|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 595/QĐ-UBND 2023 thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công Cần Thơ
Số hiệu:
|
595/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Cần Thơ
|
|
Người ký:
|
Trần Việt Trường
|
Ngày ban hành:
|
06/03/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 595/QĐ-UBND
|
Cần Thơ, ngày 06
tháng 3 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC THÀNH LẬP
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG THÀNH PHỐ CẦN THƠ
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính
phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng
12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông báo số 272-TB/TU ngày 06 tháng 02
năm 2023 của Ban Thường vụ Thành ủy về Kết luận của tập thể Ban Thường vụ Thành
ủy tại cuộc họp ngày 02 tháng 02 năm 2023;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
thành phố và Giám đốc Sở Nội vụ.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập Trung tâm Phục vụ hành
chính công thành phố Cần Thơ (sau đây viết tắt là Trung tâm).
1. Trung tâm là đơn vị hành chính đặc thù thuộc Văn
phòng Ủy ban nhân dân thành phố, có con dấu và tài khoản riêng để thực hiện
nhiệm vụ, quyền hạn được giao. Trung tâm chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức,
hoạt động của Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố; đồng thời, chịu sự chỉ đạo
của Ủy ban nhân dân thành phố, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố và sự chỉ đạo,
hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ của các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
2. Trụ sở: Số 02 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường
Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
3. Kinh phí hoạt động của Trung tâm do ngân sách
nhà nước bảo đảm và các nguồn hợp pháp khác theo quy định pháp luật.
Điều 2. Trách nhiệm thực hiện
1. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố
a) Thực hiện các nội dung liên quan đến việc thành
lập Trung tâm theo đúng quy định;
b) Bố trí cán bộ, công chức, viên chức, người lao
động quản lý, vận hành trụ sở, trang thiết bị máy móc, hệ thống mạng của Trung
tâm theo quy định;
c) Chủ trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị có liên
quan xây dựng quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm, trình Ủy ban nhân dân
thành phố ban hành theo quy định.
2. Cơ quan giải quyết thủ tục hành chính
a) Cử cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đáp
ứng tiêu chuẩn quy định đến công tác tại Trung tâm;
b) Thực hiện trách nhiệm theo quy định tại Điều 12 Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và các quy
định khác có liên quan.
3. Sở Nội vụ
a) Tham mưu, trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành
phố quyết định bổ nhiệm Giám đốc và Phó Giám đốc Trung tâm theo đúng quy định.
b) Phối hợp Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố và
cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện việc sắp xếp, bố trí người làm việc tại Trung
tâm theo quy định, đảm bảo tinh gọn, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao.
4. Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Xây
dựng, Sở Thông tin và Truyền thông và cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan
căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao phối hợp thực hiện nhiệm vụ khi được Chủ
tịch Ủy ban nhân dân thành phố, Ủy ban nhân dân thành phố và cơ quan có thẩm quyền
phân công.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
thành phố, Giám đốc Sở Nội vụ, Giám đốc Trung tâm, Thủ trưởng cơ quan, đơn vị
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- VP Chính phủ (HN-TPHCM);
- TT. TU, TT. HĐND TP;
- Các PCT UBND TP;
- UBMTTQVN TP;
- Ban Tổ chức TU;
- Sở, ban ngành TP;
- Bảo hiểm xã hội TP;
- UBND quận, huyện;
- Báo Cần Thơ;
- VP UBND TP (2,3,4,5,6,7);
- Cổng thông tin điện tử TP;
- Lưu: VT, P.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Việt Trường
|
Quyết định 595/QĐ-UBND năm 2023 về thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 595/QĐ-UBND ngày 06/03/2023 về thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ
911
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|