|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
31/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Khánh Hòa
|
|
Người ký:
|
Võ Lâm Phi
|
Ngày ban hành:
|
13/10/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
31/CT-UBND
|
Nha
Trang, ngày 13 tháng 10 năm 2006
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC CHẤN CHỈNH
KỶ LUẬT, KỶ CƯƠNG HÀNH CHÍNH TRONG GIẢI QUYẾT CÔNG VIỆC CỦA NGƯỜI DÂN VÀ DOANH
NGHIỆP
Ngày 14 tháng 01 năm 2005, Ủy
ban nhân dân tỉnh đã ban hành Chỉ thị số 03/2005/CT-UB về việc chấn chỉnh kỷ
cương, kỷ luật hành chính và trách nhiệm của cán bộ, công chức khi thi hành
công vụ và giải quyết công việc của tổ chức và công dân nhằm triển khai Nghị
quyết số 17-NQ/TU ngày 06 tháng 10 năm 2004 của Tỉnh ủy Khánh Hòa. Tuy nhiên
qua thời gian thực hiện, kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động của bộ
máy hành chính, các đơn vị sự nghiệp của tỉnh chưa chuyển biến rõ rệt, tình
trạng quan liêu, nhũng nhiễu, cửa quyền, gây phiền hà của một bộ phận cán bộ,
công chức, viên chức các cơ quan hành chính nhà nước, tổ chức sự nghiệp dịch vụ
công vẫn còn phổ biến, làm ảnh hưởng xấu đến môi trường đầu tư và kinh
doanh, cản trở phát triển kinh tế - xã hội, gây bức xúc trong nhân dân.
Ngày 07 tháng 9 năm 2006, Thủ
tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị số 32/2006/CT- TTg về một số biện pháp cần làm
ngay để chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính trong giải quyết công việc của
người dân và doanh nghiệp. Nhằm thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, tạo
điều kiện thuận lợi cho việc giải quyết các thủ tục hành chính, cung cấp dịch
vụ công liên quan đến đời sống thiết thân hàng ngày của người dân và hoạt động
đầu tư, kinh doanh của các nhà đầu tư doanh nghiệp, Ủy ban nhân dân tỉnh yêu
cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã
Cam Ranh, thành phố Nha Trang tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị số
03/2005/CT-UB ngày 14 tháng 01 năm 2005 của Ủy ban nhân dân tỉnh, đồng thời tập
trung thực hiện một số công việc sau đây:
1. Chỉ đạo tiến hành ngay việc
rà soát các quy trình, thủ tục hành chính, trên cơ sở đó loại bỏ những khâu
trung gian, chồng chéo những loại giấy tờ không cần thiết gây phiền hà cho việc
tiếp nhận và xử lý công việc của người dân và doanh nghiệp; đề xuất Ủy ban nhân
dân tỉnh việc bãi bỏ những thủ tục rườm rà, không còn phù hợp. Thực hiện nghiêm
các chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh về
đẩy mạnh triển khai và nâng cao hiệu quả thực hiện cơ chế “một cửa”.
2. Tại tất cả các điểm tiếp
nhận hồ sơ, những nơi tiếp, làm việc với người dân, doanh nghiệp của cơ quan,
đơn vị, tổ chức phải thực hiện niêm yết công khai.
a) Toàn bộ quy trình, thủ tục,
thời hạn giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp; họ tên, chức vụ
của những cán bộ, công chức, viên chức có thẩm quyền, trách nhiệm giải quyết
công việc.
b) Quyền, nghĩa vụ của công
dân, tổ chức, doanh nghiệp có liên quan đến nội dung thẩm quyền giải quyết của
cơ quan, đơn vị, tổ chức đó.
c) Quyền và trách nhiệm khiếu
nại, tố cáo của công dân, tổ chức đối với những hành vi vi phạm, gây phiền hà
sách nhiễu của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết công việc; họ tên,
chức vụ của người có thẩm quyền, trách nhiệm giải quyết những khiếu nại, tố cáo
này;
d) Trong khi thi hành công vụ,
tất cả cán bộ, công chức, viên chức có trách nhiệm tiếp, làm việc trực tiếp với
người dân và doanh nghiệp phải đeo thẻ cán bộ, công chức, viên chức, ghi rõ họ
tên, chức vụ, đơn vị công tác.
Các công việc trên đây phải
hoàn thành trước ngày 01/11/2006.
Đối với các cơ quan, đơn vị đã
thực hiện cơ chế “một cửa”, ngoài việc thực hiện các yêu cầu trên, phải thực
hiện đầy đủ các yêu cầu về việc tiếp nhận và trả kết quả đúng với đề án và bản
Quy định thủ tục đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt.
3. Thiết lập số điện
thoại đường dây nóng, địa chỉ hộp thư điện tử của cơ quan, đơn vị, tổ chức mình
và công bố công khai tại nơi tiếp dân, nơi làm việc và trên các phương tiện
thông tin đại chúng để tiếp nhận các góp ý về quy trình thủ tục, các kiến nghị,
phản ánh của cá nhân, tổ chức đối với những việc làm sai trái, sách nhiễu, tiêu
cực, gây phiền hà của cán bộ, công chức, viên chức.
Phân công trách nhiệm cụ thể
trong việc theo dõi, ghi nhận đầy đủ các thông tin, góp ý qua đường dây nóng,
hộp thư điện tử; thẩm tra, xác minh, xử lý kịp thời và công bố công khai kết
quả xử lý.
4. Kiên quyết xử lý kịp thời,
nghiêm minh các hành vi vi phạm, gây nhũng nhiễu, phiền hà về thủ tục hành
chính của cán bộ, công chức, viên chức thuộc quyền trong giải quyết công việc
của người dân và doanh nghiệp, đặc biệt là các trường hợp tái phạm, có tổ chức,
có tình tiết nghiêm trọng trong việc thực hiện các thủ tục cấp phép, đăng ký
tài sản, đăng ký kinh doanh, xuất nhập cảnh, thuế, hải quan, cấp Giấy chứng
nhân quyền sử dụng đất, đăng ký hộ khẩu, tuyển sinh, công chứng, chứng thực,
khám chữa bệnh.
5. Thường xuyên giáo dục, nâng
cao tinh thần trách nhiệm, thái độ, ý thức phục vụ của cán bộ, công chức, viên
chức trong thực thi công vụ, nhiệm vụ, chú trọng những người có quan hệ trực
tiếp với người dân, doanh nghiệp và tổ chức.
6. Đài Phát thanh - Truyền
hình, Báo Khánh Hòa cùng với các cơ quan thông tin đại chúng tại địa bàn tích
cực phát huy vai trò giám sát, tham gia phát hiện và góp ý, phê phán những cán
bộ, công chức, viên chức có hành vi vi phạm, gây sách nhiễu, phiền hà về thủ
tục hành chính; đồng thời, cổ vũ, động viên kịp thời những điển hình cán bộ,
công chức, viên chức thực hiện tốt công vụ, nhiệm vụ, có tinh thần trách nhiệm
và thái độ tận tụy phục vụ nhân dân.
Thủ trưởng các sở, ban, ngành,
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã Cam Ranh, thành phố Nha Trang tổ
chức thực hiện nghiêm Chỉ thị này, định kỳ báo cáo tình hình thực hiện cho Ủy
ban nhân dân tỉnh vào trước ngày 15 tháng cuối mỗi quý.
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
có trách nhiệm:
Theo dõi, kiểm tra đôn đốc việc
thực hiện Chỉ thị này, tổng hợp và dự thảo báo cáo của Ủy ban nhân dân tỉnh cho
Thủ tướng Chính phủ đúng thời gian quy định;
- Phối hợp với Sở Nội vụ và các
ngành liên quan trình Ủy ban nhân dân tỉnh việc xử lý đối với thủ trưởng các cơ
quan, tổ chức, đơn vị trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh để xảy ra các hành vi vi
phạm hoặc chưa thực hiện đầy đủ các yêu cầu tại Chỉ thị này./.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Võ Lâm Phi
|
Chỉ thị 31/CT-UBND năm 2006 về chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính trong giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp do Tỉnh Khánh Hòa ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 31/CT-UBND ngày 13/10/2006 về chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính trong giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp do Tỉnh Khánh Hòa ban hành
4.541
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|