|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Thông tư 27/2003/TT-BTC hướng dẫn cơ chế tài chính cho hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội của Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật
Số hiệu:
|
27/2003/TT-BTC
|
|
Loại văn bản:
|
Thông tư
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Tài chính
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Công Nghiệp
|
Ngày ban hành:
|
01/04/2003
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
TÀI CHÍNH
********
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số:
27/2003/TT-BTC
|
Hà
Nội, ngày 01 tháng 4 năm 2003
|
THÔNG TƯ
CỦA BỘ TÀI CHÍNH SỐ 27/2003/TT-BTC NGÀY 01 THÁNG 4 NĂM 2003
HƯỚNG DẪN CƠ CHẾ TÀI CHÍNH CHO HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN, PHẢN BIỆN VÀ GIÁM ĐỊNH XÃ HỘI
CỦA LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM
Căn cứ Quyết định số
22/2002/QĐ-TTg ngày 30/01/2002 của Thủ tướng Chính phủ về hoạt động tư vấn, phản
biện và giám định xã hội của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam.
Sau khi có ý kiến thống nhất của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt
Nam, Bộ Tài chính hướng dẫn việc quản lý tài chính, sử dụng kinh phí cho hoạt động
tư vấn, phản biện và giám định xã hội các đề án phát triển kinh tế - xã hội,
giáo dục - đào tạo, khoa học, công nghệ và môi trường của Liên hiệp các Hội
Khoa học và kỹ thuật Việt Nam như sau:
I- QUY ĐỊNH
CHUNG
1- Hoạt động tư vấn, phản biện
và giám định xã hội của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam (gọi tắt
là Liên hiệp Hội), các Hội Khoa học kỹ thuật chuyên ngành ở Trung ương và Liên
hiệp các Hội Khoa học các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (gọi tắt là các
Hội thành viên) là hoạt động mang tính chất phi lợi nhuận.
2- Việc xác định kinh phí cho hoạt
động tư vấn, phản biện và giám định xã hội đối với các chương trình, dự án, đề
án (gọi chung là đề án) về phát triển kinh tế xã hội, giáo dục và đào tạo, khoa
học và công nghệ, tài nguyên và môi trường theo nguyên tắc đảm bảo bù đắp các
chi phí phục vụ trực tiếp cho các hoạt động này.
Các đề án do Liên hiệp Hội tư vấn,
phản biện và giám định phải là các đề án mang tính đa ngành hoặc liên ngành,
các đề án mang tính chuyên ngành thuộc đối tượng của các Hội Khoa học và kỹ thuật
chuyên ngành thành viên.
3- Hoạt động tư vấn, phản biện
các văn bản quy phạm pháp luật thực hiện theo Thông tư số 15/2001/TT-BTC ngày
21/3/2001 của Bộ Tài chính hướng dẫn quản lý cấp phát và quyết toán kinh phí hỗ
trợ xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật.
II- NỘI DUNG
VÀ MỨC CHI HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN PHẢN BIỆN VÀ GIÁM ĐỊNH XÃ HỘI
1- Nội dung chi được xác định
căn cứ vào nội dung, quy mô, tính châts của đề án và điều khoản giao việc.
2- Mức chi cụ thể cho từng nội
dung của hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội được thực hiện theo
các quy định sau đây:
STT
|
Nội
dung chi
|
Đơn
vị tính
|
Mức
chi (1.000đ)
|
I
|
Chi phí cho công tác chuẩn
bị (làm rõ phạm vi, nội dung, kết quả phải đạt được, thời hạn và các điều kiện
đảm bảo).
|
|
|
1
|
Xây dựng đề cương điều khoản
giao việc
|
Đề
án
|
2.500
- 5.000
|
2
|
Nghiên cứu hồ sơ của các đề án
để tìm ra những nội dung cần tư vấn phản biện:
- Hồ sơ đến 500 trang
- Hồ sơ đến 1000 trang
|
chuyên
gia
chuyên gia
|
500
1.000
|
3
|
Xây dựng nội dung và quy trình
nghiên cứu thực hiện các hoạt động:
- Lập quy trình nghiên cứu
- Triển khai thực hiện các quy trình của đề án
- Chuyên gia viết báo cáo về nội dung và quy trình
- Tổ chức Hội thảo nhỏ thông qua và hoàn thiện quy trình nghiên cứu
- Tổng hợp, hoàn thiện đề cương chi tiết
|
ngày/người
đề án
|
100
1.000-2.000
300
5.000- 7.000
1.000
|
II
|
Chi phí cho hoạt động tư vấn,
phản biện và giám định xã hội - theo hợp đồng giao việc
|
|
|
1
|
Nghiên cứu, phân tích, đánh
giá và viết báo cáo các chuyên đề thuộc từng chuyên ngành:
|
|
|
|
- Nghiên cứu chuyên đề về khoa
học xã hội
|
Chuyên
đề
|
2.000-5.000
|
|
- Nghiên cứu các quy trình
công nghệ, các giải pháp KHCN (được chấp nhận)
|
Chuyên
đề
|
7.000-
20.000
|
|
- Tính toán kiểm tra xác định
các thông số kỹ thuật và kinh tế theo các chuyên ngành
|
Chuyên
gia
|
3.000
|
|
- Xây dựng báo cáo tổng hợp của
các nhóm chuyên gia theo từng chuyên đề
|
Báo
cáo
|
500-1.000
|
2
|
Tổ chức Hội thảo của các nhóm
chuyên gia
|
Hội
thảo
|
10.000-15.000
|
3
|
Báo cáo tổng hợp kết quả tư vấn,
phản biện và giám định xã hội cho tổng thể toàn Đề án.
|
báo
cáo
|
3.500-7.000
|
III
|
Chi phí tổng kết hoạt động
tư vấn, phản biện và giám định
|
|
|
1
|
- Hội thảo mở rộng góp ý bổ
sung, hoàn thiện báo cáo
|
hội
thảo
|
12.000-20.000
|
2
|
- Sửa chữa, bổ sung, hoàn thiện
báo cáo bàn giao kết quả cho bên đặt yêu cầu
|
đề
án
|
5.000-10.000
|
IV
|
Chi phí quản lý chung:
Thuê phòng làm việc cho các nhóm chuyên gia
Thuê hội trường khi tổ chức họp và hội thảo
Văn phòng phẩm
Chi phí đánh máy tài liệu
Sao chụp hồ sơ làm tài liệu cho chuyên gia nghiên cứu, phân tích
Sao chụp tài liệu đóng quyển sản phẩm
Thuê giao liên (gửi tài liệu, lấy thông tin)
Thuê người phục vụ khi họp chung và hội thảo ô tô đi lại trong những ngày hội
thảo
|
đề
án
|
15.000-30.000
|
3- Các khoản chi khác không quy
định tại Thông tư này thực hiện theo các quy định hiện hành của Nhà nước.
III. NGUỒN
KINH PHÍ CHO CÁC HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN, PHẢN BIỆN VÀ GIÁM ĐỊNH XÃ HỘI:
1- Đối với các đề án do các Bộ,
cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố
trực thuộc Trung ương đặt yêu cầu thực hiện tư vấn, phản biện, giám định xã hội
và các đề án do Liên hiệp Hội và các Hội thành viên tự đề xuất và được các Bộ,
cơ quan Trung ương, Uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
chấp nhận, kinh phí thực hiện nhiệm vụ tư vấn, phản biện, giám định xã hội được
xác định trên cơ sở hợp đồng do hai bên thoả thuận phù hợp với những nội dung
và mức chi quy định tại Thông tư này và được trích từ nguồn kinh phí của đề án.
Trường hợp các đề án không được bố trí nguồn kinh phí riêng thì được sử dụng từ
kinh phí hoạt động của cơ quan đặt yêu cầu (hoặc chấp nhận), thanh toán trực tiếp
cho Liên hiệp Hội hoặc các Hội thành viên theo hợp đồng.
2- Đối với các đề án được Chính
phủ yêu cầu (hoặc chấp nhận), dự toán kinh phí do Liên hiệp Hội và các Hội
thành viên lập trên cơ sở nội dung và mức chi quy định tại Thông tư này, được
Ngân sách Nhà nước bố trí kinh phí và cấp phát theo tiến độ công việc.
IV- CÔNG TÁC
QUẢN LÝ, CẤP PHÁT VÀ QUYẾT TOÁN
Công tác quản lý tài chính đối với
hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội của Liên hiệp Hội và các Hội
thành viên phải thực hiện theo các quy định của Luật Ngân sách Nhà nước, các chế
độ quản lý tài chính hiện hành và các quy định cụ thể dưới đây:
1- Lập dự toán:
Hàng năm, căn cứ vào kế hoạch hoạt
động tư vấn, phản biện và giám định xã hội và nội dung, mức chi được quy định tại
Mục II Thông tư này, Liên hiệp Hội và các Hội thành viên lập dự toán chi cho hoạt
động này; trong đó phân ra:
- Dự toán kinh phí để thực hiện
hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội các đề án được Chính phủ yêu cầu
(hoặc chấp nhập).
- Dự toán kinh phí để thực hiện
hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội các đề án được Uỷ ban nhân dân
các tỉnh, thành phố yêu cầu (hoặc chấp nhận).
Liên hiệp Hội tổng hợp và dự
toán Ngân sách hàng năm của Liên hiệp gửi Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư
(đối với Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam và các Hội ở Trung
ương); gửi Sở tài chính - Vật giá, Sở Kế hoạch và Đầu tư (đối với Liên hiệp hội
và các Hội địa phương) để tổng hợp trình Chính phủ, Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành
phố trực thuộc Trung ương.
2- Cấp phát kinh phí:
Trên cơ sở dự toán chi Ngân sách
được Thủ tướng Chính phủ, Uỷ ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
giao, căn cứ vào nhiệm vụ được giao thực tế, cơ quan tài chính cấp phát cho
Liên hiệp hội và các Hội ở Trung ương, địa phương theo phân cấp Ngân sách để thực
hiện.
3- Quyết toán kinh phí:
Trường hợp hết năm Ngân sách,
kinh phí chưa sử dụng hết được xử lý như sau:
- Đối với dự toán kinh phí do
Ngân sách Nhà nước cấp phát cho Liên hiệp hội và các Hội thành viên, thực hiện
quyết toán kinh phí theo quy định của Luật Ngân sách Nhà nước và các văn bản hướng
dẫn Luật.
- Kinh phí thu được từ các hợp đồng
thực hiện hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội các đề án, Liên hiệp
hội và các Hội thành viên sau khi đã chi phụ vụ trực tiếp cho hoạt động tư vấn,
phản biện và giám định xã hội, phần còn lại được sử dụng vào việc tăng cường cơ
sở vật chất phục vụ cho các hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội.
Hàng năm, Liên hiệp Hội và các Hội
thành viên có trách nhiệm báo cáo cơ quan tài chính đồng cấp về tình hình quản
lý, sử dụng thu, chi từ hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội.
IV- TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
Thông tư này có hiệu lực thi
hành sau 15 ngày kể từ ngày đăng Công báo.
Trong quá trình thực hiện, nếu
có vướng mắc, đề nghị phản ánh kịp thời về Bộ Tài chính để nghiên cứu sửa đổi bổ
sung cho phù hợp.
|
Nguyễn
Công Nghiệp
(Đã
ký)
|
Thông tư 27/2003/TT-BTC hướng dẫn cơ chế tài chính cho hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội của Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành
THE MINISTRY OF FINANCE
-------
|
SOCIALIST REPUBLIC OF VIET NAM
Independence - Freedom - Happiness
------------
|
No:
27/2003/TT-BTC
|
Hanoi, April 1, 2003
|
CIRCULAR GUIDING THE FINANCIAL MECHANISM APPLICABLE TO
ACTIVITIES OF CONSULTANCY, JUDGMENT AND SOCIAL EXPERTISE BY VIETNAM UNION OF
SCIENTIFIC AND TECHNICAL ASSOCIATIONS Pursuant to the Prime Minister's Decision No.
22/2002/QD-TTg of January 30, 2002 on activities of consultancy, judgment and
social expertise by Vietnam Union of Scientific and Technical Associations,
After reaching agreement with Vietnam Union of Scientific and Technical
Associations, the Ministry of Finance hereby guides the financial management
and use of funding for activities of consultancy, judgment and social expertise
of socio-economic development, education and training, scientific,
technological and environmental schemes of Vietnam Union of Scientific and
Technical Associations, as follows: I.
GENERAL PROVISIONS 1. Activities of consultancy, judgment and
social expertise by Vietnam Union of Scientific and Technical Associations
(hereinafter called the Associations' Union for short), the specialized
scientific and technical associations at the central level and the unions of
scientific and technical associations of the provinces and centrally-run cities
(hereinafter called the member associations for short) are activities of
non-profit nature. 2. The determination of funding for activities
of consultancy, judgment and social expertise of socio-economic development,
education and training, scientific, technological and environmental programs,
projects and schemes (hereinafter referred collectively to as schemes) shall be
made on the principle of ensuring the coverage of expenses in direct service of
such activities. The schemes subject to the consultancy, judgment
and social expertise by the Associations' Union must be of multi-branch or
inter-branch nature, while the schemes of specialized nature shall be handled
by the specialized scientific and technical member associations. 3. Activities of consultancy and judgment
regarding legal documents shall comply with the Finance Ministry's Circular No.
15/2001/TT-BTC of March 21, 2001 guiding the management of allocation and
settlement of support funding for compilation of legal documents. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. 1. Expense contents are determined on the basis
of contents, scales and characteristics of schemes and work assignment clauses. 2. Specific expense level for each content of
consultancy, judgment and social expertise activities shall comply with the
following regulations: Ordinal
number Expense
contents Calculation
unit Expense
levels (VND 1,000) I Expenses for preparatory works (clarification
of scope, contents, results to be achieved, deadlines and guarantee
conditions) ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. 1 Elaboration of the draft work assignment
clauses Scheme 2,500-5,000 2 Study of dossiers of schemes to find contents
which require consultancy and judgment: ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. Expert 500 - For dossiers of up to 1,000 pages Expert 1,000 3 Elaboration of contents and procedures for
researching and performing the following activities: ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. - Working out of researching procedures Day/person 100 - Organization of implementation of procedures
of schemes Scheme 1,000-2,000 ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. Report 300 - Organization of small symposiums to approve
and improve researching procedures Symposium 5,000-7,000 - Synthesis and finalization of detailed
schemes Scheme ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. II Expenses for consultancy, judgment and social
expertise activities - under work assignment contracts 1 Study, analysis and assessment of and report
on special subjects in each specialty: ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. Special study 2,000-5,000 - Study of technological processes and
scientific-technological solutions (approved) Special study 7,000-20,000 - Calculation, checking and determination of
technical and economic parameters according to specialties Expert ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. - Compilation of sum-up reports of experts'
groups on each special subject Report 500-1,000 2 Organization of symposiums of experts' groups Symposium 10,000-15,000 3 ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. Report 3,500-7,000 III Expenses for reviewing consultancy, judgment
and expertise activities 1 - Open symposiums for additional comments to
improve reports Symposium ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. 2 - Amendment, supplement and finalization of
reports and handover of results to requesters Scheme 5,000 -10,000 IV General management expenses: Scheme 15,000-30,000 ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. Renting of venues for meetings and symposiums Purchase of stationery Typewriting of documents Duplication and photocopying of dossiers to be
used as documents for study and analysis by experts Photocopying and binding of documents into
books Hiring of couriers (for sending documents and
gatherring information) Hiring of stewards to serve general meetings
and symposiums, and cars for travel by symposium participants ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. III.
FUNDING SOURCES FOR CONSULTANCY, JUDGMENT AND SOCIAL EXPERTISE ACTIVITIES: 1. For schemes requested by the ministries, the
ministerial-level agencies, the agencies attached to the Government and the
People's Committees of the provinces and centrally-run cities to be subject to
consultancy, judgment and social expertise activities, and schemes proposed by
the Associations' Union and its member associations themselves and accepted by
the ministries, the central agencies and the People's Committees, the funding
for performance of the consultancy, judgment and social expertise tasks shall
be determined on the basis of contracts agreed upon by the two parties in
compliance with the expense contents and levels prescribed in this Circular and
deducted from the schemes' funding sources. In cases where the schemes are not
allocated with separate funding sources, they shall be entitled to use
operation funding of the requesting agencies (or accepting agencies), and make
settlement thereof directly with the Associations' Union or the member
associations under contracts. 2. For schemes requested (or accepted) by the
Government, the funding estimates shall be made by the Associations' Union or
the member associations on the basis of expense contents and levels prescribed
in this Circular, and their funding shall be allocated from the State budget
according to their work progress. IV.
MANAGEMENT, ALLOCATION AND SETTLEMENT WORK The financial management of consultancy,
judgment and social expertise activities of the Associations' Union and the
member associations must comply with the provisions of the State Budget Law,
the current financial management regimes and the following specific
regulations: 1. Funding estimation: Annually, basing themselves on the plans on
consultancy, judgment and social expertise activities and the expense contents
and levels specified in Section II of this Circular, the Associations' Union
and the member associations shall estimate the expenses for such activities,
including: - Estimates of funding for performing activities
of consultancy, judgment and social expertise of the schemes requested (or
accepted) by the Government. - Estimates of funding for performing activities
of consultancy, judgment and social expertise of the schemes requested (or
accepted) by the People's Committees of the provinces and centrally-run cities. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. 2. Funding allocation: On the basis of the annual budget expenditure
estimates assigned by the Prime Minister or the People's Committees of the
provinces and centrally-run cities as well as their actually assigned tasks,
the finance agencies shall allocate funding to the Associations' Union and the
associations at the central and local levels according to the budget
decentralization for implementation. 3. Funding settlement: In cases where the funding is not used up at the
year end, it shall be handled as follows: - For estimated funding to be allocated from the
State budget to the Associations' Union and the member associations, the
settlement thereof shall be made according to the State Budget Law and the
guiding documents. - For funding generated from contracts on
performance of activities of consultancy, judgment and social expertise of
schemes, the Associations' Union and the member associations shall, after
paying expenses in direct service of such activities, use the remainder for
consolidating material foundations in service of consultancy, judgment and
social expertise activities. Annually, the Associations' Union and the member
associations shall have to report to the finance agencies of the same level on
the situation of management, use of revenues from and expenses for consultancy,
judgment and social expertise activities. V.
ORGANIZATION OF IMPLEMENTATION This Circular takes effect 15 days after its publication
on the Official Gazette. ... ... ... Please sign up or sign in to your Pro Membership to see English documents. FOR THE MINISTER OF FINANCE
VICE MINISTER
Nguyen Cong Nghiep
Thông tư 27/2003/TT-BTC ngày 01/04/2003 hướng dẫn cơ chế tài chính cho hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội của Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành
8.191
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|