CHỈ THỊ
VỀ
VIỆC MỘT SỐ BIỆN PHÁP CHỈ ĐẠO, PHỐI HỢP THỰC HIỆN NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN KINH TẾ
- XÃ HỘI NĂM 2011
Năm 2011 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết
Đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ V về phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011 -
2015. Việc thực hiện kế hoạch năm 2011 có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo tiền
đề hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch giai đoạn 2011 - 2015.
Triển khai thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 09 tháng 01 năng 2011 của
Chính phủ, Thông báo số 01-KL/TU ngày 08 tháng 12 năm 2010 kết luận Hội nghị lần
thứ 2 Ban chấp hành đảng bộ tỉnh khóa V và Nghị quyết số 15/2010/NQ-HĐND ngày
15 tháng 12 năm 2010 của Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IV (kỳ họp thứ 15), Ủy ban
nhân dân tỉnh yêu cầu các sở, cơ quan liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thị
xã, thành phố thực hiện các biện pháp và phối hợp thực hiện nhiệm vụ phát triển
kinh tế - xã hội năm 2011 như sau:
I. Về phát triển kinh tế:
1. Về phát triển công nghiệp:
a) Sở Công thương, Ban Quản lý các khu công nghiệp chủ
trì phối hợp với các sở, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố,
tổ chức thực hiện các giải pháp đã được Tỉnh ủy, Hội đồng nhân tỉnh thông qua để
hỗ trợ các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất; đôn đốc các doanh nghiệp tiếp tục đầu
tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu công nghiệp, cụm công nghiệp đã thành lập.
b) Sở Công thương chủ trì làm việc với Tập đoàn Điện lực
để kiến nghị tính toán kế hoạch và chỉ tiêu cấp điện phù hợp nhu cầu sử dụng của
tỉnh, đồng thời xây dựng kế hoạch cung cấp điện đảm bảo phục vụ sản xuất.
c) Các sở: Công thương, Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản
lý các khu công nghiệp, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố, Trung tâm
Xúc tiến Đầu tư và các đơn vị có liên quan khác khi xúc tiến đầu tư cần quán
triệt chủ trương: chỉ thu hút đầu tư vào trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp
các dự án sử dụng công nghệ hiện đại, sử dụng tiết kiệm tài nguyên, đất đai,
năng lượng, nước và thân thiện với môi trường, có tính lan toả, thúc đẩy phát
triển các ngành công nghiệp hỗ trợ và các hoạt động dịch vụ... để tạo sự chuyển
dịch mạnh từ phát triển theo chiều rộng sang mô hình phát triển theo chiều sâu.
2. Về phát triển thương mại - dịch vụ:
a) Sở Công thương chủ trì phối hợp với các đơn vị có
liên quan tăng cường công tác kiểm tra, giám sát giá cả thị trường, đảm bảo
bình ổn giá các mặt hàng thiết yếu; làm đầu mối phối hợp với các đơn vị liên
quan, các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị
trường xuất khẩu; tham mưu các giải pháp hỗ trợ các nhu cầu hợp lý của doanh
nghiệp, tạo điều kiện để doanh nghiệp hoạt động thuận lợi.
b) Sở Giao thông vận tải chủ trì phối hợp với các đơn
vị có liên quan đôn đốc các doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ đầu tư các cảng biển,
cảng thủy nội địa đã khởi công xây dựng; đồng thời đề xuất các biện pháp hỗ trợ
tháo gỡ khó khăn để phát huy năng lực các cảng đã hoàn thành đưa vào hoạt động
có hiệu quả; triển khai lập quy hoạch phát triển dịch vụ hậu cần cảng để đẩy mạnh
thu hút đầu tư các dự án vào lĩnh vực này.
c) Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch chủ trì phối hợp với
Công an tỉnh và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã tăng cường công
tác bảo vệ môi trường du lịch, đảm bảo trật tự, an toàn cho du khách, bình ổn
giá dịch vụ du lịch, thúc đẩy dịch vụ du lịch phát triển.
3. Về phát triển nông nghiệp - nông
thôn:
a) Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì phối
hợp với các sở, ngành liên quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã
thực hiện các nhiệm vụ:
- Triển khai các dự án xây dựng hệ thống thủy lợi,
kiên cố hóa kênh mương; tăng cường công tác quản lý nguồn nước trong các hồ chứa
thủy lợi, duy tu, bảo dưỡng, vận hành các công trình thủy lợi, bảo đảm đủ nước
tưới cho các vụ sản xuất.
- Tổ chức tập huấn, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật về trồng
trọt, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản; xây dựng kế hoạch chủ động phòng chống dịch
bệnh cho cây trồng, vật nuôi, đặc biệt là dịch cúm gia cầm, dịch lở mồm - long
móng, heo tai xanh; xây dựng chương trình phát triển nông nghiệp ứng dụng công
nghệ cao trong quý I/2011 trình Ủy ban nhân dân tỉnh thông qua để tổ chức thực
hiện.
- Thực hiện tốt công tác quản lý bảo vệ rừng, phòng chống
cháy rừng, trồng bổ sung và chăm sóc nâng cao chất lượng rừng.
- Tổ chức tuyên truyền các quy định về khai thác thủy
sản, chính sách của nhà nước về khuyến khích hỗ trợ khai thác hải sản xa bờ;
hoàn thành quy hoạch và chuẩn bị đầu tư khu chế biến hải sản tập trung để khởi
công xây dựng vào năm 2012.
b) Ủy ban nhân dân các huyện: Châu Đức, Đất Đỏ, Long
Điền, Tân Thành, Xuyên Mộc và thị xã Bà Rịa triển khai chương trình đầu tư cho
06 xã thí điểm xây dựng nông thôn mới theo đúng tiến độ kế hoạch đã được thông
qua. Triển khai thực hiện đề án xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh đến
năm 2020.
4. Về đầu tư phát triển:
a) Giám đốc các sở, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các huyện, thị xã, thành phố, Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp, các hội, đoàn thể
triển khai giao kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản nguồn vốn ngân sách năm 2011
cho các đơn vị trực thuộc. Đối với nguồn vốn xây dựng cơ bản ngân sách cấp huyện,
Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu bố trí vốn theo nguyên tắc đã được Tỉnh ủy và Hội
đồng nhân dân tỉnh quy định: không được dàn trải, ưu tiên trả nợ cho các công
trình đã hoàn thành, các công trình chuyển tiếp, còn lại mới bố trí cho các
công trình khởi công mới và chuẩn bị đầu tư, trong các công trình khởi công mới,
ưu tiên bố trí cho các công trình trọng điểm, y tế, giáo dục, bồi thường giải
phóng mặt bằng, tái định cư.
b) Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì phối hợp với Ủy ban
nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan:
- Tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện đầu tư sau
khi đăng ký đầu tư đối với các dự án bên ngoài các khu công nghiệp, đề xuất các
giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các nhà đầu tư; đồng thời đôn đốc các
chủ đầu tư thực hiện dự án theo tiến độ cam kết, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xử
lý thu hồi giấy chứng nhận đầu tư đối với các dự án chậm triển khai, sau khi đã
được tỉnh đáp ứng đủ các điều kiện.
- Hoàn thành quy định về tiêu chí lựa chọn dự án đầu
tư và giám sát việc triển khai dự án đầu tư bên ngoài các khu công nghiệp tập
trung trên địa bàn tỉnh trong quý I/2011.
- Rà soát, đánh giá hiệu qủa kinh tế - xã hội các dự
án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài trên địa bàn tỉnh, hoàn thành trong quý
II/2011.
c) Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố phối hợp
với các sở, ngành liên quan, xây dựng kế hoạch về bồi thường, giải phóng mặt bằng,
tái định cư đối với diện tích đất phải thu hồi để giao mặt bằng thực hiện các dự
án đầu tư của doanh nghiệp, đảm bảo phù hợp với tiến độ cụ thể của các dự án
trên địa bàn và tổ chức thực hiện để sớm giao mặt bằng cho nhà đầu tư triển
khai dự án; thường xuyên theo dõi, đôn đốc tiến độ triển khai đối với các dự án
trên địa bàn địa phương.
d) Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì phối hợp với
các đơn vị liên quan:
- Xây dựng quy trình thực hiện công tác bồi thường, giải
phóng mặt bằng và giao hoặc cho thuê đất…theo hướng một đầu mối, trình Ủy ban
nhân dân tỉnh ban hành và công bố trong quý I/2011.
- Tổ chức kiểm tra việc sử dụng đất đai đã giao cho
các doanh nghiệp thực hiện các dự án đầu tư, đề xuất thu hồi đất đối với các
trường hợp vi phạm Luật Đất đai: sử dụng đất không đúng mục đích, sử dụng đất
không có hiệu quả; đất không được sử dụng trong thời hạn 12 tháng liền hoặc tiến
độ sử dụng đất chậm hơn hai mươi bốn tháng so với tiến độ ghi trong dự án đầu
tư, kể từ khi nhận bàn giao đất trên thực địa mà không được Ủy ban nhân dân tỉnh
cho phép.
- Rà soát, đề xuất điều chỉnh, bổ sung chính sách bồi
thường giải phóng mặt bằng và tái định cư theo Nghị định 69/2009/NĐ-CP của
Chính phủ trong quý I/2011.
- Xây dựng quy trình khảo sát giá đất, trình cho cơ
quan có thẩm quyền quyết định giá đất phù hợp với giá chuyển nhượng thực tế
trên thị trường trong quý I/2011.
e) Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan
đề xuất tăng cường nhân lực của Ban bồi thường giải phóng mặt bằng tại các huyện,
thị xã, thành phố trình Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định; phối hợp với Sở Tài
nguyên và Môi trường đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh thành lập tổ chức bộ máy khảo
sát giá đất, định giá đất phù hợp với giá đất chuyển nhượng thực tế trên thị
trường.
g) Ban Quản lý các khu công nghiệp tổ chức kiểm tra,
đôn đốc các nhà đầu tư trong các khu công nghiệp thực hiện các dự án đúng tiến
độ đã đăng ký; trong phạm vi chức năng, chủ động tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc
cho nhà đầu tư, xử lý thu hồi giấy chứng nhận đầu tư đối với dự án chậm triển
khai, không có khả năng thực hiện.
h) Sở Xây dựng chủ trì phối hợp với các đơn vị liên
quan:
- Rà soát đề án tái định cư trên địa bàn tỉnh giai đoạn
2010 - 2015, đề xuất bổ sung, chỉnh sửa nếu cần thiết;
- Đề xuất các giải pháp tiếp tục triển khai thực hiện
Đề án phát triển quỹ nhà ở xã hội tỉnh và Đề án hỗ trợ người nghèo về nhà ở.
II. Về phát triển văn hoá - xã hội:
1. Sở Y tế chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan
triển khai công tác truyền thông, vận động thực hiện các chính sách dân số - kế
hoạch hóa gia đình; chủ động và thực hiện thường xuyên việc phòng chống dịch bệnh;
kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm; chủ trì thực hiện, đồng thời đôn đốc các
đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ đầu tư cơ sở vật chất y tế, trang thiết bị y
tế, hoàn thiện mạng lưới y tế cơ sở; tổ chức thực hiện tốt chương trình đào tạo
y bác sĩ, tuyển dụng bác sĩ, dược sĩ đại học, chuẩn bị kịp thời và đầy đủ nhân
lực cho các bệnh viện mới; đề xuất giải pháp khắc phục tình trạng quá tải hiện
nay tại các bệnh viện tỉnh, xây dựng và trình phê duyệt đề án tăng giường bệnh
cho bệnh viện Bà Rịa; tiếp tục thực hiện đề án củng cố bệnh viện tuyến huyện.
2. Sở Giáo dục - Đào tạo chủ trì phối hợp với các đơn
vị liên quan hoàn thành việc lập quy hoạch mạng lưới các cơ sở giáo dục trên địa
bàn tỉnh; đôn đốc các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ đầu tư cơ sở vật chất
ngành giáo dục, đặc biệt là hệ thống giáo dục mầm non ở khu vực nông thôn.
3. Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch chủ trì:
- Phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của các trung tâm
văn hóa học tập cộng đồng; đề xuất phương án tổ chức khai hội văn hóa - du dịch,
các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch và các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập
tỉnh.
- Chủ trì thực hiện, đồng thời đôn đốc các đơn vị liên
quan đẩy nhanh tiến độ đầu tư cơ sở vật chất ngành văn hóa, thể dục thể thao để
hoàn thiện hệ thống thiết chế văn hóa cấp tỉnh và từng bước hoàn thiện hệ thống
thiết chế văn hoá cấp huyện và cơ sở; hoàn thành công trình Đền thờ Côn Đảo; đề
xuất các giải pháp đẩy mạnh công tác xã hội hóa các hoạt động văn hóa, thể
thao.
4. Về thực hiện chương trình giảm nghèo và các chính
sách xã hội, Sở Lao động - Thương binh - Xã hội chủ trì:
- Tổ chức chương trình đào tạo ngành nghề theo địa chỉ,
đáp ứng kịp thời số lượng, chất lượng lao động cho các dự án phát triển kinh tế
- xã hội; triển khai thực hiện chương trình đào tạo nghề cho lao động nông thôn
đến 2020; thực hiện tốt chính sách bảo hiểm thất nghiệp, ưu tiên giải quyết việc
làm cho người bị mất việc làm.
- Phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố và các đơn vị có liên quan thực hiện Đề án giảm nghèo giai đoạn 2011
- 2015 theo chuẩn nghèo mới của tỉnh và của quốc gia.
- Phối hợp với Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố, các hội, đoàn thể và các đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện tốt
chính sách đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đối với người có công, hỗ trợ đối với đồng
bào dân tộc, các đối tượng bảo trợ xã hội.
III. Về môi trường:
1. Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì:
- Đề xuất biện pháp xử lý dứt điểm các cơ sở chế biến
hải sản còn gây ô nhiễm tại Tân Hải và 02 cơ sở theo Quyết định 64/QĐ-TTg. Giám
sát khắc phục ô nhiễm môi trường tại cụm công nghiệp Ngãi Giao. Tổ chức kiểm
tra việc thực hiện bảo vệ môi trường đối với các cơ sở sản xuất công nghiệp cả
trong và ngoài các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, các cơ sở kinh doanh du lịch,
các dự án cảng. Tăng cường quản lý các hoạt động khai thác tài nguyên, khoáng sản.
- Hoàn thành hạ tầng kỹ thuật khu xử lý chất thải Tóc
Tiên, đôn đốc các doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ để đưa vào hoạt động các nhà
máy xử lý chất thải. Đề xuất các giải pháp để sớm đưa vào hoạt động nhà máy xử
lý rác thải Tân Thành và chuẩn bị triển khai các nhà máy xử lý rác tại Đất Đỏ
và Côn Đảo. Hoàn chỉnh và trình phê duyệt kế hoạch hành động về ứng phó biến đổi
khí hậu của tỉnh.
2. Ban Quản lý các khu công nghiệp đôn đốc nhà đầu tư
hạ tầng khu công nghiệp Mỹ Xuân B1-Conac, khu công nghiệp Cái Mép và khu công
nghiệp Phú Mỹ II đầu tư các khu xử lý nước thải tập trung trong các khu công
nghiệp theo quy định; xem xét đình chỉ hoạt động đối với các cơ sở sản xuất
trong khu công nghiệp gây ô nhiễm môi trường, mà không có biện pháp khắc phục.
3. Sở Y tế triển khai thực hiện hoàn thành hệ thống xử
lý chất thải rắn và hệ thống xử lý nước thải cho các trung tâm y tế và các bệnh
viện trong tỉnh.
4. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo
Trung tâm Nước sinh hoạt và Vệ sinh môi trường phối hợp với các địa phương và
các doanh nghiệp cấp nước triển khai thực hiện các giải pháp đưa tỷ lệ dân số
được sử dụng nước hợp vệ sinh ở nông thôn đạt 100%.
5. Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu, thị xã Bà Rịa
và các huyện chấn chỉnh công tác quản lý đô thị, đảm bảo yêu cầu xanh, sạch, đẹp,
trật tự.
IV. Về quốc phòng - an ninh:
1. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì phối hợp với các
đơn vị có liên quan tiếp tục thực hiện chương trình hành động thực hiện Nghị
quyết 28 của Bộ Chính trị về bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; triển khai thực
hiện tốt công tác tuyển quân năm 2011 đạt 100% chỉ tiêu giao quân; tổ chức giáo
dục quốc phòng cho các đối tượng.
2. Công an tỉnh chủ trì phối hợp với các đơn vị có
liên quan chủ động trong công tác phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả, xử lý kịp
thời các loại tội phạm. Tiếp tục thực hiện các đề án giảm tội phạm hình sự, tệ
nạn ma túy, mại dâm và tai nạn giao thông, bảo đảm giữ ổn định chính trị, trật
tự - an toàn xã hội và công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn.
3. Bộ đội Biên phòng tỉnh chủ trì phối hợp với các địa
phương, đơn vị liên quan chủ động trong công tác bảo vệ an ninh, trật tự tại
các cửa khẩu cảng biển và tham gia đấu tranh với các loại tội phạm trên địa
bàn.
4. Các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu
nạn trên địa bàn.
V. Về cải cách hành chính:
1. Các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố tiếp tục triển khai thực hiện chương trình cải cách hành chính của
Chính phủ trong năm 2011 và giai đoạn tiếp theo.
2. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì phối hợp với Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục thực hiện ứng dụng công nghệ
thông tin và mô hình một cửa liên thông tại 100% xã, phường, thị trấn.
3. Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì triển khai hệ thống
đăng ký kinh doanh qua mạng; đề xuất các biện pháp cải thiện môi trường đầu tư,
kinh doanh để nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.
4. Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với Ủy ban nhân dân các
huyện, thị xã, thành phố đề xuất việc tăng cường nhân lực cho văn phòng một cửa
liên thông phụ trách lĩnh vực đất đai.
VI. Về công tác phòng, chống tham
nhũng, lãng phí; tiếp công dân, thanh tra, khiếu nại, tố cáo:
1. Các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố triển khai thực hiện chiến lược quốc gia phòng chống tham nhũng từ
2011 - 2016;
2. Thanh tra Nhà nước tỉnh chủ trì:
- Triển khai công tác thanh tra, kiểm tra tập trung
vào các lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản, quản lý đất đai, thu chi ngân sách và
mua sắm tài sản công;
- Giải quyết kịp thời các vụ khiếu nại, tố cáo mới
phát sinh; giải quyết dứt điểm các vụ khiếu nại, tố cáo tồn đọng, kéo dài;
- Đề xuất giải pháp củng cố, hoàn thiện bộ máy hệ thống
tổ chức tiếp công dân, tăng cường trách nhiệm của thủ trưởng các cấp, các ngành
trong công tác tiếp công dân tại cơ sở.
VII. Một số nhiệm vụ khác:
1. Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì:
a) Tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh giao nhiệm vụ cụ
thể cho các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố triển khai
thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V về phát triển kinh tế - xã
hội.
b) Xây dựng kế hoạch và nghị quyết về phương hướng,
nhiệm vụ kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2011 - 2015 để
trình Hội đồng nhân dân tỉnh khoá V thông qua tại kỳ họp giữa năm 2011.
2. Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với các sở, ngành, Ủy
ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan tham gia thực
hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức bầu cử Đại biểu Quốc hội, bầu cử Đại biểu
Hội đồng nhân dân các cấp.
3. Các sở, ngành, các hội, đoàn thể của tình chuẩn bị
tốt phương án chuyển trụ sở sang thị xã Bà Rịa, bảo đảm ổn định công việc.
4. Sở Tài chính chủ trì phối hợp với Ủy ban nhân dân
thành phố Vũng Tàu lập phương án xử lý quỹ nhà, đất của các cơ quan Đảng, Nhà
nước và đoàn thể cấp tỉnh tại Vũng Tàu sau khi chuyển sang thị xã Bà Rịa.
VIII. Tổ chức thực hiện:
1. Giám đốc các sở, ngành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân
các huyện, thị xã, thành phố, thủ trưởng các đơn vị có liên quan có trách nhiệm:
- Tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, báo
cáo kịp thời các khó khăn, vướng mắc phát sinh và đề xuất biện pháp xử lý trình
Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định; bảo đảm thực hiện hoàn thành và vượt kế hoạch
các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội và dự toán thu chi ngân sách nhà nước
năm 2011.
- Thực hiện nghiêm túc chế độ thông tin báo cáo tình
hình thực hiện kế hoạch kinh tế - xã hội định kỳ hàng tháng, hàng quý và sơ kết
6 tháng, 9 tháng, tổng kết cả năm. Thời hạn báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh và gửi
Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thống kê chậm nhất là ngày 15 hàng tháng, tháng cuối
quý, cuối năm.
2. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính theo dõi tình hình thực hiện các nhiệm vụ đã giao cho các
đơn vị, tổng hợp, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo giải quyết kịp thời các
vướng mắc phát sinh.
Chỉ thị này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày, kể từ
ngày ký./.