|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 447/QĐ-UBND 2019 quy trình giải quyết thủ tục hành chính Ban Dân tộc tỉnh Kon Tum
Số hiệu:
|
447/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Kon Tum
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Hòa
|
Ngày ban hành:
|
12/06/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KON TUM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 447/QĐ-UBND
|
Kon Tum, ngày 12
tháng 6 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN DÂN TỘC TỈNH KON TUM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ về Hướng dẫn
thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Trưởng ban
Ban Dân tộc tỉnh tại Tờ trình số 20/TTr-BDT ngày 08 tháng 5 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phê duyệt kèm theo Quyết định này 04 quy trình nội bộ
trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Dân tộc
tỉnh (Có danh mục và nội dung quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính
kèm theo).
Điều 2.
Ban Dân tộc tỉnh có trách nhiệm lập Danh sách đăng ký
tài khoản cho cán bộ, công chức, viên chức được phân công thực hiện các bước xử
lý công việc quy định tại các quy trình nội bộ ban hành kèm theo Quyết định
này, gửi Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh để thiết lập cấu hình điện tử; đồng thời
tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải
quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện
tử theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của
Chính phủ.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng ban Ban Dân
tộc tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này.
Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Văn phòng Chính phủ;
- Văn phòng UBND tỉnh;
+ CVP, các PCVP;
+ Các Phòng trực thuộc;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, NCXDPL3.
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Hòa
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ
GIẢI QUYẾT CỦA BAN DÂN TỘC TỈNH KON TUM
(Ban hành kèm theo Quyết định số 447/QĐ-UBND ngày 12 tháng 6 năm 2019 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum)
A. Danh mục
thủ tục hành chính:
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
1
|
Thủ tục giải quyết khiếu nại
lần đầu.
|
2
|
Thủ tục giải quyết tố cáo
|
3
|
Thủ tục tiếp công dân
|
4
|
Thủ tục xử lý đơn thư
|
B. Nội dung
cụ thể của từng quy trình nội bộ thủ tục hành chính:
Quy trình số 1:
Thủ tục:
Giải quyết khiếu nại lần đầu.
Trình tự các bước thực hiện
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Thời gian thực hiện (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
Công chức
tiếp nhận hồ sơ của đơn vị làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của
Ban Dân tộc tỉnh
|
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ.
- Quét (scan), nhập dữ liệu trên phần mềm một cửa điện tử của đơn vị tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/ Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận
giải quyết hồ sơ/ Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo
toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 2:
|
Lãnh đạo
đơn vị/Lãnh đạo phòng chuyên môn/Công chức, phòng chuyên môn
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh. Duyệt hồ sơ và chuyển phòng chuyên môn/chuyên
viên xử lý.
|
1,5 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
Công chức, viên chức phòng
chuyên môn được giao xử lý
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ
sơ. Lập phiếu trình (nếu có) và Dự thảo kết quả thủ tục hành chính trình lãnh
đạo phòng xem xét.
|
23 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 4:
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
Xem xét, trình lãnh đạo cơ
quan xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 5:
|
Lãnh đạo đơn vị
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
thủ tục hành chính.
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 6:
|
Văn thư đơn vị
|
Chuyển kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ.
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 7:
|
Văn thư đơn vị
|
Chuyển trả kết quả cho Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ của
đơn vị làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
- Trường hợp hồ sơ trước hoặc
đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả.
|
1 ngày/ngày làm việc
|
Văn bản/Quyết định.../Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả. Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ
sơ
|
- Trường hợp hồ sơ quá hạn:
Chậm nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức phòng chuyên môn được
giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá
nhân (chuyển cho cán bộ của đơn vị làm việc tại Trung tâm), trong đó
nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại thực
hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
|
Bước 8:
|
Công chức
tiếp nhận hồ sơ của đơn vị làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của
Ban Dân tộc tỉnh
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân
và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có).
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Văn bản/Quyết định.../Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 30 ngày
|
30 ngày/ngày làm
việc
|
|
Quy
trình số 2:
Thủ tục:
Giải quyết tố cáo.
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
Quét (scan), nhập dữ liệu trên phần mềm một cửa điện tử của đơn vị tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ của
đơn vị làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả
kết quả/ Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ/ Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ
hồ sơ của TTHC)
|
Bước 2:
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh. Duyệt hồ sơ và chuyển phòng chuyên môn/chuyên
viên xử lý.
|
Lãnh đạo đơn vị/Lãnh đạo
phòng chuyên môn/Công chức, phòng chuyên môn
|
1,5 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
Xem xét, thẩm định, xử lý hồ
sơ; Lập phiếu trình (nếu có) và Dự thảo kết quả thủ tục hành chính trình lãnh
đạo phòng xem xét.
|
Công chức, viên chức phòng
chuyên môn được giao xử lý
|
35 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 4:
|
Xem xét, trình lãnh đạo cơ
quan xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 5:
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo đơn vị
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 6:
|
Chuyển kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ.
|
Văn thư đơn vị
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 7:
|
Chuyển trả kết quả về Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
Văn thư đơn vị
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ
|
- Trường hợp hồ sơ trước hoặc
đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả.
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ của
đơn vị làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
1 ngày/ngày làm việc
|
Văn bản/Quyết định.../Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả. Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ
sơ
|
- Trường hợp hồ sơ quá hạn:
Chậm nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức phòng chuyên môn được
giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá
nhân (chuyển cho cán bộ của đơn vị làm việc tại Trung tâm), trong đó
nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại thực
hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
|
Bước 8:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có).
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ của
đơn vị làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Văn bản/Quyết định.../Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Tổng thời gian giải quyết
TTHC: 42 ngày
|
42 ngày/ngày làm
việc
|
|
Quy trình số 3:
Thủ tục:
Tiếp công dân.
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả của Ban Dân tộc tỉnh tiếp công dân, kiểm tra hồ sơ và giới thiệu về phòng
tiếp công dân tại Ban Dân tộc
|
Công chức tiếp công dân tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/ Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận
giải quyết hồ sơ/ Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo
toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 2:
|
Bộ phận tiếp công dân tại Ban
Dân tộc thực hiện tiếp công dân.
|
Lãnh đạo đơn vị/Lãnh đạo
phòng chuyên môn/Công chức, phòng chuyên môn
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
Tiếp nhận thông tin, tài liệu.
Kiểm tra, duyệt hồ sơ thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan và chuyển phòng
chuyên môn/chuyên viên xử lý (nếu có) hoặc hướng dẫn công dân viết đơn, chuyển
hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
|
Công chức phòng chuyên môn được
giao xử lý
|
1 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 4:
|
Phân loại, xử lý khiếu nại, tố
cáo, kiến nghị, phản ánh tại nơi tiếp công dân. Xem xét, thẩm định, xử lý hồ
sơ; Lập phiếu trình và Dự thảo kết quả thủ tục hành chính trình lãnh đạo
phòng xem xét (nếu có).
|
Công chức phòng chuyên môn được
giao xử lý
|
3 ngày/ngày làm việc
|
|
Bước 5:
|
Xem xét, trình lãnh đạo cơ
quan xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính (nếu có).
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 5:
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo đơn vị
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 6:
|
Chuyển kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho văn thư vào sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ.
|
Văn thư đơn vị
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 7:
|
Chuyển trả kết quả về Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
Văn thư đơn vị
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ
|
- Trường hợp hồ sơ trước hoặc
đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả.
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ của
đơn vị làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
1 ngày/ngày làm việc
|
Văn bản/Quyết định.../Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả. Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ
sơ
|
- Trường hợp hồ sơ quá hạn:
Chậm nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức phòng chuyên môn được
giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá
nhân (chuyển cho cán bộ của đơn vị làm việc tại Trung tâm), trong đó
nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại thực
hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
|
Bước 8:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có).
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ của
đơn vị làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Văn bản/Quyết định.../Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 10 ngày
Ghi chú: Nếu thuộc loại đơn khiếu nại thì thực hiện theo quy trình
thủ tục của khiếu nại; Nếu thuộc loại đơn tố cáo thì thực hiện theo quy trình
giải quyết tố cáo.
|
10 ngày/ngày làm
việc
|
|
Quy trình số 4:
Thủ tục:
Xử lý đơn thư.
Trình tự các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện (ngày/ngày làm việc)
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1:
|
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ:
Quét (scan), nhập dữ liệu trên phần mềm một cửa điện tử của đơn vị tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ của
đơn vị làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả/ Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ chối tiếp nhận
giải quyết hồ sơ/ Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ sơ (kèm theo
toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 2:
|
Tiếp nhận hồ sơ từ Trung tâm
Phục vụ hành chính công tỉnh. Duyệt hồ sơ và chuyển phòng chuyên môn/chuyên
viên xử lý.
|
Lãnh đạo đơn vị/Lãnh đạo
phòng chuyên môn/Công chức, phòng chuyên môn
|
1,5 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 3:
|
Phân loại và xử lý đơn và Dự
thảo kết quả thủ tục hành chính trình lãnh đạo phòng xem xét (nếu có).
|
Công chức phòng chuyên môn được
giao xử lý
|
3 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 4:
|
Xem xét, trình lãnh đạo cơ
quan xem xét, phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 5:
|
Phê duyệt kết quả giải quyết
thủ tục hành chính.
|
Lãnh đạo đơn vị
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ (kèm theo toàn bộ hồ sơ của TTHC)
|
Bước 6:
|
Chuyển kết quả giải quyết thủ
tục hành chính cho văn thư vào
|
Văn thư đơn vị
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ
|
|
sổ văn bản, lưu trữ hồ sơ.
|
|
|
(kèm theo toàn bộ hồ
sơ của TTHC)
|
Bước 7:
|
Chuyển trả kết quả về Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
Văn thư đơn vị
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát quy trình giải
quyết hồ sơ
|
- Trường hợp hồ sơ trước hoặc
đúng hạn: Xác nhận trên phần mềm một cửa điện tử và thông báo tổ chức, cá
nhân đến nhận kết quả.
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ của
đơn vị làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
1 ngày/ngày làm việc
|
Văn bản/Quyết định.../Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả. Phiếu kiểm soát quy trình giải quyết hồ
sơ
|
- Trường hợp hồ sơ quá hạn:
Chậm nhất một ngày làm việc trước ngày hết hạn, công chức phòng chuyên môn được
giao xử lý có trách nhiệm gửi thông báo hoặc văn bản xin lỗi đến tổ chức, cá
nhân (chuyển cho cán bộ của đơn vị làm việc tại Trung tâm), trong đó
nêu rõ lý do quá hạn và hẹn lại ngày trả kết quả (thời gian hẹn lại thực
hiện không quá một lần). Cập nhật hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
|
Bước 8:
|
Trả kết quả cho tổ chức, cá
nhân và thu phí, lệ phí theo quy định (nếu có).
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ của
đơn vị làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Dân tộc tỉnh
|
1/2 ngày/ngày làm việc
|
Văn bản/Quyết định.../Phiếu
xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả.
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC: 10 ngày
Ghi chú: Nếu thuộc loại đơn khiếu nại thì thực hiện theo quy trình
thủ tục của khiếu nại; Nếu thuộc loại đơn tố cáo thì thực hiện theo quy trình
giải quyết tố cáo.
|
10 ngày/ngày làm
việc
|
|
Quyết định 447/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Dân tộc tỉnh Kon Tum
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 447/QĐ-UBND ngày 12/06/2019 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Dân tộc tỉnh Kon Tum
1.409
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|