|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
08/2006/CT-BBCVT
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Bưu chính, Viễn thông
|
|
Người ký:
|
Đỗ Trung Tá
|
Ngày ban hành:
|
14/08/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ BƯU CHÍNH-VIỄN THÔNG ****** |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ******** |
Số: 08/2006/CT-BBCVT |
Hà Nội, ngày 14 tháng 08 năm 2006 |
CHỈ THỊ
VỀ CÁC BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH
Trong những năm qua, do có chính sách tốt các dịch vụ viễn thông và Internet có bước phát triển vượt bậc, tuy nhiên tốc độ phát triển giữa các dịch vụ lại không đồng đều nhau, đặc biệt giữa dịch vụ di động và dịch vụ cố định. Dịch vụ di động có mức tăng trưởng lớn, trong khi đó dịch vụ cố định có mức độ tăng trưởng thấp làm ảnh hưởng đến việc phổ cập dịch vụ cho mọi tầng lớp nhân dân và tăng khoảng cách số giữa nông thôn và thành thị.
Trước tình hình trên, để thúc đẩy việc phát triển dịch vụ điện thoại cố định, Bộ Trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông yêu cầu các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Bưu chính, Viễn thông, Sở Bưu chính Viễn thông các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp viễn thông thực hiện những công việc sau:
1. Các đơn vị thuộc Bộ Bưu chính, Viễn thông:
1.1. Khẩn trương rà soát, sửa đổi bổ sung các cơ chế, chính sách về cấp phép đối với dịch vụ viễn thông cố định để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tham gia và triển khai các đề án và dự án phát triển dịch vụ viễn thông cố định;
1.2. Phối hợp với các Bộ, ngành liên quan xây dựng cơ chế, chính sách, giải pháp về đầu tư, thuế, vốn và sử dụng hạ tầng nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp viễn thông đã được cấp phép triển khai dịch vụ điện thoại cố định;
1.3. Nghiên cứu, xem xét triển khai các cơ chế, chính sách viễn thông công ích để hỗ trợ cho các doanh nghiệp viễn thông khi triển khai dịch vụ tại các vùng sâu, vùng xa, các vùng đặc biệt khó khăn về kinh tế xã hội. Sớm triển khai thực hiện chương trình viễn thông công ích đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt;
1.4. Nghiên cứu, đề xuất cân đối lại giá cước các dịch vụ viễn thông cố định trên cơ sở giá thành nhằm khuyến khích các doanh nghiệp viễn thông đầu tư và phát triển dịch vụ điện thoại cố định.
2. Các Sở Bưu chính Viễn thông:
2.1. Chủ động đề xuất, tham mưu cho Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố chỉ đạo và hướng dẫn các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn đẩy nhanh việc phát triển dịch vụ điện thoại cố định nhằm đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ chỉ đạo điều hành của chính quyền địa phương và đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của mọi tầng lớp nhân dân;
2.2. Khẩn trương xây dựng, hoàn chỉnh và công bố quy hoạch phát triển viễn thông và Internet trên địa bàn phù hợp với chiến lược, quy hoạch phát triển của ngành nói chung và đối với dịch vụ điện thoại cố định nói riêng;
2.3. Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp viễn thông khi triển khai dịch vụ điện thoại cố định trong việc xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng, cấp đất và giải phóng mặt bằng, đặc biệt là đối với việc xây dựng công trình bưu chính, viễn thông như cột anten, cống bể cáp, điểm phục vụ công cộng;
2.4. Tăng cường cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành liên quan trên địa bàn để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nâng cao việc sử dụng chung cơ sở hạ tầng giữa các ngành giao thông công chính, điện lực, viễn thông; phối hợp xử lý các tranh chấp về kết nối giữa các doanh nghiệp trên địa bàn, đảm bảo việc kinh doanh của các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn được thuận lợi và phù hợp với quy định của pháp luật.
3. Đối với các doanh nghiệp viễn thông:
3.1. Tăng cường công tác giáo dục, vận động cán bộ, công nhân viên tinh thần gương mẫu, vượt khó hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch của ngành và của doanh nghiệp, đặc biệt là các chỉ tiêu phát triển điện thoại cố định;
3.2. Phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo đề xuất các giải pháp kinh tế, kỹ thuật, nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ điện thoại cố định tại các địa bàn đã có điện thoại nhưng chất lượng không cao do sử dụng các công nghệ cũ lạc hậu. Mở rộng phát triển điện thoại cố định từ phường, xã xuống các thôn, bản nhằm tiếp tục phổ cập dịch vụ và nâng cao mật độ điện thoại đặc biệt là tại vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; đáp ứng yêu cầu phát triển và lắp đặt thuê bao mới không để tồn đọng nhiều yêu cầu xin lắp đặt điện thoại, đặc biệt là tại các thành phố, các vùng kinh tế trọng điểm;
3.3. Rà soát quy trình, thủ tục từ khâu lập dự án, thẩm định, phê duyệt dự án đến khâu triển khai dự án nhằm tháo gỡ các vướng mắc và đẩy nhanh tiến độ của các dự án phát triển mạng lưới và kinh doanh dịch vụ điện thoại cố định. Đặc biệt có các giải pháp đồng bộ đẩy nhanh tiến độ để sớm đưa vào khai thác các hạng mục lắp đặt mới cũng như mở rộng dung lượng các tổng đài cố định, các mạng cáp ngoại vi nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển điện thoại và Internet băng rộng;
3.4. Tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, hướng dẫn cho người sử dụng dịch vụ viễn thông trên các phương tiện thông tin đại chúng về các dịch vụ cơ bản, dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng viễn thông cố định nhằm nâng cao nhận thức của người sử dụng đối với các lợi ích tiện dụng, chất lượng cao, giá cước hợp lý của dịch vụ này; có chính sách khuyến mại phù hợp để khuyến khích việc đăng ký lắp đặt và sử dụng dịch vụ điện thoại cố định đối với các doanh nghiệp và các hộ gia đình.
4. Tổ chức thực hiện:
4.1. Bộ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, Sở Bưu chính Viễn thông các tỉnh, thành phố, doanh nghiệp viễn thông phổ biến, quán triệt tinh thần của Chỉ thị, tổ chức triển khai và báo cáo kết quả thực hiện về Bộ Bưu chính, Viễn thông trước ngày 30 tháng 8 năm 2006.
4.2. Các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ, các Sở Bưu chính Viễn thông có trách nhiệm phối hợp với các doanh nghiệp viễn thông và các đơn vị có liên quan để giải quyết kịp thời những vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện Chỉ thị.
4.3. Vụ Viễn thông có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Chỉ thị này và tổng hợp báo cáo kết quả lên Bộ trưởng./.
Nơi nhận: - Thủ tướng, các PTT Chính phủ (để b/c); - VP Chính phủ; - Các Bộ: QP, GTVT, KHĐT; - Cục Kiểm tra văn bản QPPL (Bộ Tư pháp); - Tổng Cty Điện lực VN; - Các Sở BCVT; - Các doanh nghiệp VT; - Công báo; - Bộ BCVT, BT, các TT, các đơn vị thuộc Bộ; - Lưu: VT, Vụ VT. |
BỘ TRƯỞNG
Đỗ Trung Tá |
Chỉ thị 08/2006/CT-BBCVT về biện pháp thúc đẩy phát triển dịch vụ điện thoại cố định do Bộ Trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 08/2006/CT-BBCVT ngày 14/08/2006 về biện pháp thúc đẩy phát triển dịch vụ điện thoại cố định do Bộ Trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành
4.420
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|