|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1876/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thế Thảo
|
Ngày ban hành:
|
22/04/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1876/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 22 tháng 04 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH BỘ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ HÀ
NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010
của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 71/NQ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2010 của
Chính phủ về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Bộ Thông tin và Truyền thông;
Căn cứ Quyết định số 30/2007/QĐ-TTg ngày 10 tháng 01 năm
2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành
chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ Quyết định số 1412/QĐ-UBND ngày 30 tháng 3 năm 2010
của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội về việc thông qua phương án đơn giản hóa
TTHC thực hiện trên địa bàn Thành phố;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và
Chánh Văn phòng UBND Thành phố,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội.
1. Trường hợp thủ tục hành chính nêu tại Quyết định này được
cơ quan Nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ sau ngày Quyết định
này có hiệu lực và các thủ tục hành chính mới được ban hành thì áp dụng đúng
quy định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và phải cập nhật để công bố.
2. Trường hợp thủ tục hành chính do cơ quan Nhà nước có thẩm
quyền ban hành nhưng chưa được công bố tại Quyết định này hoặc có sự khác biệt
giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và
thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này thì được áp dụng theo đúng
quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải cập nhật để công bố.
Điều 2. Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với
Văn phòng UBND thành phố thường xuyên cập nhật để trình Chủ tịch UBND thành phố
công bố những thủ tục hành chính nêu tại khoản 1 Điều 1 Quyết định này. Thời
hạn cập nhật hoặc loại bỏ thủ tục hành chính này không quá 10 ngày kể từ ngày
văn bản quy định thủ tục hành chính có hiệu lực thi hành.
Đối với các thủ tục hành chính nêu tại khoản 2 Điều 1 Quyết
định này, Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Văn
phòng UBND thành phố trình Chủ tịch UBND thành phố công bố trong thời hạn 10
ngày kể từ ngày phát hiện có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do
cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại
Quyết định này hoặc thủ tục hành chính chưa được công bố.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định
số 4619/QĐ-UBND ngày 08 tháng 9 năm 2009 của Chủ tịch UBND Thành phố công bố bộ
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông
thành phố Hà Nội.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban,
ngành thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã, các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này/.
Nơi nhận:
- Văn phòng
Chính phủ;
- Cục Kiểm soát Thủ tục hành chính;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- Thường trực: Thành ủy, HĐND TP;
- Chủ tịch, các PCT UBND TP;
- Như Điều 4;
- C/PVP UBND TP;
- NC, VH - KG, TH, HCTC;
- Lưu VT, Th.NC (2b).
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thế Thảo
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1876/QĐ-UBND
ngày 22 tháng 4 năm 2011 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội)
PHẦN I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
I
|
Báo chí - Xuất bản
|
1
|
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
|
2
|
Cấp giấy phép hoạt động in sản phẩm báo chí, tem chống giả
|
3
|
Cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
4
|
Cấp giấy phép bổ sung hoạt động in
|
5
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký thiết bị ngành in cho máy
photocopy màu
|
6
|
Cấp giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản phẩm
|
7
|
Cấp giấy phép in gia công xuất bản phẩm cho nước ngoài
|
8
|
Cấp giấy phép in gia công cho nước ngoài các sản phẩm vàng
mã, báo chí, sổ tiết kiệm, hộ chiếu, chứng minh thư, văn bằng chứng chỉ, tem chống
giả
|
9
|
Cấp giấy phép thu chương trình truyền hình nước ngoài trực
tiếp từ vệ tinh (TVRO)
|
10
|
Cấp giấy phép xuất bản bản tin
|
11
|
Trả lời về việc tổ chức họp báo
|
12
|
Cấp phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp của
các tổ chức trong nước do cơ quan quản lý nhà nước của TP Hà Nội cấp phép
hoạt động và doanh nghiệp trong và ngoài nước có đăng ký trụ sở hoạt động tại
TP Hà Nội.
|
13
|
Thẩm định hồ sơ cấp phép trang thông tin điện tử của các
cơ quan báo chí của Hà Nội
|
14
|
Cấp phép hoạt động cơ quan đại diện cơ quan báo chí trong
nước
|
15
|
Thẩm định hồ sơ, kiểm tra điều kiện báo cáo Bộ Thông tin
và Truyền thông về việc xin phép xuất bản số phụ, phụ trương của các cơ quan báo
chí thuộc Thành phố.
|
16
|
Thẩm định hồ sơ, kiểm tra điều kiện báo cáo Bộ Thông tin
và Truyền thông về việc xin phép thay đổi giấy phép hoạt động báo chí in của
các cơ quan báo chí thuộc Thành phố.
|
17
|
Thẩm định hồ sơ đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Thẻ
nhà báo cho cán bộ, phóng viên cơ quan báo chí Hà Nội
|
18
|
Thẩm định hồ sơ, kiểm tra điều kiện báo cáo Bộ Thông tin
và Truyền thông về việc xin cấp lại giấy phép hoạt động báo chí in của các cơ
quan, tổ chức thuộc Thành phố
|
19
|
Cấp giấy xác nhận đăng ký in vàng mã
|
20
|
Cấp phép đặt tủ thông tin của cơ quan nước ngoài tại Việt
Nam
|
21
|
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không nhằm mục đích
kinh doanh
|
22
|
Thẩm định hồ sơ, kiểm tra điều kiện báo cáo Bộ Thông tin
và Truyền thông về việc xin phép hoạt động báo chí in của các cơ quan, tổ
chức thuộc Thành phố
|
23
|
Thẩm định hồ sơ, kiểm tra điều kiện báo cáo Bộ Thông tin
và Truyền thông về việc xin phép xuất bản đặc san của các cơ quan, tổ chức
thuộc Thành phố
|
24
|
Thỏa thuận với cơ quan chủ quan cơ quan báo chí về việc đề
nghị bổ nhiệm, miễn nhiệm lãnh đạo cơ quan báo chí của thành phố báo cáo Bộ
Thông tin và Truyền thông.
|
II
|
Bưu chính, Viễn thông
|
25
|
Cho ý kiến thẩm tra dự án đầu tư thuộc lĩnh vực bưu chính,
viễn thông
|
26
|
Thẩm định thiết kế, dự toán công trình thuộc lĩnh vực bưu
chính, viễn thông
|
27
|
Xác nhận khối lượng dịch vụ viễn thông công ích
|
28
|
Cho ý kiến thỏa thuận về thiết kế cơ sở các dự án lĩnh vực
bưu chính viễn thông
|
29
|
Cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ chuyển phát thư trong
phạm vi nội tỉnh
|
30
|
Xác nhận thông báo hoạt động kinh doanh dịch vụ chuyển
phát trong phạm vi nội tỉnh
|
31
|
Thẩm định kế hoạch đầu tư xây dựng các trạm BTS của các tổ
chức, cá nhân trên địa bàn Thành phố Hà Nội
|
IV
|
Thanh tra
|
32
|
Tiếp công dân
|
33
|
Xử lý đơn
|
34
|
Giải quyết đơn thư khiếu nại lần đầu
|
35
|
Giải quyết đơn thư khiếu nại lần hai
|
36
|
Giải quyết đơn thư tố cáo
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 1876/QĐ-UBND năm 2011 công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1876/QĐ-UBND ngày 22/04/2011 công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
3.431
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|