|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 10/2020/QĐ-UBND tiêu chuẩn sử dụng diện tích chuyên dùng nhà làm việc tỉnh Thái Bình
Số hiệu:
|
10/2020/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Thái Bình
|
|
Người ký:
|
Đặng Trọng Thăng
|
Ngày ban hành:
|
01/06/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THÁI BÌNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
10/2020/QĐ-UBND
|
Thái Bình, ngày
01 tháng 6 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH CHUYÊN DÙNG NHÀ LÀM VIỆC
CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ VÀ PHÂN CẤP THẨM QUYỀN BAN HÀNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH
MỨC SỬ DỤNG CÔNG TRÌNH SỰ NGHIỆP CỦA ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP THUỘC PHẠM VI QUẢN
LÝ CỦA TỈNH THÁI BÌNH.
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI BÌNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy
phạm pháp luật ngày 22 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật Quản lý, sử dụng tài sản
công ngày 21 tháng 6 năm 2017;
Căn cứ Nghị định số 152/2017/NĐ-CP
ngày 27 tháng 12 năm 2017 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng
trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp;
Thực hiện Văn bản số 33/HĐND-CTHĐ
ngày 13 tháng 3 năm 2020 của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh về việc thống
nhất ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng là nhà làm việc
của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và phân cấp thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định
mức sử dụng diện tích công trình sự nghiệp của cơ sở hoạt động sự nghiệp thuộc
phạm vi quản lý của tỉnh Thái Bình;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài
chính tại Tờ trình số 65/TTr-STC ngày 07 tháng 02 năm 2020 và Văn bản số
1289/STC-QLGCS ngày 11 tháng 5 năm 2020.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phạm vi
điều chỉnh
Quyết định này quy định tiêu chuẩn, định
mức sử dụng diện tích chuyên dùng nhà làm việc của các cơ quan, tổ chức, đơn vị
và phân cấp thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp
của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Thái Bình.
Điều 2. Đối tượng
áp dụng
1. Cơ quan nhà nước, cơ quan Đảng Cộng
sản Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách nhà nước đảm bảo kinh
phí hoạt động, đơn vị sự nghiệp công lập (trừ đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo
đảm chi thường xuyên và chi đầu tư), ban quản lý dự án sử dụng vốn nhà nước
(sau đây gọi là cơ quan, tổ chức, đơn vị).
2. Các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá
nhân khác có liên quan.
Điều 3. Tiêu chuẩn,
định mức sử dụng diện tích chuyên dùng nhà làm việc của các cơ quan, tổ chức,
đơn vị
1. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện
tích chuyên dùng nhà làm việc của các cơ quan, tổ chức, đơn vị: Chi tiết theo
Phụ lục ban hành kèm theo Quyết định này.
2. Đối với diện tích khác phục vụ nhiệm
vụ đặc thù (nếu có) của cơ quan, tổ chức, đơn vị: Căn cứ tình hình thực tế và
các quy định của pháp luật có liên quan, cơ quan, tổ chức, đơn vị có nhu cầu sử
dụng điện tích khác phục vụ nhiệm vụ đặc thù đề xuất, gửi cơ quan quản lý cấp
trên (nếu có) xem xét, lấy ý kiến tham gia bằng văn bản của sở chuyên ngành và
Sở Tài chính về nhu cầu xây dựng, của Sở Xây dựng về diện tích sử dụng. Trên cơ
sở ý kiến của sở chuyên ngành, Sở Tài chính và Sở Xây dựng, cơ quan, tổ chức,
đơn vị hoàn thiện đề xuất, gửi cơ quan quản lý cấp trên (nếu có) xem xét, đề
nghị Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định tiêu chuẩn, định mức diện tích
khác phục vụ nhiệm vụ đặc thù của cơ quan, tổ chức, đơn vị, sau khi có ý kiến
thống nhất bằng văn bản của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh.
Điều 4. Phân cấp
thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp của đơn vị
sự nghiệp công lập
1. Đối với diện tích công trình sự
nghiệp trong lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo:
Căn cứ quy định chi tiết hướng dẫn về
tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp về y tế, giáo dục và đào tạo
của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Thủ
trưởng các sở: Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Lao động Thương binh và xã hội ban
hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp trong lĩnh vực y tế,
giáo dục và đào tạo của các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý của
tỉnh.
2. Đối với diện tích công trình sự
nghiệp khác (ngoài lĩnh vực y tế, giáo dục và đào tạo);
- Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức,
đơn vị cấp tỉnh vả tương đương, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố
ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp (ngoài lĩnh vực y tế,
giáo dục và đào tạo) của các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý.
- Thủ trưởng đơn vị sự nghiệp công lập
cấp tỉnh ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp (ngoài lĩnh
vực y tế, giáo dục và đào tạo) của đơn vị mình.
Điều 5. Xử lý
chuyển tiếp
Đối với dự án đầu tư xây dựng mới, cải
tạo, nâng cấp trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp đã được cấp có thẩm
quyền phê duyệt theo quy định trước ngày Quyết định này có hiệu lực thì không
xác định lại diện tích chuyên dùng theo tiêu chuẩn, định mức quy định tại Quyết
định này.
Đối với các cơ quan, tổ chức, đơn vị
đã được xây dựng trụ sở, trong đó bố trí diện tích chuyên dùng chưa đảm bảo
theo tiêu chuẩn, định mức quy định tại Quyết định này thì không xây dựng bổ
sung diện tích chuyên dùng mà bố trí, sắp xếp diện tích trụ sở hiện có cho phù
hợp với điều kiện thực tế đảm bảo phục vụ công tác. Trường hợp không thể bố trí
được, thủ trưởng cơ quan, tổ chức, đơn vị báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét,
quyết định từng trường hợp cụ thể.
Điều 6. Hiệu lực
thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày 15/6/2020.
Điều 7. Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Tài chính; Giám đốc các sở, Thủ
trưởng các ban, ngành thuộc tỉnh; Thủ trưởng các cơ quan, tổ chức, đơn vị liên
quan; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân
xã, phường, thị trấn và các cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Bộ Tài chính;
- Cục Kiểm tra văn bản QPPL - Bộ Tư pháp;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 7;
- Báo Thái Bình;
- Công báo Thái Bình;
- Cổng Thông tin điện tử của tỉnh Thái Bình;
- Lưu: VT, KTTC.
|
CHỦ TỊCH
Đặng Trọng Thăng
|
PHỤ LỤC
TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG DIỆN TÍCH
CHUYÊN DÙNG NHÀ LÀM VIỆC CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ
CỦA TỈNH THÁI BÌNH
(Kèm theo Quyết định số 10/2020/QĐ-UBND ngày 01/6/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
TT
|
Loại diện tích
chuyên dùng
|
Diện tích tối
đa (m2)
|
I
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động tiếp nhận và trả
hồ sơ hành chính
|
1
|
Cấp tỉnh
|
1.1
|
Trung tâm phục vụ Hành chính công của tỉnh
|
3.500
|
1.2
|
Cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh
|
60
|
1.3
|
Đơn vị trực thuộc cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh
|
40
|
2
|
Cấp huyện
|
|
2.1
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thuộc Văn phòng
HĐND và UBND cấp huyện
|
450
|
2.2
|
Cơ quan, tổ chức, đơn vị khác thuộc huyện
|
40
|
3
|
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kểt quả thuộc UBND cấp
xã
|
60
|
II
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động tiếp dân
|
1
|
Cấp tỉnh
|
1.1
|
Trụ sở tiếp công dân của tỉnh
|
920
|
1.2
|
Cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh
|
40
|
1.3
|
Đơn vị trực thuộc cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh
|
30
|
2
|
Cấp huyện
|
2.1
|
Trụ sở tiếp công dân cấp huyện 620
|
2.2
|
Văn phòng HĐND - UBND huyện (trong trường hợp
không thành lập Trụ sở tiếp công dân cấp huyện)
|
2.3
|
Cơ quan, tổ chức, đơn vị khác thuộc huyện
|
60
|
3
|
Cấp xã
|
40
|
III
|
Diện tích sử dụng cho hoạt động quản trị hệ thống
công nghệ thông tin
|
1
|
Cấp tỉnh
|
|
1.1
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh
|
40
|
1.2
|
Đơn vị trực thuộc cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh
|
30
|
2
|
Cấp huyện
|
40
|
3
|
Cấp xã
|
30
|
IV
|
Kho chuyên ngành
|
|
1
|
Cấp tỉnh
|
|
1.1
|
Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh
|
250
|
1.2
|
Đơn vị trực thuộc cơ quan, tổ chức, đơn vị cấp tỉnh
|
200
|
2
|
Cấp huyện
|
250
|
2
|
Cấp xã
|
150
|
V
|
Hội trường lớn (từ 100 chỗ ngồi trở lên)
|
Theo tiêu chuẩn
xây dựng Việt Nam
|
Quyết định 10/2020/QĐ-UBND về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng nhà làm việc của cơ quan, tổ chức, đơn vị và phân cấp thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Thái Bình
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 10/2020/QĐ-UBND ngày 01/06/2020 về tiêu chuẩn, định mức sử dụng diện tích chuyên dùng nhà làm việc của cơ quan, tổ chức, đơn vị và phân cấp thẩm quyền ban hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng công trình sự nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Thái Bình
1.056
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|