30/6/2017 của UBND tỉnh; bãi bỏ Quyết định số 2237/QĐ-UBND ngày 16/8/2017
của UBND tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính thuộc
thẩm quyền quản lý của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội áp dụng tại UBND
cấp xã trên địa bàn tỉnh tĩnh Hà Tĩnh.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Giám đốc các sở; Thủ trưởng các
ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh; Chủ tịch UBND các
huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Chánh VP, các Phó CVP;
- Trung tâm HCC tỉnh;
- Trung tâm TT-CB-TH tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Quốc Vinh
|
DANH MỤC
THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG -
THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI, UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 245/QĐ-UBND ngày 21/01/2019 của Chủ tịch UBND,
tỉnh Hà Tĩnh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO
ĐỘNG-THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I
|
Lĩnh vực An toàn lao động (02
TTHC)
|
1
|
Cấp mới Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động hạng
B (trừ tổ chức huấn luyện do các Bộ, ngành, cơ quan trung ương, các tập đoàn,
tổng công ty nhà nước thuộc Bộ, ngành, cơ quan trung ương quyết định thành
lập); Giấy chứng nhận doanh nghiệp đủ điều kiện tự huấn
luyện an toàn vệ sinh lao động hạng B (trừ các tổ chức tự huấn luyện do các Bộ, ngành, cơ quan trung ương, các tập
đoàn, tổng công ty nhà nước thuộc Bộ, ngành, cơ quan trung ương quyết định
thành lập).
|
25 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Trung tâm HCC tỉnh tiếp nhận 0,5
ngày;
- Phòng LĐ-VL
20 ngày;
- Lãnh đạo Sở
04 ngày;
- Phòng LĐ-VL
chuyển Trung tâm HCC tỉnh trả đối tượng 0,5 ngày.
|
Trung tâm Hành chính công tỉnh Hà Tĩnh (Số 02A, Nguyễn Chí Thanh, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh)
|
1.200.000 đồng
|
- Luật An toàn, vệ sinh lao động
năm 2015;
- Nghị định số 44/2016/NĐ-CP ngày 15/5/2016
của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật an toàn, vệ sinh lao
động về hoạt động huấn luyện an toàn vệ sinh lao động, huấn luyện an toàn, vệ
sinh lao động và quan trắc môi trường lao động.
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP ngày 08/10/2018
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư
kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Lao
động
- Thương binh và Xã hội.
- Quyết định số 1380/QĐ-BLĐTBXH ngày 09/10/2018 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công
bố các thủ tục hành chính mới, sửa đổi, thay thế, bãi bỏ về lĩnh vực an toàn,
vệ sinh lao động thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động -
Thương binh và Xã hội.
|
2
|
Gia hạn, sửa đổi, bổ sung, cấp lại,
cấp đổi Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao
động hạng B (trừ tổ chức huấn luyện do các Bộ, ngành, cơ quan trung ương, các
tập đoàn, tổng công ty nhà nước thuộc Bộ, ngành, cơ quan trung ương quyết định
thành lập); Giấy chứng nhận doanh nghiệp đủ điều kiện tự huấn luyện an toàn,
vệ sinh lao động hạng B (trừ các tổ chức tự huấn luyện do các Bộ, ngành, cơ
quan trung ương, các tập đoàn, tổng công ty nhà nước
thuộc Bộ, ngành, cơ quan trung ương quyết định thành lập).
|
25 ngày làm
việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Trung tâm HCC tỉnh tiếp nhận 0,5 ngày;
- Phòng LĐ-VL 20 ngày;
- Lãnh đạo Sở 04 ngày;
- Phòng LĐ-VL chuyển Trung tâm HCC
tỉnh trả đối tượng 0,5 ngày.
|
Như
trên
|
- Trường hợp gia hạn Giấy chứng
nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh
lao động: 1.200.000 đồng.
- Trường hợp sửa đổi, bổ sung phạm vi
hoạt động Giấy chứng nhận đủ điều
kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động: 500.000 đồng.
- Trường hợp cấp lại Giấy chứng
nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động trong trường hợp bị hỏng, mất: Không.
- Trường hợp cấp đổi tên tổ chức huấn
luyện trong Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh
lao động: Không.
|
- Luật An toàn, vệ sinh lao động ngày 25/6/2015;
- Nghị định số 44/2016/NĐ-CP ngày 15/5/2016
của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật an toàn, vệ sinh lao động về hoạt động huấn luyện an toàn vệ sinh lao động,
huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động và quan trắc môi
trường lao động.
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP ngày 08/10/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành
chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Lao động
- Thương binh và Xã hội.
- Quyết định số 1380/QĐ-BLĐTBXH ngày
09/10/2018 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố các thủ
tục hành chính mới, sửa đổi, thay thế, bãi bỏ về lĩnh
vực an toàn, vệ sinh lao động thuộc phạm vi chức năng
quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội.
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG
-THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI, UBND CẤP XÃ
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Căn
cứ pháp lý
|
A
|
DANH MỤC TTHC THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG -THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
|
I
|
Lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp
(04 TTHC)
|
1
|
Thành lập trung tâm giáo dục nghề nghiệp,
trường trung cấp công lập, trực thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
và trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp tư thục trên địa bàn
tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Trung tâm HCC tỉnh tiếp nhận 0,5
ngày;
- Phòng GDNN 04 ngày;
- Hội đồng thẩm định 05 ngày;
- Phòng GDNN 05 ngày;
- Lãnh đạo Sở 01 ngày;
- UBND tỉnh 04 ngày;
- Phòng GDNN chuyển Trung tâm HCC tỉnh
trả đối tượng 0,5 ngày.
|
Trung tâm Hành chính công tỉnh Hà Tĩnh
(Số 02A, Nguyễn Chí Thanh, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh)
|
Không
|
- Luật Giáo dục nghề nghiệp năm
2014.
- Nghị định số 143/2016/NĐ-CP ngày 14/10/2016
của Chính phủ quy định điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục
nghề nghiệp.
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP ngày 08/10/2018
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư
kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Lao
động
- Thương binh và Xã hội.
- Quyết định số 1613/QĐ-LĐTBXH ngày
13/11/2018 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành, thủ tục hành chính bị bãi bỏ về lĩnh vực giáo dục nghề
nghiệp thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh
Và Xã hội
|
2
|
Chia, tách, sáp nhập trung tâm giáo
dục nghề nghiệp, trường trung cấp công lập trực thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc
trung ương và trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp tư thục trên
địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Trung tâm HCC tỉnh tiếp nhận 0,5
ngày;
- Phòng GDNN 04 ngày;
- Lãnh đạo Sở 01 ngày;
- UBND tỉnh 04 ngày;
- Phòng GDNN chuyển Trung tâm HCC tỉnh
trả đối tượng 0,5 ngày.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
3
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt
động giáo dục nghề nghiệp đối trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung
cấp, doanh nghiệp
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận (đủ
hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Trung tâm HCC tỉnh tiếp nhận 0,5
ngày;
- Phòng GDNN 06 ngày;
- Lãnh đạo Sở 03 ngày;
- Phòng GDNN chuyển Trung tâm HCC tỉnh
trả đối tượng 0,5 ngày.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
4
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký bổ sung
hoạt động giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường
trung cấp, doanh nghiệp
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ, trong đó:
- Trung tâm HCC tỉnh tiếp nhận 0,5
ngày;
- Phòng GDNN 06 ngày;
- Lãnh đạo Sở: 03 ngày;
- Phòng GDNN chuyển Trung tâm HCC tỉnh
trả đối tượng 0,5 ngày.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
II
|
Lĩnh vực Việc làm (03 TTHC)
|
1
|
Cấp giấy phép hoạt động dịch vụ
việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
7 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ, trong đó:
- Trung tâm HCG tỉnh tiếp nhận 0,5
ngày;
- Phòng LĐ-VL 05 ngày;
- Lãnh đạo Sở: 01 ngày;
- Phòng LĐ-VL chuyển Trung tâm HCC tỉnh
trả đối tượng 0,5 ngày.
|
Như
trên
|
Không
|
- Bộ Luật Lao động năm 2012;
- Luật Việc làm năm 2013;
- Luật Doanh nghiệp năm 2014;
- Nghị định số 52/2014/NĐ-CP ngày 23/05/2014
của Chính phủ quy định điều kiện, thủ tục cấp giấy phép hoạt động dịch vụ
việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm;
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP ngày 08/10/2018
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư
kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Lao
động- Thương binh và Xã hội;
- Quyết định số 1685/QĐ-LĐTBXH ngày
23/11/2018 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành
chính thuộc lĩnh vực việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội
|
2
|
Cấp lại giấy phép hoạt động dịch vụ
việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
7 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ, trong đó:
- Trung tâm HCC tỉnh tiếp nhận 0,5
ngày;
- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
0,5 ngày.
|
Như
trên
|
Không
|
Như
trên
|
III. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
TT
|
Số
hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Tên
VBQPPL quy định bãi bỏ
|
I
|
Lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp
|
1
|
T-HTI-288460-TT
|
Thành lập phân hiệu của trường trung
cấp công lập thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và phân hiệu của trường
trung cấp tư thục trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương
|
Nghị định số 140/2018/NĐ-CP ngày 08/10/2018
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư
kinh doanh và TTHC thuộc phạm vi QLNN của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
II
|
Lĩnh vực Huấn luyện an toàn, vệ
sinh lao động
|
1
|
T-HTI-288470-TT
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt
động đối với tổ chức huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động hạng A
|
Nghị định số 140/2018/NĐ-CP ngày 08/10/2018
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư
kinh doanh và TTHC thuộc phạm vi QLNN của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Quyết định 245/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 245/QĐ-UBND ngày 21/01/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
4.307
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|