Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...

Đăng nhập

Đang tải văn bản...

Báo cáo 2732/BC-UBND 2020 tiếp công dân giải quyết khiếu nại tố cáo huyện Cần Giờ Hồ Chí Minh

Số hiệu: 2732/BC-UBND Loại văn bản: Báo cáo
Nơi ban hành: Huyện Cần Giờ Người ký: Lê Minh Dũng
Ngày ban hành: 09/06/2020 Ngày hiệu lực: Đã biết
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
HUYỆN CẦN GIỜ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2732/BC-UBND

Cần Giờ, ngày 09 tháng 6 năm 2020

 

BÁO CÁO

CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2020

Thực hiện Công văn số 745/TTTP-VP ngày 14 tháng 5 năm 2020 của Thanh tra thành phố về báo cáo kết quả công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng quý II và 6 tháng đầu năm 2020.

Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo 6 tháng đầu năm 2020 cụ thể như sau:

I. TÌNH HÌNH CHUNG:

Quán triệt chủ trương của Đảng, các quy định của pháp luật, chỉ đạo của Huyện ủy và các Nghị quyết của Hội đồng nhân dân huyện, các cấp chính quyền huyện Cần Giờ đã có nhiều nỗ lực lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp tổ chức tốt việc về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh. Qua đó đã góp phần phát huy quyền làm chủ của nhân dân, ổn định tình hình an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội và thúc đẩy phát triển nông thôn mới. Trong 6 tháng đầu năm 2020, tình hình tố cáo trên địa bàn huyện Cần Giờ không có biến động lớn, tuy nhiên do nhiều dự án được triển khai nên lượng đơn khiếu nại về bồi thường giải tỏa tăng cao, tổng số đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị trên toàn địa bàn huyện là 341 đơn, tăng 100 đơn so với cùng kỳ năm 2019.

II. KẾT QUẢ CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ ĐƠN THƯ, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ:

1. Kết quả giải quyết của cấp xã:

a) Công tác tiếp công dân:

- Kết quả tiếp công dân:

+ Số lượt công dân đã tiếp: 225 lượt/237 người (tăng 12 lượt/20 người so với cùng kỳ năm 2019); trong đó: Cán bộ tiếp dân thường xuyên: 126 lượt/128 người; lãnh đạo tiếp dân định kỳ, đột xuất: 99 lượt/109 người.

+ Về khiếu nại đông người: Trong 6 tháng đầu năm 2020, trên địa bàn các xã, thị trấn không phát sinh khiếu nại đông người.

- Nội dung tiếp công dân:

+ Số vụ việc: 113 vụ việc (tăng 10 vụ việc so với cùng kỳ năm 2019).

+ Nội dung: Phản ánh việc công trình thi công mà chưa có sự đồng ý của gia đình; phản ánh hộ dân gây ô nhiễm môi trường; phản ánh người dân xây dựng hàng rào chắn lối đi chung; khiếu nại quyết định cưỡng chế; kiến nghị xin tồn tại công trình,...

- Kết quả phân loại, xử lý qua tiếp công dân:

+ Số vụ việc đã được giải quyết: 112 vụ việc.

+ Số vụ việc đang được giải quyết: 01 vụ việc.

b) Tiếp nhận, phân loại và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị:

Tiếp nhận: Tổng số đơn tiếp nhận là 31 đơn (tăng 27 đơn so với cùng kỳ năm 2019).

- Số đơn kỳ trước chuyển sang: 03 đơn (khiếu nại: 01 đơn, phản ánh kiến nghị: 02 đơn).

- Số đơn tiếp nhận trong kỳ: 28 đơn (khiếu nại: 06 đơn; tố cáo: 01 đơn; phản ánh, kiến nghị: 21 đơn).

Phân loại đơn:

- Theo loại đơn:

+ Khiếu nại: 7 đơn.

+ Tố cáo: 01 đơn.

+ Phản ánh, kiến nghị: 23 đơn.

- Theo nội dung:

+ Lĩnh vực hành chính: 31 đơn.

- Theo thẩm quyền:

+ Đơn thuộc thẩm quyền: 30 đơn (khiếu nại: 07 đơn; tố cáo: 01 đơn; phản ánh, kiến nghị: 22 đơn).

+ Đơn không thuộc thẩm quyền: 01 đơn phản ánh kiến nghị.

Kết quả xử lý: 31 đơn.

- Số đơn thụ lý giải quyết: 30 đơn (khiếu nại: 07 đơn; tố cáo: 01 đơn; phản ánh, kiến nghị: 22 đơn).

- Số đơn không thụ lý giải quyết: 01 đơn phản ánh kiến nghị.

c) Kết quả giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị thuộc thẩm quyền:

Giải quyết đơn khiếu nại thuộc thẩm quyền:

- Số đơn thuộc thẩm quyền thụ lý giải quyết: 07 đơn (tăng 05 đơn so với cùng kỳ năm 2019).

+ Số đơn đã giải quyết: 07 đơn (đúng hạn: 06 đơn, trễ hạn: 01 đơn). Ban hành quyết định giải quyết: 07 quyết định. Kết quả giải quyết: Khiếu nại sai: 07.

+ Số đơn đang tiếp tục giải quyết: 0 đơn

Giải quyết đơn tố cáo thuộc thẩm quyền:

- Số đơn tố cáo thuộc thẩm quyền thụ lý giải quyết: 01 đơn

+ Số đơn đã giải quyết: 0 đơn

+ Số đơn đang giải quyết: 01 đơn.

Giải quyết đơn phản ánh, kiến nghị thuộc thẩm quyền:

- Số đơn thuộc thẩm quyền thụ lý giải quyết: 22 đơn

+ Số đơn đã giải quyết: 18 đơn. Nội dung: Phản ánh người dân bao chiếm đất rạch; Kiến nghị xin tồn tại công trình xây dựng vi phạm; phản ánh thái độ làm việc của công chức; Phản ánh hộ dân xây hàng rào gây cản trở việc đi lại của người dân; Xin lắp đồng hồ nước sawaco; Kiến nghị xem xét việc cưỡng chế thu hồi đất...

+ Số đơn đang tiếp tục giải quyết: 04 đơn. Nội dung: Kiến nghị cho xây nhà tạm; Phản ánh người dân xây hàng rào làm nứt tường nhà; Phản ánh về xây dựng, lợp mái chiếm dụng mặt đường,...

2. Kết quả giải quyết của cấp huyện:

a) Công tác tiếp công dân:

- Kết quả tiếp công dân:

+ Số lượt công dân đã tiếp: 347 lượt/362 người, (giảm 38 lượt/44 người so với cùng kỳ năm 2019), (cán bộ tiếp dân thường xuyên: 282 lượt/291 người); Lãnh đạo tiếp dân định kỳ, đột xuất: 65 lượt/71 người); Trong đó: Thanh tra huyện tiếp dân 49 lượt/49 người.

+ Số đoàn đông người: Trong 6 tháng đầu năm 2020, trên địa bàn huyện không có phát sinh đoàn đông người.

- Nội dung tiếp công dân:

+ Số vụ việc: 351 vụ việc, số vụ việc cũ: 07 vụ việc (giảm 02 vụ việc so với cùng kỳ năm 2019).

+ Nội dung: khiếu nại liên quan đến bồi thường, hỗ trợ các dự án; khiếu nại về lĩnh vực đất đai, về quyết định xử phạt vi phạm hành chính; xin mở bến khách ngang sông; Đề nghị chấp thuận vị trí xây dựng cầu tạm; Xin tồn tại công trình; Xin gia cố san lắp bờ bao; Phản ánh chất lượng nguồn nước sinh hoạt...

- Kết quả phân loại, xử lý qua tiếp công dân:

+ Số vụ việc đã được giải quyết: 334 vụ việc.

+ Số vụ việc đang được giải quyết: 17 vụ việc.

b) Tiếp nhận, phân loại và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị:

Tiếp nhận: Tổng số đơn tiếp nhận là 310 đơn, (tăng 127 đơn so với cùng kỳ năm 2019).

+ Đơn kỳ trước chuyển sang: 10 đơn (khiếu nại: 02 đơn; phản ánh kiến nghị: 08 đơn).

+ Số đơn tiếp nhận trong kỳ: 300 đơn (khiếu nại: 101 đơn; tố cáo: 07 đơn; phản ánh, kiến nghị: 192 đơn); trong đó: Thanh tra huyện tiếp nhận: 67 đơn (khiếu nại: 60 đơn; tố cáo: 06 đơn; phản ánh, kiến nghị: 01 đơn).

Phân loại đơn:

- Theo loại đơn:

+ Khiếu nại: 103 đơn

+ Tố cáo: 07 đơn

+ Phản ánh, kiến nghị: 200 đơn

- Theo nội dung:

+ Lĩnh vực hành chính: 310 đơn

- Theo thẩm quyền:

+ Đơn thuộc thẩm quyền: 307 đơn (khiếu nại: 102 đơn; tố cáo: 05 đơn; phản ánh, kiến nghị: 200 đơn).

+ Đơn không thuộc thẩm quyền: 03 đơn (khiếu nại: 01 đơn; tố cáo: 02 đơn).

Kết quả xử lý: 310 đơn

- Đơn không đủ điều kiện xử lý: 12 đơn (khiếu nại: 09 đơn; tố cáo: 02 đơn; phản ánh kiến nghị: 01 đơn).

- Đơn đủ điều kiện xử lý: 298 đơn (khiếu nại: 94; tố cáo: 05 đơn; phản ánh kiến nghị: 199 đơn).

+ Đơn thuộc thẩm quyền: 295 đơn (khiếu nại: 93 đơn; tố cáo: 03 đơn; phản ánh, kiến nghị: 199 đơn).

* Số đơn thụ lý: 260 đơn (khiếu nại: 64 đơn; phản ánh kiến nghị: 196 đơn).

* Số đơn không thụ lý: 29 đơn (khiếu nại: 28 đơn; tố cáo: 01 đơn)

* Số đơn lưu do đơn trùng lắp: 03 đơn (tố cáo: 02 đơn; phản ánh kiến nghị: 01 đơn).

* Số đơn rút: 03 đơn (phản ánh, kiến nghị: 02 đơn; khiếu nại: 01 đơn).

+ Đơn không thuộc thẩm quyền: 03 đơn (khiếu nại: 01 đơn; tố cáo: 02 đơn).

c) Kết quả giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh kiến nghị thuộc thẩm quyền:

Giải quyết đơn khiếu nại thuộc thẩm quyền:

- Số đơn khiếu nại thuộc thẩm quyền thụ lý giải quyết: 64 đơn (tăng 49 đơn so với cùng kỳ năm 2019). Nội dung: khiếu nại liên quan đến bồi thường, hỗ trợ các dự án; khiếu nại liên quan đến cấp giấy CNQSDĐ; khiếu nại quyết định xử phạt vi phạm hành chính...

+ Số đơn đã giải quyết: 40 đơn (đúng hạn: 17 đơn, quá hạn: 23 đơn). Ban hành quyết định giải quyết khiếu nại: 38 Quyết định, ban hành 01 Quyết định đình chỉ giải quyết khiếu nại và 01 vận động người dân rút đơn. Kết quả giải quyết: khiếu nại đúng 05 đơn, khiếu nại đúng một phần 01 đơn và khiếu nại sai 34 đơn.

+ Số đơn đang tiếp tục giải quyết: 24 đơn (trong hạn: 06 đơn, quá hạn: 18 đơn). Nội dung: khiếu nại chủ yếu liên quan đến đất đai cấp giấy, bồi thường, hỗ trợ các dự án,...

Việc thi hành kết luận, quyết định giải quyết khiếu nại có hiệu lực pháp luật:

- Tổng số quyết định giải quyết của Ủy ban nhân dân Thành phố và Ủy ban nhân dân huyện phải tổ chức thực hiện trong 6 tháng đầu năm 2020 là 25 quyết định; Trong đó: Quyết định của Thành phố là 02 quyết định (kỳ trước chuyển sang); Quyết định của Ủy ban nhân dân huyện là 23 quyết định (trong kỳ: 16 quyết định, kỳ trước chuyển sang: 07 quyết định).

+ Số quyết định đã thực hiện xong: 09 quyết định (thành phố: 02 quyết định; huyện: 07 quyết định)

+ Số quyết định đang thực hiện: 16 quyết định của huyện.

Giải quyết đơn tố cáo thuộc thẩm quyền:

- Số đơn tố cáo thuộc thẩm quyền thụ lý giải quyết: 00 đơn

+ Số đơn đã giải quyết: 00 đơn

+ Số đơn đang tiếp tục giải quyết: 00 đơn.

Giải quyết đơn phản ánh, kiến nghị thuộc thẩm quyền:

- Số đơn phản ánh kiến nghị thuộc thẩm quyền thụ lý giải quyết: 196 đơn.

+ Số đơn đã giải quyết: 167 đơn.

+ Số đơn đang tiếp tục giải quyết: 29 đơn. Nội dung: Chủ yếu về đất đai: cấp giấy, thu hồi đất, trùng thửa, tranh chấp đất đai,...; về xây dựng: kiến nghị xây dựng cầu giao thông, xin tồn tại công trình, xin xây nhà tạm, sửa chữa nhà,...) và các lĩnh vực khác.

3. Kết quả thanh tra, kiểm tra trách nhiệm thực hiện pháp luật về khiếu nại, tố cáo:

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Ủy ban nhân dân huyện đã chỉ đạo Thanh tra huyện thực hiện tốt Quyết định số 2097/QĐ-UBND ngày 12 tháng 12 năm 2019 của Ủy ban nhân dân huyện về phê duyệt Kế hoạch công tác thanh tra năm 2020. Thanh tra huyện đã tổ chức 01 cuộc thanh tra trách nhiệm Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Long Hòa trong việc chấp hành các quy định pháp luật về tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh (theo Quyết định số 337/QĐ-TTH ngày 12 tháng 5 năm 2020 của Chánh Thanh tra huyện). Đoàn đang tiến hành thanh tra theo quy định.

4. Kết quả xây dựng, hoàn thiện thể chế và tuyên truyền, phổ biến pháp luật về khiếu nại, tố cáo:

Trong 6 tháng đầu năm 2020, Ủy ban nhân dân huyện đã chỉ đạo Thanh tra huyện huyện thực hiện tốt Kế hoạch số 256/KH-UBND ngày 20 tháng 01 năm 2020 của Ủy ban nhân dân huyện về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2020. Tiếp tục chỉ đạo thực hiện Công văn về xử lý khiếu nại, tố cáo đông người năm 2019 trên địa bàn huyện; Công văn về thực hiện pháp luật thanh tra, tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo; ban hành Kế hoạch số 2455/KH-UBND ngày 26 tháng 5 năm 2020 về tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Tố cáo năm 2018”.

6. Kết quả tiếp nhận, xử lý khiếu nại liên quan đến nhà đất trong quá trình thực hiện chính sách cải tạo xã hội chủ nghĩa, triển khai thực hiện dự án đầu tư:

Trong 6 tháng đầu năm 2020, trên địa bàn huyện Cần Giờ không tiếp nhận, xử lý khiếu nại liên quan đến nhà đất trong quá trình thực hiện chính sách cải tạo xã hội chủ nghĩa. Tuy nhiên qua triển khai thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn huyện, có 46 đơn khiếu nại liên quan đến bồi thường, hỗ trợ các dự án gồm: dự án kè sông Soài Rạp (01 đơn); dự án đường Lương Văn Nho (25 đơn); dự án đường Giồng Ao (02 đơn); dự án di dời, bố trí dân cư phòng tránh thiên tai xã Thạnh An (08 đơn); dự án đường liên xã ATĐ-LN (02 đơn); dự án khu dân cư Cá Cháy (05 đơn); dự án đường Đào cử (01 đơn); dự án kè Bình Mỹ (01 đơn); dự án kè An Hòa (01 đơn).

III. NHẬN XÉT-ĐÁNH GIÁ:

Trong 6 tháng đầu năm 2020, tình hình đơn tố cáo trên địa bàn huyện không có biến động lớn, nhưng lượng đơn khiếu nại liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bồi thường, hỗ trợ các dự án trên địa bàn huyện có biến động nhiều, bằng 333,3 % (110/33) so với cùng kỳ năm 2019. Tuy nhiên trong 6 tháng qua không có phát sinh đoàn đông người; không có vụ việc khiếu nại tồn đọng, phức tạp, kéo dài. Tính chung, toàn Huyện trong 6 tháng đầu năm 2020 lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, Ủy ban nhân dân xã, thị trấn có sự quan tâm chỉ đạo xử lý, giải quyết đơn theo thẩm quyền. Qua đó toàn huyện đã xử lý 341/341 đơn, đạt 100%; số đơn đã xử lý, giải quyết 283/341 đơn, đạt 83 %. Số đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị phản ánh còn lại là 58 đơn (khiếu nại: 24 đơn; tố cáo: 01 đơn, kiến nghị, phản ánh: 33 đơn) các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn đang xem xét giải quyết.

1. Những mặt làm được:

- Tập trung theo dõi, đôn đốc, rà soát kết quả giải quyết đơn của công dân đã chuyển các đơn vị, phòng, ban chuyên môn huyện và các xã, thị trấn;

- Các đơn vị, phòng ban chuyên môn huyện và các xã, thị trấn thực hiện tốt công tác tiếp công dân; phối hợp tham mưu Thường trực Ủy ban nhân dân huyện xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị và phản ánh của công dân.

- Công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo tiếp tục được chú trọng, giải quyết đúng trình tự, thủ tục, quy định, kịp thời khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong công tác bồi thường, hỗ trợ.

2. Tồn tại, hạn chế:

- Tồn tại, hạn chế:

+ Công tác tuyên truyền tại các cơ quan, đơn vị, cơ sở, hiệu quả chưa cao.

+ Hoạt động thẩm tra, xác minh, thu thập tài liệu phục vụ giải quyết khiếu nại, tố cáo còn nhiều khó khăn.

+ Tỷ lệ đơn giải quyết trong hạn còn thấp 48,93% (23/47 đơn khiếu nại).

- Nguyên nhân:

+ Công tác tuyên truyền tại các cơ quan, đơn vị, cơ sở chủ yếu lồng ghép trong các cuộc họp nội bộ, chưa đi vào chiều sâu; nghiệp vụ chuyên môn của một số cán bộ cơ sở còn hạn chế nên việc tuyên truyền, vận động, xử lý và giải quyết đơn đôi lúc còn lúng túng;

+ Khó khăn trong thẩm tra, xác minh chủ yếu do quá trình sử dụng đất lâu năm, có nhiều biến động.

+ Lượng đơn khiếu nại về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bồi thường, giải tỏa từ nhiều dự án tăng cao, bằng 333,3 % (110/33) so với cùng kỳ năm trước và tập trung nhiều từ giữa tháng 01 cho đến đầu tháng 5 năm 2020. Mặc dù các cơ quan, đơn vị luôn quan tâm, tập trung giải quyết khiếu nại, nhưng do ảnh hưởng bởi giãn cách xã hội trong phòng, chống dịch Covid 19. Nhiều trường hợp phải tạm dừng xác minh, kiểm tra thông tin do người dân hẹn sau khi giãn cách xã hội mới tiếp xúc, làm việc (chủ yếu trong tháng 4/2020); việc cung cấp, đối chiếu thông tin phục vụ giải quyết khiếu nại của các cơ quan, đơn vị có liên quan bị chậm ngay cả trong tháng 5/2020.

IV. PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM THỜI GIAN TỚI:

Để tiếp tục chỉ đạo, điều hành tốt hoạt động tiếp công dân, giải quyết kịp thời khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị trong thời gian tới, góp phần ổn định an ninh trật tự, tạo điều kiện xây dựng và phát triển nông thôn mới trên địa bàn huyện; Ủy ban nhân dân huyện tập trung chỉ đạo thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm sau:

- Tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về khiếu nại, tố cáo cho nhân dân và cán bộ, công chức, nhất là những cán bộ, công chức làm công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị.

- Tăng cường tiếp xúc, đối thoại với công dân để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân, vận động, giải thích để giải quyết các vụ việc, hạn chế tình trạng khiếu nại, tố cáo kéo dài; chủ động phối hợp xử lý và giải quyết kịp thời khiếu nại, kiến nghị đông người ngay từ cơ sở (nếu có).

- Chủ động giải quyết kịp thời các vụ việc mới phát sinh; đảm bảo công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo đúng quy định pháp luật.

- Thực hiện nghiêm chế độ thông tin báo cáo định kỳ và đột xuất về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo quy định.

- Tổ chức Hội thi tìm hiểu luật Tố cáo năm 2018 cho cán bộ, công chức 07 xã, thị trấn.

Trên đây là báo cáo công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo 6 tháng đầu năm 2020 của Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ, kính chuyển Thanh tra thành phố tổng hợp./.

 


Nơi nhận:
- Ủy ban nhân dân thành phố;
- Thanh tra thành phố;
- Văn phòng Tiếp công dân thành phố;
- Thường trực Huyện ủy;
- Thường trực Hội đồng nhân dân huyện;
- Thường trực Ủy ban nhân dân huyện;
- Ủy ban kiểm tra Huyện ủy;
- Các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện;
- Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn;
- Ban Tiếp công dân huyện;
- VP: CVP;
- Lưu: VT, TTH-Toàn, Thg.

CHỦ TỊCH




Lê Minh Dũng

 

 

 

Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


Báo cáo 2732/BC-UBND về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo 6 tháng đầu ngày 09/06/2020 do Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh ban hành

Bạn Chưa Đăng Nhập Thành Viên!


Vì chưa Đăng Nhập nên Bạn chỉ xem được Thuộc tính của văn bản.
Bạn chưa xem được Hiệu lực của Văn bản, Văn bản liên quan, Văn bản thay thế, Văn bản gốc, Văn bản tiếng Anh,...


Nếu chưa là Thành Viên, mời Bạn Đăng ký Thành viên tại đây


5.881

DMCA.com Protection Status
IP: 18.191.44.145
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!