|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2641/QĐ-UBND 2020 quy trình nội bộ thủ tục hành chính lĩnh vực Thành lập hộ kinh doanh Vĩnh Long
Số hiệu:
|
2641/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Long
|
|
Người ký:
|
Lê Quang Trung
|
Ngày ban hành:
|
02/10/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH LONG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2641/QĐ-UBND
|
Vĩnh Long, ngày
02 tháng 10 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC
THÀNH LẬP VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA HỘ KINH DOANH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA UBND CẤP
HUYỆN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH VĨNH LONG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về việc thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ Quyết định số
719/QĐ-UBND ngày 23 tháng 3 năm 2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc
công bố thủ tục hành chính trong lĩnh vực Thành lập và hoạt động hộ kinh doanh
thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Kế hoạch và Đầu tư tại Tờ trình số 2418/TTr-SKHĐT ngày 29 tháng 9 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 05 (năm) quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Thành lập và hoạt động của hộ
kinh doanh thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa
bàn tỉnh Vĩnh Long (có phụ lục chi tiết kèm theo).
Điều 2.
Tổ chức thực hiện
- Ủy ban nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố có trách nhiệm lập danh sách đăng ký tài khoản của công chức,
viên chức được phân công thực hiện các bước xử lý công việc quy định tại quy
trình nội bộ thủ tục hành chính, trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày Quyết
định này có hiệu lực thi hành, gửi Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để
thiết lập cấu hình điện tử.
- Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh thực hiện cấu hình quy trình điện tử lên Hệ thống thông tin một cửa
điện tử của tỉnh trong thời hạn chậm nhất là 10 ngày làm việc, kể từ ngày Quyết
định này có hiệu lực thi hành.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch
và Đầu tư, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các tổ
chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP UBND tỉnh;
- Phòng KTNV;
- Lưu: VT, 1.19.13.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Quang Trung
|
PHỤ LỤC
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 2641/QĐ-UBND ngày 02 tháng 10 năm 2020 của Chủ tịch
UBND tỉnh Vĩnh Long)
PHẦN I.
DANH MỤC QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Quyết định công bố
|
|
Lĩnh vực Thành lập và hoạt
động của hộ kinh doanh
|
|
1.
|
Đăng ký thành lập hộ kinh
doanh
|
Quyết định số 719/QĐ-UBND
ngày 23/03/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh
|
2.
|
Đăng ký thay đổi nội dung đăng
ký hộ kinh doanh
|
3.
|
Tạm ngừng hoạt động hộ kinh
doanh
|
4.
|
Chấm dứt hoạt động hộ kinh
doanh
|
5
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đăng
ký hộ kinh doanh
|
PHẦN II.
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG QUY TRÌNH NỘI BỘ
1. TTHC: Đăng ký thành lập hộ
kinh doanh
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian làm việc (giờ/ngày)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, quét (Scan),
thu phí, lệ phí (nếu có), chuyển Phòng Tài chính - Kế hoạch xử lý
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
4.0
|
Bước 2
|
Quy trình giải quyết TTHC gồm:
- Kiểm tra hồ sơ
- In phát hành giấy chứng nhận
- Trình ký kết quả Chuyển kết
quả đến Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
Phòng Tài chính - Kế hoạch
|
8.0
|
Bước 3
|
Scan giấy chứng nhận hộ kinh
doanh chuyển sang Chi cục thuế
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
2.0
|
Bước 4
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký
thuế và trả kết quả sang Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
Chi cục thuế
|
8.0
|
Bước 5
|
Trả kết quả
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
2.0
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
03 ngày
(24 giờ)
|
2. TTHC: Đăng ký thay đổi nội
dung đăng ký hộ kinh doanh
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian làm việc (giờ/ngày)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, quét (Scan),
thu phí, lệ phí (nếu có), chuyển Phòng Tài chính - Kế hoạch xử lý
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
10.0
|
Bước 2
|
Quy trình giải quyết TTHC gồm:
- Kiểm tra hồ sơ
- In phát hành giấy chứng nhận
- Trình ký kết quả Chuyển kết
quả đến Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
Phòng Tài chính - Kế hoạch
|
12.0
|
Bước 3
|
Trả kết quả
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
2.0
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
03 ngày
(24 giờ)
|
3. TTHC: Tạm ngừng hoạt động
hộ kinh doanh
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian làm việc (giờ/ngày)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, quét (Scan),
thu phí, lệ phí (nếu có), chuyển Phòng Tài chính - Kế hoạch xử lý
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
10.0
|
Bước 2
|
Quy trình giải quyết TTHC gồm:
- Kiểm tra hồ sơ
- In phát hành thông báo
- Trình ký kết quả
Chuyển kết quả đến Bộ phận Một
cửa cấp huyện
|
Phòng Tài chính - Kế hoạch
|
12.0
|
Bước 3
|
Trả kết quả
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
2.0
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
03 ngày
(24 giờ)
|
4. TTHC: Chấm dứt hoạt động
hộ kinh doanh
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian làm việc (giờ/ngày)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, quét (Scan),
thu phí, lệ phí (nếu có), chuyển: Phòng Tài chính - Kế hoạch xử lý
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
10.0
|
Bước 2
|
Quy trình giải quyết TTHC gồm:
- Kiểm tra hồ sơ
- In phát hành thông báo
- Trình ký kết quả
Chuyển kết quả đến Bộ phận Một
cửa cấp huyện
|
Phòng Tài chính - Kế hoạch
|
12.0
|
Bước 3
|
Trả kết quả
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
2.0
|
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
|
|
03 ngày
(24 giờ)
|
5. TTHC: Cấp lại Giấy chứng
nhận đăng ký hộ kinh doanh
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian làm việc (giờ/ngày)
|
Bước 1
|
Tiếp nhận hồ sơ, quét (Scan),
thu phí, lệ phí (nếu có), chuyển Phòng Tài chính - Kế hoạch xử lý
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
10.0
|
Bước 2
|
Quy trình giải quyết TTHC gồm:
- Kiểm tra hồ sơ
- In phát hành giấy chứng nhận
- Trình ký kết quả
Chuyển kết quả đến Bộ phận Một
cửa cấp huyện
|
Phòng Tài chính - Kế hoạch
|
12.0
|
Bước 3
|
Trả kết quả
|
Bộ phận Một cửa cấp huyện
|
2.0
|
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC
|
|
03 ngày
(24 giờ)
|
Quyết định 2641/QĐ-UBND năm 2020 phê duyệt quy trình nội bộ thủ tục hành chính trong lĩnh vực Thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2641/QĐ-UBND ngày 02/10/2020 phê duyệt quy trình nội bộ thủ tục hành chính trong lĩnh vực Thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
629
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|