|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1988/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính hỗ trợ lao động của Ủy ban huyện tỉnh Bến Tre
Số hiệu:
|
1988/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Trần Ngọc Tam
|
Ngày ban hành:
|
20/08/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1988/QĐ-UBND
|
Bến
Tre, ngày 20 tháng 8
năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT MỚI 01 QUY TRÌNH NỘI BỘ, SỬA ĐỔI 03 QUY TRÌNH NỘI BỘ,
BÃI BỎ 01 QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VỀ THỰC HIỆN MỘT SỐ
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI
DỊCH COVID-19 THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 2299/TTr-SLĐTBXH ngày 18 tháng 8 năm
2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt mới 01 quy trình nội bộ, sửa đổi 03
quy trình nội bộ (quy trình số 01, 02, 03), bãi bỏ 01 quy trình nội bộ (quy
trình số 04) trong giải quyết thủ tục hành chính về thực hiện một số chính sách
hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch
COVID-19 thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện tại Quyết định
số 1334/QĐ-UBND ngày 10 tháng 6 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 2. Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố chịu trách
nhiệm:
1. Tổ chức, triển khai thực hiện việc
tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt
tại Quyết định này.
2. Trên cơ sở nội dung quy trình nội
bộ được phê duyệt tại Quyết định này, chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và
Truyền thông xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định của
Chính phủ tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch
Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PCVP.UBND tỉnh;
- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội;
- Phòng KSTT, KG-VX, TTPVHCC;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, HCT.
|
CHỦ
TỊCH
Trần Ngọc Tam
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC VÀ NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ MỚI,
03 QUY TRÌNH NỘI BỘ SỬA ĐỔI, 01 QUY TRÌNH NỘI BỘ BÃI BỎ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH VỀ THỰC HIỆN MỘT SỐ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ NGƯỜI SỬ DỤNG
LAO ĐỘNG GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19 THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY
BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1988/QĐ-UBND ngày 20 tháng 8 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
1. Danh mục quy trình nội bộ mới
Số
TT
|
Tên
TTHC
|
Quyết
định công bố TTHC
|
Quy
trình số
|
1
|
Hỗ trợ người lao động ngừng việc do
đại dịch COVID-19
|
Quyết định số 1780/QĐ-UBND ngày
26/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
06
|
2. Danh mục quy trình nội bộ sửa đổi
Số
TT
|
Tên
TTHC
|
Quyết
định công bố quy trình nôi bô
|
Quyết
định công bố TTHC
|
Quy
trình số
|
1
|
Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực
hiện hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch COVID-19
|
Quyết
định số 1334/QĐ-UBND ngày 10/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Quyết
định số 1780/QĐ-UBND ngày 26/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
01
|
2
|
Hỗ trợ hộ kinh
doanh gặp khó khăn do đại dịch COVID-19
|
02
|
3
|
Hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp
đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất
nghiệp do đại dịch COVID-19
|
03
|
3. Danh mục quy trình nội bộ bãi bỏ
Số
TT
|
Tên
TTHC
|
Quyết
định công bố quy trình nội bộ
|
Quyết
định công bố TTHC
|
Quy
trình số
|
1
|
Hỗ trợ người lao động không có giao
kết hợp đồng lao động bị mất việc làm do đại dịch COVID-19
|
Quyết
định số 1334/QĐ-UBND ngày 10/6/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Quyết
định số 1780/QĐ-UBND ngày 26/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
04
|
Quy trình số 01
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠM HOÃN THỰC
HIỆN HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG HOẶC NGHỈ VIỆC KHÔNG HƯỞNG LƯƠNG DO ĐẠI DỊCH COVID-19”
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1988/QĐ-UBND ngày 20 tháng 8 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân
tỉnh Bến Tre)
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị
sự nghiệp công lập tự đảm bảo chi thường xuyên hoặc
chi đầu tư và chi thường xuyên, cơ sở giáo dục dân lập, tư thục ở cấp giáo dục
mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục
nghề nghiệp (sau đây gọi là doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp công lập,
cơ sở giáo dục) lập danh sách và đề nghị cơ quan bảo hiểm xã hội xác nhận người
lao động đang tham gia bảo hiểm xã hội. Trong 02 ngày làm việc, kể từ
ngày nhận được đề nghị, cơ quan bảo hiểm xã hội xác nhận việc tham gia bảo hiểm
xã hội của người lao động.
|
Bước
1
|
Doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị sự
nghiệp công lập, cơ sở giáo dục gửi hồ sơ theo quy định đến Bộ phận Một cửa cấp
huyện; Công chức Bộ phận Một cửa cấp huyện hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ
sơ.
|
Công
chức Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
|
Công
chức Phòng LĐ-TB&XH
|
1,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Trình kết quả cho lãnh đạo UBND cấp
huyện ký phê duyệt.
|
Lãnh
đạo Phòng LĐ-TB&XH
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải
quyết TTHC, đồng thời chỉ đạo thực hiện chi trả hỗ trợ.
|
Lãnh
đạo UBND cấp huyện
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Bộ phận Một cửa cấp huyện.
|
Văn
thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC.
|
Công
chức Bộ phận Một cửa cấp huyện.
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 06 ngày làm
việc.
|
Quy
trình số 02
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “HỖ TRỢ HỘ KINH DOANH GẶP
KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19”
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1988/QĐ-UBND ngày 20 tháng 8 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hộ kinh doanh gửi hồ sơ theo quy định
đến Bộ phận Một cửa cấp xã; công chức Bộ phận Một cửa cấp xã hướng dẫn, kiểm
tra, tiếp nhận hồ sơ.
|
Công
chức Bộ phận Một cửa cấp xã
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Trình lãnh đạo
UBND cấp xã ký xác nhận về việc tạm ngừng kinh doanh của hộ kinh doanh.
|
Công
chức LĐ- TB&XH cấp xã
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Niêm yết công khai và tổng hợp, báo
cáo về Chi cục Thuế.
|
Công
chức LĐ- TB&XH cấp xã
|
02
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Tiếp nhận hồ sơ, cập nhật vào phần
mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của huyện.
|
Công
chức Chi cục thuế tại Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Chủ trì, phối
hợp với các cơ quan liên quan thẩm định; chuyển hồ sơ
Phòng LĐ- TB&XH.
|
Lãnh
đạo Chi cục Thuế
|
1,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
|
Công
chức Phòng LĐ-TB&XH
|
1,5
ngày làm việc
|
Bước
7
|
Trình kết quả cho lãnh đạo UBND huyện
ký phê duyệt
|
Lãnh
đạo Phòng LĐ- TB&XH
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
8
|
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải
quyết TTHC
|
Lãnh
đạo UBND cấp huyện
|
01
ngày làm việc
|
Bước
9
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển
kết quả cho Bộ phận Một cửa cấp huyện.
|
Văn
thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
10
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC.
|
Công
chức Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 09 ngày làm
việc
|
Quy trình số 03
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG
BỊ CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG, HỢP ĐỒNG LÀM VIỆC DO ĐẠI DỊCH COVID-19 NHƯNG
KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN HƯỞNG TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP”
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1988/QĐ-UBND ngày 20 tháng 8 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Người lao động gửi hồ sơ theo quy định
đến Bộ phận Một cửa cấp xã. Công chức Bộ phận Một cửa cấp xã hướng dẫn, kiểm
tra, tiếp nhận hồ sơ.
|
Công
chức Bộ phận Một cửa cấp xã
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Rà soát và xác nhận mức thu nhập, tổng
hợp danh sách, trình lãnh đạo UBND xã ký xác nhận, chuyển Bộ phận Một cửa cấp
huyện.
|
Công
chức LĐ- TB&XH cấp xã
|
01
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Tiếp nhận hồ sơ, cập nhật vào phần
mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp huyện.
|
Công
chức Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
|
Công
chức Phòng LĐ-TB&XH
|
01
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Trình kết quả cho lãnh đạo UBND huyện
ký phê duyệt.
|
Lãnh
đạo Phòng LĐ-TB&XH
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải
quyết TTHC.
|
Lãnh
đạo UBND cấp huyện
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
7
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển
kết quả cho Bộ phận Một cửa.
|
Văn
thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
8
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả
giải quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận
kết quả TTHC.
|
Công
chức Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 05 ngày làm
việc.
|
Quy trình số 06
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH: “HỖ TRỢ NGƯỜI LAO ĐỘNG
NGỪNG VIỆC DO ĐẠI DỊCH COVID-19”
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1988/QĐ-UBND ngày 20 tháng 8 năm 2021 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Người sử dụng lao động lập danh sách
và đề nghị cơ quan bảo hiểm xã hội xác nhận người lao động đang tham gia bảo
hiểm xã hội. Trong 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đề nghị, cơ
quan bảo hiểm xã hội xác nhận việc tham gia bảo hiểm xã hội của người lao động.
|
Bước
1
|
Người sử dụng lao động gửi hồ sơ
theo quy định đến Bộ phận Một cửa cấp huyện; Công chức Bộ phận Một cửa hướng
dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ.
|
Công
chức Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
2
|
Xem xét, thẩm tra, xử lý hồ sơ.
|
Công
chức Phòng LĐ- TB&XH
|
1,5
ngày làm việc
|
Bước
3
|
Trình kết quả cho lãnh đạo UBND cấp
huyện ký phê duyệt.
|
Lãnh
đạo Phòng LĐ-TB&XH
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
4
|
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải
quyết TTHC, đồng thời chỉ đạo thực hiện chi trả hỗ trợ.
|
Lãnh
đạo UBND cấp huyện
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
5
|
Vào số văn bản, lưu trữ hồ sơ, chuyển
kết quả cho bộ phận một cửa.
|
Văn
thư
|
0,5
ngày làm việc
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về
kết quả giải quyết TTHC; thông báo cho Người sử dụng lao động đến nhận kết quả
TTHC.
|
Công
chức Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
0,5
ngày làm việc
|
Tổng
thời gian giải quyết thủ tục hành chính: 06 ngày làm
việc.
|
Quyết định 1988/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt mới 01 quy trình nội bộ, sửa đổi 03 quy trình nội bộ, bãi bỏ 01 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính về thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1988/QĐ-UBND ngày 20/08/2021 phê duyệt mới 01 quy trình nội bộ, sửa đổi 03 quy trình nội bộ, bãi bỏ 01 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính về thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện, tỉnh Bến Tre
1.481
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|