|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
60/2013/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Thuận
|
|
Người ký:
|
Lê Tiến Phương
|
Ngày ban hành:
|
12/12/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BÌNH THUẬN
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
60/2013/QĐ-UBND
|
Bình Thuận,
ngày 12 tháng 12 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH MỨC CHI HỖ TRỢ CHO CÔNG CHỨC LÀM VIỆC TẠI BỘ
PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ CÁC CẤP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy
ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22
tháng 6 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thực hiện cơ chế Một
cửa, cơ chế Một cửa liên thông tại cơ quan hành chính Nhà nước ở địa phương;
Căn cứ Thông tư Liên tịch số 08/TTLT-BNV-BTC
ngày 05 tháng 01 năm 2005 của Liên Bộ Nội vụ - Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện
chế độ trả lương làm việc vào ban đêm, làm thêm giờ đối với cán bộ, công chức,
viên chức;
Căn cứ Thông tư số 172/2012/TT-BTC ngày 22
tháng 10 năm 2012 của Bộ Tài chính về Quy định việc lập dự toán, quản lý, sử dụng
và quyết toán kinh phí bảo đảm công tác Cải cách hành chính Nhà nước;
Căn cứ Nghị quyết số 40/2013/NQ-HĐND ngày
08/11/2013 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Thuận về việc Quy định mức chi hỗ trợ
cho công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả các cấp trên địa
bàn tỉnh Bình Thuận;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ
trình số 2835/TTr-SNV ngày 05 tháng 12 năm 2013,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định mức chi hỗ trợ cho công chức làm việc tại Bộ phận
Tiếp nhận và trả kết quả thực hiện cơ chế Một cửa, Một cửa liên thông tại các
cơ quan hành chính các cấp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận như sau:
1. Về đối tượng được hưởng hỗ trợ: công chức trực
tiếp làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của các cở, cơ quan ngang sở,
các đơn vị trực thuộc sở, UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã, phường,
thị trấn được thủ trưởng cơ quan phân công làm nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ và trả
kết quả.
2. Về số lượng định suất được hưởng hỗ trợ:
a) Đối với UBND xã, phường, thị trấn: mỗi đơn vị
được 01 định suất;
b) Đối với UBND huyện, thị xã, thành phố: mỗi
đơn vị được 02 định suất, riêng UBND thành phố Phan Thiết được 03 định suất và
UBND huyện Phú Quý được 01 định suất;
c) Đối với các sở, ban, ngành: theo số lượng định
suất quy định tại phụ lục kèm theo Quyết định này.
3. Về mức hỗ trợ: được hưởng 400.000 đồng/người/tháng.
4. Hỗ trợ tiền xăng xe đi lại đối với công chức
có trách nhiệm luân chuyển hồ sơ theo cơ chế Một cửa liên thông (chỉ áp dụng đối
với cơ quan, đơn vị, địa phương đã triển khai thực hiện cơ chế Một cửa liên
thông theo ngành ngang và ngành dọc), mỗi đơn vị 01 (một) người, cụ thể:
a) Ở các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh, Bộ phận Một cửa
cấp huyện: hỗ trợ tiền xăng xe đi lại là 200.000 đồng/tháng;
b) Ở cấp xã:
- Mức 200.000 đồng/tháng đối với xã, phường, thị
trấn có khoảng cách từ đơn vị đi đến Bộ phận Một cửa cấp huyện dưới 10 km;
- Mức 250.000 đồng/tháng đối với xã, phường, thị
trấn có khoảng cách từ đơn vị đi đến Bộ phận Một cửa cấp huyện từ 10 km đến 20
km;
- Mức 300.000 đồng/tháng đối với xã, phường, thị
trấn có khoảng cách từ đơn vị đi đến Bộ phận Một cửa cấp huyện trên 20 km.
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Nguồn kinh phí chi trả hỗ trợ cho công chức
làm việc tại Bộ phận Một cửa và hỗ trợ tiền xăng xe đi lại cho công chức luân
chuyển hồ sơ Một cửa liên thông chi từ kinh phí hoạt động thường xuyên trong dự
toán hàng năm của cơ quan, đơn vị, địa phương theo quy định hiện hành của Luật
Ngân sách Nhà nước.
2. Công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả thực hiện cơ chế Một cửa, Một cửa liên thông ở các cơ quan hành
chính các cấp của tỉnh Bình Thuận làm việc vào ngày thứ bảy để tiếp nhận, giải
quyết thủ tục hành chính theo quy định tại Quyết định số 21/2010/QĐ-UBND ngày
20 tháng 5 năm 2010 của UBND tỉnh Bình Thuận về việc tổ chức làm việc vào ngày
thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính thì được hưởng chế
độ trả lương làm thêm giờ quy định tại Thông tư Liên tịch số 08/TTLT-BNV-BTC
ngày 05 tháng 01 năm 2005 của Liên Bộ Nội vụ - Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện
chế độ trả lương làm việc vào ban đêm, làm thêm giờ đối với cán bộ, công chức,
viên chức.
3. Giao trách nhiệm Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp
với Sở Tài chính và các cơ quan liên quan rà soát, xét duyệt chế độ hỗ trợ nêu
trên, hằng năm căn cứ vào tình hình thực tế và số lượng hồ sơ thủ tục hành
chính do các sở, ban, ngành và UBND các cấp tiếp nhận và giải quyết, tham mưu cấp
có thẩm quyền điều chỉnh, bổ sung số lượng định suất, đối tượng được hưởng hỗ
trợ theo đúng qui định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký ban
hành và thay thế Quyết định số 67/2008/QĐ-UBND ngày 18 tháng 8 năm 2008 của Ủy
ban nhân dân tỉnh về việc Quy định mức phụ cấp và hỗ trợ tiền xăng xe đi lại
cho cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả các cấp
trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Sở
Tài chính, Giám đốc Kho bạc Nhà nước Bình Thuận, thủ trưởng các cơ quan thuộc Ủy
ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức,
cá nhân có liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.
|
TM.ỦY BAN
NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Tiến Phương
|
PHỤ LỤC
SỐ LƯỢNG ĐỊNH SUẤT HỖ TRỢ CHO CÔNG CHỨC LÀM VIỆC TẠI BỘ
PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI CÁC SỞ, BAN, NGÀNH VÀ ĐỊA PHƯƠNG TRÊN ĐỊA BÀN
TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 60/2013/QĐ-UBND ngày 12/12/2013 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Bình Thuận)
Stt
|
Cơ quan, đơn
vị, địa phương
|
Số định suất
|
I
|
Các sở, ban, ngành cấp
tỉnh
|
|
1
|
Sở Nội vụ
|
03
|
|
Văn phòng sở: 01
|
|
|
Ban Thi đua - Khen thưởng: 01
|
|
|
Ban Tôn giáo: 01
|
|
2
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
01
|
3
|
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch
|
01
|
4
|
Sở Y tế
|
01
|
5
|
Sở Giao thông - Vận tải
|
01
|
6
|
Sở Công Thương
|
01
|
7
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
02
|
8
|
Sở Xây dựng
|
02
|
9
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
03
|
10
|
Sở Tư pháp
|
01
|
11
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
02
|
|
Văn phòng sở: 01
|
|
|
Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường chất lượng: 01
|
|
12
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
01
|
13
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
01
|
14
|
Sở Tài chính
|
02
|
15
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
06
|
|
- Chi cục Lâm nghiệp: 01
|
|
|
- Chi cục Thủy lợi: 01
|
|
|
- Chi cục Kiểm lâm: 01
|
|
|
- Chi cục Thú y: 01
|
|
|
- Chi cục Bảo vệ thực vật: 01
|
|
|
- Chi cục Thủy sản: 01
|
|
16
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
02
|
17
|
Ban Dân tộc
|
01
|
18
|
Ban Quản lý các Khu công nghiệp
|
01
|
II
|
UBND các huyện, thị
xã, thành phố
|
|
1
|
UBND thành phố Phan Thiết
|
03
|
2
|
UBND thị xã La Gi
|
02
|
3
|
UBND huyện Đức Linh
|
02
|
4
|
UBND huyện Tánh Linh
|
02
|
5
|
UBND huyện Hàm Tân
|
02
|
6
|
UBND huyện Hàm Thuận Nam
|
02
|
7
|
UBND huyện Hàm Thuận Bắc
|
02
|
8
|
UBND huyện Bắc Bình
|
02
|
9
|
UBND huyện Tuy Phong
|
02
|
10
|
UBND huyện Phú Quý
|
01
|
III
|
UBND các xã, phường,
thị trấn (cấp xã)
|
|
|
UBND mỗi xã, phường, thị trấn là 01 định suất
(127 đơn vị cấp xã * 01 định suất/01 đơn vị)
|
127
|
Tổng cộng số
định suất
|
179
|
Quyết định 60/2013/QĐ-UBND quy định mức chi hỗ trợ cho công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả các cấp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 60/2013/QĐ-UBND ngày 12/12/2013 quy định mức chi hỗ trợ cho công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả các cấp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận
6.730
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|