ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH CÀ MAU
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2193/QĐ-UBND
|
Cà
Mau, ngày 20 tháng 12 năm 2016
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐẶC THÙ LĨNH VỰC CÁN BỘ, CÔNG CHỨC,
VIÊN CHỨC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP HUYỆN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
05/2014/TT-BTP ngày 07/02/2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn công bố, niêm
yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện kiểm soát thủ
tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ tại Tờ trình số 514/TTr-SNV ngày 13/12/2016,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này 07 thủ tục hành chính
đặc thù lĩnh vực cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp
huyện.
Điều 2.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Nội
vụ, Giám đốc Sở Tư pháp; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Cà Mau;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực
thi hành kể từ ngày ký./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Hồng Quân
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
LĨNH VỰC CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NHÀ NƯỚC THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
CẤP HUYỆN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2193/QĐ-UBND ngày 20 tháng 12 năm
2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau)
Phần I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
1
|
Ghép cụm dân cư vào ấp,
khóm hiện có.
|
2
|
Tuyển dụng công chức cấp
xã.
|
3
|
Tiếp nhận công chức cấp xã
không qua thi tuyển.
|
4
|
Điều động, tiếp nhận công
chức cấp xã từ xã, phường, thị trấn này sang làm việc ở xã, phường, thị trấn
khác trong cùng một đơn vị hành chính cấp huyện.
|
5
|
Điều động, tiếp nhận công
chức cấp xã từ xã, phường, thị trấn của cấp huyện này sang làm việc ở xã, phường,
thị trấn của cấp huyện khác (giữa hai đơn vị hành chính cấp huyện trong tỉnh).
|
6
|
Điều động, tiếp nhận công
chức Chỉ huy trưởng Quân sự cấp xã từ xã, phường, thị trấn này sang làm việc ở
xã, phường, thị trấn khác trong cùng một đơn vị hành chính cấp huyện.
|
7
|
Điều động, tiếp nhận công
chức Trưởng Công an cấp xã từ xã, phường, thị trấn này sang làm việc ở xã,
phường, thị trấn khác trong cùng một đơn vị hành chính cấp huyện.
|
Phần II
NỘI DUNG CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
I. THỦ TỤC:
GHÉP CỤM DÂN CƯ VÀO ẤP, KHÓM HIỆN CÓ
1. Trình tự thực hiện: Gồm
03 bước:
- Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ:
Đại diện UBND xã, phường, thị
trấn liên hệ với Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện vào giờ
hành chính các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết) hoặc truy cập
vào trang điện tử của UBND cấp huyện để được hướng dẫn và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
theo quy định. Cụ thể sau:
+ Buổi sáng: từ 7 giờ 00
phút đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều: từ 13 giờ 00
phút đến 17 giờ 00 phút.
- Bước 2. Nộp hồ sơ:
Đại diện UBND xã, phường, thị
trấn nộp hồ sơ, công chức thụ lý hồ sơ có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ: Nếu hồ sơ
đầy đủ, đúng quy định thì tiếp nhận và viết phiếu hẹn. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, hợp
lệ thì lập phiếu hướng dẫn để sửa đổi, bổ sung một lần đầy đủ theo quy định.
- Bước 3. Nhận kết quả:
Theo thời gian quy định
trong phiếu hẹn đại diện UBND xã, phường, thị trấn mang phiếu hẹn đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp huyện để nhận kết quả.
2. Cách thức thực hiện:
Trực tiếp.
3. Thành phần, số lượng hồ
sơ:
3.1. Thành phần hồ sơ bao
gồm:
- Đề án ghép cụm dân cư vào ấp,
khóm hiện có (02 bản chính);
- Biên bản lấy ý kiến cử tri
(bản chính);
- Tờ trình của UBND cấp xã
trình HĐND cùng cấp (02 bản chính);
- Nghị quyết của HĐND cấp xã
(02 bản chính);
- Tờ trình của UBND cấp xã
trình UBND cấp huyện (02 bản chính).
3.2. Số lượng hồ sơ: 02
bộ.
4. Thời hạn giải quyết:
15 ngày làm việc.
5. Đối tượng thực hiện thủ
tục hành chính: Tổ chức.
6. Cơ quan thực hiện thủ
tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền quyết định: Chủ tịch UBND cấp huyện.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: UBND cấp huyện.
d) Cơ quan phối hợp: Không.
7. Kết quả thực hiện thủ
tục hành chính: Quyết định hành chính.
8. Phí, lệ phí:
Không.
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ
khai: Không.
10. Yêu cầu, điều kiện thực
hiện thủ tục hành chính:
- Trên cơ sở chủ trương của
UBND cấp huyện, UBND cấp xã xây dựng Đề án ghép cụm dân cư vào ấp, khóm hiện
có.
- Ủy ban nhân dân cấp xã tổ
chức lấy ý kiến của toàn thể cử tri hoặc cử tri đại diện hộ gia đình trong khu
vực thực hiện ghép cụm dân cư (bao gồm cụm dân cư và ấp, khóm hiện có) về Đề án
ghép cụm dân cư ấp, khóm; tổng hợp các ý kiến và lập thành biên bản lấy ý kiến
về Đề án.
- Căn cứ vào kết quả lấy ý
kiến của Đề án (Đề án ghép cụm dân cư vào ấp, khóm hiện có phải được trên 50% số
cử tri hoặc cử tri đại diện hộ gia đình trong khu vực thực
hiện ghép cụm dân cư tán thành), UBND cấp xã hoàn chỉnh hồ sơ (kèm theo biên bản
lấy ý kiến) trình Hội đồng nhân dân cấp xã thông qua tại kỳ họp gần nhất.
- Trường hợp Đề án chưa được
trên 50% số cử tri hoặc cử tri đại diện hộ gia đình trong khu vực thực hiện
ghép cụm dân cư tán thành thì UBND cấp xã tổ chức lấy ý kiến lần thứ 2; nếu vẫn
không được trên 50% số cử tri hoặc cử tri đại diện hộ gia đình tán thành thì
trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày có biên bản lấy ý kiến lần thứ 2,
UBND cấp xã báo cáo UBND cấp huyện xem xét, quyết định.
- Sau khi đã được Hội đồng
nhân dân cấp xã thông qua, UBND cấp xã hoàn chỉnh hồ sơ trình UBND cấp huyện,
UBND cấp huyện có trách nhiệm xem xét, thông qua và giao Chủ tịch UBND cấp huyện
ban hành Quyết định việc ghép cụm dân cư vào ấp, khóm hiện có.
11. Căn cứ pháp lý của thủ
tục hành chính:
Quyết định số
29/2012/QĐ-UBND ngày 28/12/2012 của UBND tỉnh ban hành Quy chế và tổ chức hoạt
động của ấp, khóm trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
2. THỦ
TỤC: TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC CẤP XÃ
1. Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ:
Cá nhân có nhu cầu dự tuyển
công chức cấp xã liên hệ với với Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp
huyện vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết)
hoặc truy cập vào trang điện tử của UBND cấp huyện để được hướng dẫn và chuẩn bị
đầy đủ hồ sơ theo quy định. Cụ thể sau:
+ Buổi sáng: từ 7 giờ 00
phút đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều: từ 13 giờ 00
phút đến 17 giờ 00 phút.
- Bước 2. Nộp hồ sơ:
Cá nhân nộp hồ sơ, công chức
thụ lý hồ sơ có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ: Nếu không đủ điều kiện thì hướng dẫn
cụ thể một lần để chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ đúng theo quy định. Nếu đủ điều kiện
thì nhận hồ sơ và viết phiếu nhận.
- Bước 3. Nhận kết quả:
Đủ điều kiện để tham gia thi
tuyển công chức cấp xã.
2. Cách thức thực hiện:
Trực tiếp.
3. Thành phần, số lượng hồ
sơ:
3.1. Thành phần hồ sơ bao
gồm:
- Đơn đăng ký dự tuyển công
chức cấp xã theo mẫu ban hành kèm theo Thông tư số 06/2012/TT-BNV (01 bản
chính);
- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật
có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp
hồ sơ dự tuyển (01 bản chính);
- Giấy khai sinh (01 bản
sao);
- Các văn bằng, chứng chỉ và
kết quả học tập theo yêu cầu của chức danh công chức dự tuyển (01 bản sao); trường
hợp đã tốt nghiệp, nhưng cơ sở đào tạo chưa cấp bằng hoặc chứng chỉ tốt nghiệp
thì nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp do cơ quan có thẩm quyền cấp (01 bản sao);
- Giấy chứng nhận sức khỏe
do tổ chức y tế cấp huyện trở lên cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp
hồ sơ dự tuyển (01 bản chính);
- Giấy chứng nhận thuộc đối
tượng ưu tiên trong tuyển dụng công chức cấp xã (nếu có), (01 bản sao).
3.2. Số lượng hồ sơ: 01
bộ.
4. Thời hạn giải quyết:
30 ngày làm việc.
5. Đối tượng thực hiện thủ
tục hành chính: Cá nhân.
6. Cơ quan thực hiện thủ
tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền quyết định: Phòng Nội vụ cấp huyện.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: Phòng Nội vụ cấp huyện.
d) Cơ quan phối hợp: Không.
7. Kết quả thực hiện thủ
tục hành chính: Giấy tiếp nhận.
8. Phí, lệ phí:
Không.
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ
khai: Đơn đăng ký dự tuyển công chức cấp xã.
10. Yêu cầu, điều kiện thực
hiện thủ tục hành chính: Không.
11. Căn cứ pháp lý của thủ
tục hành chính:
Quyết định số
54/2015/QĐ-UBND ngày 31/12/2015 của UBND tỉnh ban hành Quy chế tổ chức tuyển dụng công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
………, ngày …..
tháng ….. năm …..
ĐƠN
ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN CÔNG CHỨC CẤP XÃ
(Ban
hành kèm theo Thông tư
số 06/2012/TT-BNV ngày 30 tháng 10 năm 2012 của Bộ Nội vụ)
Kính gửi: ………………………………. (1).
Họ và tên:
Nam, Nữ:
Ngày tháng năm sinh:
Quê quán:
Hộ khẩu thường
trú:
Chỗ ở hiện
nay:
Điện thoại liên lạc:
Dân tộc:
Trình độ và chuyên ngành đào tạo:
Đối tượng ưu tiên (nếu có): (2)
Sau khi nghiên cứu điều kiện đăng ký dự tuyển
công chức cấp xã của ……………………….. (1), tôi thấy có đủ
điều kiện để tham dự kỳ thi tuyển (hoặc xét tuyển) công chức cấp xã. Vì vậy, tôi làm đơn này đăng ký dự tuyển công
chức cấp xã theo thông báo của Quý cơ quan.
Nếu trúng tuyển tôi sẽ chấp hành các quy định của Nhà nước và của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng.
Tôi gửi kèm theo đơn này hồ
sơ dự tuyển, gồm:
1. Bản sơ yếu
lý lịch tự thuật;
2. Bản sao giấy
khai sinh;
3. Bản chụp các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập, gồm: ………..…………………(3)
4. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp;
5. 02 phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc,
02 ảnh cỡ 4x6;
Tôi cam đoan hồ sơ dự tuyển của
tôi là đúng sự thật, sau khi nhận được thông báo trúng tuyển tôi sẽ hoàn thiện đủ hồ sơ
dự tuyển theo quy định.
Nếu sai sự thật thì kết quả tuyển dụng của tôi sẽ bị cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng hủy bỏ và tôi sẽ chịu
trách nhiệm trước pháp luật./.
|
Kính đơn
(Ký và ghi rõ họ tên)
|
III. THỦ
TỤC: TIẾP NHẬN VÀO CÔNG CHỨC CẤP XÃ KHÔNG QUA THI TUYỂN
1. Trình tự thực hiện: Gồm
03 bước:
- Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ:
Đại diện UBND xã, phường, thị
trấn liên hệ với Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện vào giờ
hành chính các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết) hoặc truy cập
vào trang điện tử của UBND cấp huyện để được hướng dẫn và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
theo quy định. Cụ thể sau:
+ Buổi sáng: từ 7 giờ 00
phút đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều: từ 13 giờ 00
phút đến 17 giờ 00 phút.
- Bước 2. Nộp hồ sơ:
Đại diện UBND xã, phường, thị
trấn nộp hồ sơ, công chức thụ lý hồ sơ có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ: Nếu không
đủ điều kiện thì hướng dẫn cụ thể một lần để chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ đúng theo
quy định. Nếu đủ điều kiện thì nhận hồ sơ và viết phiếu hẹn.
- Bước 3. Nhận kết quả:
Theo thời gian quy định
trong phiếu hẹn đại diện UBND xã, phường, thị trấn mang phiếu hẹn đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp huyện để nhận kết quả.
2. Cách thức thực hiện:
Trực tiếp.
3. Thành phần, số lượng hồ
sơ:
3.1. Thành phần hồ sơ bao
gồm:
- Tờ trình của Chủ tịch UBND
cấp xã trình Chủ tịch UBND cấp huyện về việc tiếp nhận vào công chức cấp xã
không qua thi tuyển (đối với trường hợp không phải kiểm tra, sát hạch), (01 bản
chính);
- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật
có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp
hồ sơ dự tuyển hoặc bản sơ yếu lý lịch theo mẫu số 2c ban hành kèm theo Quyết định số
02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc ban hành mẫu biểu
quản lý hồ sơ cán bộ, công chức có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời
hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển (01 bản chính);
- Giấy khai sinh (01 bản
sao);
- Các văn bằng, chứng chỉ
theo yêu cầu của chức danh công chức cấp xã dự tuyển (01 bản sao);
- Giấy chứng nhận sức khỏe
do cơ sở y tế cấp huyện trở lên cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ
sơ dự tuyển (01 bản chính);
- Bản tự nhận xét, đánh giá
của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức,
trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác và các hình thức
khen thưởng đã đạt được, có nhận xét và xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ
chức, đơn vị nơi người đó công tác (nếu có) (01 bản chính).
3.2. Số lượng hồ sơ: 01
bộ.
4. Thời hạn giải quyết:
10 ngày làm việc.
5. Đối tượng thực hiện thủ
tục hành chính: Tổ chức.
6. Cơ quan thực hiện thủ
tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền quyết định: Chủ tịch UBND cấp huyện.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: UBND cấp huyện.
d) Cơ quan phối hợp: Không.
7. Kết quả thực hiện thủ
tục hành chính: Quyết định hành chính.
8. Phí, lệ phí:
Không.
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ
khai: Không.
10. Yêu cầu, điều kiện thực
hiện thủ tục hành chính:
- Bảo đảm các điều kiện đăng
ký dự tuyển công chức cấp xã theo quy định tại Điều 10, Thông tư số
06/2012/TT-BNV .
- Có bằng tốt nghiệp đại học
trở lên; hiện đang công tác trong ngành, lĩnh vực cần tuyển; có thời gian từ đủ
60 tháng trở lên làm công việc phù hợp với yêu cầu của chức danh công chức cấp
xã cần tuyển dụng (không kể thời gian làm việc theo chế độ hợp đồng lao động ở
cấp xã, thời gian tập sự, thử việc; nếu có thời gian công tác không liên tục
thì được cộng dồn); trong thời gian công tác 05 năm gần nhất không vi phạm pháp
luật đến mức bị xử lý kỷ luật hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đáp ứng được
ngay yêu cầu của chức danh công chức cấp xã cần tuyển dụng.
11. Căn cứ pháp lý của thủ
tục hành chính:
Quyết định số
55/2015/QĐ-UBND ngày 31/12/2015 của UBND tỉnh ban hành Quy định về phân cấp quản
lý đối với công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
IV. THỦ TỤC:
ĐIỀU ĐỘNG, TIẾP NHẬN CÔNG CHỨC CẤP XÃ TỪ XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN NÀY SANG LÀM VIỆC
Ở XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN KHÁC TRONG CÙNG MỘT ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
1. Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ:
Cá nhân có nhu cầu chuyển
công tác liên hệ với Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện vào giờ
hành chính các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết) hoặc truy cập vào
trang điện tử của UBND cấp huyện để được hướng dẫn và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
theo quy định. Cụ thể sau:
+ Buổi sáng: từ 7 giờ 00
phút đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều: từ 13 giờ 00
phút đến 17 giờ 00 phút.
- Bước 2. Nộp hồ sơ:
Cá nhân có nhu cầu chuyển công
tác nộp hồ sơ, công chức thụ lý hồ sơ có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ: Nếu không
đủ điều kiện thì hướng dẫn cụ thể một lần để chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ đúng theo
quy định. Nếu đủ điều kiện thì nhận hồ sơ và viết phiếu hẹn.
- Bước 3. Nhận kết quả:
Theo thời gian quy định
trong phiếu hẹn cá nhân có nhu cầu chuyển công tác mang phiếu hẹn đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp huyện để nhận kết quả.
2. Cách thức thực hiện:
Trực tiếp.
3. Thành phần, số lượng hồ
sơ:
3.1. Thành phần hồ sơ bao
gồm:
- Đơn xin chuyển công tác của
công chức có nhu cầu theo mẫu số 01 ban hành kèm theo
(01 bản chính);
- Văn bản đồng ý cho chuyển
công tác của Chủ tịch UBND cấp xã nơi sử dụng công chức (01 bản chính);
- Văn bản đồng ý tiếp nhận của
Chủ tịch UBND cấp xã nơi công chức xin chuyển đến (01 bản chính);
- Quyết định tuyển dụng hoặc
công nhận hết thời gian tập sự của công chức (01 bản sao). Trường hợp không có
quyết định tuyển dụng hoặc công nhận hết thời gian tập sự thì phải có 01 bản
sao sổ Bảo hiểm xã hội có xác nhận của Bảo hiểm xã hội cấp huyện kèm theo hồ
sơ;
- Phiếu đánh giá công chức của
năm gần nhất (01 bản chính);
- Văn bằng, chứng chỉ đã được
đào tạo, bồi dưỡng (01 bản sao);
- Bản sơ yếu lý lịch theo mẫu số 2c ban hành kèm theo Quyết định
số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc ban hành mẫu
biểu quản lý hồ sơ cán bộ, công chức có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (01
bản chính).
3.2. Số lượng hồ sơ: 01
bộ.
4. Thời hạn giải quyết:
10 ngày làm việc.
5. Đối tượng thực hiện thủ
tục hành chính: Tổ chức.
6. Cơ quan thực hiện thủ
tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền quyết định: Chủ tịch UBND cấp huyện.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: UBND cấp huyện.
d) Cơ quan phối hợp: Không.
7. Kết quả thực hiện thủ
tục hành chính: Quyết định hành chính.
8. Phí, lệ phí:
Không.
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ
khai: Đơn xin chuyển công tác.
10. Yêu cầu, điều kiện thực
hiện thủ tục hành chính:
- Chỉ áp dụng đối với đối tượng
đã được công nhận là công chức cấp xã theo quy định của pháp luật;
- Công chức không phải là đối
tượng đang trong thời gian bị xem xét kỷ luật;
- Công chức đã thực hiện đầy
đủ các nghĩa vụ có liên quan theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;
- Công chức cấp xã phải có
trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công
chức được điều động, tiếp nhận.
- Chỉ áp dụng đối với công
chức: Văn phòng - Thống kê, Địa chính - Xây dựng - Đô thị và môi trường (đối với
phường, thị trấn) hoặc Địa chính - Nông nghiệp - Xây dựng và môi trường (đối với
xã), Tài chính - Kế toán, Tư pháp - Hộ tịch, Văn hóa - Xã hội.
11. Căn cứ pháp lý của thủ
tục hành chính:
Quyết định số
55/2015/QĐ-UBND ngày 31/12/2015 của UBND tỉnh ban hành Quy định về phân cấp quản
lý đối với công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Mẫu
số 01
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------------
ĐƠN XIN CHUYỂN CÔNG TÁC
(Ban hành kèm theo Quyết định số……./2015/QĐ-UBND ngày…… tháng …
năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau)
Kính gửi: ………………………………………
Tên tôi là:
…………………………..……….., Nam, Nữ: …….…………….
Ngày, tháng, năm sinh:
………………………….., Dân tộc: …….………….
Quê quán:
……………………….………….………………….………………
Hộ khẩu thường trú:
……………………..…………………….………………
………………………………………………………………………………….
Trình độ văn hóa: ……………,
trình độ chuyên môn: ………………………….
Ngày, tháng, năm vào Đoàn
thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh: ………………
Ngày, tháng, năm vào Đảng Cộng
sản Việt Nam: …………….………………
Ngày, tháng, năm được tuyển
dụng: …………………………………………..
Ngày, tháng, năm được bổ nhiệm:……………………………………………….
Ngạch, bậc lương hiện hưởng:
……………………………………...................
Thời gian tham gia công tác:
Từ ngày, tháng, năm……….……………………
đến ngày, tháng, năm: ………………………..……...…………………………..
Chức vụ, đơn vị công tác:
…………………………………………….................
…………………………………………………….……………………………..
Ý thức tổ chức kỷ luật, thực
hiện chức trách nhiệm vụ được giao:
…………….…………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
Lý do xin chuyển công
tác:
……………………………………..……………………………………………..
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
Nơi xin chuyển đến:
………………...……………………………………...
……………………………………………………………………………………..
Tôi xin gửi kèm theo đơn Bộ
hồ sơ chuyển công tác gồm có:
…………….…………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
Vậy tôi viết đơn này đề nghị
các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết cho tôi được chuyển công tác theo nguyện
vọng.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
|
……………., ngày
… tháng…. năm………
Người viết đơn
(ký ghi rõ họ, tên)
|
V. THỦ TỤC:
ĐIỀU ĐỘNG, TIẾP NHẬN CÔNG CHỨC CẤP XÃ TỪ XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN CỦA CẤP HUYỆN NÀY
SANG LÀM VIỆC Ở XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN CỦA CẤP HUYỆN KHÁC (GIỮA HAI ĐƠN VỊ HÀNH
CHÍNH CẤP HUYỆN TRONG TỈNH CÀ MAU).
1. Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ:
Cá nhân có nhu cầu chuyển
công tác liên hệ với Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện vào giờ
hành chính các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết) hoặc truy cập
vào trang điện tử của UBND cấp huyện để được hướng dẫn và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
theo quy định. Cụ thể sau:
+ Buổi sáng: từ 7 giờ 00
phút đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều: từ 13 giờ 00
phút đến 17 giờ 00 phút.
- Bước 2. Nộp hồ sơ:
Cá nhân có nhu cầu chuyển
công tác nộp hồ sơ, công chức thụ lý hồ sơ có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ: Nếu
không đủ điều kiện thì hướng dẫn cụ thể một lần để chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ
đúng theo quy định. Nếu đủ điều kiện thì nhận hồ sơ và viết phiếu hẹn.
- Bước 3. Nhận kết quả:
Theo thời gian quy định
trong phiếu hẹn cá nhân có nhu cầu chuyển công tác mang phiếu hẹn đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp huyện để nhận kết quả.
2. Cách thức thực hiện:
Trực tiếp.
3. Thành phần, số lượng hồ
sơ:
3.1. Thành phần hồ sơ bao
gồm:
- Đơn xin chuyển công tác của
công chức có nhu cầu theo mẫu số 01 ban hành kèm
theo (01 bản chính);
- Văn bản đồng ý cho chuyển
công tác của Chủ tịch UBND Cấp xã nơi sử dụng công chức (01 bản chính);
- Văn bản đồng ý tiếp nhận của
Chủ tịch UBND cấp xã nơi công chức xin chuyển đến (01 bản chính);
- Quyết định tuyển dụng hoặc
công nhận hết thời gian tập sự của công chức (01 bản sao). Trường hợp không có
quyết định tuyển dụng hoặc công nhận hết thời gian tập sự thì phải có 01 bản
sao sổ Bảo hiểm xã hội có xác nhận của Bảo hiểm xã hội cấp huyện kèm theo hồ
sơ;
- Phiếu đánh giá công chức của
năm gần nhất (01 bản chính);
- Văn bằng, chứng chỉ đã được
đào tạo, bồi dưỡng (01 bản sao);
- Bản sơ yếu lý lịch theo mẫu số 2c ban hành kèm theo Quyết định
số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc ban hành mẫu
biểu quản lý hồ sơ cán bộ, công chức có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (01
bản chính).
- Văn bản đồng ý điều động của
Chủ tịch UBND cấp huyện nơi quản lý công chức cấp xã (01 bản chính);
- Văn bản đồng ý tiếp nhận của
Chủ tịch UBND cấp huyện nơi công chức chuyển đến (01 bản chính).
3.2. Số lượng hồ sơ: 01
bộ.
4. Thời hạn giải quyết:
10 ngày làm việc.
5. Đối tượng thực hiện thủ
tục hành chính: Tổ chức.
6. Cơ quan thực hiện thủ
tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền quyết định: Chủ tịch UBND cấp huyện.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: UBND cấp huyện. d) Cơ quan phối hợp: Không.
7. Kết quả thực hiện thủ
tục hành chính: Quyết định hành chính.
8. Phí, lệ phí:
Không.
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ
khai: Đơn xin chuyển công tác.
10. Yêu cầu, điều kiện thực
hiện thủ tục hành chính:
- Chỉ áp dụng đối với đối tượng
đã được công nhận là công chức cấp xã theo quy định của pháp luật;
- Công chức không phải là đối
tượng đang trong thời gian bị xem xét kỷ luật;
- Công chức đã thực hiện đầy
đủ các nghĩa vụ có liên quan theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;
- Công chức cấp xã phải có
trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công
chức được điều động, tiếp nhận.
- Chỉ áp dụng đối với công
chức: Văn phòng - Thống kê, Địa chính - Xây dựng - Đô thị và môi trường (đối với
phường, thị trấn) hoặc Địa chính - Nông nghiệp - Xây dựng và môi trường (đối với
xã), Tài chính - Kế toán, Tư pháp - Hộ tịch, Văn hóa - Xã hội.
11. Căn cứ pháp lý của thủ
tục hành chính:
Quyết định số
55/2015/QĐ-UBND ngày 31/12/2015 của UBND tỉnh ban hành Quy định về phân cấp quản
lý đối với công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Mẫu
số 01
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------------
ĐƠN XIN CHUYỂN CÔNG TÁC
(Ban hành kèm theo Quyết định số……./2015/QĐ-UBND ngày…… tháng … năm
2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau)
Kính gửi: ………………………………………
Tên tôi là:
…………………………..……….., Nam, Nữ: …….…………….
Ngày, tháng, năm sinh:
………………………….., Dân tộc: …….………….
Quê quán:
……………………….………….………………….………………
Hộ khẩu thường trú:
……………………..…………………….………………
………………………………………………………………………………….
Trình độ văn hóa: ……………,
trình độ chuyên môn: ………………………….
Ngày, tháng, năm vào Đoàn
thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh: ………………
Ngày, tháng, năm vào Đảng Cộng
sản Việt Nam: …………….………………
Ngày, tháng, năm được tuyển
dụng: …………………………………………..
Ngày, tháng, năm được bổ nhiệm:……………………………………………….
Ngạch, bậc lương hiện hưởng:
……………………………………...................
Thời gian tham gia công tác:
Từ ngày, tháng, năm……….……………………
đến ngày, tháng, năm: ………………………..……...…………………………..
Chức vụ, đơn vị công tác: …………………………………………….................
…………………………………………………….……………………………..
Ý thức tổ chức kỷ luật, thực
hiện chức trách nhiệm vụ được giao:
…………….…………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
Lý do xin chuyển công
tác:
……………………………………..……………………………………………..
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
Nơi xin chuyển đến:
………………...……………………………………...
……………………………………………………………………………………..
Tôi xin gửi kèm theo đơn Bộ
hồ sơ chuyển công tác gồm có:
…………….…………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
Vậy tôi viết đơn này đề nghị
các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết cho tôi được chuyển công tác theo nguyện
vọng.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
|
……………., ngày
… tháng…. năm………
Người viết đơn
(ký ghi rõ họ, tên)
|
VI. THỦ TỤC:
ĐIỀU ĐỘNG, TIẾP NHẬN CÔNG CHỨC CHỈ HUY TRƯỞNG QUÂN SỰ CẤP XÃ TỪ XÃ, PHƯỜNG, THỊ
TRẤN NÀY SANG LÀM VIỆC Ở XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN KHÁC TRONG CÙNG MỘT ĐƠN VỊ HÀNH
CHÍNH CẤP HUYỆN.
1. Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ:
Cá nhân có nhu cầu chuyển
công tác liên hệ với Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện vào giờ
hành chính các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết) hoặc truy cập
vào trang điện tử của UBND cấp huyện để được hướng dẫn và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
theo quy định. Cụ thể sau:
+ Buổi sáng: từ 7 giờ 00
phút đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều: từ 13 giờ 00
phút đến 17 giờ 00 phút.
- Bước 2. Nộp hồ sơ:
Cá nhân có nhu cầu chuyển
công tác nộp hồ sơ, công chức thụ lý hồ sơ có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ: Nếu
không đủ điều kiện thì hướng dẫn cụ thể một lần để chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ
đúng theo quy định. Nếu đủ điều kiện thì nhận hồ sơ và viết phiếu hẹn.
- Bước 3. Nhận kết quả:
Theo thời gian quy định
trong phiếu hẹn cá nhân có nhu cầu chuyển công tác mang phiếu hẹn đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp huyện để nhận kết quả.
2. Cách thức thực hiện:
Trực tiếp.
3. Thành phần, số lượng hồ
sơ:
3.1. Thành phần hồ sơ bao
gồm:
- Đơn xin chuyển công tác của
công chức có nhu cầu theo mẫu số 01 ban hành kèm theo
(01 bản chính);
- Văn bản đồng ý cho chuyển
công tác của Chủ tịch UBND cấp xã nơi sử dụng công chức (01 bản chính);
- Văn bản đồng ý tiếp nhận của
Chủ tịch UBND cấp xã nơi công chức xin chuyển đến (01 bản chính);
- Quyết định bổ nhiệm (01 bản
sao). Trường hợp không có quyết định bổ nhiệm thì phải có 01 bản sao sổ Bảo hiểm
xã hội có xác nhận của Bảo hiểm xã hội cấp huyện kèm theo hồ sơ;
- Phiếu đánh giá công chức của
năm gần nhất (01 bản chính);
- Văn bằng, chứng chỉ đã được
đào tạo, bồi dưỡng (01 bản sao);
- Bản sơ yếu lý lịch theo mẫu số 2c ban hành kèm theo Quyết định
số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc ban hành mẫu
biểu quản lý hồ sơ cán bộ, công chức có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (01
bản chính).
3.2. Số lượng hồ sơ: 01
bộ.
4. Thời hạn giải quyết:
10 ngày làm việc.
5. Đối tượng thực hiện thủ
tục hành chính: Tổ chức.
6. Cơ quan thực hiện thủ
tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền quyết định: Chủ tịch UBND cấp huyện.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: UBND cấp huyện.
d) Cơ quan phối hợp: Không.
7. Kết quả thực hiện thủ
tục hành chính: Quyết định hành chính.
8. Phí, lệ phí:
Không.
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ
khai: Đơn xin chuyển công tác.
10. Yêu cầu, điều kiện thực
hiện thủ tục hành chính:
- Chỉ áp dụng đối với đối tượng
đã được công nhận là công chức cấp xã theo quy định của pháp luật;
- Công chức không phải là đối
tượng đang trong thời gian bị xem xét kỷ luật;
- Công chức đã thực hiện đầy
đủ các nghĩa vụ có liên quan theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;
- Công chức cấp xã phải có
trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công
chức được điều động, tiếp nhận.
- Đảm bảo các điều kiện theo
quy định của ngành Quân sự (nếu có).
11. Căn cứ pháp lý của thủ
tục hành chính:
Quyết định số
55/2015/QĐ-UBND ngày 31/12/2015 của UBND tỉnh ban hành Quy định về phân cấp quản
lý đối với công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Mẫu
số 01
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------
ĐƠN XIN CHUYỂN CÔNG TÁC
(Ban hành kèm theo Quyết định số……./2015/QĐ-UBND ngày…… tháng … năm
2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau)
Kính gửi: ………………………………………
Tên tôi là:
……………………………..……….., Nam, Nữ: …….…………….
Ngày, tháng, năm sinh:
…………………….., Dân tộc: …….……………….
Quê quán:
…………………………….………………………….………………
Hộ khẩu thường trú:
…………………………..……………….………………
………………………………………………………………………………….
Trình độ văn hóa: ……………, trình
độ chuyên môn: ………………………….
Ngày, tháng, năm vào Đoàn
thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh: ………………
Ngày, tháng, năm vào Đảng Cộng
sản Việt Nam: …………….………………
Ngày, tháng, năm được tuyển
dụng: …………………………………………..
Ngày, tháng, năm được bổ nhiệm:……………………………………………….
Ngạch, bậc lương hiện hưởng:
……………………………………...................
Thời gian tham gia công tác:
Từ ngày, tháng, năm………………………………
đến ngày, tháng, năm: …………………………..……...………………………..
Chức vụ, đơn vị công tác:
…………………………………………….................
……………………………………………….……………………………..
Ý thức tổ chức kỷ luật, thực
hiện chức trách nhiệm vụ được giao:
……………….………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
Lý do xin chuyển công
tác:
……………………………………..……………………………………………..
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………….
Nơi xin chuyển đến:
………………...……………………………………...
……………………………………………………………………………………..
Tôi xin gửi kèm theo đơn Bộ
hồ sơ chuyển công tác gồm có:
………….…………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
Vậy tôi viết đơn này đề nghị
các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết cho tôi được chuyển công tác theo nguyện
vọng.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
|
……………., ngày
… tháng…. năm………
Người viết đơn
(ký ghi rõ họ, tên)
|
VII. THỦ
TỤC: ĐIỀU ĐỘNG, TIẾP NHẬN CÔNG CHỨC TRƯỞNG CÔNG AN CẤP XÃ TỪ XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN
NÀY SANG LÀM VIỆC Ở XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN KHÁC TRONG CÙNG MỘT ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH
CẤP HUYỆN.
1. Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ:
Cá nhân có nhu cầu chuyển
công tác liên hệ với Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp huyện vào giờ
hành chính các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết) hoặc truy cập
vào trang điện tử của UBND cấp huyện để được hướng dẫn và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ
theo quy định.
Cụ thể sau:
+ Buổi sáng: từ 7 giờ 00
phút đến 11 giờ 00 phút.
+ Buổi chiều: từ 13 giờ 00
phút đến 17 giờ 00 phút.
- Bước 2. Nộp hồ sơ:
Cá nhân có nhu cầu chuyển
công tác nộp hồ sơ, công chức thụ lý hồ sơ có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ: Nếu
không đủ điều kiện thì hướng dẫn cụ thể một lần để chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ
đúng theo quy định. Nếu đủ điều kiện thì nhận hồ sơ và viết phiếu hẹn.
- Bước 3. Nhận kết quả:
Theo thời gian quy định
trong phiếu hẹn cá nhân có nhu cầu chuyển công tác mang phiếu hẹn đến Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp huyện để nhận kết quả.
2. Cách thức thực hiện:
Trực tiếp.
3. Thành phần, số lượng hồ
sơ:
3.1. Thành phần hồ sơ bao
gồm:
- Đơn xin chuyển công tác của
công chức có nhu cầu theo mẫu số 01 (01 bản chính);
- Văn bản đồng ý cho chuyển
công tác của Chủ tịch UBND cấp xã nơi sử dụng công chức (01 bản chính);
- Văn bản đồng ý tiếp nhận của
Chủ tịch UBND cấp xã nơi công chức xin chuyển đến (01 bản chính);
- Văn bản đề nghị Chủ tịch
UBND cấp huyện điều động, tiếp nhận công chức Trưởng Công an xã của Trưởng Công
an cấp huyện sau khi trao đổi, thống nhất với Chủ tịch UBND cấp xã nơi sử dụng
công chức và nơi công chức xin chuyển đến (01 bản chính);
- Quyết định bổ nhiệm (01 bản
sao). Trường hợp không có quyết định bổ nhiệm thì phải có 01 bản sao sổ Bảo hiểm
xã hội có xác nhận của Bảo hiểm xã hội cấp huyện kèm theo hồ sơ;
- Phiếu đánh giá công chức của
năm gần nhất (01 bản chính);
- Văn bằng, chứng chỉ đã được
đào tạo, bồi dưỡng (01 bản sao).
- Bản sơ yếu lý lịch theo mẫu số 2c ban hành kèm theo Quyết định
số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc ban hành mẫu
biểu quản lý hồ sơ cán bộ, công chức có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (01
bản chính).
3.2. Số lượng hồ sơ: 01
bộ.
4. Thời hạn giải quyết:
10 ngày làm việc.
5. Đối tượng thực hiện thủ
tục hành chính: Tổ chức.
6. Cơ quan thực hiện thủ
tục hành chính:
a) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền quyết định: Chủ tịch UBND cấp huyện.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm
quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện
TTHC: UBND cấp huyện.
d) Cơ quan phối hợp: Không.
7. Kết quả thực hiện thủ
tục hành chính: Quyết định hành chính.
8. Phí, lệ phí:
Không.
9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ
khai: Đơn xin chuyển công tác.
10. Yêu cầu, điều kiện thực
hiện thủ tục hành chính:
- Chỉ áp dụng đối với đối tượng
đã được công nhận là công chức cấp xã theo quy định của pháp luật;
- Công chức không phải là đối
tượng đang trong thời gian bị xem xét kỷ luật;
- Công chức đã thực hiện đầy
đủ các nghĩa vụ có liên quan theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;
- Công chức cấp xã phải có
trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công
chức được điều động, tiếp nhận.
- Đảm bảo các điều kiện theo
quy định của ngành Công an (nếu có).
11. Căn cứ pháp lý của thủ
tục hành chính:
Quyết định số
55/2015/QĐ-UBND ngày 31/12/2015 của UBND tỉnh ban hành Quy định về phân cấp quản
lý đối với công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Mẫu
số 01
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------
ĐƠN XIN CHUYỂN CÔNG TÁC
(Ban hành kèm theo Quyết định số……./2015/QĐ-UBND ngày…… tháng … năm
2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Cà Mau)
Kính gửi: ………………………………………
Tên tôi là: ……………………………..………..,
Nam, Nữ: …….…………….
Ngày, tháng, năm sinh:
…………………….., Dân tộc: …….……………….
Quê quán:
…………………………….………………………….………………
Hộ khẩu thường trú:
…………………………..……………….………………
………………………………………………………………………………….
Trình độ văn hóa: ……………,
trình độ chuyên môn: ………………………….
Ngày, tháng, năm vào Đoàn
thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh: ………………
Ngày, tháng, năm vào Đảng Cộng
sản Việt Nam: …………….………………
Ngày, tháng, năm được tuyển
dụng: …………………………………………..
Ngày, tháng, năm được bổ nhiệm:……………………………………………….
Ngạch, bậc lương hiện hưởng:
……………………………………...................
Thời gian tham gia công tác:
Từ ngày, tháng, năm………………………………
đến ngày, tháng, năm: …………………………..……...………………………..
Chức vụ, đơn vị công tác:
…………………………………………….................
……………………………………………….……………………………..
Ý thức tổ chức kỷ luật, thực
hiện chức trách nhiệm vụ được giao:
……………….………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
Lý do xin chuyển công
tác:
……………………………………..……………………………………………..
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………….
Nơi xin chuyển đến:
………………...……………………………………...
……………………………………………………………………………………..
Tôi xin gửi kèm theo đơn Bộ
hồ sơ chuyển công tác gồm có:
………….…………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
Vậy tôi viết đơn này đề nghị
các cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết cho tôi được chuyển công tác theo nguyện
vọng.
Tôi xin chân thành cảm ơn!
|
……………., ngày
… tháng…. năm………
Người viết đơn
(ký ghi rõ họ, tên)
|