|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 5088/QĐ-UBND 2019 phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
5088/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thành Phong
|
Ngày ban hành:
|
28/11/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
THÀNH
PHỐ HỒ CHÍ MINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 5088/QĐ-UBND
|
Thành phố
Hồ Chí Minh, ngày
28 tháng 11 năm 2019
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ
VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT NHÓM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO
QUYẾT ĐỊNH SỐ 03/2019/QĐ-UBND CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ VÀ NHÓM QUY TRÌNH
LIÊN THÔNG GIỮA SỞ, BAN, NGÀNH VỚI VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ (ĐỢT 3)
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH
PHỐ HỒ CHÍ MINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 03/2019/QĐ-UBND
ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Ủy ban nhân dân thành
phố ban hành Quy chế phối hợp giải quyết các thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền quyết định hoặc có ý kiến của Ủy ban nhân dân thành
phố, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân thành phố;
Xét đề nghị của Sở Tài nguyên và Môi
trường tại Tờ trình số 9226/TTr-STNMT-VP ngày 28 tháng 10 năm 2019, Tờ trình số
4502/TTr-STNMT ngày 11 tháng 6 năm 2019, Sở Xây dựng tại Tờ trình số
10277/TTr-SXD-VP ngày 16 tháng 8 năm 2019, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
tại Tờ trình số 22160/TTr- SLĐTBXH ngày 12 tháng 7 năm 2019, Sở Công Thương tại
Tờ trình số 3650/TTr-SCT ngày 13 tháng 6 năm 2019, Sở Y tế tại Tờ trình số
7393/TTr-SYT ngày 17 tháng 7 năm 2019, Sở Tư pháp tại Tờ trình số
5150/TTr-STP-VP ngày 06 tháng 9 năm 2019, Sở Nội vụ tại Tờ trình số
4660/TTr-SNV ngày 14 tháng 11 năm 2019 và Văn phòng Ủy ban nhân
dân thành phố,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 32 quy trình nội bộ, gồm:
29 quy trình nội bộ trong giải quyết nhóm thủ tục hành chính theo Quyết định
số 03/2019/QĐ-UBND và 03 quy trình nội bộ liên thông giữa sở, ban, ngành với
Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố.
Danh mục và nội dung chi tiết của các
quy trình nội bộ được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Văn phòng Ủy ban nhân
dân thành phố tại địa chỉ http://vpub.hochiminhcity.gov.vn/portal/Home/danh-muc-tthc/default.aspx.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố, Giám đốc Sở Tài
nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Công
Thương, Sở Y tế, Sở Tư pháp, Sở Nội vụ, thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch
Ủy ban nhân dân quận - huyện và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi
nhận:
-
Như Điều 3;
-
Cục Kiểm soát TTHC (Văn phòng Chính phủ);
-
TTUB: CT; các PCT;
-
VPUB: các PVP;
-
Các Phòng, ban VP;
-
Trung tâm Tin học, Trung tâm Công báo;
-
Lưu: VT, (KSTT/ThL)
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn
Thành Phong
|
DANH MỤC QUY TRÌNH NỘI BỘ
(Ban hành kèm theo Quyết định 5088/QÐ-UBND ngày 28 tháng 11 nam
2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố)
STT
|
TÊN QUY TRÌNH NỘI BỘ
|
A. Nhóm
quy trình thủ tục theo Quyết định số 03/2019/QÐ-UBND của Ủy ban nhân dân
thành phố
|
I. Sở
Tài nguyên và Môi trường
|
1
|
Quy
trình Lấy ý kiến cấp tỉnh đối với các dự án dầu tu có chuyển nước từ nguồn nước
liên tỉnh, dự án dầu tu xây dựng hồ, dập trên dòng chính thuộc lưu vực sông
liên tỉnh
|
2
|
Quy
trình Cấp giấy phép khai thác khoáng sản (làm vật liệu xây dựng thông thường,
than bùn, khoáng sản tại các khu vực có khoáng sản phân tán, nhỏ lẻ đã được
Bộ tài nguyên và Môi trường khoanh định và công bố)
|
3
|
Quy
trình Ðấu giá quyền khai thác khoáng sản ở khu vực chưa thăm dò khoáng sản và
ở khu vực đã có kết quả thăm dò khoáng sản (làm vật liệu xây dựng thông thường,
than bùn, khoáng sản tại các khu vực có khoáng sản phân tán, nhỏ lẻ đã được
Bộ Tài nguyên và Môi trường khoanh định và công bố)
|
4
|
Quy
trình Phê duyệt trữ lượng khoáng sản (làm vật liệu xây dựng thông thường,
than bùn, khoáng sản tại các khu vực có khoáng sản phân tán, nhỏ lẻ đã được
Bộ Tài nguyên và Môi trường khoang định và công bố)
|
5
|
Quy
trình Phê duyệt đề án đóng cửa mỏ khoáng sản
|
6
|
Quy
trình Thẩm định, phê duyệt phương án cắm mốc giới hành lang bảo vệ nguồn nước
đối với hồ chứa thủy điện và hồ chứa thủy lợi (Có dung tích từ 1.000.000 m3 trở
lên)
|
II. Sở
xây dựng
|
7
|
Quy
trình chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần dự án bất động sản do Ủy ban nhân
dân thành phố quyết định về việc đầu tư
|
8
|
Quy
trình Thuê nhà ở công vụ thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân thành
phố
|
9
|
Quy
trình Ðiều chỉnh, thay đổi thông tin cá nhân, tổ chức giám định tư pháp xây
dựng đối với cá nhân, tổ chức do Ủy ban nhân dân Thành phố đã tiếp nhận đăng
ký, công bố
|
10
|
Quy
trình Ðang ký công bố thông tin người giám định tư pháp xây dựng theo vụ
việc, tổ chức giám định tư pháp xây dựng theo vụ việc đối với cá nhân, tổ
chức không thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Xây dựng, văn phòng giám định
tư pháp xây dựng trên địa bàn được Ủy ban nhân dân Thành phố cho phép hoạt
động
|
11
|
Quy
trình Bổ nhiệm giám định viên tư pháp xây dựng đối với cá nhân
|
III. Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
|
12
|
Quy
trình Chia, tách, sáp nhập cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại thành phố Hồ Chí
Minh
|
13
|
Quy trình Giải thể cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại thành phố Hồ
Chí Minh
|
14
|
Quy
trình Chấm dứt hoạt động phân hiệu trường Trung cấp tại thành phố Hồ Chí Minh
|
15
|
Quy trình Ðổi tên cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại thành phố Hồ
Chí Minh
|
IV. Sở Y tế
|
16
|
Quy
trình bổ nhiệm giám định viên pháp y và giám định viên pháp y tâm thần
|
17
|
Quy
trình miễn nhiệm giám định viên pháp y và giám định viên pháp y tâm thần
|
V. Sở
Tư pháp
|
18
|
Quy
trình giải quyết việc người nước ngoài thường trú tại Việt Nam nhận trẻ em
Việt Nam làm con nuôi
|
19
|
Quy
trình hợp nhất Văn phòng công chứng
|
20
|
Quy
trình sáp nhập văn phòng công chứng
|
21
|
Quy
trình chuyển nhượng văn phòng công chứng
|
22
|
Quy
trình thành lập văn phòng giám định tư pháp
|
23
|
Quy
trình thay đổi, bổ sung lĩnh vực giám định của văn phòng giám định tư pháp
|
VI. Sở
Nội vụ
|
24
|
Quy
trình tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập
|
25
|
Quy
trình thành lập đơn vị sự nghiệp công lập
|
26
|
Tự giải
thể Hội có phạm vi hoạt động trong thành phố, quận, huyện, phường, xã, thị
trấn
|
27
|
Ðặt Văn
phòng đại diện Hội có phạm vi hoạt động cả nước hoặc liên tỉnh
|
28
|
Thủ tục
phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận - huyện
|
29
|
Thủ tục
phê chuẩn kết quả miễn nhiệm, bãi nhiệm Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân
dân quận - huyện
|
B. Nhóm
quy trình liên thông giữa sở, ban, ngành với Văn phòng Ủy ban nhân dân thành
phố
|
I. Sở
Lao động - Thương binh và Xã hội
|
30
|
Quy
trình Bổ nhiệm/bổ nhiệm lại hòa giải viên lao động tại thành phố Hồ Chí Minh
|
31
|
Quy
trình Miễn nhiệm hòa giải viên lao động tại thành phố Hồ Chí Minh
|
II. Sở
Công thương
|
32
|
Quy
trình Chấp nhận chủ trương xúc tiến thương mại trong nước do Trung tâm Xúc
tiến Thương mại và Ðầu tu thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) trình hoặc trong lĩnh
vực công thương do Sở Công Thương trình
|
Quyết định 5088/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết nhóm thủ tục hành chính theo Quyết định 03/2019/QĐ-UBND và nhóm quy trình nội bộ liên thông giữa sở, ban, ngành với Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (Đợt 3)
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 5088/QĐ-UBND ngày 28/11/2019 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết nhóm thủ tục hành chính theo Quyết định 03/2019/QĐ-UBND và nhóm quy trình nội bộ liên thông giữa sở, ban, ngành với Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (Đợt 3)
1.380
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|