|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2497/QĐ-UBND 2019 quy trình giải quyết thủ tục hành chính Văn phòng Ủy ban Bến Tre
Số hiệu:
|
2497/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Đức
|
Ngày ban hành:
|
11/11/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2497/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày 11
tháng 11 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI
BỘ TRONG GIẢI QUYẾT 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI
QUYẾT CỦA VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh tại Tờ trình số 1434/TTr-VPUBND ngày 05 tháng 11 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02
quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận
và giải quyết của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 2. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
Bến Tre chịu trách nhiệm:
1. Chủ trì triển khai thực hiện việc tiếp nhận và
giải quyết thủ tục hành chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định
này.
2. Trên cơ sở nội dung quy trình nội bộ được phê
duyệt tại Quyết định này, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp Sở
Thông tin và Truyền thông xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính tại Phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định của
Chính phủ tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại
Thông tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành;
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thanh tra Chính phủ;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PCVP.UBND tỉnh;
- Ban TCD, Phòng HCTC (kèm hồ sơ);
- Phòng KSTT, TTPVHCC (kèm hồ sơ);
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Đức
|
DANH MỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI
QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN
TỈNH BẾN TRE
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2497/QĐ-UBND ngày 11 tháng 11 năm 2019 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Quyết định công
bố danh mục thủ tục hành chính
|
Quy trình số
|
I
|
Lĩnh vực: Tiếp Công dân
|
01
|
Tiếp công dân
|
2065/QĐ-UBND
(20/9/2019)
|
01/TCD
|
02
|
Xử lý đơn
|
2065/QĐ-UBND
(20/9/2019)
|
02/TCD
|
Tổng số: 02 thủ tục
|
QUY
TRÌNH SỐ: 01
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TIẾP CÔNG DÂN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2497/QĐ-UBND ngày 11 tháng 11 năm 2019 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
Đón tiếp, xác định thân nhân của công dân.
|
Công chức Ban Tiếp
công dân tỉnh
|
Trong ngày làm việc
|
Bước 2
|
Nghe, ghi chép nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến
nghị, phản ánh, tiếp nhận thông tin, tài liệu, giấy tờ có liên quan.
|
Công chức Ban Tiếp
công dân tỉnh.
|
Trong ngày làm việc
|
Bước 3
|
Phân loại, xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản
ánh tại nơi tiếp công dân.
+ Nếu thuộc thẩm quyền giải quyết thì làm giấy
biên nhận thông tin, tài liệu, giấy tờ.
+ Nếu không thuộc thẩm quyền giải quyết thì hướng
dẫn trực tiếp hoặc làm văn bản hướng dẫn.
|
Công chức Ban Tiếp
công dân tỉnh.
|
Trong ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính:
Cho đến khi kết thúc việc tiếp dân (01 ngày làm việc)
|
QUY
TRÌNH SỐ: 02
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH XỬ LÝ ĐƠN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT
CỦA VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2497/QĐ-UBND ngày 11 tháng 11 năm 2019 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình tự các bước
thực hiện
|
Nội dung công
việc
|
Trách nhiệm thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Bước 1
|
Tiếp nhận Đơn:
+ Ban Tiếp công dân tiếp nhận đơn trực tiếp tại
Ban Tiếp công dân tỉnh.
|
Công chức Ban Tiếp
công dân tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
+ Phòng Hành chính - Tổ chức tiếp nhận đơn từ Bưu
điện chuyển đến, vào sổ theo dõi, chuyển cho lãnh đạo xử lý giao Ban Tiếp
công dân.
|
Công chức văn thư,
Phòng Hành chính - Tổ chức
|
Bước 2
|
Phân công công chức xử lý đơn
|
Phó Trưởng Ban Tiếp
công dân tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
Xem xét, kiểm tra, xử lý đơn
|
Công chức Ban Tiếp
công dân tỉnh được giao nhiệm vụ xử lý đơn
|
05 ngày làm việc
|
Bước 4
|
Trình kết quả cho Lãnh đạo Ban Tiếp công dân tỉnh
hoặc lãnh đạo UBND tỉnh
|
Công chức Ban Tiếp
công dân tỉnh được giao nhiệm vụ xử lý đơn
|
01 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Xem xét, ký phê duyệt kết quả giải quyết thủ tục
hành chính.
|
Lãnh đạo Ban Tiếp
công dân tỉnh hoặc Lãnh đạo UBND tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Bước 6
|
Vào sổ văn bản kết quả thủ tục hành chính, phát
hành văn bản đi.
|
Công chức văn thư,
Phòng Hành chính - Tổ chức
|
01 ngày làm việc
|
Tổng thời gian
giải quyết thủ tục hành chính: 10 ngày làm việc
|
Quyết định 2497/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết 02 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2497/QĐ-UBND ngày 11/11/2019 về phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết 02 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre
605
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|