ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
08/2018/QĐ-UBND
|
Tuyên Quang,
ngày 05 tháng 10 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA SỞ Y
TẾ TỈNH TUYÊN QUANG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật
ngày 22/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 86/2011/NĐ-CP ngày
22/9/2011 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số Điều của
Luật Thanh tra và Nghị định số 122/2014/QĐ-CP ngày 25/12/2014 về tổ chức và hoạt
động của Thanh tra Y tế;
Căn cứ Nghị định số 85/2013/NĐ-CP ngày
29/7/2013 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Giám định
tư pháp;
Căn cứ Nghị định số 24/2014/NĐ-CP ngày
04/4/2014 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban
nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Nghị định số 117/2014/NĐ-CP ngày
08/12/2014 của Chính phủ quy định về Y tế xã, phường, thị trấn;
Căn cứ Thông tư liên tịch số
12/2008/TTLT-BYT-BNV ngày 30/12/2008 của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ hướng dẫn chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và biên chế của Chi cục An toàn vệ
sinh thực phẩm trực thuộc Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;
Căn cứ Thông tư liên tịch số
51/2015/TTLT-BYT-BNV ngày 11/12/2015 hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Sở Y tế thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương và Phòng Y tế thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố
thuộc tỉnh;
Căn cứ Thông tư số 05/2008/TT-BYT ngày
14/5/2008 của Bộ Y tế hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy
dân số - kế hoạch hóa gia đình ở địa phương;
Căn cứ Thông tư số 37/2011/TT-BYT ngày
26/10/2011 của Bộ Y tế hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tổ chức bộ
máy của Bệnh viện Y dược cổ truyền tuyến tỉnh;
Căn cứ Thông tư số 46/2013/TT-BYT ngày
31/12/2013 của Bộ Y tế quy định chức năng, nhiệm và cơ cấu tổ chức của cơ sở phục
hồi chức năng;
Căn cứ Thông tư số 02/2015/TT-BYT ngày
04/3/2015 của Bộ Y tế quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
của Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Thông tư số 33/2015/TT-BYT ngày
27/10/2015 của Bộ Y tế hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ của Trạm y tế xã, phường,
thị trấn;
Căn cứ Thông tư số 59/2015/TT-BYT ngày
31/12/2015 của Bộ Y tế quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Thông tư số 37/2016/TT-BYT ngày
25/10/2016 của Bộ Y tế hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
của Trung tâm Y tế huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc
thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Thông tư số 47/2016/TT-BLĐTBXH ngày
28/12/2016 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Quy định về Điều lệ trường
trung cấp;
Căn cứ Thông tư số 26/2017/TT-BYT ngày
26/6/2017 của Bộ Y tế hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức
của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Quyết định số 1895/1997/BYT-QĐ ngày
19/9/1997 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc ban hành Quy chế Bệnh viện;
Căn cứ Quyết định số 911/1999/QĐ-BYT ngày
31/3/1999 của Bộ Y tế quy định chức năng, nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của Trung
tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe thuộc Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương và Quyết định số 59/2003/QĐ-UB ngày 03/5/2003 của Ủy ban nhân dân tỉnh
về việc thành lập Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe;
Căn cứ Quyết định số 2503/2002/QĐ-BYT ngày
01/7/2002 của Bộ Y tế về việc ban hành bản quy định chức năng, nhiệm vụ và tổ
chức bộ máy của Bệnh viện Lao và bệnh phổi trực thuộc Sở Y tế tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương;
Căn cứ Quyết định số 16/2006/QĐ-BYT ngày
17/5/2006 của Bộ Y tế về việc ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn
và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Giám định Y khoa tỉnh, thành phố trực thuộc
Trung ương;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế tại Tờ
trình số 1212/TTr-SYT ngày 25/9/2018 về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền
hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Chức năng, nhiệm vụ,
quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang, như sau:
1. Chức năng: Thực hiện theo quy định tại Điều 1 Thông tư liên tịch số 51/2015/TTLT-BYT-BNV ngày 11/12/2015 của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ hướng dẫn
chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Y tế thuộc Ủy ban nhân
dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Phòng Y tế thuộc Ủy ban nhân dân
huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (sau đây gọi tắt
là Thông tư liên tịch số 51/2015/TTLT-BYT-BNV).
2. Nhiệm vụ và quyền hạn:
Thực hiện theo quy định tại Điều 2
Thông tư liên tịch số 51/2015/TTLT-BYT-BNV.
3. Cơ cấu tổ chức:
3.1.
Lãnh đạo Sở Y tế: Thực hiện theo quy định tại khoản 1 Điều 3 Thông tư liên tịch
số 51/2015/TTLT-BYT-BNV.
3.2.
Các tổ chức tham mưu tổng hợp và chuyên môn nghiệp vụ thuộc Sở Y tế, gồm: Văn
phòng; Thanh tra; Phòng Nghiệp vụ Y, Dược; Phòng
Kế hoạch - Tài chính (mỗi tổ chức có tối thiểu từ 05
người; tổ chức có dưới 10 người bố trí 01 cấp phó, có từ 10 người trở lên bố
trí không quá 02 cấp phó). Cơ cấu tổ chức của các phòng, gồm: Cấp trưởng; cấp
phó; công chức chuyên môn, nghiệp vụ; nhân viên.
3.3.
Các cơ quan trực thuộc Sở Y tế:
3.3.1. Chi cục
Dân số - Kế hoạch hóa gia đình
a) Chức năng,
nhiệm vụ: Thực hiện theo quy định tại mục I, mục II phần 1
của Thông tư số 05/2008/TT-BYT ngày 14/5/2008 của Bộ Y tế hướng dẫn chức năng,
nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy dân số - kế hoạch hóa gia đình ở địa phương.
b) Cơ cấu tổ chức:
- Lãnh đạo,
gồm: Chi cục trưởng và 01 Phó Chi cục trưởng.
- Có không quá 02 phòng (mỗi phòng có tối thiểu từ 05 người; phòng có dưới 10 người bố trí 01
Phó Trưởng phòng, có từ 10 người trở lên bố trí không quá 02 Phó Trưởng phòng), gồm: Phòng Tổ chức - Hành chính - Kế hoạch
và tài vụ; Phòng Dân số - Kế hoạch hóa gia đình và Truyền thông giáo dục. Cơ cấu
tổ chức của các phòng, gồm: Trưởng phòng, Phó Trưởng
phòng; công chức chuyên môn, nghiệp vụ.
3.3.2. Chi cục
An toàn vệ sinh thực phẩm
a) Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn:
Thực hiện theo quy định tại mục I, mục II Thông tư liên tịch số
12/2008/TTLT-BYT-BNV ngày 30/12/2008 của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ hướng dẫn chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và biên chế của Chi
cục An toàn vệ sinh thực phẩm trực thuộc Sở Y tế các tỉnh,
thành phố trực thuộc Trung ương.
b) Cơ cấu tổ chức:
- Lãnh đạo, gồm:
Chi cục trưởng và 01 Phó Chi cục trưởng.
- Có không quá 02 phòng (mỗi phòng
có tối thiểu từ 05 người), gồm: Phòng Hành chính - Tổng hợp có Trưởng phòng, kế
toán và nhân viên. Phòng Nghiệp vụ tổng hợp và Thanh tra có: Trưởng phòng, 01 Phó Trưởng phòng và các công chức theo dõi công tác đăng ký và chứng nhận
sản phẩm, thông tin, truyền thông, quản lý ngộ độc thực phẩm, thanh tra.
4. Các đơn vị sự nghiệp công lập
trực thuộc Sở Y tế:
4.1. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh
4.1.1. Thành lập Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh trên cơ sở hợp
nhất các Trung tâm: Y tế dự phòng tỉnh; Phòng chống bệnh xã hội (các Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Trung tâm Phòng, chống
HIV/AIDS; Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe tiếp tục hoạt động đến khi Ủy
ban nhân dân tỉnh quyết định sáp nhập vào Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh).
4.1.2. Chức
năng, nhiệm
vụ, quyền hạn,
cơ cấu tổ chức
a) Chức năng, nhiệm vụ, quyền
hạn:
Thực hiện theo quy định tại Điều
3, Điều 4 Thông tư số 26/2017/TT-BYT ngày 26/6/2017 của Bộ
Y tế hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm
Kiểm soát bệnh tật tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
b) Về cơ cấu tổ chức:
- Lãnh đạo, gồm:
Giám đốc và không quá 03 Phó Giám đốc.
- Có không quá 03
phòng (mỗi phòng có tối thiểu từ 05 người; Phòng có dưới 10 người bố trí 01 Phó Trưởng phòng, có từ 10 người trở
lên bố trí không quá 02 Phó Trưởng phòng), gồm: Phòng Tổ chức - Hành chính; Phòng Kế hoạch - Nghiệp vụ; Phòng Tài chính
- Kế toán.
Cơ cấu tổ chức
các phòng, gồm: Trưởng
phòng, Phó Trưởng phòng và các viên chức.
- Có không quá 11
khoa, phòng chuyên môn (mỗi khoa, phòng có tối
thiểu từ 05 người; khoa, phòng có dưới 10 người bố
trí 01 Phó Trưởng khoa hoặc Phó Trưởng phòng, có từ 10 người trở lên bố trí không quá 02 Phó Trưởng khoa hoặc Phó Trưởng phòng), gồm: Khoa Phòng, chống bệnh truyền nhiễm; Khoa Phòng chống
HIV/AIDS; Khoa Phòng, chống bệnh không lây nhiễm; Khoa Dinh dưỡng; Khoa Sức khỏe môi trường - Y tế
trường học - Bệnh nghề nghiệp; Khoa Sức khỏe sinh sản; Khoa Truyền thông, giáo dục sức khỏe; Khoa Ký sinh
trùng - Côn trùng; Khoa Dược - Vật tư Y tế; Khoa Xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức năng; Phòng khám đa khoa, chuyên khoa.
Cơ cấu tổ chức của
Khoa, gồm: Trưởng khoa, Phó Trưởng khoa và các viên chức.
Cơ cấu tổ chức
của Phòng khám đa khoa, gồm: Trưởng phòng khám, Phó Trưởng
phòng khám, viên chức chuyên môn
và nhân viên.
4.2. Trung tâm Giám định Y khoa
a) Chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn: Thực hiện theo quy định tại Điều 3, Điều 4 Quy định
chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Giám định Y khoa
tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (ban hành kèm theo Quyết định số
16/2006/QĐ-BYT ngày 17/5/2006 của Bộ Y tế).
b) Cơ cấu tổ chức:
- Lãnh đạo, gồm: Giám đốc và 01
Phó Giám đốc.
- Các viên chức và nhân viên.
4.3.
Trung tâm Pháp Y tỉnh Tuyên Quang
a) Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn:
Thực hiện theo quy định tại Điều 4 Nghị định số 85/2013/NĐ-CP ngày 29/7/2013 của
Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Giám định tư pháp.
b) Cơ cấu tổ chức:
- Lãnh đạo, gồm: Giám đốc và 01
Phó Giám đốc.
- Các viên chức và nhân viên.
4.4.
Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm
a) Chức năng; nhiệm vụ, quyền hạn:
Thực hiện theo quy định tại khoản 1, khoản 2 Điều 1 Quyết định số
67/2006/QĐ-UBND ngày 15/9/2006 của Ủy ban nhân dân tỉnh về chức năng, nhiệm vụ,
tổ chức bộ máy và biên chế của Trung tâm Kiểm nghiệm dược phẩm, vệ sinh an toàn
thực phẩm, mỹ phẩm thuộc Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang.
b) Cơ cấu tổ chức:
- Lãnh đạo, gồm: Giám đốc và 01
Phó Giám đốc.
- Có không quá 03 phòng (mỗi
phòng có tối thiểu từ 05 người), gồm: Phòng Tổng hợp hành chính; Phòng Kiểm
nghiệm thuốc; Phòng Kiểm nghiệm Mỹ phẩm - Thực phẩm.
Cơ cấu tổ chức của Phòng, gồm: Trưởng
phòng và các viên chức. Riêng Phòng Tổng hợp hành chính có Trưởng phòng, kế
toán, viên chức và nhân viên.
4.5. Bệnh
viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang
a) Chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn: Thực hiện theo quy định của Quy chế Bệnh viện (ban
hành kèm theo Quyết định số 1895/1997/BYT-QĐ ngày 19/9/1997 của Bộ Y tế).
b) Cơ cấu tổ chức:
- Lãnh đạo: Giám đốc và không quá 03 Phó Giám đốc.
- Có không quá 10 phòng và 34 khoa
chuyên môn nghiệp vụ (mỗi phòng, khoa có tối thiểu từ 05 người; phòng, khoa có dưới 10 người bố trí 01 Phó
Trưởng phòng hoặc Phó Trưởng khoa, có từ 10 người
trở lên bố trí không quá 02 Phó Trưởng phòng hoặc
Phó Trưởng khoa).
(Chi
tiết tại Phụ lục số 01 kèm theo Quyết định này)
Cơ cấu tổ chức của Phòng, gồm: Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, viên chức và
nhân viên.
Cơ cấu tổ chức của Khoa, gồm: Trưởng khoa, Phó Trưởng khoa; Điều dưỡng trưởng hoặc Kỹ thuật viên trưởng hoặc Hộ sinh trưởng và
viên chức.
4.6. Bệnh viện Y dược cổ truyền
a) Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn: Thực hiện theo quy định tại Điều 1, Điều 2
Thông tư số 37/2011/TT-BYT ngày 26/10/2011 của Bộ Y tế hướng dẫn chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn và tổ chức bộ máy của Bệnh viện Y dược cổ
truyền tuyến tỉnh.
b) Cơ cấu tổ chức:
- Lãnh đạo,
gồm: Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc.
- Có không quá 03 phòng và 08 khoa
chuyên môn nghiệp vụ (mỗi phòng, khoa có tối thiểu từ 05 người;
phòng, khoa có dưới 10 người bố trí 01 Phó Trưởng phòng hoặc Phó Trưởng khoa, có từ
10 người trở lên bố trí không quá 02 Phó Trưởng
phòng hoặc Phó Trưởng khoa).
(Chi
tiết tại Phụ lục số 02 kèm theo Quyết định này)
Cơ cấu tổ chức của Phòng, gồm: Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, viên chức và
nhân viên.
Cơ cấu tổ chức của Khoa, gồm: Trưởng khoa, Phó Trưởng khoa, Điều dưỡng trưởng hoặc Kỹ thuật viên trưởng
và viên chức.
4.7. Bệnh viện Suối khoáng Mỹ Lâm
a) Chức năng, nhiệm vụ: Thực hiện
theo quy định tại Điều 16, Điều 17 Thông tư số 46/2013/TT-BYT ngày 31/12/2013 của
Bộ Y tế quy định chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của cơ sở phục hồi chức
năng.
b) Cơ cấu tổ chức:
- Lãnh đạo,
gồm: Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc.
- Có không quá 03 phòng và 06 khoa
chuyên môn nghiệp vụ (mỗi phòng, khoa có tối thiểu từ 05 người;
phòng, khoa có dưới 10 người bố trí 01 Phó Trưởng phòng hoặc Phó Trưởng khoa, có từ
10 người trở lên bố trí không quá 02 Phó Trưởng
phòng hoặc Phó Trưởng khoa).
(Chi
tiết tại Phụ lục số 03 kèm theo Quyết định này)
Cơ cấu tổ chức của Phòng, gồm: Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, viên chức và nhân viên.
Cơ cấu tổ chức của Khoa, gồm: Trưởng khoa, Phó Trưởng khoa, Điều dưỡng trưởng
hoặc Kỹ thuật viên trưởng và viên chức.
4.8. Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen
a) Chức năng, nhiệm vụ: Thực hiện
theo quy định tại Điều 16, Điều 17 Thông tư số 46/2013/TT-BYT ngày 31/12/2013 của
Bộ Y tế quy định chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của cơ sở phục hồi chức
năng.
b) Cơ cấu tổ chức:
- Lãnh đạo,
gồm: Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc.
- Có không quá 02 phòng và 03 khoa
chuyên môn nghiệp vụ (mỗi phòng, khoa có tối thiểu từ 05 người; phòng, khoa có dưới 10 người bố trí 01 Phó
Trưởng phòng hoặc Phó Trưởng khoa, có từ 10 người
trở lên bố trí không quá 02 Phó Trưởng phòng hoặc
Phó Trưởng khoa).
(Chi
tết tại Phụ lục số 04 kèm theo Quyết định này)
Cơ cấu tổ chức của Phòng, gồm: Trưởng phòng, Phó Trưởng
phòng, viên chức và nhân viên.
Cơ cấu tổ chức của Khoa, gồm: Trưởng khoa, Phó Trưởng
khoa, Điều dưỡng trưởng hoặc Kỹ thuật viên trưởng và
viên chức.
4.9. Bệnh viện Phổi
a) Chức năng, nhiệm vụ: Thực hiện
theo Quy định chức năng, nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của Bệnh viện Lao và bệnh phổi
trực thuộc Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (ban hành kèm theo Quyết
định số 2503/2002/QĐ-BYT ngày 01/7/2002 của Bộ Y tế).
b) Cơ cấu tổ chức:
- Lãnh đạo,
gồm: Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc.
- Có không quá 03 phòng và 06 khoa
chuyên môn nghiệp vụ (mỗi phòng, khoa có tối thiểu từ 05 người;
phòng, khoa có dưới 10 người bố trí 01 Phó Trưởng phòng hoặc Phó Trưởng khoa, có từ
10 người trở lên bố trí không quá 02 Phó Trưởng
phòng hoặc Phó Trưởng khoa).
(Chi
tiết tại Phụ lục số 05 kèm theo Quyết định này)
Cơ cấu tổ chức của Phòng, gồm: Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, viên chức và nhân viên.
Cơ cấu tổ chức của Khoa, gồm: Trưởng khoa, Phó Trưởng
khoa, Điều dưỡng trưởng hoặc Kỹ thuật viên trưởng và
viên chức.
4.10. Bệnh viện đa khoa khu vực
a) Chức năng, nhiệm vụ: Bệnh viện
đa khoa khu vực thực hiện chức năng, nhiệm vụ theo quy định tại khoản 1, khoản
2 Điều 2 Quyết định số 74/2006/QĐ-UBND ngày 02/10/2006 của Ủy ban nhân dân tỉnh
về việc thành lập Bệnh viện Đa khoa các huyện và Bệnh viện Đa khoa khu vực các
huyện thuộc Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang.
Bệnh viện đa khoa khu vực, gồm: Bệnh viện đa khoa khu vực Kim Xuyên,
huyện Sơn Dương; Bệnh viện đa khoa khu vực ATK, huyện Yên Sơn; Bệnh viện đa
khoa khu vực Yên Hoa, huyện Na Hang.
b) Cơ cấu tổ chức của Bệnh viện
đa khoa khu vực:
- Lãnh đạo, gồm: Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc.
- Có 01 phòng và không quá 03 khoa
chuyên môn nghiệp vụ (mỗi phòng, khoa có tối thiểu từ 05 người;
phòng, khoa có dưới 10 người bố trí 01 Phó Trưởng phòng hoặc Phó Trưởng khoa, có từ
10 người trở lên bố trí không quá 02 Phó Trưởng
phòng hoặc Phó Trưởng khoa).
(Chi
tiết tại Phụ lục số 06 kèm theo Quyết định này)
Cơ cấu tổ chức của Phòng, gồm: Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, viên chức và
nhân viên.
Cơ cấu tổ chức của Khoa, gồm: Trưởng khoa, Phó Trưởng
khoa, Điều dưỡng trưởng hoặc Kỹ thuật viên trưởng và
viên chức.
4.11. Trung tâm Y tế huyện, thành phố, gồm: Trung
tâm Y tế huyện Lâm Bình; Trung tâm Y tế huyện Na Hang;
Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa; Trung tâm Y tế huyện Hàm Yên; Trung tâm Y tế
huyện Yên Sơn; Trung tâm Y tế huyện Sơn Dương; Trung tâm Y tế thành phố Tuyên
Quang.
4.11.1. Chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn: Thực hiện theo quy định tại Điều 1, Điều 3, Điều 4 Thông tư số 37/2016/TT-BYT ngày 25/10/2016 của Bộ Y tế hướng dẫn chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Y tế huyện, quận, thị
xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc thành phố trực thuộc Trung ương; nhiệm vụ, quyền hạn công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình thực hiện
theo Thông tư số 05/2008/TT-BYT ngày 14/5/2008 của Bộ Y tế hướng dẫn chức năng,
nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy dân số - kế hoạch hóa gia đình ở địa phương.
4.11.2. Cơ cấu tổ chức:
a) Trung tâm Y tế huyện:
- Lãnh đạo,
gồm: Giám đốc, không quá 03 Phó Giám đốc.
- Có không quá 05 phòng và 15 khoa
(mỗi phòng, khoa có tối thiểu từ 05 người; phòng, khoa có dưới 10 người bố trí 01 Phó
Trưởng phòng hoặc Phó Trưởng khoa, có từ 10 người
trở lên bố trí không quá 02 Phó Trưởng phòng hoặc
Phó Trưởng khoa).
(Chi
tiết tại Phụ lục số 07 kèm theo Quyết định này)
Cơ cấu tổ chức của Phòng, gồm: Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, viên chức và
nhân viên.
Cơ cấu tổ chức của Khoa, gồm: Trưởng khoa, Phó Trưởng khoa, Điều dưỡng trưởng
hoặc Kỹ thuật viên trưởng hoặc Hộ sinh trưởng, viên chức, nhân viên.
- Các đơn
vị Y tế thuộc Trung tâm Y tế huyện:
+ Huyện Lâm Bình, gồm: 07 Trạm Y tế xã và Phòng khám đa khoa
khu vực Thượng Lâm;
+ Huyện Na Hang, gồm: 12 Trạm Y tế xã, thị trấn;
+ Huyện Chiêm Hoá, gồm: 24 Trạm Y tế xã, thị trấn; 02 phòng khám
đa khoa khu vực: Kim Bình và Minh Đức (bao gồm cả Trạm Y tế xã Phúc Sơn);
+ Huyện Hàm Yên, gồm: 18 Trạm Y tế xã, thị trấn;
+ Huyện Yên Sơn, gồm: 28 Trạm Y tế xã, thị trấn; 03 phòng khám
đa khoa khu vực: Xuân Vân, Tháng 10, Trung Môn;
+ Huyện Sơn Dương, gồm: 30 Trạm Y tế xã, thị trấn; 03 phòng khám
đa khoa khu vực: Tân Trào, Sơn Nam, Đông Thọ.
(Chi
tiết tại Phụ lục số 08 kèm theo Quyết định này)
Cơ cấu tổ chức của Trạm Y tế, gồm: Trưởng trạm, viên chức.
Cơ cấu tổ chức của phòng Khám đa
khoa khu vực, gồm: Trưởng phòng, 01 Phó Trưởng phòng,
01 Điều dưỡng trưởng, viên chức và nhân viên. Phòng khám
đa khoa khu vực thực hiện nhiệm vụ của Phòng khám đa khoa khu vực và chức năng,
nhiệm vụ của Trạm Y tế xã.
b) Trung tâm Y tế thành phố Tuyên
Quang:
- Lãnh đạo,
gồm: Giám đốc, 01 Phó Giám đốc.
- Có không quá 02 phòng (mỗi phòng có tối thiểu từ 05 người), gồm:
Phòng Hành chính tổng hợp; Phòng Dân số.
Cơ cấu tổ chức của Phòng, gồm:
Trưởng phòng và 01 Phó Trưởng phòng, viên chức và nhân viên.
- Có không quá 02 khoa (mỗi khoa có tối thiểu từ 05 người), gồm: Khoa Kiểm soát bệnh tật và HIV/AIDS; Khoa Y tế công cộng và dinh dưỡng,
thực phẩm.
Cơ cấu tổ chức của Khoa, gồm: Trưởng khoa, 01 Phó Trưởng khoa và
các viên chức.
- Các đơn vị y tế thuộc Trung tâm Y
tế thành phố Tuyên Quang, gồm: 13
Trạm Y tế xã, phường. Cơ cấu tổ chức của Trạm Y tế, gồm: Trưởng trạm, viên chức.
(Chi
tiết tại Phụ lục số 07 kèm theo Quyết định này)
4.12. Trường Trung cấp Y tế Tuyên Quang:
Giữ nguyên
chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức bộ máy của Trường Trung cấp Y
tế như hiện nay cho đến khi có Quyết định giải thể theo quy định.
5. Biên chế
a) Biên chế
công chức của Sở Y tế do Ủy ban nhân dân tỉnh giao trên cơ sở vị trí việc làm,
gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động, trong tổng biên chế công chức
trong các cơ quan, tổ chức hành chính của tỉnh.
b) Số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc
Sở Y tế được Ủy ban nhân dân tỉnh giao trên cơ sở vị trí việc làm, cơ cấu viên
chức theo chức danh nghề nghiệp được cấp có thẩm quyền phê duyệt và thực hiện lộ
trình tinh giản biên chế, tự chủ về chi thường xuyên, tổ chức bộ máy, nhân sự,
số lượng người làm việc theo quy định. Đối với các đơn vị sự nghiệp công lập tự
đảm bảo chi thương xuyên và tự đảm bảo chi thương xuyên và chi đầu tư (nếu
có) được tự quyết định về số lượng người làm việc theo quy định của pháp luật.
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Giám đốc Sở Y tế
a) Quy định cụ thể
chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các tổ chức tham mưu tổng hợp và chuyên môn,
nghiệp vụ của Sở và các phòng, khoa nghiệp vụ của các đơn vị trực thuộc Sở Y tế
đảm bảo đúng quy định của pháp luật, phù hợp với chức
năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Sở Y tế; chỉ
đạo xây dựng đề án vị trí việc làm và bố trí công chức, viên chức, người lao động
theo đúng quy định, ban hành Quy chế làm việc của Sở đúng quy định đảm bảo hoàn
thành nhiệm vụ được giao.
b) Chỉ đạo các
Trung tâm: Chăm sóc sức khỏe sinh sản; Phòng, chống
HIV/AIDS; Truyền thông giáo dục sức khỏe tiếp tục hoạt động đến khi Ủy ban nhân
dân tỉnh ban hành các quyết định sáp nhập vào Trung tâm Kiểm
soát bệnh tật tỉnh; Trường Trung cấp Y tế tiếp tục duy trì
hoạt động đến khi cấp có thẩm quyền quyết định giải thể.
c) Chỉ đạo các
đơn vị trực thuộc Sở Y tế xây dựng phương án tự chủ theo Nghị định
16/2015/NĐ-CP ngày 14/02/2015 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự
nghiệp công lập; rà soát, sắp xếp lại tổ chức bộ máy bên trong của các cơ quan,
đơn vị trực thuộc theo Kế hoạch số 67/KH-UBND ngày 02/7/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh về triển khai thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW
ngày 25/10/2017 Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về việc
tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả
hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập.
d) Đối với việc đề nghị thành lập các khoa mới: Chỉ được thành lập sau khi
bệnh viện hoàn thành đề án vị trí việc làm theo quy định và được Ủy ban nhân
dân tỉnh phê duyệt là đơn vị tự đảm bảo 100% chi thường xuyên hoặc tự đảm bảo
100% chi thường xuyên và chi đầu tư.
đ) Rà soát, báo
cáo Ủy ban nhân dân tỉnh điều chỉnh, bổ sung số lượng người làm việc giữa các
đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Y tế để bố trí đảm bảo nguyên tắc tối
thiểu 05 người mới thành lập một đầu mối (phòng, khoa,...). Thực hiện việc bố
trí cấp phó các tổ chức đảm bảo nguyên tắc dưới 10 người bố trí 01 cấp phó, từ
10 người trở lên bố trí không quá 02 cấp phó và đảm bảo thực hiện tinh giản
biên chế theo kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh.
e) Có phương án sắp
xếp đối với các Trạm Y tế thuộc các đơn vị hành chính cấp xã thực hiện việc sắp
xếp, sáp nhập theo kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh.
2. Trong thời
gian thực hiện sắp xếp lại tổ chức bộ máy của các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, số
lượng cấp phó của đơn vị có thể cao hơn quy định được phê duyệt, nhưng khi có cấp
phó nghỉ hưu hoặc điều chuyển công tác thì không được bổ sung; đồng thời phải
có giải pháp điều chuyển, sắp xếp lại số lượng cấp phó trong thời hạn tối đa 03
năm kể từ ngày sáp nhập, hợp nhất; chỉ bổ sung cấp phó khi số lượng ít hơn so với
quy định tại Quyết định này. Trường hợp bố trí giữ chức vụ thấp hơn thì được bảo
lưu phụ cấp chức vụ theo quy định của pháp luật.
3. Giám đốc Sở Nội
vụ kiểm tra, đôn đốc việc tổ chức thực hiện Quyết định này theo đúng quy định của
pháp luật.
Điều 3. Hiệu lực thi hành
1. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 10 năm 2018.
2. Bãi bỏ các quy
định sau:
a) Quyết định số
11/QĐ-UBND ngày 12/01/2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu
tổ chức bộ máy, biên chế của Sở Y tế tỉnh
Tuyên Quang;
b) Các Khoản: I, II, III Điều 1 Quyết định số 322/QĐ-UBND ngày
18/9/2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thành lập Chi cục An toàn vệ sinh thực
phẩm trực thuộc Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang;
c) Các Khoản: 1, 2, 3 Điều 1 Quyết định số 518/QĐ-UBND ngày 28/12/2012
của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thành lập Trung tâm Pháp Y tỉnh Tuyên Quang;
d) Điểm b Mục 3.1 Khoản 3 Điều 1 Quyết định số 67/2006/QĐ-UBND ngày
15/9/2006 của Ủy ban nhân dân tỉnh về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ
máy và biên chế của Trung tâm Kiểm nghiệm dược phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm,
mỹ phẩm thuộc Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang;
đ) Điều 2 Quyết định số 517/QĐ-UBND ngày 29/12/2014 của Ủy ban nhân dân
tỉnh đổi tên Trung tâm phục hồi chức năng Hương Sen thành Bệnh viên phục hồi chức
năng Hương Sen;
e) Các Khoản: 1, 2, 3 Điều 1 Quyết định số 395/QĐ-UBND ngày 15/7/2008 của
Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thành lập Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình
trực thuộc Sở Y tế và Quyết định số 47/QĐ-UBND ngày 22/02/2011 của Ủy ban nhân
dân tỉnh về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số 395/QĐ-UBND ngày 15/7/2008 của Ủy
ban nhân dân tỉnh về việc thành lập Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình trực
thuộc Sở Y tế;
g) Các Khoản: 1, 3, 4, 5, 7 Điều 1, khoản 3 Điều 2 Quyết định số
74/2006/QĐ-UBND ngày 02/10/2006 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thành lập Bệnh
viện Đa khoa các huyện và Bệnh viện Đa khoa khu vực các huyện thuộc Sở Y tế tỉnh
Tuyên Quang.
Điều 4. Chánh Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở: Nội vụ, Y tế; Chủ tịch Ủy ban nhân
dân huyện, thành phố; người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Bộ Y tế;
- Bộ Nội vụ;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh;
- Cục Kiểm tra văn bản QPPL, Bộ Tư pháp;
- Chủ tịch, PCT UBND tỉnh;
- Ban Tổ chức Tỉnh ủy;
- UBMT Tổ quốc và các tổ chức CT-XH tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Báo Tuyên Quang;
- Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh;
- Như Điều 4 (thực hiện);
- PCVP UBND tỉnh;
- Phòng Tin học - Công báo, VPUBND tỉnh;
- TP: NC, KGVX, CV TH (Huy);
- Lưu: VT, NC (Thg).
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thế Giang
|
DANH SÁCH CÁC PHÒNG, KHOA
THUỘC BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH TUYÊN QUANG
(Kèm
theo Quyết định số 08/2018/QĐ-UBND ngày 05/10/2018 của UBND tỉnh Tuyên Quang)
Phụ lục số 01
STT
|
Tên phòng, khoa
|
I
|
Tên phòng
|
1
|
Tổ chức cán
bộ
|
2
|
Kế hoạch tổng
hợp
|
3
|
Công nghệ
thông tin
|
4
|
Điều dưỡng
|
5
|
Hành chính
quản trị
|
6
|
Vật tư - Thiết
bị y tế
|
7
|
Quản lý chất
lượng
|
8
|
Đào tạo - Chỉ
đạo tuyến
|
9
|
Công tác xã
hội
|
10
|
Tài chính kế
toán
|
II
|
Tên khoa
|
1
|
Phẫu thuật -
Gây mê hồi sức
|
2
|
Mắt
|
3
|
Tai Mũi Họng
|
4
|
Răng Hàm Mặt
|
5
|
Kiểm soát
nhiễm khuẩn
|
6
|
Y học cổ
truyền
|
7
|
Da liễu
|
8
|
Vật lý trị
liệu - Phục hồi chức năng
|
9
|
Chấn thương
- Chỉnh hình
|
10
|
Ngoại thần kinh
|
11
|
Ngoại Tổng hợp
|
12
|
Ngoại thận -
Tiết niệu
|
13
|
Ung bướu
|
14
|
Nhi
|
15
|
Thần kinh, tâm thần
|
16
|
Truyền nhiễm
|
17
|
Cấp cứu
|
18
|
Hồi sức tích
cực - Chống độc
|
19
|
Nội tổng hợp
|
20
|
Nội tiêu hóa
|
21
|
Nội thận, khớp
|
22
|
Nội Tim mạch
|
23
|
Nội A (bảo
vệ sức khỏe cán bộ tỉnh)
|
24
|
Phụ sản
|
25
|
Khám bệnh
|
26
|
Dược
|
27
|
Chẩn đoán
hình ảnh
|
28
|
Huyết học -
Truyền máu
|
29
|
Hóa sinh
|
30
|
Giải phẫu bệnh
|
31
|
Dinh dưỡng
|
32
|
Khám bệnh và cung cấp
dịch vụ y tế tự nguyện
|
33
|
Vi Sinh (Chỉ được thành lập mới
sau khi bệnh viện hoàn thành đề án vị trí việc làm theo quy định
và được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt là đơn vị tự đảm bảo 100% chi thường
xuyên hoặc tự đảm bảo 100% chi thường xuyên và chi đầu tư)
|
34
|
Lão học (Chỉ được thành lập mới sau khi bệnh
viện hoàn thành đề án vị trí việc làm theo quy định và được Ủy ban nhân dân tỉnh
phê duyệt là đơn vị tự đảm bảo 100% chi thường xuyên hoặc
tự đảm bảo 100% chi thường xuyên và chi đầu tư)
|
DANH SÁCH CÁC PHÒNG, KHOA
THUỘC BỆNH VIỆN Y DƯỢC CỔ TRUYỀN
(Kèm
theo Quyết định số 08/2018/QĐ-UBND ngày 05/10/2018 của UBND tỉnh Tuyên Quang)
Phụ lục số 02
STT
|
Tên phòng, khoa
|
I
|
Tên phòng
|
1
|
Tổ chức - Hành chính
|
2
|
Kế hoạch tổng hợp -
Công nghệ thông tin - Điều dưỡng
|
3
|
Tài chính - Kế toán
|
II
|
Tên Khoa
|
1
|
Khám bệnh đa
khoa
|
2
|
Dược
|
3
|
Ngoại - Phụ
|
4
|
Châm cứu - Dưỡng
sinh
|
5
|
Nội - Nhi
|
6
|
Kiểm soát nhiễm khuẩn - Dinh dưỡng
|
7
|
Xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh - Thăm dò chức
năng (Chỉ được thành lập mới sau khi bệnh viện hoàn thành đề án vị trí việc
làm theo quy định và được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt là đơn vị tự đảm bảo 100% chi thường xuyên hoặc tự đảm bảo 100%
chi thường xuyên và chi đầu tư)
|
8
|
Phục hồi chức năng (Chỉ được thành lập mới sau
khi bệnh viện hoàn thành đề án vị trí việc làm theo quy định và được Ủy ban
nhân dân tỉnh phê duyệt là đơn vị tự đảm bảo 100% chi
thường xuyên hoặc tự đảm bảo 100% chi thường xuyên và
chi đầu tư)
|
DANH SÁCH CÁC PHÒNG, KHOA THUỘC
BỆNH VIỆN SUỐI KHOÁNG MỸ LÂM
(Kèm
theo Quyết định số 08/2018/QĐ-UBND ngày 05/10/2018 của UBND tỉnh Tuyên Quang)
Phụ lục số 03
STT
|
Tên phòng, khoa
|
I
|
Tên Phòng
|
1
|
Tổ chức –
Hành chính
|
2
|
Kế hoạch tổng
hợp, Đào tạo và chỉ đạo tuyến – Vật tư thiết bị Y tế
|
3
|
Điều dưỡng
|
II
|
Tên Khoa
|
1
|
Khám bệnh đa
khoa
|
2
|
Nội - Phục hồi
chức năng
|
3
|
Y học cổ
truyền
|
4
|
Dược - Xét
nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng
|
5
|
Da liễu
|
6
|
Dinh dưỡng - Kiểm soát nhiễm khuẩn
(Chỉ được thành lập mới sau khi bệnh viện hoàn thành đề án vị trí việc làm
theo quy định và được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt là đơn vị tự đảm bảo 100% chi thường xuyên hoặc tự đảm bảo 100% chi thường xuyên và chi đầu tư)
|
DANH SÁCH CÁC PHÒNG,
KHOA THUỘC
BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG HƯƠNG SEN
(Kèm
theo Quyết định số 08/2018/QĐ-UBND ngày 05/10/2018 của UBND tỉnh Tuyên Quang)
Phụ lục số 04
STT
|
Tên phòng, khoa
|
I
|
Tên Phòng
|
1
|
Kế hoạch tổng
hợp
|
2
|
Tổ chức -
Hành chính - Tài chính kế toán
|
II
|
Tên Khoa
|
1
|
Khám bệnh –
Cấp cứu hồi sức - Cận lâm sàng – Dược – Vật tư, thiết bị y tế và Xưởng sản xuất
dụng cụ trợ giúp
|
2
|
Nội - Nhi -
Y học cổ truyền
|
3
|
Vật lý trị liệu
- Hoạt động trị liệu - Ngôn ngữ trị liệu - Tâm lý trị liệu
|
DANH SÁCH CÁC PHÒNG,
KHOA THUỘC BỆNH VIỆN PHỔI
(Kèm
theo Quyết định số 08/2018/QĐ-UBND ngày 05/10/2018 của UBND tỉnh Tuyên Quang)
Phụ lục số 05
STT
|
Tên phòng, khoa
|
I
|
Tên Phòng
|
1
|
Tổ chức -
Hành chính
|
2
|
Điều dưỡng
|
3
|
Kế hoạch tổng
hợp - Chỉ đạo tuyến
|
II
|
Tên Khoa
|
1
|
Khám bệnh
|
2
|
Cấp cứu, Hồi
sức
|
3
|
Cận lâm sàng
(xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng)
|
5
|
Lao phổi - Lao - HIV
- Kháng thuốc
|
6
|
Lao ngoài phổi
- Bệnh phổi - Phục hồi chức năng
|
7
|
Dược - Vật
tư y tế
|
DANH SÁCH CÁC PHÒNG, KHOA THUỘC
BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC KIM XUYÊN, HUYỆN SƠN DƯƠNG
BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC ATK, HUYỆN YÊN SƠN
BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC YÊN HOA, HUYỆN
NA HANG
(Kèm
theo Quyết định số 08/2018/QĐ-UBND ngày 05/10/2018 của UBND tỉnh Tuyên Quang)
Phụ lục số
06
STT
|
Tên phòng, khoa
|
I
|
Tên Phòng
|
|
Hành chính -
Quản trị và Tổ chức cán bộ
|
II
|
Tên Khoa
|
1
|
Khám bệnh -
Hồi sức cấp cứu - Cận lâm sàng - Dược
|
2
|
Nội - Nhi -
Truyền nhiễm
|
3
|
Ngoại - Sản
|
DANH SÁCH CÁC PHÒNG,
KHOA THUỘC
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN
(Kèm
theo Quyết định số 08/2018/QĐ-UBND ngày 05/10/2018 của UBND tỉnh Tuyên Quang)
Phụ lục số 07
STT
|
Tên phòng, khoa
|
I
|
Tên
Phòng
|
1
|
Tổ chức -
Hành chính
|
2
|
Kế hoạch
- Nghiệp vụ
|
3
|
Tài chính
- Kế toán
|
4
|
Điều dưỡng
|
5
|
Dân số
|
II
|
Tên
Khoa
|
1
|
Kiểm soát
bệnh tật và HIV/AIDS
|
2
|
Y tế công
cộng và Dinh dưỡng
|
3
|
An toàn thực phẩm
|
4
|
Chăm sóc
sức khỏe sinh sản
|
5
|
Khám bệnh
|
6
|
Hồi sức cấp
cứu
|
7
|
Nội tổng hợp
|
8
|
Ngoại tổng hợp
|
9
|
Nhi
|
10
|
Y học cổ
truyền và Phục hồi chức năng
|
11
|
Liên chuyên
khoa (Răng hàm mặt - Mắt - Tai mũi họng)
|
12
|
Dược -
Trang thiết bị - Vật tư y tế
|
13
|
Truyền nhiễm
|
14
|
Kiểm soát
nhiễm khuẩn
|
15
|
Xét nghiệm
và chẩn đoán hình ảnh
|
CÁC ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC
TRUNG
TÂM Y TẾ HUYỆN, THÀNH PHỐ
(Kèm
theo Quyết định số 08/2018/QĐ-UBND ngày 05/10/2018 của UBND tỉnh Tuyên Quang)
Phụ lục số 08
STT
|
Tên Trạm Y tế xã, phường, thị trấn, Phòng khám đa khoa
khu vực
|
A
|
Trung tâm Y tế
huyện Lâm Bình
|
I
|
Trạm Y tế
|
1
|
Trạm y tế xã
Khuôn Hà
|
2
|
Trạm y tế xã Lăng
Can
|
3
|
Trạm y tế xã
Xuân Lập
|
4
|
Trạm y tế xã Phúc
Yên
|
5
|
Trạm y tế xã Bình An
|
6
|
Trạm y tế xã Thổ
Bình
|
7
|
Trạm y tế xã
Hồng Quang
|
II
|
Phòng khám đa
khoa khu vực
|
|
Phòng khám đa khoa
khu vực Thượng Lâm
|
B
|
Trung tâm
Y tế huyện Na Hang
|
|
Trạm Y tế
|
1
|
Trạm Y tế thị
trấn Na Hang
|
2
|
Trạm Y tế xã Thanh
Tương
|
3
|
Trạm Y tế xã Năng Khả
|
4
|
Trạm Y tế xã
Sơn Phú
|
5
|
Trạm Y tế xã
Đà Vị
|
6
|
Trạm Y tế xã Hồng
Thái
|
7
|
Trạm Y tế xã
Yên Hoa
|
8
|
Trạm Y tế xã Thương
Nông
|
9
|
Trạm Y tế xã Thượng
Giáp
|
10
|
Trạm Y tế xã
Sinh Long
|
11
|
Trạm Y tế xã
Côn Lôn
|
12
|
Trạm Y tế xã
Khau Tinh
|
C
|
Trung tâm Y tế
huyện Chiêm Hóa
|
I
|
Trạm Y tế
|
1
|
Trạm Y tế thị trấn
Vĩnh Lộc
|
2
|
Trạm Y tế xã
Minh Quang
|
3
|
Trạm Y tế xã
Hòa Phú
|
4
|
Trạm Y tế xã
Tân Mỹ
|
5
|
Trạm Y tế xã Hùng Mỹ
|
6
|
Trạm Y tế xã
Xuân Quang
|
7
|
Trạm Y tế xã Trung
Hòa
|
8
|
Trạm Y tế xã
Hòa An
|
9
|
Trạm Y tế xã
Nhân Lý
|
10
|
Trạm Y tế xã Yên
Nguyên
|
11
|
Trạm Y tế xã Tân Thịnh
|
12
|
Trạm Y tế xã Phúc Thịnh
|
13
|
Trạm Y tế xã
Tân An
|
14
|
Trạm Y tế xã
Hà Lang
|
15
|
Trạm Y tế xã Trung
Hà
|
16
|
Trạm Y tế xã Ngọc Hội
|
17
|
Trạm Y tế xã Phú
Bình
|
18
|
Trạm Y tế xã Yên Lập
|
19
|
Trạm Y tế xã Bình
Phú
|
20
|
Trạm Y tế xã Kiên
Đài
|
21
|
Trạm Y tế xã
Linh Phú
|
22
|
Trạm Y tế xã
Tri Phú
|
23
|
Trạm Y tế xã
Vinh Quang
|
24
|
Trạm Y tế xã Bình
Nhân
|
II
|
Phòng khám đa
khoa khu vực
|
1
|
Phòng khám đa khoa
khu vực Minh Đức (xã Phúc Sơn)
|
2
|
Phòng khám đa khoa
khu vực Kim Bình
|
D
|
Trung tâm Y tế
huyện Hàm Yên
|
|
Trạm Y tế
|
1
|
Trạm Y tế xã Yên Thuận
|
2
|
Trạm Y tế xã
Bạch Xa
|
3
|
Trạm Y tế xã Minh
Khương
|
4
|
Trạm Y tế xã
Minh Dân
|
5
|
Trạm Y tế xã Tân
thành
|
6
|
Trạm Y tế xã
Bình Xa
|
7
|
Trạm Y tế xã Minh
Hương
|
8
|
Trạm Y tế xã
Yên Lâm
|
9
|
Trạm Y tế xã
Yên Phú
|
10
|
Trạm Y tế xã
Nhân Mục
|
11
|
Trạm Y tế xã Bằng Cốc
|
12
|
Trạm Y tế xã
Tân Yên
|
13
|
Trạm Y tế xã Thái
Sơn
|
14
|
Trạm Y tế xã Hùng Đức
|
15
|
Trạm Y tế xã Đức
Ninh
|
16
|
Trạm Y tế xã
Thành Long
|
17
|
Trạm Y tế xã Thái
Hòa
|
18
|
Trạm Y tế xã
Phù Lưu
|
Đ
|
Trung tâm Y tế
huyện Yên Sơn
|
I
|
Trạm Y tế
|
1
|
Trạm Y tế thị trấn
Tân Bình
|
2
|
Trạm Y tế xã Đội
Bình
|
3
|
Trạm Y tế xã Nhữ Khê
|
4
|
Trạm Y tế xã
Nhữ Hán
|
5
|
Trạm Y tế xã
Phú Lâm
|
6
|
Trạm Y tế xã Hoàng
Khai
|
7
|
Trạm Y tế xã
Kim Phú
|
8
|
Trạm Y tế xã Phúc
Ninh
|
9
|
Trạm Y tế xã Chiêu
Yên
|
10
|
Trạm Y tế xã
Tứ Quận
|
11
|
Trạm Y tế xã Thắng
Quân
|
12
|
Trạm Y tế xã
Chân Sơn
|
13
|
Trạm Y tế xã
Lang Quán
|
14
|
Trạm Y tế xã Kiến
Thiết
|
15
|
Trạm Y tế xã Trung
Trực
|
16
|
Trạm Y tế xã Quý
Quân
|
17
|
Trạm Y tế xã Lực
Hành
|
18
|
Trạm Y tế xã
Tân Tiến
|
19
|
Trạm Y tế xã
Tân Long
|
20
|
Trạm Y tế xã Thái
Bình
|
21
|
Trạm Y tế xã Tiến Bộ
|
22
|
Trạm Y tế xã Phú Thịnh
|
23
|
Trạm Y tế xã Đạo Viện
|
24
|
Trạm Y tế xã Trung
Sơn
|
25
|
Trạm Y tế xã
Công Đa
|
26
|
Trạm Y tế xã
Kim Quan
|
27
|
Trạm Y tế xã Hùng Lợi
|
28
|
Trạm Y tế xã Trung
Minh
|
II
|
Phòng khám đa
khoa khu vực
|
1
|
Phòng khám đa khoa
khu vực Trung Môn
|
2
|
Phòng khám đa khoa
khu vực Xuân Vân
|
3
|
Phòng khám đa khoa
khu vực Tháng 10 (xã Mỹ Bằng)
|
E
|
Trung tâm Y tế
huyện Sơn Dương
|
I
|
Trạm Y tế
|
1
|
Trạm Y tế thị trấn
Sơn Dương
|
2
|
Trạm Y tế xã Trung
Yên
|
3
|
Trạm Y tế xã Minh
Thanh
|
4
|
Trạm Y tế xã Lương
Thiện
|
5
|
Trạm Y tế xã Bình
Yên
|
6
|
Trạm Y tế xã Hợp
Thành
|
7
|
Trạm Y tế xã Kháng
Nhật
|
8
|
Trạm Y tế xã Tú Thịnh
|
9
|
Trạm Y tế xã Phúc Ứng
|
10
|
Trạm Y tế xã Thượng Ấm
|
11
|
Trạm Y tế xã Cấp Tiến
|
12
|
Trạm Y tế xã Vĩnh Lợi
|
13
|
Trạm Y tế xã Thanh
Phát
|
14
|
Trạm Y tế xã Tuân Lộ
|
15
|
Trạm Y tế xã Hợp Hoà
|
16
|
Trạm Y tế xã Thiện Kế
|
17
|
Trạm Y tế xã
Ninh Lai
|
18
|
Trạm Y tế xã Đại Phú
|
19
|
Trạm Y tế xã Phú
Lương
|
20
|
Trạm Y tế xã
Tam Đa
|
21
|
Trạm Y tế xã
Hào Phú
|
22
|
Trạm Y tế xã
Đông Lợi
|
23
|
Trạm Y tế xã
Lâm Xuyên
|
24
|
Trạm Y tế xã Sầm
Dương
|
25
|
Trạm Y tế xã Chi Thiết
|
26
|
Trạm Y tế xã Hồng Lạc
|
27
|
Trạm Y tế xã
Vân Sơn
|
28
|
Trạm Y tế xã
Văn Phú
|
29
|
Trạm Y tế xã Đồng
Qúy
|
30
|
Trạm Y tế xã Quyết
Thắng
|
II
|
Phòng khám đa khoa
khu vực
|
1
|
Phòng khám đa khoa
khu vực Tân Trào
|
2
|
Phòng khám đa khoa
khu vực Sơn Nam
|
3
|
Phòng khám đa khoa
khu vực Đông Thọ
|
F
|
Trung tâm Y tế
thành phố Tuyên Quang
|
|
Trạm Y tế
|
1
|
Trạm Y tế
phường Tân Quang
|
2
|
Trạm Y tế phường
Phan Thiết
|
3
|
Trạm Y tế phường
Minh Xuân
|
4
|
Trạm Y tế
phường Ỷ La
|
5
|
Trạm Y tế phường
Tân Hà
|
6
|
Trạm Y tế xã
Tràng Đà
|
7
|
Trạm Y tế phường
Nông Tiến
|
8
|
Trạm Y tế phường
Hưng Thành
|
9
|
Trạm Y tế phường
An Tường
|
10
|
Trạm Y tế xã
Lưỡng Vượng
|
11
|
Trạm Y tế
xã An Khang
|
12
|
Trạm Y tế
xã Thái Long
|
13
|
Trạm Y tế xã Đội
Cấn
|