|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 47/KH-UBND 2017 Công tác Kiểm soát thủ tục hành chính quận Phú Nhuận Hồ Chí Minh
Số hiệu:
|
47/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Quận Phú Nhuận
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
|
Ngày ban hành:
|
16/01/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
QUẬN PHÚ NHUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 47/KH-UBND
|
Phú
Nhuận, ngày 16 tháng 01 năm 2017
|
KẾ HOẠCH
CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2017 TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN PHÚ NHUẬN
Thực hiện Quyết định số 6682/QĐ-UBND
ngày 22 tháng 12 năm 2016 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về ban hành
Kế hoạch Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí
Minh, Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận xây dựng Kế hoạch công tác Kiểm soát thủ tục
hành chính năm 2017 với nội dung như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ cải
cách thủ tục hành chính theo chương trình hành động sổ 18-CTr/TU ngày 31 tháng
10 năm 2016 của Thành ủy thực hiện Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ thành phố về Chương trình cải cách hành chính giai đoạn 2016-2020 và Quyết định số
6119/QĐ-UBND ngày 22 tháng 11 năm 2016 của Ủy ban nhân thành phố ban hành kế hoạch
thực hiện Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ thành phố về Chương trình cải cách hành
chính giai đoạn 2016-2020.
- Tổ chức thực hiện đạt hiệu quả các
nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn quận: quy định thủ tục hành
chính, công bố công khai thủ tục hành chính; tổ chức thực hiện, kiểm tra việc
thực hiện; tiếp nhận xử lý phản ánh kiến nghị của người dân, doanh nghiệp; rà
soát, đơn giản hóa thủ tục.
- Đạt các mục tiêu trong năm 2017:
+ 100% văn bản quy phạm pháp luật thuộc
thẩm quyền ban hành của Ủy ban nhân dân quận có quy định về thủ tục hành chính
có ý kiến thẩm định của cơ quan kiểm soát thủ tục hành chính và đảm bảo các yêu
cầu, nguyên tắc về quy định thủ tục hành chính.
+ 100% thủ tục hành chính đã được Chủ
tịch Ủy ban nhân dân thành phố công bố được công khai, niêm yết tại trụ sở cơ
quan tiếp nhận thủ tục hành chính, trên cổng thông tin điện tử của thành phố và
cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính.
- Tổ chức kiểm tra, khảo sát định kỳ
và đột xuất tối thiểu 30% cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân quận, Ủy ban
nhân dân phường về công tác kiểm soát thủ tục hành chính, trong đó chú trọng
công tác giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp và việc giải
quyết các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về thủ tục hành
chính.
- Triển khai có hiệu quả ít nhất 01
giải pháp cải cách thủ tục hành chính, trong đó chú trọng đến mối quan hệ phối
hợp giải quyết các thủ tục hành chính có liên quan đến các phòng ban chuyên môn
quận và Ủy ban nhân dân 15 phường; liên quan đến việc cung cấp các dịch vụ công
trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích trong thực hiện thủ tục hành chính của
người dân và doanh nghiệp.
2. Yêu cầu
- Nội dung Kế hoạch
bảo đảm đầy đủ các nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính theo quy định; đồng thời
chú trọng các nhiệm vụ trọng tâm; đảm bảo tính thiết thực và
tiết kiệm.
- Phân công công việc rõ ràng, hợp
lý, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị; xác định cụ thể, rõ ràng
trách nhiệm thực hiện, thời hạn thực hiện và dự kiến sản phẩm.
- Huy động sự tham gia, phối hợp của
các cơ quan, đơn vị, cá nhân, tổ chức có liên quan trong triển khai, thực hiện
để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính.
II. NỘI DUNG
1. Các
nhiệm vụ thuộc nội dung quản lý nhà nước của công tác kiểm soát thủ tục hành chính, bao gồm: xây dựng kế hoạch công tác; hướng dẫn nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính, kiện toàn đội ngũ cán bộ, công chức đầu mối kiểm soát
thủ tục hành chính; đánh giá tác động của thủ tục hành chính, tham gia ý kiến,
tham gia thẩm định quy định về thủ tục hành chính tại dự thảo văn bản quy phạm
pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành của Ủy ban nhân dân quận; công bố, công
khai thủ tục hành chính; rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành chính; nghiên cứu đề
xuất cải cách thủ tục hành chính; tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá
nhân, tổ chức về thủ tục hành chính; kiểm tra, khảo sát quy trình thực hiện và
việc giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp; công tác thông
tin, báo cáo.
2. Một số nhiệm vụ cụ thể:
2.1. Đa dạng hóa cách thực hiện thủ tục
để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp:
- Triển khai cung cấp dịch vụ công trực
tuyến mức độ 3, 4 đối với thủ tục hành chính theo danh mục của Ủy ban nhân dân
quận.
- Triển khai tiếp nhận hồ sơ, trả kết
quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích theo Quyết định
số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ.
Mục tiêu: từng bước nâng cao chất lượng
thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn quận, tăng tỷ lệ hài lòng của người
dân, doanh nghiệp.
Sản phẩm: các dịch vụ công trực tuyến
cấp độ 3, 4 trên cổng thông tin điện tử của quận và các đơn vị thực hiện thủ tục
hành chính; các quy trình/quy chế/báo cáo.
2.2. Triển khai hệ thống chung về cơ
sở dữ liệu thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính của quận, với các tính
năng: cơ sở dữ liệu công khai về thủ tục hành chính của quận; tiếp nhận xử lý
và công khai kết quả tiếp nhận phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định
hành chính; truy cập kết quả giải quyết thủ tục hành chính; trễ hạn; cung cấp dịch
vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; kết nối với hệ thống ISO
điện tử giá chỉ số cải cách hành chính; xếp hạng mức độ hoàn thành nhiệm vụ cải
cách hành chính.
Mục tiêu:
Hoàn thiện một hệ thống chung về cơ sở
dữ liệu, quản lý, đánh giá liên quan đến công tác kiểm soát thủ tục hành chính
trên địa bàn quận, phục vụ nhu cầu tìm hiểu, tra cứu thông
tin về thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp và công tác quản lý nhà
nước của cơ quan giải quyết thủ tục hành chính.
Sản phẩm: cập nhật, triển khai hệ thống
quản lý và đánh giá về kiểm soát thủ tục hành chính của quận khi thành phố xây
dựng hoàn thiện hệ thống.
(Nội dung chi tiết theo phụ lục đính kèm).
III. KINH PHÍ
Kinh phí thực hiện các nhiệm vụ kế hoạch
Kiểm soát thủ tục hành chính của Ủy ban nhân dân quận năm 2017 do ngân sách nhà
nước đảm bảo và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1.Trưởng Phòng Tư pháp có trách nhiệm
giúp Ủy ban nhân dân quận theo dõi, đôn đốc, hướng dẫn việc triển khai và tham
mưu về xét thi đua, khen thưởng việc thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính tại
các cơ quan, đơn vị; báo cáo kết quả thực hiện cho Ủy ban nhân dân quận.
2. Trưởng phòng Nội vụ: Phối hợp
Phòng Tư pháp tham mưu UBND quận ban hành Quyết định thành lập Đoàn kiểm tra về
công tác cải cách hành chính kết hợp Kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn
quận.
3. Thủ trưởng các phòng, ban chuyên
môn; Chủ tịch Ủy ban nhân dân 15 phường chủ động thực hiện Kế hoạch này và xây
dựng Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành chính tại đơn vị; báo cáo kết quả thực hiện
hoặc báo cáo đột xuất hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính đúng quy định.
4. Phòng Tài chính - kế hoạch phối hợp
với Phòng Tư pháp và các đơn vị có liên quan đảm bảo kinh phí thực hiện Kế hoạch
này.
Trên đây là Kế hoạch của Ủy ban nhân
dân quận, yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan ban, ngành thuộc quận và Chủ tịch Ủy
ban nhân dân 15 phường nghiêm túc thực hiện./.
Nơi nhận:
- Sở Tư pháp;
- TT/QU (BT, PBT/TT);
- HĐND quận (PCT);
- UBND quận (CT, các PCT);
- Ban Pháp chế - HĐND quận;
- VP HĐND-UBND quận (CVP, đ/c Mai PCVP);
- Các phòng, ban chuyên môn thuộc quận;
- UBND 15 phường;
- Lưu: VT-TP.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
|
PHỤ LỤC
NỘI DUNG CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH NĂM 2017
(ban hành kèm theo kế hoạch
Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 trên địa bàn quận)
STT
|
Nội
dung công việc
|
Đơn
vị chủ trì
|
Đơn
vị phối hợp
|
Thời
gian thực hiện
|
Dự
kiến sản phẩm
|
A. Nhiệm vụ
chung về kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017
|
1. Xây dựng các Kế hoạch công
tác
|
1.1
|
Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành
chính năm 2017 trên địa bàn quận
|
Phòng
Tư pháp
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Tháng
01/2017
|
Quyết
định của Chủ tịch UBND quận
|
1.2
|
Kế hoạch kiểm tra, khảo sát việc thực
hiện thủ tục hành chính tại các cơ quan , đơn vị thực hiện TTHC và Ủy ban
nhân dân 15 phường
|
Phòng
Tư pháp
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Quý I/2017
|
Kế
hoạch của UBND quận
|
1.3
|
Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục
hành chính trọng tâm năm 2017 trên địa bàn quận.
|
Phòng
Tư pháp
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Tháng
02/2017
|
Quyết
định ban hành Kế hoạch của Chủ tịch UBND quận
|
1.4
|
Kế hoạch tổ chức tập huấn nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017
|
Phòng
Tư pháp
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan.
|
Quý II/2017
|
Quyết
định của Chủ tịch UBND quận
|
2. Hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát
thủ tục hành chính; kiện toàn đội ngũ cán bộ, công chức đầu mối làm kiểm soát
thủ tục hành chính
|
2.1
|
Tổ chức tập huấn nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính
|
Phòng
Tư pháp
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan, UBND 15 phường
|
Năm
2017
|
Tài
liệu tập huấn, các lớp tập huấn
|
2.2
|
Kiện toàn đội ngũ cán bộ, công chức
làm đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính
|
-
Phòng Tư pháp
-
UBND cấp huyện, cấp xã
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
Quyết
định phê duyệt của CT UBND TP; Chủ tịch UBND quận, phường.
|
2.3
|
Hướng dẫn nghiệp vụ, theo dõi, đôn
đốc việc thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính của các Sở, ban,
ngành, UBND cấp huyện, cấp xã.
|
Phòng
Tư pháp
|
Các
cơ quan chuyên môn, UBND 15 phường
|
Thường
xuyên
|
Văn
bản hướng dẫn, Họp giao ban định kỳ
|
3. Đánh giá tác động của thủ tục
hành chính, tham gia ý kiến, tham gia thẩm định quy định về thủ tục hành
chính tại dự thảo văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền ban hành của Ủy
ban nhân dân Thành phố
|
3.1
|
Thực hiện đánh giá tác động của thủ
tục hành chính
|
Phòng,ban,
đơn vị được giao chủ trì soạn thảo văn bản
|
Phòng
Tư pháp
|
Thường
xuyên
|
Báo
cáo kết quả đánh giá tác động của TTHC (kèm dự thảo + bảng đánh giá tác động)
|
3.2
|
Tham gia ý kiến, tham gia thẩm định
quy định về thủ tục hành chính tại dự thảo
|
Phòng
Tư pháp
|
Phòng,
ban, đơn vị được giao chủ trì soạn thảo văn bản và các đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
Văn
bản góp ý, văn bản thẩm định
|
4. Công bố, công khai thủ tục
hành chính
|
4.1
|
Xây dựng dự thảo Quyết định công bố
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND quận, trình Chủ tịch
UBND quận ban hành
|
Phòng,
ban chuyên môn
|
Phòng
Tư pháp, Văn phòng UBND quận
|
Thường
xuyên
|
Quyết
định công bố TTHC
|
4.2
|
Kiểm soát chất lượng dự thảo Quyết
định công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Phòng, ban chuyên môn, UBND quận, UBND 15 phường.
|
Phòng
Tư pháp
|
Phòng,
ban các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
Văn
bản kiểm soát chất lượng
|
4.3
|
Công khai thủ tục hành chính tại trụ
sở cơ quan, đơn vị nơi tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính
và trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị thực hiện thủ tục hành chính
(nếu đơn vị có trang thông tin điện tử).
|
UBND
quận, UBND 15 phường, đơn vị thực hiện TTHC
|
Phòng
Tư pháp
|
Thường
xuyên
|
TTHC
được niêm yết, công khai
|
4.4
|
Công khai thủ tục hành chính tại
trang thông tin điện tử của UBND quận và cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục
hành chính
|
-
Phòng Tư pháp
|
Văn
phòng UBND quận
|
Thường
xuyên
|
TTHC
được công khai
|
5
|
Tổ chức thực hiện thủ tục hành
chính cho cá nhân, tổ chức theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông.
|
UBND
quận, Phòng, ban, các đơn vị thực hiện thủ tục hành chính và UBND 15 phường
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
Kết
quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức
|
6. Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về thủ tục
hành chính
|
6.1
|
Tiếp nhận, phân loại phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, thủ tục hành chính thuộc phạm
vi thẩm quyền của UBND quận, Chủ tịch UBND quận; công khai kết quả xử lý
|
Phòng
Tư pháp
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
Văn
bản xử lý/trả lời trả phản ánh kiến nghị
|
6.2
|
Xử lý phản ánh, kiến nghị cá nhân,
tổ chức về thủ tục hành chính do Sở Tư pháp chuyển đến
|
UBND
quận, Phòng, ban chuyên môn UBND 15
phường
|
Phòng
Tư pháp
|
Thường
xuyên
|
Văn
bản thông báo kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị.
|
7
|
Rà soát, đơn giản hóa thủ tục hành
chính; nghiên cứu đề xuất cải cách thủ tục hành chính.
|
Phòng
Tư pháp
|
UBND
quận, phòng, ban, đơn vị liên quan, UBND 15 phường
|
Năm
2017
|
Bộ
TTHC đầy đủ, chính xác
|
8. Kiểm tra, khảo sát quy trình
thực hiện và việc giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp
|
8.1
|
Tổ chức khảo sát, kiểm tra việc thực
hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính, trong đó chú trọng việc giải quyết
thủ tục hành chính tại UBND quận, phòng, ban, UBND 15 phường, các đơn vị thực
hiện thủ tục hành chính
|
Phòng
Tư pháp
|
Văn
phòng UBND quận, Phòng Nội vụ và các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Năm
2017
|
Báo
cáo kết quả kiểm tra
|
8.2
|
Kiểm tra chuyên đề công tác giải
quyết thủ tục hành chính và việc thực hiện Thư xin lỗi theo Quyết định số
5157/QĐ-UBND ngày 30/9/2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố.
|
Phòng
Tư pháp
|
-
Các cơ quan đơn vị có liên quan
|
Năm
2017
|
-
Báo cáo kết quả kiểm tra, khảo sát.
|
9
|
Công tác thông tin, báo cáo.
|
9.1
|
Báo cáo Sở Tư pháp về tình hình, kết
quả kiểm soát TTHC 6 tháng, năm và báo cáo đột xuất
|
Phòng
Tư pháp
|
UBND
quận, phòng, ban chuyên môn và UBND 15 phường
|
Tháng
6/2017, tháng 11/2017, tháng 03/2017
|
Báo
cáo
|
9.2
|
Báo cáo Ủy ban
nhân dân quận theo chuyên đề, theo yêu cầu.
|
Phòng
Tư pháp
|
Phòng,
ban chuyên môn, UBND 15 phường , các đơn vị có liên quan
|
Theo
yêu cầu
|
Báo
cáo
|
B. Một số nhiệm
vụ cụ thể về kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017
|
1
|
Đa dạng hóa cách thức thực hiện thủ tục để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân,
doanh nghiệp, tập trung vào hai giải pháp sau:
- Triển khai thực hiện dịch vụ công
trực tuyến mức độ 3, 4 đối với các thủ tục hành chính theo danh mục của Ủy
ban nhân dân quận.
- Triển khai thực hiện Quyết định số
45/2016/QĐ-UBND-TTG ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận
hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công
ích.
|
|
|
|
Thực
hiện thủ tục hành chính;
Các
quy trình/quy chế/báo cáo.
|
2
|
- Triển khai hệ thống chung về cơ sở
dữ liệu thủ tục hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính của Thành phố Hồ Chí
Minh.
|
|
|
|
|
Kế hoạch 47/KH-UBND về công tác Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2017 trên địa bàn quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 47/KH-UBND về công tác Kiểm soát thủ tục hành chính ngày 16/01/2017 trên địa bàn quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
11.670
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|