|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2486/QĐ-UBND 2019 quy trình giải quyết thủ tục hành chính về xây dựng tỉnh Bến Tre
Số hiệu:
|
2486/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Đức
|
Ngày ban hành:
|
07/11/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2486/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày 07 tháng 11 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT 05 QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC XÂY DỰNG
THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN TRÊN ĐỊA
BÀN TỈNH BẾN TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Xét đề nghị của Sở Xây dựng tại Tờ
trình số 2194/TTr-SXD ngày 24 tháng 10 năm 2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết
định này 05 (năm) quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực
xây dựng thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện
trên địa bàn tỉnh Bến Tre.
Điều 2. Giao Ủy ban nhân dân các
huyện, thành phố tổ chức triển khai thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết thủ
tục hành chính theo quy trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
Điều 3. Trên cơ sở nội dung quy
trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này, Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp Sở
Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố xây dựng quy
trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính tại Phần mềm Hệ thống thông
tin một cửa điện tử của tỉnh theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số
61/2018/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số
01/2018/TT-VPCP .
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Xây dựng, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Xây dựng;
- Cục Kiểm soát TTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT. UBND tỉnh;
- Các PCVP.UBND tỉnh;
- Sở Xây dựng (kèm hồ sơ);
- UBND các huyện, thành phố (kèm hồ sơ);
- Phòng KSTT, TTPVHCC tỉnh (kèm hồ sơ);
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Đức
|
DANH MỤC
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2486/QĐ-UBND ngày 07 tháng 11 năm 2019 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Quyết
định công bố Danh mục thủ tục hành chính
|
Quy
trình số
|
I. Lĩnh vực hoạt động xây
dựng (03 tt)
|
1
|
Thẩm định
Báo cáo kinh tế - kỹ thuật/ Báo cáo kinh tế - kỹ thuật điều chỉnh; thiết kế bản
vẽ thi công, dự toán xây dựng/thiết kế bản vẽ thi công, dự toán xây dựng điều
chỉnh (trường hợp thiết kế 1 bước).
|
Quyết định số 1711/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh ngày 16/8/2018 về
công bố danh mục 6 thủ tục hành chính ban hành mới trong
lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn
tỉnh Bến Tre.
|
1
|
2
|
Cấp giấy
phép xây dựng (giấy phép xây dựng mới, giấy phép sửa chữa, cải tạo, giấy phép
di dời công trình) đối với công trình, nhà ở riêng lẻ xây dựng trong đô thị,
trung tâm cụm xã, trong khu bảo tồn, khu di tích lịch sử - văn hóa thuộc địa
bàn quản lý, trừ các công trình thuộc thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng của cấp
trung ương, cấp tỉnh.
|
2
|
3
|
Điều chỉnh,
gia hạn, cấp lại giấy phép xây dựng đối với công trình, nhà ở riêng lẻ xây dựng
trong đô thị, trung tâm cụm xã, trong khu bảo tồn, khu di tích lịch sử - văn
hóa thuộc địa bàn quản lý, trừ các công trình thuộc thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng của cấp trung ương, cấp tỉnh.
|
3
|
II. Lĩnh vực quy hoạch -
kiến trúc (02tt)
|
4
|
Thẩm định nhiệm vụ, nhiệm vụ điều
chỉnh quy hoạch chi tiết của dự án đầu tư xây dựng công trình theo hình thức
kinh doanh thuộc thẩm quyền phê duyệt của UBND cấp tỉnh.
|
Quyết định số 1711/QĐ-UBND của Chủ
tịch UBND tỉnh ngày 16/8/2018 về công bố danh mục 6 thủ tục hành chính ban
hành mới trong lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bến Tre.
|
4
|
5
|
Thẩm định đồ án, đồ án điều chỉnh
quy hoạch chi tiết của dự án đầu tư xây dựng công trình
theo hình thức kinh doanh thuộc thẩm quyền phê duyệt của UBND cấp tỉnh.
|
5
|
Quy trình 1
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THẨM ĐỊNH BÁO CÁO KINH TẾ
- KỸ THUẬT/BÁO CÁO KINH TẾ - KỸ THUẬT ĐIỀU CHỈNH; THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG, DỰ
TOÁN XÂY DỰNG/THIẾT KẾ BẢN VẼ THI CÔNG, DỰ TOÁN XÂY DỰNG ĐIỀU CHỈNH (TRƯỜNG HỢP
THIẾT KẾ 1 BƯỚC) THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
(Ban
hành kèm theo Quyết định
số: 2486/QĐ-UBND ngày 07
tháng 11 năm
2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn Doanh nghiệp khai báo đầy
đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết. Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa
điện tử của cấp huyện.
|
Công chức làm việc tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
|
01
ngày
|
Bước
2
|
Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ và phân
công cho công chức thực hiện.
|
Lãnh đạo Phòng.
|
01
ngày
|
Bước
3
|
Xem xét, đề xuất văn bản yêu cầu bổ
sung hồ sơ hoặc trả lại hồ sơ thẩm định theo quy định trong trường hợp hồ sơ
thiếu hoặc không hợp lệ, ký, lấy dấu và thông báo cho tổ chức/cá nhân.
|
Lãnh đạo/Chuyên viên Phòng
KT&HT hoặc phòng QLĐT.
|
02
ngày
|
Thẩm định hồ sơ, đề xuất nội dung
thông báo kết quả thẩm định trình báo cáo Lãnh Phòng xem xét
|
Chuyên viên Phòng KT&HT/phòng QLĐT.
|
13
ngày
|
Bước
4
|
Ký duyệt kết quả thẩm định
|
Lãnh đạo phòng.
|
01
ngày
|
Bước
5
|
Vào số văn bản, đóng dấu và chuyển
trả kết quả giải quyết về bộ phận một cửa của huyện và lưu hồ sơ theo quy định.
|
Văn thư tại phòng KT&HT huyện/phòng
QLĐT thành phố.
|
01
ngày
|
Bước
6
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả
giải quyết TTHC; thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận
kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức làm việc tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
|
01
ngày
|
Tổng thời gian giải quyết: 20
ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Quy trình 2
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP GIẤY PHÉP XÂY DỰNG
(GIẤY PHÉP XÂY DỰNG MỚI, GIẤY PHÉP SỬA CHỮA, CẢI TẠO, GIẤY PHÉP DI DỜI CÔNG TRÌNH)
ĐỐI VỚI CÔNG TRÌNH, NHÀ Ở RIÊNG LẺ XÂY DỰNG TRONG ĐÔ THỊ, TRUNG TÂM CỤM XÃ,
TRONG KHU BẢO TỒN, KHU DI TÍCH LỊCH SỬ - VĂN HÓA THUỘC ĐỊA BÀN QUẢN LÝ (TRỪ CÁC
CÔNG TRÌNH THUỘC THẨM QUYỀN CẤP GIẤY PHÉP XÂY DỰNG CỦA CẤP TRUNG ƯƠNG, CẤP TỈNH)
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 2486/QĐ-UBND ngày 07 tháng 11 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Bến Tre)
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn
Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy
tờ cần thiết. Lưu trữ hồ sơ điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin
một cửa điện tử của cấp huyện.
|
Công chức làm việc tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
|
0,5
ngày
|
Bước
2
|
Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ và phân
công cho công chức thực hiện.
|
Lãnh đạo phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng Quản lý đô thị.
|
0,5
ngày
|
Bước
3
|
Kiểm tra, đối chiếu các quy định hiện
hành; tổ chức khảo sát thực địa; xin chủ trương cho phép xây dựng của UBND huyện đối với công trình tôn giáo để xem xét giải quyết như sau:
dự thảo Giấy phép xây dựng (đối với trường hợp đủ điều kiện) hoặc dự thảo
Công văn để chuyển trả hồ sơ luôn hay để chỉnh sửa, bổ sung (đối với trường hợp
không đủ điều kiện) và chuyển hồ sơ đến Lãnh đạo phòng xem xét.
|
Chuyên viên phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng
Quản lý đô thị.
|
+ 19,5 ngày đối với công trình.
+ 08 ngày đối với nhà ở.
|
Bước
4
|
Kiểm tra lại hồ sơ, đối chiếu các
quy định hiện hành để xác nhận vào Phiếu kiểm tra và ký trình UBND cấp huyện
phê duyệt (đối với trường hợp đủ điều kiện hoặc có văn bản
đối với trường hợp không đủ điều kiện).
|
Lãnh đạo phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng
Quản lý đô thị.
|
+ 2,5 ngày đối với công trình.
+ 1,5 ngày đối với nhà ở.
|
Bước
5
|
Kiểm tra lại hồ sơ, đối chiếu các
quy định hiện hành để xem xét trình lãnh đạo UBND huyện ký giấp phép
|
Chuyên viên UBND huyện phụ trách
lĩnh vực xây dựng.
|
01
ngày
|
Bước
5
|
Ký duyệt vào Giấy phép xây dựng (đối
với trường hợp đủ điều kiện) hoặc ký duyệt vào Công văn
trả lời (đối với trường hợp không đủ điều kiện).
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện.
|
+ 05 ngày đối với công trình.
+ 3,5 ngày đối với nhà ở.
|
Bước
6
|
Vào số văn bản, đóng dấu và chuyển trả
kết quả giải quyết về bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện và lưu hồ sơ theo quy định.
|
Văn thư UBND cấp
huyện.
|
0,5
ngày
|
Bước
7
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và
thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức làm việc tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
|
0,5
ngày
|
Tổng thời gian giải quyết:
- Đối với công trình: 30 ngày kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Đối với nhà ở: 15 ngày kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Quy
trình 3
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐIỀU CHỈNH, GIA HẠN, CẤP
LẠI GIẤY PHÉP XÂY DỰNG ĐỐI VỚI CÔNG TRÌNH, NHÀ Ở RIÊNG LẺ XÂY DỰNG TRONG ĐÔ THỊ,
TRUNG TÂM CỤM XÃ, TRONG KHU BẢO TỒN, KHU DI TÍCH LỊCH SỬ - VĂN HÓA THUỘC ĐỊA
BÀN QUẢN LÝ (TRỪ CÁC CÔNG TRÌNH THUỘC THẨM QUYỀN CẤP GIẤY PHÉP XÂY DỰNG CỦA CẤP
TRUNG ƯƠNG, CẤP TỈNH) THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 2486/QĐ-UBND ngày
07 tháng 11 năm 2019 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn Doanh nghiệp khai báo đầy
đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết. Lưu trữ hồ
sơ điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của huyện
|
Công chức làm việc tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện
|
0,5
ngày
|
Bước
2
|
Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ và phân công
cho công chức thực hiện.
|
Lãnh đạo phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng
Quản lý đô thị
|
0,5
ngày
|
Bước
3
|
Kiểm tra, đối chiếu các quy định hiện
hành; tổ chức khảo sát thực địa (nếu có); xin chủ trương cho phép xây dựng của
UBND huyện đối với công trình tôn giáo để xem xét giải
quyết điều chỉnh/gia hạn/cấp lại ghi nội dung điều chỉnh/gia
hạn/cấp lại vào Giấy phép xây dựng và chuyển hồ sơ đến Lãnh đạo phòng xem
xét.
|
Công chức Kinh tế và Hạ tầng/phòng
Quản lý đô thị
|
- Giấy phép điều chỉnh:
+ Công trình: 19 ngày.
+ Nhà ở: 09 ngày.
- Giấy phép gia hạn/cấp lại: 0,5
ngày.
|
Bước
4
|
Kiểm tra lại hồ sơ, đối chiếu các
quy định hiện hành để xác nhận vào Phiếu kiểm tra và ký trình UBND cấp huyện phê duyệt (đối với trường hợp đủ điều kiện hoặc có văn
bản đối với trường hợp không đủ điều kiện).
|
Lãnh đạo phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng
Quản lý đô thị
|
- Giấy phép điều chỉnh:
+ Công trình: 2,5 ngày.
+ Nhà ở: 01 ngày.
- Giấy phép
gia hạn/cấp lại: 0,5 ngày.
|
Bước
5
|
Kiểm tra lại hồ sơ, đối chiếu các quy
định hiện hành để xem xét trình lãnh đạo UBND huyện ký
giấp phép
|
Chuyên viên UBND
huyện phụ trách lĩnh vực xây dựng
|
- Giấy phép điều chỉnh:
+ Công trình: 2,5 ngày.
+ Nhà ở: 01 ngày.
- Đối với giấy
phép gia hạn/cấp lại: 0,5 ngày
|
Bước
6
|
Ký duyệt vào Giấy phép xây dựng (đối
với trường hợp đủ điều kiện) hoặc ký duyệt vào Công văn trả lời (đối với trường
hợp không đủ điều kiện).
|
Lãnh đạo UBND
cấp huyện
|
- Giấy phép điều chỉnh:
+ Công trình: 04 ngày.
+ Nhà ở: 02 ngày.
- Giấy phép gia hạn/cấp lại: 1,5
ngày.
|
Bước
7
|
Vào số văn bản, đóng dấu và chuyển
trả kết quả giải quyết về bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện và lưu hồ
sơ theo quy định.
|
Văn thư UBND cấp
huyện
|
0,5
ngày
|
Bước
8
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và
thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức làm việc tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện
|
0,5
ngày
|
Tổng thời gian giải quyết:
- 30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ đối với điều chỉnh công
trình.
- 15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ đối với điều chỉnh nhà ở.
- 05 ngày đối với gia hạn/cấp lại.
|
Quy trình 4
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THẨM ĐỊNH NHIỆM VỤ, NHIỆM
VỤ ĐIỀU CHỈNH QUY HOẠCH CHI TIẾT CỦA DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH THEO HÌNH
THỨC KINH DOANH THUỘC THẨM QUYỀN PHÊ DUYỆT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 2486/QĐ-UBND ngày 07 tháng 11 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
Bến Tre)
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn Doanh nghiệp khai báo đầy
đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết. Lưu trữ hồ sơ
điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của huyện.
|
Công chức làm việc tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
|
0,5
ngày
|
Bước
2
|
Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ và phân
công cho công chức thực hiện.
|
Lãnh đạo phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng Quản lý đô thị.
|
0,5
ngày
|
Bước
3
|
Kiểm tra, đối chiếu các quy định hiện
hành; tổ chức mời các đơn vị có liên quan họp thẩm định
và ghi biên bản.
|
Chuyên viên phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng
Quản lý đô thị.
|
+ 10 ngày thẩm định nhiệm vụ, nhiệm
vụ điều chỉnh quy hoạch chi tiết
+ 07 ngày thẩm định nhiệm vụ, nhiệm
vụ điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng khu chức năng đặc thù, điểm dân cư
nông thôn
|
Bước
4
|
Dự thảo Kết quả thẩm định đối với
trường hợp đủ điều kiện) hoặc dự thảo Công văn để chuyển
trả hồ sơ luôn hay để chỉnh sửa, bổ sung (đối với trường
hợp không đủ điều kiện).
|
Chuyên viên phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng
Quản lý đô thị.
|
02
ngày
|
Bước
5
|
Kiểm tra lại hồ sơ, đối chiếu các
quy định hiện hành để xác nhận vào Phiếu kiểm tra và trình UBND cấp huyện.
|
Lãnh đạo phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng
Quản lý đô thị
|
01
ngày
|
Bước
6
|
Kiểm tra lại hồ sơ, đối chiếu các
quy định hiện hành để xem xét trình lãnh đạo UBND huyện
ký văn bản thẩm định.
|
Chuyên viên UBND cấp huyện phụ
trách lĩnh vực xây dựng.
|
01
ngày
|
Bước 7
|
Ký duyệt vào kết quả thẩm định (đối
với trường hợp đủ điều kiện) hoặc ký duyệt vào Công văn chuyển trả hồ sơ (đối
với trường hợp không đủ điều kiện).
|
Lãnh đạo UBND
cấp huyện.
|
+ 04 ngày thẩm
định nhiệm vụ, nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chi tiết.
+ 02 ngày đối với thẩm định nhiệm vụ,
nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng khu chức năng đặc thù, điểm
dân cư nông thôn
|
Bước
8
|
Vào số văn bản, đóng dấu và chuyển
trả kết quả giải quyết về bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả của huyện và lưu hồ sơ theo quy định.
|
Văn thư UBND cấp
huyện.
|
0,5
ngày
|
Bước
9
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và
thu phí, lệ phí (nếu có).
|
Công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
|
0,5
ngày
|
Tổng thời gian giải quyết:
+ 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ.
+ 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận
đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Quy trình 5
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THẨM ĐỊNH ĐỒ ÁN, ĐỒ ÁN
ĐIỀU CHỈNH QUY HOẠCH CHI TIẾT CỦA DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH THEO HÌNH THỨC
KINH DOANH THUỘC THẨM QUYỀN PHÊ DUYỆT CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 2486/QĐ-UBND ngày 07
tháng 11 năm 2019 của Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
Trình
tự các bước thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian thực hiện
|
Bước
1
|
Hướng dẫn Doanh nghiệp khai báo đầy
đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết. Lưu trữ hồ
sơ điện tử, cập nhật vào phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của huyện.
|
Công chức làm việc tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
|
0,5
ngày
|
Bước
2
|
Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ và phân
công cho công chức thực hiện.
|
Lãnh đạo phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng
Quản lý đô thị.
|
0,5
ngày
|
Bước
3
|
Kiểm tra, đối chiếu các quy định hiện
hành; tổ chức mời các đơn vị có liên quan họp thẩm định và ghi biên bản.
|
Chuyên viên phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng
Quản lý đô thị.
|
14 ngày
|
Bước
4
|
Dự thảo Kết quả thẩm định (đối với
trường hợp đủ điều kiện) hoặc dự thảo Công văn để chuyển trả hồ sơ luôn hay để
chỉnh sửa, bổ sung (đối với trường hợp không đủ điều kiện).
|
Chuyên viên phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng Quản lý đô thị.
|
02
ngày
|
Bước
5
|
Kiểm tra lại hồ sơ, đối chiếu các
quy định hiện hành để xác nhận vào Phiếu kiểm tra và trình UBND cấp huyện.
|
Lãnh đạo phòng Kinh tế và Hạ tầng/phòng
Quản lý đô thị.
|
01
ngày
|
Bước
6
|
Kiểm tra lại hồ sơ, đối chiếu các
quy định hiện hành để xem xét trình lãnh đạo UBND huyện
ký văn bản thẩm định
|
Chuyên viên UBND
cấp huyện phụ trách lĩnh vực xây dựng.
|
01
ngày
|
Bước
7
|
Ký duyệt vào kết quả thẩm định (đối với trường hợp đủ điều kiện) hoặc ký duyệt vào Công văn chuyển trả hồ
sơ (đối với trường hợp không đủ điều kiện).
|
Lãnh đạo UBND cấp huyện.
|
05
ngày
|
Bước
8
|
Vào số văn bản, đóng dấu và chuyển
trả kết quả giải quyết về bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện và lưu hồ
sơ theo quy định.
|
Văn thư UBND cấp
huyện.
|
0,5
ngày
|
Bước
9
|
Xác nhận trên phần mềm Hệ thống
thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải quyết TTHC;
thông báo cho tổ chức, cá nhân đến nhận kết quả TTHC và
thu phí, lệ phí (nếu có)
|
Công chức làm việc tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện.
|
0,5
ngày
|
Tổng thời gian giải quyết: 25 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
|
Quyết định 2486/QĐ-UBND năm 2019 về phê duyệt 05 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2486/QĐ-UBND ngày 07/11/2019 về phê duyệt 05 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực xây dựng thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bến Tre
2.438
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|