|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3744/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ninh
|
|
Người ký:
|
Bùi Văn Khắng
|
Ngày ban hành:
|
20/12/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3744/QĐ-UBND
|
Quảng Ninh, ngày 20 tháng
12 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH DANH MỤC CÁC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH, DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
MỘT PHẦN TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG TỈNH QUẢNG NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NINH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi,
bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của
Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ
tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung
một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của
Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.
Căn cứ Nghị định số 42/NĐ-CP ngày 24/6/2022 của Chính
phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan
nhà nước trên môi trường mạng;
Theo đề nghị của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tại Tờ
trình số 5937/TTr-VP ngày
29/11/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục
hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến
một phần trên Cổng dịch vụ công tỉnh Quảng Ninh (có danh mục thủ tục hành
chính kèm theo): gồm 1.462 dịch vụ công (trong đó: 1.017 dịch vụ công trực
tuyến toàn trình; 445 dịch
vụ công trực tuyến một phần), cụ thể:
1. Tổng dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải
quyết của các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh là: 1.244 dịch vụ công (trong đó:
902 dịch vụ công trực tuyến toàn trình; 342 dịch vụ công trực tuyến một phần).
2. Tổng dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải
quyết của UBND cấp huyện: 138 dịch vụ công (trong đó: 88 dịch vụ công trực tuyến
toàn trình; 50 dịch vụ công trực tuyến một phần).
3. Tổng dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải
quyết của UBND cấp xã: 80 dịch vụ công (trong đó: 27 dịch vụ công trực tuyến
toàn trình; 53 dịch vụ công trực tuyến một phần).
Điều 2: Tổ chức thực hiện:
- Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với
các sở, ban, ngành và địa phương thực hiện cập nhật, công bố trên Cổng dịch vụ công tỉnh; kết nối, tích
hợp lên Cổng dịch vụ công quốc gia
hoàn thành trước 10/12/2022.
- Các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành
phố; UBND các xã, phường, thị trấn căn cứ danh mục thủ tục hành chính cung cấp
dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến một phần tại Quyết
định này, đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến;
rà soát danh mục dịch vụ công trực tuyến đã được tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia nhưng chưa
có trong danh mục dịch vụ công trực tuyến toàn trình gửi Văn phòng UBND tỉnh tổng
hợp, báo cáo UBND tỉnh.
- Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và
Truyền thông báo cáo kết quả triển khai, hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực
tuyến của tỉnh gửi Bộ Thông tin và Truyền
thông theo định kỳ hàng tháng để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và
thay thế các Quyết định:
- Quyết định số 1625/QĐ-UBND ngày 20/5/2020 của UBND
tỉnh phê duyệt danh sách các dịch vụ công trực tuyến được cung cấp nâng lên mức
độ 4 và Danh sách các dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Quảng Ninh được kết nối
lên Cổng dịch vụ công quốc gia
năm 2020;
- Quyết định số 1222/QĐ-UBND ngày 23/4/2021 của UBND
tỉnh ban hành danh mục các thủ tục hành chính cung cấp bổ sung dịch vụ công trực
tuyến mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công tỉnh Quảng
Ninh năm 2021;
- Quyết định số 2407/QĐ-UBND ngày 23/7/2021 của UBND
tỉnh ban hành danh mục thủ tục hành chính cung cấp bổ sung dịch vụ công trực
tuyến mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công tỉnh Quảng
Ninh đợt 2 năm 2021 và tích hợp, cung
cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Điều 4. Các ông, bà: Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc
các sở, ban, ngành thuộc UBND tỉnh; Giám đốc Trung tâm Phục vụ Hành chính công
tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá
nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
điều 4;
- Văn phòng Chính phủ;
(b/c)
- Bộ Thông tin
và truyền thông (b/c)
- TT Tỉnh ủy,
HĐND tỉnh (b/c)
- CT, PCT UBND
tỉnh;
- V0, V3, KSTT1-4; XD6
- Trung tâm thông tin;
- Lưu: VT, KSTT4
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Bùi Văn Khắng
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH
KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 3744/QĐ-UBND năm 2022 về danh mục thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến một phần trên Cổng dịch vụ công của tỉnh Quảng Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3744/QĐ-UBND ngày 20/12/2022 về danh mục thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình, dịch vụ công trực tuyến một phần trên Cổng dịch vụ công của tỉnh Quảng Ninh
452
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|