|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
21/2006/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Hoàng Sơn
|
Ngày ban hành:
|
13/06/2006
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH DƯƠNG
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 21/2006/CT-UBND
|
Thủ Dầu Một, ngày 13 tháng 6 năm 2006
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUY CHẾ LÀM VIỆC MẪU CỦA UỶ
BAN NHÂN DÂN
Theo quy
định của Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân đã ban hành, ngay
sau khi được Hội đồng nhân dân cùng cấp bầu cử; Uỷ ban nhân dân các cấp tiến
hành xây dựng mới hoặc bổ sung chỉnh sửa quy chế làm việc của Uỷ ban nhân dân
cho phù hợp với tình hình của từng địa phương nhưng thực tế Uỷ ban nhân dân
cùng cấp (cấp huyện, cấp xã) trong tỉnh ở một vài lĩnh vực chưa có sự thống
nhất về nội dung và trình tự giải quyết các công việc.
Vừa qua,
Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 75/2006/QĐ-TTg ngày 12/4/2006 về
việc ban hành Quy chế làm việc mẫu của Uỷ ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố
trực thuộc tỉnh; Quyết định số 77/2006/QĐ-TTg ngày 13 tháng 4 năm 2006 về việc
ban hành Quy chế làm việc mẫu của Uỷ ban nhân dân xã, phường, thị trấn.
Để triển
khai thực hiện tốt các Quy chế làm việc mẫu theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng
Chính phủ, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước của Uỷ ban nhân dân cấp huyện,
cấp xã trong tỉnh, Uỷ ban nhân dân tỉnh chỉ thị:
1. Uỷ ban
nhân dân cấp huyện và Uỷ ban nhân dân cấp xã khẩn trương tiến hành rà soát, đối
chiếu giữa quy chế làm việc mẫu với quy chế làm việc hiện hành của mình để sửa
đổi, bổ sung, ban hành quy chế làm việc mới cho phù hợp quy chế làm việc mẫu và
đặc thù quản lý của mỗi địa phương.
2. Xây dựng
quy chế làm việc cụ thể của từng Uỷ ban nhân dân phải chú trọng xác định rõ
thẩm quyền, trách nhiệm của tập thể; thẩm quyền, trách nhiệm của Chủ tịch, các
Phó chủ tịch, các thành viên Uỷ ban nhân dân; trách nhiệm phối hợp trong giải
quyết công việc gắn với yêu cầu chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống
lãng phí; đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giải quyết công việc đúng thẩm
quyền, đúng pháp luật nhằm nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý Nhà nước ở địa
phương.
3. Sau khi
ban hành Quy chế làm việc mới, Uỷ ban nhân dân cấp huyện, cấp xã phải tổ chức
phổ biến, quán triệt nội dung quy chế đến các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên
quan để biết và thực hiện, đồng thời phải nghiêm túc chấn chỉnh, khắc phục kịp
thời những tồn tại, yếu kém trong thời gian qua.
4. Sở Nội
vụ có trách nhiệm chủ trì và phối hợp với Sở Tư pháp, Văn phòng Uỷ ban nhân dân
tỉnh tham mưu Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo và xây dựng kế
hoạch triển khai đến từng xã, phường, thị trấn; hướng dẫn Uỷ ban nhân dân cấp
huyện, cấp xã xây dựng quy chế làm việc cụ thể của Uỷ ban nhân dân từng cấp
theo đúng Quy chế làm việc mẫu được quy định tại các Quyết định số
75/2006/QĐ-TTg ngày 12/4/2006 và Quyết định số 77/2006/QĐ-TTg ngày 13/4/2006 nhưng
phải đảm bảo phù hợp với đặc điểm tình hình quản lý của mỗi địa phương. Uỷ ban
nhân dân các huyện, thị xã chủ động tổ chức Hội nghị triển khai, đôn đốc các
xã, phường, thị trấn ban hành và thực hiện quy chế làm việc mới.
5. Uỷ ban
nhân dân các huyện, thị xã; xã, phường, thị trấn có trách nhiệm xây dựng, hoàn
chỉnh và ban hành quy chế làm việc mới của cấp mình phải xong trước ngày
30/8/2006.
6. Giao cho
Sở Nội vụ theo dõi, đôn đốc kiểm tra và tổng hợp báo cáo Uỷ ban nhân dân tỉnh
tình hình tổ chức triển khai xây dựng, thực hiện quy chế làm việc theo chỉ đạo
của Trung ương, của tỉnh.
Trong quá
trình thực hiện nếu có khó khăn vướng mắc, phát sinh các vấn đề liên quan, Uỷ
ban nhân dân các huyện, thị; xã, phường, thị trấn; các Sở, Ngành có liên quan
phản ánh kịp thời bằng văn bản về Uỷ ban nhân dân tỉnh để xử lý. Sở Nội vụ có
trách nhiệm phối hợp Sở Tư pháp tham mưu Uỷ ban nhân dân tỉnh xem xét, giải
quyết kịp thời các vấn đề phát sinh theo phản ánh của các huyện, thị; xã,
phường, thị trấn./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Nguyễn Hoàng Sơn
|
Chỉ thị 21/2006/CT-UBND thực hiện Quy chế làm việc mẫu của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 21/2006/CT-UBND ngày 13/06/2006 thực hiện Quy chế làm việc mẫu của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương
3.360
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|