|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
885/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Ngọc Phúc
|
Ngày ban hành:
|
22/05/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 885/QĐ-UBND
|
Lâm Đồng, ngày 22
tháng 5 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH THỰC HIỆN QUY HOẠCH HẠ TẦNG PHÒNG CHÁY VÀ
CHỮA CHÁY THỜI KỲ 2021-2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2050 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22/11/2019;
Căn cứ Luật Quy hoạch ngày
24/11/2017;
Căn cứ Luật Phòng cháy và chữa
cháy ngày 29/6/2001; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy và
chữa cháy ngày 22/11/2013;
Căn cứ Nghị định số
37/2019/NĐ-CP ngày 07/5/2019 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều
của Luật Quy hoạch; Nghị định số 58/2023/NĐ-CP ngày 12/8/2023 của Chính phủ về
sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 37/2019/NĐ-CP ngày 07/5/2019 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quy hoạch;
Căn cứ Quyết định số
819/QĐ-TTg ngày 07/7/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch hạ tầng
phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050;
Căn cứ Quyết định số
1727/QĐ-TTg ngày 29/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh
Lâm Đồng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Căn cứ Quyết định số
203/QĐ-TTg ngày 28/02/2024 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt kế hoạch thực hiện
quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm
2050;
Theo đề nghị của Giám đốc
Công an tỉnh tại Tờ trình số 159/TTr-CAT-PC07 ngày 02/5/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch thực hiện Quy hoạch hạ tầng phòng
cháy và chữa cháy thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 trên địa bàn tỉnh
Lâm Đồng.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Công an tỉnh; Giám đốc/Thủ trưởng
các sở, ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Đà
Lạt và Bảo Lộc; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Ngọc Phúc
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN QUY HOẠCH HẠ TẦNG PHÒNG CHÁY VÀ CHỮA CHÁY THỜI KỲ
2021 - 2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2050 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
(Kèm theo Quyết định số 885/QĐ-UBND ngày 22/5/2024 của UBND tỉnh)
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích:
a) Nâng cao nhận thức và hành động,
tổ chức thực hiện có hiệu quả Quyết định số 819/QĐ-TTg ngày 07/7/2023 của Thủ
tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ
2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (sau đây viết tắt là Quyết định số
819/QĐ-TTg); Quyết định số 1727/QĐ-TTg ngày 29/12/2023 của Thủ tướng Chính
phủ phê duyệt Quy hoạch tỉnh Lâm Đồng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm
2050; Quyết định số 203/QĐ-TTg ngày 28/02/2024 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
kế hoạch thực hiện quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030,
tầm nhìn đến năm 2050.
b) Xác định rõ các nhiệm vụ, giải
pháp, danh mục các dự án cụ thể triển khai thực hiện theo từng giai đoạn từ nay
đến năm 2030 phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của các sở, ban, ngành; Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố Đà Lạt và Bảo Lộc (sau đây viết tắt là các cơ
quan, đơn vị, địa phương) và điều kiện, tình hình thực tế; xác định rõ
phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương
trong việc triển khai thực hiện.
c) Định hướng cho các cơ quan,
đơn vị, địa phương xây dựng kế hoạch, phối hợp với Công an tỉnh và các đơn vị
liên quan triển khai hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện quy
hoạch trong từng giai đoạn.
2. Yêu cầu:
a) Bám sát mục tiêu, định hướng
của Quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến
năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 819/QĐ-TTg .
b) Đảm bảo tuân thủ, kế thừa
các chương trình hành động, kế hoạch thực hiện quy hoạch cấp tỉnh, kế hoạch đầu
tư công đã được phê duyệt; có sự liên kết, thống nhất, không chồng lấn, mâu thuẫn
giữa các nhiệm vụ, chương trình, dự án của các cơ quan, đơn vị, địa phương
trong tỉnh.
c) Đảm bảo tính khả thi, linh hoạt,
chủ động, sáng tạo, sát yêu cầu thực tiễn trong quá trình tổ chức thực hiện; đẩy
mạnh phân cấp, phân quyền cho các cơ quan, đơn vị, địa phương đầu tư kết cấu hạ
tầng phòng cháy chữa cháy; đồng thời tăng cường giám sát, kiểm tra ở các cấp,
không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng, lãng phí khi sử dụng các nguồn lực phát
triển hạ tầng phòng cháy và chữa cháy.
d) Huy động tối đa các nguồn lực
và sự tham gia của các thành phần kinh tế để phát triển hạ tầng phòng cháy và
chữa cháy; phân bổ nguồn lực có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với khả năng huy
động nguồn vốn, kết hợp hài hòa giữa các nguồn lực, tập trung đầu tư công cho
các dự án quan trọng cấp tỉnh, dự án ưu tiên đầu tư quy định tại Phụ lục 2 ban
hành kèm theo Quyết định số 819/QĐ-TTg .
II. NỘI DUNG
1. Các nhóm nhiệm vụ trọng
tâm và lộ trình thực hiện:
a) Về thực hiện các thủ tục
theo quy định của pháp luật về quy hoạch:
- Tổ chức công bố quy hoạch,
tuyên truyền phổ biến nội dung quy hoạch, cung cấp thông tin về quy hoạch hạ tầng
phòng cháy và chữa cháy tỉnh Lâm Đồng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm
2050 để các tổ chức, nhân dân tham gia giám sát việc thực hiện, tham gia phát
triển hạ tầng phòng cháy và chữa cháy theo quy hoạch được phê duyệt.
- Hoàn thiện cơ sở dữ liệu quy
hoạch, hệ thống sơ đồ, bản đồ quy hoạch bảo đảm thống nhất với nội dung Quyết định
phê duyệt quy hoạch tại Quyết định số 819/QĐ-TTg và các quy định của pháp luật
có liên quan; triển khai thực hiện lưu trữ Hồ sơ quy hoạch theo quy định; cung
cấp các dữ liệu quy hoạch phục vụ xây dựng Hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu
quốc gia về quy hoạch.
- Báo cáo, đánh giá việc thực
hiện quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy định kỳ hằng năm, 05 năm hoặc đột
xuất theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
(Chi
tiết tại Phụ lục I kèm theo).
b) Về hoàn thiện văn bản quy phạm
pháp luật về phòng cháy và chữa cháy:
- Nâng cao chất lượng công tác
nghiên cứu, cập nhật, sửa đổi, bổ sung hoặc tham mưu, đề xuất cơ quan có thẩm
quyền sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật; hoàn thiện các tiêu chuẩn,
quy chuẩn kỹ thuật để tạo hành lang pháp lý thuận lợi cho hoạt động đầu tư, quản
lý, khai thác, bảo trì hệ thống hạ tầng phòng cháy và chữa cháy phù hợp với quy
định của pháp luật và phù hợp tình hình thực tế.
- Rà soát, sửa đổi các văn bản
quy phạm pháp luật liên quan đến cơ chế, chính sách để thực hiện khả thi, hiệu
quả các mục tiêu của quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy, bảo đảm tính thống
nhất, đồng bộ với thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa
phương.
- Hoàn thiện chế độ, chính sách
nhằm thu hút nhân lực phục vụ chuyên nghiệp trong lực lượng Cảnh sát phòng
cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã được xác định tại Quyết định số
819/QĐ-TTg .
- Hoàn thiện và xây dựng bổ
sung các văn bản quy phạm pháp luật về thu hút nguồn vốn, quản lý và sử dụng
các nguồn vốn hợp pháp ngoài ngân sách cho phát triển hạ tầng phòng cháy và chữa
cháy theo quy hoạch được phê duyệt.
(Chi
tiết tại Phụ lục I kèm theo).
c) Nhiệm vụ phát triển hạ tầng
phòng cháy và chữa cháy:
(Chi
tiết tại Phụ lục I đính kèm).
2. Các dự án để triển khai
thực hiện quy hoạch: Ưu tiên phân bổ vốn trong kế hoạch đầu tư công trung hạn
giai đoạn 2021 - 2025 và giai đoạn 2026 - 2030 để thực hiện các dự án quan trọng,
dự án ưu tiên đầu tư quy định tại Phụ lục 2 ban hành kèm theo Quyết định số
819/QĐ-TTg .
(Chi
tiết tại Phụ lục II đính kèm).
3. Kế hoạch sử dụng đất:
Căn cứ Quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch ngành có liên quan, các cơ quan, đơn vị,
địa phương có trách nhiệm tổ chức xây dựng phương án phát triển hạ tầng phòng
cháy và chữa cháy phù hợp với quy định của Luật Quy hoạch và Luật Đất đai đảm bảo
tiết kiệm, hiệu quả.
III. CHÍNH
SÁCH, GIẢI PHÁP, NGUỒN LỰC THỰC HIỆN
1. Thu
hút nguồn vốn cho phát triển hạ tầng:
a) Tập trung, bố trí đủ nguồn vốn
để đảm bảo tiến độ thực hiện quy hoạch; xây dựng cơ chế thu hút, tiếp nhận nguồn
lực từ các tổ chức, cá nhân tài trợ cho công tác lập quy hoạch để giảm bớt áp lực
ngân sách.
b) Ưu tiên cân đối ngân sách
nhà nước, bố trí đủ nguồn vốn đầu tư xây dựng hạ tầng phòng cháy và chữa cháy
(mạng lưới trụ sở, doanh trại, công trình; hệ thống thông tin liên lạc) cho lực
lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn.
c) Huy động đa dạng các nguồn lực
từ ngân sách và ngoài ngân sách, nguồn lực trong nước và ngoài nước (nguồn vốn
ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài, nguồn thu từ bảo hiểm cháy, nổ, nguồn đóng góp
tự nguyện, tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong nước, tổ chức, cá nhân nước
ngoài và các nguồn thu khác theo quy định của pháp luật…) để thực hiện công
tác quy hoạch và đầu tư phát triển hạ tầng phòng cháy và chữa cháy theo quy hoạch;
thể chế hóa các giải pháp huy động, sử dụng nguồn lực để đảm bảo triển khai hiệu
quả, khả thi.
2. Phát
triển nguồn nhân lực:
a) Chú trọng tuyển dụng sinh
viên tốt nghiệp đại học, trung học và công nhân lành nghề ngoài ngành Công an
phù hợp với chuyên môn cần thiết cho công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn,
cứu hộ; điều chỉnh chỉ tiêu lựa chọn số chiến sĩ nghĩa vụ có nguyện vọng phục vụ
chuyên nghiệp trong lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
phù hợp nhu cầu hàng năm và từng thời kỳ, tuyển chọn những người có sức khỏe tốt
và kỹ năng để huấn luyện trở thành chiến sĩ chuyên nghiệp và cán bộ chuyên môn
kỹ thuật cao, tinh thông về nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng Cảnh
sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.
b) Thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng,
huấn luyện để nâng cao chất lượng, trình độ, năng lực cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo,
chỉ huy trong lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; bảo đảm bố
trí số lượng cán bộ được đào tạo chuyên ngành về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn,
cứu hộ đến công tác tại các địa phương theo nhu cầu thực tế triển khai Quy hoạch.
c) Củng cố và phát triển lực lượng
phòng cháy và cháy chữa cháy cơ sở, chuyên ngành và dân phòng; nghiên cứu tổ chức
lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tình nguyện để tăng cường
nguồn nhân lực phục vụ công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
d) Nghiên cứu đề xuất bổ sung,
hoàn thiện chế độ, chính sách nhằm thu hút nhân lực phục vụ chuyên nghiệp, nhất
là cán bộ, chiến sĩ trực tiếp chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và lái xe chữa cháy; bảo
đảm quân số cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đáp
ứng yêu cầu chính quy, tinh nhuệ, hiện đại và đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.
3. Phát
triển khoa học và công nghệ:
a) Đẩy mạnh ứng dụng khoa học
công nghệ, kỹ thuật hiện đại, công nghệ số và chuyển đổi số trong công tác
phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.
b) Đảm bảo hệ thống thông tin đồng
bộ, thống nhất, có khả năng kết nối, chia sẻ, tích hợp với hệ thống thông tin
chỉ huy ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn từ tỉnh đến huyện, xã; hoàn
thành chuyển đổi số và cung cấp dịch vụ công mức độ cao nhất trong lĩnh vực
phòng cháy và chữa cháy.
4. Bảo đảm
nguồn lực tài chính:
a) Thực hiện nghiêm cơ chế,
chính sách tài chính theo quy định và phù hợp điều kiện thực tế để đáp ứng nhu
cầu về vốn đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng phòng cháy và chữa cháy theo quy
hoạch. Thường xuyên rà soát, đánh giá nhu cầu phát triển hạ tầng từng khu vực để
đề xuất danh mục ưu tiên đầu tư hợp lý, đảm bảo đầu tư tập trung, có trọng điểm
phù hợp với khả năng bố trí nguồn lực.
b) Kinh phí thực hiện nhiệm vụ
của Kế hoạch này được bố trí trong phạm vi dự toán ngân sách nhà nước của địa
phương theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành, đảm bảo phù hợp với khả năng
cân đối ngân sách nhà nước và các nguồn vốn hợp pháp khác theo quy định của
pháp luật, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả và đảm bảo về thời hạn, tiến độ thực hiện.
Công an tỉnh, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp chặt chẽ trong việc
nghiên cứu, báo cáo cấp thẩm quyền xem xét việc bố trí, sử dụng ngân sách hằng
năm bảo đảm thực hiện các nội dung theo quy hoạch.
c) Thực hiện hiệu quả cơ chế,
chính sách huy động nguồn lực để triển khai quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa
cháy; đẩy mạnh xã hội hóa đầu tư phát triển hạ tầng phòng cháy và chữa cháy
thông qua các tổ chức chính trị - xã hội; chủ động bố trí, lồng ghép các nhiệm
vụ và huy động các nguồn vốn hợp pháp khác ngoài nguồn ngân sách nhà nước để thực
hiện các nhiệm vụ của Kế hoạch này.
IV. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Người đứng đầu các sở,
ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương có trách nhiệm chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu
quả Kế hoạch này; định kỳ báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (qua Công an tỉnh)
để tổng hợp.
2. Đề nghị Công an tỉnh
theo dõi, kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương triển
khai thực hiện Kế hoạch; định kỳ hoặc đột xuất (khi có yêu cầu) báo cáo
Bộ Công an và Ủy ban nhân dân tỉnh kết quả thực hiện theo quy định./.
PHỤ LỤC I
NHIỆM VỤ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 819/QĐ-TTG
(Kèm theo Kế hoạch được phê duyệt tại Quyết định số 825/QĐ-UBND ngày
22/5/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
TT
|
Nội dung
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Thời gian thực hiện/ Hoàn thành
|
I
|
Thực
hiện các thủ tục theo quy định của pháp luật về quy hoạch
|
|
|
|
1
|
Tổ chức công bố, tuyên truyền
phổ biến, cung cấp thông tin về quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời
kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đến các tổ chức, cá nhân để tham gia
giám sát việc thực hiện quy hoạch, tham gia phát triển hạ tầng phòng cháy và
chữa cháy theo quy hoạch.
|
Công an tỉnh
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan
|
Năm 2024
|
2
|
Hoàn thiện cơ sở dữ liệu, hệ
thống sơ đồ, bản đồ quy hoạch bảo đảm thống nhất với nội dung Quyết định số
819/QĐ-TTg và tuân thủ Thông tư số 04/2023/TT-BKHĐT ngày 26/6/2023 của Bộ Kế
hoạch và Đầu tư; triển khai thực hiện lưu trữ Hồ sơ quy hoạch theo quy định;
cung cấp các dữ liệu quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021 -
2030, tầm nhìn đến năm 2050 phục vụ xây dựng Hệ thống thông tin và cơ sở dữ
liệu quốc gia về quy hoạch.
|
Công an tỉnh
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Năm 2024
|
3
|
Báo cáo, đánh giá việc thực hiện
quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy theo định kỳ hằng năm, 05 năm hoặc
đột xuất theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Công an tỉnh
|
Hằng năm
|
II
|
Hoàn
thiện văn bản quy phạm pháp luật, chế độ, chính sách về phòng cháy và chữa
cháy
|
|
|
|
1
|
Nghiên cứu, góp ý sửa đổi Luật
Phòng cháy và chữa cháy (theo triển khai của Bộ Công an)
|
Công an tỉnh
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Năm 2024
|
2
|
Rà soát, hoàn thiện các văn bản
quy phạm pháp luật, tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật để tạo hành lang pháp lý
thuận lợi cho hoạt động đầu tư, quản lý, khai thác, bảo trì hệ thống cấp nước
phục vụ phòng cháy và chữa cháy.
|
Sở Xây dựng
|
Công an tỉnh; các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan
|
Hằng năm
|
3
|
Rà soát, sửa đổi hoặc đề xuất
sửa đổi các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến cơ chế chính sách để thực
hiện khả thi, hiệu quả các mục tiêu của quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa
cháy.
|
Các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng; UBND các huyện, thành phố
|
Công an tỉnh; các Sở: Tài chính, Tư pháp
|
Năm 2024
|
4
|
Hoàn thiện và xây dựng bổ
sung các văn bản quy phạm pháp luật về thu hút nguồn vốn, quản lý và sử dụng
các nguồn vốn hợp pháp ngoài ngân sách cho phát triển hạ tầng phòng cháy và
chữa cháy theo quy hoạch được phê duyệt.
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính
|
Công an tỉnh, các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan
|
Năm 2024
|
III
|
Lập,
điều chỉnh quy hoạch
|
|
|
|
1
|
Rà soát, điều chỉnh, xây dựng
các quy hoạch, dự án có liên quan đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ với quy hoạch
hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Công an tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Hằng năm
|
2
|
Tích hợp các nội dung trong quy
hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy vào quy hoạch ngành, quy hoạch tỉnh thời
kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050; đồng thời, cập nhật những nội dung
liên quan trong quy hoạch ngành, quy hoạch tỉnh để đảm bảo tuân thủ định hướng
phát triển hệ thống hạ tầng phòng cháy và chữa cháy của sở, ngành, địa phương
theo quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn
đến năm 2050.
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Công an tỉnh; và các sở, ngành có liên quan
|
Hằng năm
|
IV
|
Phát
triển mạng lưới trụ sở, doanh trại, công trình phục vụ phòng cháy và chữa
cháy
|
|
|
|
1
|
Xây dựng trụ sở, doanh trại,
công trình của lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ;
ưu tiên bố trí trụ sở các đơn vị Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu
hộ tại các khu vực đô thị, các khu vực trọng điểm về phòng cháy và chữa cháy,
đảm bảo mỗi đơn vị hành chính cấp huyện có tối thiểu 01 đội Cảnh sát phòng
cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật, công
trình phục vụ ứng phó khẩn cấp, huấn luyện, chỉ huy điều hành, kiểm định
phương tiện và nghiên cứu khoa học - công nghệ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn,
cứu hộ... đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy
và cứu nạn, cứu hộ chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.
|
Công an tỉnh
|
Các sở, ngành, địa phương có liên quan
|
Hằng năm
|
2
|
Xây dựng trụ sở, công trình của
lực lượng phòng cháy, chữa cháy chuyên ngành, cơ sở, dân phòng và tình nguyện.
|
|
|
|
2.1
|
Xây dựng, bố trí trụ sở làm việc
cho các đội phòng cháy và chữa cháy chuyên ngành; bảo đảm điều kiện hoạt động
cho các đội phòng cháy, chữa cháy cơ sở và chuyên ngành phù hợp với quy hoạch,
định hướng phát triển ngành, lĩnh vực, cơ quan, đơn vị theo quy định của pháp
luật.
|
Các cơ quan, đơn vị có lực lượng phòng cháy, chữa cháy chuyên ngành;
UBND các huyện, thành phố
|
Công an tỉnh; và các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
2.2
|
Bố trí, sắp xếp trụ sở làm việc
và bảo đảm các điều kiện hoạt động cho lực lượng dân phòng phù hợp với quy
mô, tính chất hoạt động ở địa phương.
|
UBND các huyện, thành phố
|
Công an tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
2.3
|
Nghiên cứu thí điểm thành lập
và bố trí địa điểm hoạt động cho Đội phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ
tình nguyện tại các khu đô thị, khu dân cư, làng nghề sản xuất, kinh doanh
hàng hóa dễ cháy, nổ, cụm gia đình hoạt động kinh doanh dịch vụ...
|
UBND các huyện, thành phố
|
Công an tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
3
|
Phát triển hệ thống cung cấp
nước phục vụ phòng cháy và chữa cháy
|
|
|
|
3.1
|
Phát triển đồng bộ hệ thống cấp
nước phòng cháy, chữa cháy tại các đô thị, khu công nghiệp đảm bảo tổng lưu
lượng nước chữa cháy và phù hợp với định hướng phát triển cấp nước đô thị,
khu công nghiệp và các ngành, lĩnh vực có liên quan; các đường ống, họng, trụ
lấy nước chữa cháy đảm bảo các yêu cầu về lưu lượng, áp lực cần thiết theo
các tiêu chuẩn, quy chuẩn về phòng cháy, chữa cháy và được lắp đặt thống nhất
trên toàn bộ hệ thống cấp nước đô thị, khu công nghiệp và các địa bàn trọng
điểm thuộc phạm vi lập quy hoạch.
|
UBND các huyện, thành phố; các sở, ngành liên quan
|
Công an tỉnh; Sở Xây dựng; Các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
3.2
|
Khai thác triệt để và sử dụng
hiệu quả các nguồn nước phục vụ công tác phòng cháy, chữa cháy; hoàn thành
xây dựng các điểm lấy nước (bến, bãi…) thuận tiện cho xe chữa cháy lấy nước tại
các ao, hồ, sông, suối, kênh... được quy hoạch làm nguồn nước phòng cháy, chữa
cháy; nghiên cứu quy hoạch các điểm phục vụ cho máy bay chữa cháy lấy nước ở
những nơi cần thiết.
|
UBND các huyện, thành phố
|
Công an tỉnh; và các sở, ngành, địa phương có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
3.3
|
Xây dựng các bể nước phòng
cháy, chữa cháy cho từng khu vực tại các khu dân cư có đường hẹp, không thể lắp
đặt họng, trụ nước chữa cháy hoặc không có hệ thống cấp nước tập trung và nguồn
nước tự nhiên; phấn đấu đến năm 2030 hầu hết các khu dân cư trên đều được xây
dựng bể nước phòng cháy, chữa cháy.
|
UBND các huyện, thành phố
|
Công an tỉnh; và các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
4
|
Phát triển hệ thống giao
thông phục vụ phòng cháy và chữa cháy
|
|
|
|
4.1
|
Phát triển đồng bộ hệ thống
giao thông đường bộ đảm bảo phục vụ chữa cháy. Phấn đấu đến năm 2030, các tuyến
đường giao thông đường bộ đến trung tâm cấp huyện đáp ứng yêu cầu phục vụ
phòng cháy, chữa cháy (bảo đảm chiều cao, chiều rộng thông thủy, tải trọng
của đường, cầu, cống, bãi đỗ và bãi quay đầu cho xe chữa cháy, xe chuyên dùng
phục vụ chữa cháy hoạt động).
|
Sở Giao thông vận tải; UBND các huyện, thành phố;
|
Công an tỉnh; các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
4.2
|
Từng bước mở rộng, nâng cấp
các tuyến đường, phố, ngõ trong các khu dân cư cũ để xe chữa cháy có thể hoạt
động; giải quyết dứt điểm tình trạng các đường, phố, ngõ vào khu dân cư bị chắn
bởi đường dây viễn thông, điện lực, các loại cọc, cổng, rào, barie, mái che,
mái vẩy làm cản trở khả năng di chuyển của xe chữa cháy và các loại xe chuyên
dụng phục vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.
|
UBND các huyện, thành phố
|
Công an tỉnh; và các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Năm 2023/2030
|
4.3
|
Khai thác sử dụng hiệu quả mạng
lưới giao thông đường thủy nội địa phục vụ công tác phòng cháy và chữa cháy.
|
Công an tỉnh, UBND các huyện, thành phố
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
4.4
|
Phát triển hệ thống bãi đỗ
máy bay chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và hệ thống trung tâm chỉ huy điều hành
bay phục vụ công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ nhà cao tầng và
cháy rừng.
|
Công an tỉnh
|
Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Sở Giao thông vận tải; các cơ quan, đơn vị, địa
phương có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
5
|
Phát triển hệ thống thông tin
liên lạc phục vụ phòng cháy và chữa cháy
|
|
|
|
5.1
|
Đảm bảo hệ thống thông tin đồng
bộ, thống nhất, có khả năng kết nối, chia sẻ, tích hợp với hệ thống thông tin
chỉ huy ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn từ trung ương đến địa
phương, hệ thống cơ sở dữ liệu nghiệp vụ của ngành Công an và các bộ, ngành
liên quan; hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ về chuyển đổi số được phân công
và cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ cao nhất trong lĩnh vực phòng cháy
và chữa cháy.
|
Công an tỉnh, các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên
quan
|
Năm 2024/2030
|
5.2
|
Thiết lập hệ thống Trung tâm
thông tin chỉ huy điều hành phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cấp tỉnh
gắn với triển khai “Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu về phòng cháy, chữa cháy
và truyền tin báo sự cố” trên cơ sở hạ tầng truyền dẫn cáp quang và mạng
thông tin liên lạc vệ tinh Bộ Công an.
|
Công an tỉnh
|
Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên
quan
|
Theo lộ trình của Bộ Công an
|
5.3
|
Đảm bảo 100% các đơn vị Cảnh
sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được trang bị hệ thống bộ đàm
công nghệ số theo tiêu chuẩn định mức; 100% địa bàn trung tâm cấp tỉnh, cấp
huyện và một số cấp xã gần địa bàn trung tâm được phủ sóng hệ thống bộ đàm
công nghệ số; đảm bảo hệ thống hội nghị truyền hình kết nối đồng bộ từ Cục Cảnh
sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đến Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát
phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy
và cứu nạn, cứu hộ.
|
Công an tỉnh
|
Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan. Đơn vị có liên quan
|
Theo lộ trình của Bộ Công an
|
5.4
|
Hoàn thành xây dựng hệ thống
quản lý cơ sở dữ liệu về phòng cháy, chữa cháy và truyền tin báo sự cố.
|
Công an tỉnh
|
Sở Thông tin và Truyền thông, các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên
quan
|
Theo lộ trình của Bộ Công an
|
5.5
|
Thiết lập hệ thống thông tin
liên lạc phục vụ công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho các lực
lượng phòng cháy, chữa cháy chuyên ngành, cơ sở, dân phòng và tình nguyện
theo quy định của pháp luật.
|
Công an tỉnh; các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Năm 2024/2030
|
5.6
|
Thiết lập Trung tâm thông tin
chỉ huy điều hành về phòng cháy, chữa cháy rừng đặt tại Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn và Chi cục Kiểm lâm các vùng theo quy hoạch Lâm nghiệp.
Nghiên cứu xem xét triển khai hệ thống IoT cảnh báo cháy trong lĩnh vực nông
nghiệp, lâm nghiệp. Sử dụng thiết bị giám sát trên không trong công tác phòng
cháy, chữa cháy.
|
Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn
|
Sở Thông tin và Truyền thông; các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên
quan
|
Theo lộ trình của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
V
|
Thu
hút nguồn vốn cho phát triển hạ tầng và triển khai thực hiện các dự án đầu tư
phát triển hạ tầng phòng cháy và chữa cháy
|
|
|
|
1
|
Tập trung, bố trí đủ nguồn vốn
để đảm bảo tiến độ thực hiện quy hoạch; xây dựng cơ chế thu hút, tiếp nhận
nguồn lực cho công tác lập quy hoạch từ các tổ chức, cá nhân tài trợ cho công
tác lập quy hoạch để giảm bớt áp lực ngân sách.
|
Công an tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính; UBND các huyện,
thành phố
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
2
|
Cân đối ngân sách, bố trí đủ
nguồn vốn đầu tư xây dựng hạ tầng phòng cháy và chữa cháy (mạng lưới trụ sở,
doanh trại, công trình; hệ thống thông tin liên lạc) cho lực lượng Cảnh sát
phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đến năm 2030, trong đó chủ yếu là
nguồn ngân sách nhà nước.
|
Công an tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính; UBND các huyện,
thành phố
|
Các sở, ngành, địa phương có liên quan
|
Năm 2023/2030
|
3
|
Huy động đa dạng các nguồn lực
từ ngân sách và ngoài ngân sách, nguồn lực trong nước và ngoài nước để thực
hiện công tác quy hoạch và đầu tư phát triển hạ tầng phòng cháy và chữa cháy
theo quy hoạch. Thể chế hóa các giải pháp huy động, sử dụng nguồn lực để đảm
bảo triển khai hiệu quả, khả thi.
|
Công an tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính; UBND các huyện,
thành phố
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
4
|
Huy động nguồn vốn đầu tư cho
công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ từ các nguồn ngân sách nhà
nước, nguồn vốn ODA, vốn vay ưu đãi nước ngoài, nguồn thu từ bảo hiểm cháy, nổ,
nguồn đóng góp tự nguyện, tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong nước, tổ chức,
cá nhân nước ngoài và các nguồn thu khác theo quy định của pháp luật.
|
Công an tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính; UBND các huyện,
thành phố
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
5
|
Lập, trình cấp thẩm Quyền phê
duyệt và tổ chức thực hiện các dự án quan trọng, dự án ưu tiên đầu tư phát
triển hạ tầng phòng cháy và chữa cháy.
|
Công an tỉnh
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư, các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
6
|
Lập, trình cấp thẩm quyền phê
duyệt và tổ chức thực hiện các dự án đầu tư phát triển hạ tầng phòng cháy và
chữa cháy tại, địa phương.
|
Các sở, ngành, địa phương
|
Công an tỉnh
|
Năm 2024/2030
|
VI
|
Phát
triển nguồn nhân lực phòng cháy và chữa cháy
|
|
|
|
2
|
Chú trọng tuyển dụng sinh
viên tốt nghiệp đại học, trung học và công nhân lành nghề ngoài ngành Công an
phù hợp với chuyên môn cần thiết cho công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn,
cứu hộ; điều chỉnh chỉ tiêu lựa chọn số chiến sĩ nghĩa vụ có nguyện vọng phục
vụ chuyên nghiệp trong lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu
hộ phù hợp nhu cầu hàng năm và từng thời kỳ, tuyển chọn những người có sức khỏe
tốt và kỹ năng để huấn luyện trở thành chiến sĩ chuyên nghiệp và cán bộ
chuyên môn kỹ thuật cao, tinh thông về nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu xây dựng lực
lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ chính quy, tinh nhuệ,
hiện đại.
|
Công an tỉnh
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
3
|
Nâng cao chất lượng bồi dưỡng,
huấn luyện để nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chỉ
huy trong lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; bảo đảm bố trí
số lượng cán bộ được đào tạo chuyên ngành về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn,
cứu hộ đến công tác tại các địa phương theo nhu cầu thực tế triển khai Quy hoạch.
|
Công an tỉnh
|
Các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
4
|
Củng cố và phát triển lực lượng
phòng cháy và cháy chữa cháy cơ sở, chuyên ngành và dân phòng; nghiên cứu tổ
chức lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tình nguyện để tăng
cường nguồn nhân lực phục vụ công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.
|
Công an tỉnh; UBND các huyện, thành phố
|
Các cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Năm 2024/2030
|
5
|
Hoàn thiện chế độ, chính sách
nhằm thu hút nhân lực phục vụ chuyên nghiệp trong lực lượng Cảnh sát phòng
cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ theo Quyết định số 819/QĐ-TTg .
|
Công an tỉnh
|
Sở Nội vụ, các cơ quan, đơn vị, địa phương
|
Năm 2024/2030
|
PHỤ LỤC II
DANH MỤC DỰ ÁN QUAN TRỌNG, DỰ ÁN ƯU TIÊN THEO ĐỊNH HƯỚNG
QUY HOẠCH HẠ TẦNG PHÒNG CHÁY VÀ CHỮA CHÁY
(Kèm theo Kế hoạch được phê duyệt tại Quyết định số 885/QĐ-UBND ngày
22/5/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
TT
|
Tên dự án ưu tiên
|
Tiến độ, giai đoạn đầu tư
|
1
|
Xây dựng Trung tâm chỉ huy Phòng
PC07, Trung tâm huấn luyện, Tổ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đặc biệt tinh nhuệ
|
Theo Kế hoạch của Bộ Công an
|
2
|
Xây dựng trụ sở Đội Cảnh sát
Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại các huyện thành phố
|
2021 -2030
|
3
|
Cải tạo, sửa chữa và lắp đặt
mới hệ thống trụ nước chữa cháy cho trung tâm các huyện, thành phố; xây dựng
các bến lấy nước cho xe chữa cháy
|
2021 -2030
|
4
|
Cải tạo một số tuyến đường
giao thông trọng điểm không bảo đảm yêu cầu cho các phương tiện xe chữa cháy,
xe chuyên dùng lưu thông hoạt động
|
2021 -2030
|
5
|
Triển khai lắp đặt các Trung
tâm thông tin liên lạc chỉ huy điều hành Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu
hộ của cấp tỉnh, cấp huyện
|
Theo Kế hoạch của Bộ Công an
|
PHỤ LỤC III
SỐ LƯỢNG CÔNG TRÌNH TRỤ SỞ, DOANH TRẠI CHO LỰC LƯỢNG CẢNH
SÁT PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ ĐẾN NĂM 2030
(Kèm theo Kế hoạch được phê duyệt tại Quyết định số 885/QĐ-UBND ngày
22/5/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
TT
|
Đơn vị/ Địa phương
|
Số công trình
|
1
|
Phòng PC07 Công an tỉnh
|
2
|
2
|
Đà Lạt
|
1
|
3
|
Đơn Dương
|
1
|
4
|
Đức Trọng
|
1
|
5
|
Di Linh
|
1
|
6
|
Bảo Lộc
|
1
|
7
|
Bảo Lâm
|
1
|
8
|
Đạ Tẻh
|
1
|
9
|
Lâm Hà
|
1
|
10
|
Đam Rông
|
1
|
Quyết định 885/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt kế hoạch thực hiện quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 885/QĐ-UBND ngày 22/05/2024 phê duyệt kế hoạch thực hiện quy hoạch hạ tầng phòng cháy và chữa cháy thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
267
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|