|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1127/QĐ-UBND 2020 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính Sở Thông tin Bắc Kạn
Số hiệu:
|
1127/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Kạn
|
|
Người ký:
|
Lý Thái Hải
|
Ngày ban hành:
|
22/06/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC KẠN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1127/QĐ-UBND
|
Bắc Kạn, ngày 22
tháng 6 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT VÀ PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN
THÔNG TỈNH BẮC KẠN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC KẠN
Căn cứ Luật Tổ
chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 790/TTr-STTTT ngày 15
tháng 6 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 09 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Thông tin và
Truyền thông tỉnh Bắc Kạn (Có phụ lục chi tiết kèm theo).
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan,
đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định này xây dựng quy trình điện tử giải quyết
thủ tục hành chính tại phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp tỉnh
theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân và Ủy ban
nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
Gửi bản điện tử:
- Như Điều 4 (t/h);
- CT, PCT UBND tỉnh;
- LĐVP;
- Trung tâm CNTT&TT tỉnh;
- Lưu: VT, Vân, Đạt.
|
CHỦ TỊCH
Lý Thái Hải
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ
Stt
|
Lĩnh vực/Tên thủ tục hành chính
|
Trang
|
A
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
|
|
I
|
LĨNH VỰC XUẤT BẢN
|
|
1
|
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu
không kinh doanh
|
|
II
|
LĨNH VỰC IN
|
|
1
|
Cấp Giấy phép hoạt động in xuất
bản phẩm
|
|
2
|
Cấp lại giấy phép hoạt động
in xuất bản phẩm
|
|
3
|
Cấp đổi giấy phép hoạt động
in xuất bản phẩm
|
|
4
|
Cấp giấy phép in gia công xuất
bản phẩm cho nước ngoài
|
|
III
|
LĨNH VỰC PHÁT HÀNH
|
|
1
|
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất
bản phẩm không kinh doanh
|
|
2
|
Cấp Giấy phép tổ chức triển
lãm, hội chợ xuất bản phẩm
|
|
3
|
Cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt
động phát hành xuất bản phẩm
|
|
4
|
Cấp lại giấy xác nhận đăng ký
hoạt động phát hành xuất bản phẩm
|
|
PHỤ LỤC II
NỘI DUNG QUY TRÌNH NỘI BỘ
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
I. LĨNH VỰC XUẤT BẢN
1. Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
Thứ tự các bước
|
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm
tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ,
yêu cầu bổ sung.
- Tiếp nhận hồ sơ bản giấy
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ
sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ
thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Trường hợp nhận hồ
sơ bản giấy trực tiếp, công chức trực tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm tuyên
truyền,
hướng dẫn người nộp thực hiện
nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử.
- Thông báo đóng phí, lệ phí
như sau: Phí thẩm định nội dung tài liệu:
+ Tài liệu in trên giấy:
15.000 đồng/trang quy chuẩn.
+ Tài liệu dưới dạng đọc:
6.000 đồng/phút.
+ Tài liệu dưới dạng nghe,
nhìn: 27.000 đồng/phút.
(Không áp dụng thu phí, lệ
phí trong khoảng thời gian từ 25/6/2020 đến hết 31/12/2020 theo Thông tư số
43/2020/TT-BTC).
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
1/2 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý,
thẩm định hồ sơ.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1/2 ngày
|
Bước 3
|
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở,
cụ thể:
Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan,
trình lãnh đạo phòng xem xét.
Không cấp: Dự thảo văn bản trả
lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp theo Phiếu yêu cầu bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc.
|
Chuyên viên Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
11 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở kết
quả giải quyết.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
2 ngày
|
Bước 5
|
Ký kết quả giải quyết TTHC và
chuyển kết quả cho Văn thư Sở.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 6
|
Ban hành kết quả giải quyết
TTHC, chuyển (bản giấy) cho Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công. Chuyển kết quả (file điện tử) sang một của điện tử.
|
Văn thư Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 7
|
Cập nhật kết quả giải quyết
TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử.
Thu phí tại Trung tâm Phục vụ
hành chính công hoặc nộp trực tuyến qua tài khoản của Sở tại Kho bạc Nhà nước.
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký.
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
15 ngày
|
II. LĨNH VỰC
IN
1. Cấp giấy
phép hoạt động in xuất bản phẩm
Thứ tự các bước
|
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm
tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ,
yêu cầu bổ sung.
- Tiếp nhận hồ sơ bản giấy qua
dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ sơ
vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ
thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Trường hợp nhận hồ
sơ bản giấy trực tiếp, công chức trực tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm tuyên
truyền, hướng dẫn người nộp thực hiện nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử.
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
1/2 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý,
thẩm định hồ sơ.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1/2 ngày
|
Bước 3
|
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở,
cụ thể:
Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan,
trình lãnh đạo phòng xem xét
Không cấp: Dự thảo văn bản trả
lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp theo Phiếu yêu cầu bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc.
|
Chuyên viên Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
11 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở kết
quả giải quyết TTHC.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
2 ngày
|
Bước 5
|
Ký kết quả giải quyết TTHC và
chuyển kết quả cho Văn thư Sở.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 6
|
Ban hành kết quả giải quyết
TTHC, chuyển ( bản giấy) cho Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công. Chuyển kết quả (file điện tử) sang một cửa điện tử.
|
Văn thư Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 7
|
Cập nhật kết quả giải quyết
TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử, thu phí (nếu có). Trả kết quả
cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký (Trả bản điện tử qua hệ thống
Internet, bản giấy qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công).
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
15 ngày
|
2. Cấp lại giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
Thứ tự các bước
|
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm
tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ,
yêu cầu bổ sung.
- Tiếp nhận hồ sơ bản giấy
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp: Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ
sơ vào phần mềm một cửa chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ thì trả
hồ sơ kèm hướng dẫn bổ sung hồ sơ trực tiếp hoặc trả hồ sơ kèm hướng dẫn, yêu
cầu bổ
sung hồ sơ qua dịch vụ bưu
chính công ích. Trường hợp nhận hồ sơ bản giấy trực tiếp, công chức trực tiếp
nhận hồ sơ có trách nhiệm tuyên truyền, hướng dẫn người nộp thực hiện nhập hồ
sơ vào phần mềm một cửa điện tử.
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
1/2 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý,
thẩm định hồ sơ.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1/2 ngày
|
Bước 3
|
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở,
cụ thể:
Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan, trình
lãnh đạo phòng xem xét.
Không cấp: Dự thảo văn bản trả
lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp theo Phiếu yêu cầu bổ sung,
hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc.
|
Chuyên viên Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
4 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở
duyệt ký kết quả giải quyết TTHC.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1 ngày
|
Bước 5
|
Ký kết quả giải quyết TTHC và
chuyển kết quả cho Văn thư Sở.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 6
|
Ban hành kết quả giải quyết
TTHC, chuyển cho Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
Chuyển kết quả (file điện tử)
sang Một cửa điện tử.
|
Văn thư Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 7
|
Cập nhật kết quả giải quyết
TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử, thu phí (nếu có). Trả kết quả
cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký (Trả bản điện tử qua hệ thống
Internet, bản giấy qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công).
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
07 ngày làm việc
|
3. Cấp đổi giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
Thứ tự các bước
|
Quy trình giải quyết thủ tục
hành chính
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm
tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ,
yêu cầu bổ sung.
- Tiếp nhận hồ sơ bản giấy
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ
sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ
thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Trường hợp nhận hồ
sơ bản giấy trực tiếp, công chức trực tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm tuyên
truyền, hướng dẫn người nộp thực hiện nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử.
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
1/2 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý,
thẩm định hồ sơ.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1/2 ngày
|
Bước 3
|
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở,
cụ thể:
Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan,
trình lãnh đạo phòng xem xét.
Không cấp: Dự thảo văn bản trả
lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp cấp theo Phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 02 ngày làm việc.
|
Chuyên viên Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
2 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở
duyệt ký kết quả giải quyết TTHC.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1 ngày
|
Bước 5
|
Ký kết quả giải quyết TTHC và
chuyển kết quả cho Văn thư Sở.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 6
|
Ban hành kết quả giải quyết TTHC,
chuyển cho Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
Chuyển kết quả (file điện tử)
sang một cửa điện tử.
|
Văn thư Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 7
|
Cập nhật kết quả giải quyết
TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử, thu phí (nếu có). Trả kết quả
cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký (Trả bản điện tử qua hệ thống
Internet, bản giấy qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công).
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
05 ngày làm việc
|
4. Cấp giấy phép in gia công xuất bản phẩm cho nước ngoài
Thứ tự các bước
|
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm
tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ,
yêu cầu bổ sung.
- Tiếp nhận hồ sơ bản giấy
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ
sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ
thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Trường hợp nhận hồ
sơ bản giấy trực tiếp, công chức trực tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm tuyên
truyền, hướng dẫn người nộp thực hiện nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử.
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
1/2 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý,
thẩm định hồ sơ.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1/2 ngày
|
Bước 3
|
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở,
cụ thể: Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, công chức được phân công dự thảo
Văn bản, giấy tờ có liên quan, trình lãnh đạo phòng xem xét.
Không cấp: Dự thảo văn bản trả
lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp cấp theo Phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc.
|
Chuyên viên Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
6 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở
duyệt ký kết quả giải quyết TTHC.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
2 ngày
|
Bước 5
|
Ký kết quả giải quyết TTHC và
chuyển kết quả cho Văn thư Sở.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 6
|
Ban hành kết quả giải quyết TTHC,
chuyển cho Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
Chuyển kết quả (file điện tử)
sang một cửa điện tử.
|
Văn thư Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 7
|
Cập nhật kết quả giải quyết
TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử.
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhântheo nhu cầu đã đăng ký (Trả bản điện tử qua hệ thống Internet, bản giấy
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công).
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
10 ngày
|
III. LĨNH VỰC
PHÁT HÀNH
1. Cấp giấy
phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
Thứ tự các bước
|
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm
tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ,
yêu cầu bổ sung.
- Tiếp nhận hồ sơ bản giấy
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ
sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ
thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Trường hợp nhận hồ
sơ bản giấy trực tiếp, công chức trực tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm tuyên
truyền, hướng dẫn người nộp thực hiện nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử.
- Thông báo thu phí, lệ phí:
50.000 đồng/hồ sơ.
(Không áp dụng thu phí, lệ
phí trong khoảng thời gian từ 25/6/2020 đến hết 31/12/2020 theo Thông tư số
43/2020/ TT-BTC).
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
1/2 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý,
thẩm định hồ sơ.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1/2 ngày
|
Bước 3
|
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở,
cụ thể:
Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan,
trình lãnh đạo phòng xem xét.
Không cấp: Dự thảo văn bản trả
lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp cấp theo Phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc.
|
Chuyên viên Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
11 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở
duyệt ký kết quả giải quyết TTHC.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
2 ngày
|
Bước 5
|
Ký kết quả giải quyết TTHC và
chuyển kết quả cho Văn thư Sở.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 6
|
Ban hành kết quả giải quyết
TTHC, chuyển cho Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
Chuyển kết quả (file điện tử)
sang một cửa điện tử.
|
Văn thư Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 7
|
- Cập nhật kết quả giải quyết
TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử.
- Thu phí tại Trung tâm Phục
vụ hành chính công hoặc nộp trực tuyến qua tài khoản của Sở tại Kho bạc Nhà
nước.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân theo nhu cầu đã đăng ký (Trả bản điện tử qua hệ thống Internet, bản giấy
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công).
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
15 ngày
|
2. Cấp giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản phẩm
Thứ tự các bước
|
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm
tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ,
yêu cầu bổ sung.
- Tiếp nhận hồ sơ bản giấy
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ
sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ
thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Trường hợp nhận hồ
sơ bản giấy trực tiếp, công chức trực tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm tuyên
truyền, hướng dẫn người nộp thực hiện nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử.
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
1/2 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý,
thẩm định hồ sơ.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1/2 ngày
|
Bước 3
|
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở,
cụ thể: Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, công chức được phân công dự thảo
Văn bản, giấy tờ có liên quan, trình lãnh đạo phòng xem xét.
Không cấp: Dự thảo văn bản trả
lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp cấp theo Phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc.
|
Chuyên viên Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
7 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở
duyệt ký kết quả giải quyết TTHC.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1 ngày
|
Bước 5
|
Ký kết quả giải quyết TTHC và
chuyển kết quả cho Văn thư Sở.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 6
|
Ban hành kết quả giải quyết
TTHC, chuyển cho Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
Chuyển kết quả (file điện tử)
sang một cửa điện tử
|
Văn thư Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 7
|
Cập nhật kết quả giải quyết
TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử, thu phí (nếu có). Trả kết quả
cho tổ chức, cá nhân theo nhu cầu đã đăng ký (Trả bản điện tử qua hệ thống
Internet, bản giấy qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công).
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
10 ngày làm việc
|
3. Cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
Thứ tự các bước
|
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm
tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ,
yêu cầu bổ sung.
- Tiếp nhận hồ sơ bản giấy
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ
sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ
thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Trường hợp nhận hồ
sơ bản giấy trực tiếp, công chức trực tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm tuyên
truyền, hướng dẫn người nộp thực hiện nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử.
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
1/2 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý,
thẩm định hồ sơ.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1/2 ngày
|
Bước 3
|
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở,
cụ thể:
Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng
yêu cầu, công chức được phân công dự thảo Văn bản, giấy tờ có liên quan,
trình lãnh đạo phòng xem xét.
Không cấp: Dự thảo văn bản trả
lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp cấp theo Phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc.
|
Chuyên viên Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
4 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở
duyệt ký kết quả giải quyết TTHC.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1 ngày
|
Bước 5
|
Ký kết quả giải quyết TTHC và
chuyển kết quả cho Văn thư Sở.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 6
|
Ban hành kết quả giải quyết
TTHC, chuyển cho Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
Chuyển kết quả (file điện tử)
sang một cửa điện tử.
|
Văn thư Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 7
|
Cập nhật kết quả giải quyết
TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử.
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân theo nhu cầu đã đăng ký (Trả bản điện tử qua hệ thống Internet, bản giấy
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công).
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
07 ngày làm việc
|
4 . Cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
Thứ tự các bước
|
Quy trình giải quyết thủ tục hành chính
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ điện tử: Kiểm
tra hồ sơ nếu hợp lệ thì chuyển phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ trả hồ sơ,
yêu cầu bổ sung.
- Tiếp nhận hồ sơ bản giấy
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhập hồ
sơ vào phần mềm một cửa điện tử chuyển đến phòng chuyên môn, nếu không hợp lệ
thì trả hồ sơ kèm Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Trường hợp nhận hồ
sơ bản giấy trực tiếp, công chức trực tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm tuyên
truyền, hướng dẫn người nộp thực hiện nhập hồ sơ vào phần mềm một cửa điện tử.
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
1/2 ngày
|
Bước 2
|
Phân công chuyên viên xử lý,
thẩm định hồ sơ.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1/2 ngày
|
Bước 3
|
Xử lý, thẩm định hồ sơ, dự thảo
kết quả giải quyết hồ sơ TTHC, chuyển lãnh đạo phòng xem xét trình Lãnh đạo Sở,
cụ thể: Cấp: Trường hợp hồ sơ đáp ứng yêu cầu, công chức được phân công dự thảo
Văn bản, giấy tờ có liên quan, trình lãnh đạo phòng xem xét.
Không cấp: Dự thảo văn bản trả
lời cho tổ chức, cá nhân nên rõ lý do không cấp cấp theo Phiếu yêu cầu bổ
sung, hoàn thiện hồ sơ. Thời gian trả lại hồ sơ không quá 03 ngày làm việc.
|
Chuyên viên Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
4 ngày
|
Bước 4
|
Xem xét, trình Lãnh đạo Sở
duyệt ký kết quả giải quyết TTHC.
|
Lãnh đạo Phòng Thông tin -
Báo chí - Xuất bản
|
1 ngày
|
Bước 5
|
Ký kết quả giải quyết TTHC và
chuyển kết quả cho Văn thư Sở.
|
Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 6
|
Ban hành kết quả giải quyết
TTHC, chuyển cho Công chức trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.
Chuyển kết quả (file điện tử)
sang một cửa điện tử.
|
Văn thư Sở Thông tin và Truyền
thông
|
1/2 ngày
|
Bước 7
|
Cập nhật kết quả giải quyết
TTHC vào hệ thống thông tin một cửa điện tử.
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân theo nhu cầu đã đăng ký (Trả bản điện tử qua hệ thống Internet, bản giấy
qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành
chính công).
|
Công chức trực tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công
|
|
|
Tổng thời gian giải quyết
|
|
07 ngày làm việc
|
Quyết định 1127/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Kạn
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1127/QĐ-UBND ngày 22/06/2020 về phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết và phạm vi quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Kạn
565
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|