|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
798/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Sóc Trăng
|
|
Người ký:
|
Lâm Hoàng Nghiệp
|
Ngày ban hành:
|
23/03/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SÓC TRĂNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
798/QĐ-UBND
|
Sóc
Trăng, ngày 23 tháng 3 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT CÁC QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH SÓC TRĂNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy
định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Công
Thương tỉnh Sóc Trăng tại Tờ trình số 18/TTr-SCT ngày 16/3/2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 03 quy trình nội
bộ giải quyết đối với 10 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải
quyết của Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng.
Điều 2. Giao Sở Công Thương chịu trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp với Trung tâm Phục
vụ hành chính công triển khai thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết theo quy
trình nội bộ được phê duyệt tại Quyết định này.
2. Trên cơ sở nội dung quy trình nội
bộ được phê duyệt tại Quyết định này, chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền
thông tổ chức thực hiện việc xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành
chính tại Phần mềm một cửa điện tử, đúng theo quy định của Chính phủ tại Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP , Nghị định số 107/2021/NĐ-CP và hướng dẫn của Văn phòng Chính
phủ tại Thông tư số 01/2018/TT-VPCP .
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký và bãi bỏ các quy trình nội bộ số 08 và số 09 được ban hành kèm theo Quyết định
số 2203/QĐ-UBND ngày 08/8/2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê
duyệt các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp
nhận và giải quyết của Sở Công Thương.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc
Trăng và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC thuộc VPCP (để báo cáo);
- Cổng TTĐT tỉnh (để đăng tải);
- Trung tâm Phục vụ hành chính công;
- Lưu: VT.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hoàng Nghiệp
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN TIẾP NHẬN
VÀ GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 798/QĐ-UBND ngày 23 tháng 3 năm 2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh Sóc Trăng)
Quy trình số: 01
1. Cấp Giấy
xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền cấp
của Sở Công Thương
2. Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy xác nhận
đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền cấp của Sở
Công Thương
3. Cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện
làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu thuộc thẩm quyền cấp của Sở Công Thương
4. Cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện làm
đại lý bán lẻ xăng dầu
5. Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy xác nhận
đủ điều kiện làm đại lý bán lẻ xăng dầu
6. Cấp lại Giấy xác nhận đủ điều kiện
làm đại lý bán lẻ xăng dầu
Các bước thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm
tra, tiếp nhận hồ sơ
|
Công chức Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
03 giờ làm việc
|
Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả/ Phiếu yêu cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ
chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ
|
Bước 2
|
Thực hiện quét
(scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử hoặc hồ sơ giấy chuyển đến phòng Quản lý
Thương mại
|
Công chức Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
01 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo hồ sơ TTHC)
|
Bước 3
|
Thẩm định hồ
sơ, trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì yêu cầu bổ sung bằng văn bản
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại
|
07 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (Kèm theo Hồ sơ không hợp lệ, Văn bản yêu cầu bổ
sung)
|
Bước 4
|
Trường hợp hồ
sơ hợp lệ, thẩm định, kiểm tra thực tế sự phù hợp với hồ sơ đề nghị, xử lý,
tham mưu Lãnh đạo phòng cấp giấy phép
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại
|
10 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo hồ sơ TTHC đã được thẩm định và dự thảo
kết quả giải quyết TTHC)
|
Bước 5
|
Kiểm tra hồ sơ,
trình phê duyệt kết quả TTHC
|
Lãnh đạo phòng Quản lý Thương mại
|
05 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo hồ sơ TTHC đã được thẩm định và dự thảo
kết quả giải quyết TTHC)
|
Bước 6
|
Ký phê duyệt kết
quả TTHC
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
03 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ/ Giấy xác nhận đủ điều kiện làm tổng đại lý kinh
doanh xăng dầu.
|
Bước 7
|
Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công.
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại
|
01 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo kết quả giải quyết TTHC)
|
Bước 8
|
Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận
trả kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
* Đối với hồ sơ
quá hạn giải quyết, trong thời hạn chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn,
phòng chuyên môn phải có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho Bộ phận Một cửa
tại Trung tâm phục vụ hành chính công và gửi văn bản xin lỗi tổ chức/cá nhân,
trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian trả kết quả (việc trả kết quả không
quá một lần)
|
Công chức Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
04 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ/ Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận trên phần mềm
Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị/ Giấy xác nhận đủ điều
kiện làm tổng đại lý kinh doanh xăng dầu/ Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết
quả
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC đối với trường hợp hồ sơ hợp
lệ: 20 ngày làm việc
|
Quy trình số: 02
1. Cấp Giấy
chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
2. Cấp sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận
cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu
3. Cấp lại Giấy chứng nhận cửa hàng đủ
điều kiện bán lẻ xăng dầu
Các bước
thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm
tra, tiếp nhận hồ sơ
|
Công chức Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
03 giờ làm việc
|
Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả/ Phiếu yêu cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ
chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ
|
Bước 2
|
Thực hiện quét
(scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử hoặc hồ sơ giấy chuyển đến phòng Quản lý
Thương mại
|
Công chức Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
01 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo hồ sơ TTHC)
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định,
xử lý hồ sơ: Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì yêu cầu bổ sung bằng văn bản
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại
|
07 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (Kèm theo Hồ sơ không hợp lệ, Văn bản yêu cầu bổ
sung)
|
Bước 4
|
Trường hợp hồ
sơ hợp lệ, thẩm định, kiểm tra thực tế sự phù hợp với hồ sơ đề nghị, xử lý,
tham mưu Lãnh đạo phòng cấp giấy phép
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại
|
04 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo hồ sơ TTHC đã được thẩm định và dự thảo
kết quả giải quyết TTHC)
|
Bước 5
|
Kiểm tra hồ sơ,
trình phê duyệt kết quả TTHC
|
Lãnh đạo phòng Quản lý Thương mại
|
02 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo hồ sơ TTHC đã được thẩm định và dự thảo
kết quả giải quyết TTHC)
|
Bước 6
|
Ký phê duyệt kết
quả TTHC
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
02 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ/ Kết quả giải quyết TTHC được người có thẩm quyền
ký duyệt
|
Bước 7
|
Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại
|
01 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo kết quả giải quyết TTHC)
|
Bước 8
|
Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận
trả kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
* Đối với hồ sơ
quá hạn giải quyết, trong thời hạn chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn,
phòng chuyên môn phải có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho Bộ phận Một cửa
tại Trung tâm phục vụ hành chính công và gửi văn bản xin lỗi tổ chức/cá nhân,
trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian trả kết quả (việc trả kết quả không
quá một lần)
|
Công chức Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
04 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ/ Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận trên phần mềm
Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị/ Kết quả giải quyết
THC được trao cho cá nhân, tổ chức/ Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC cho trường hợp hồ sơ hợp lệ:
10 ngày làm việc
|
Quy trình số: 03
1. Cấp giấy
tiếp nhận thông báo kinh doanh xăng dầu bằng thiết bị bán xăng dầu quy mô nhỏ
Các bước
thực hiện
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Kết quả/sản phẩm
|
Bước 1
|
Hướng dẫn, kiểm
tra, tiếp nhận hồ sơ
|
Công chức Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
03 giờ làm việc
|
Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả/ Phiếu yêu cầu bổ sung và hoàn thiện hồ sơ/ Phiếu từ
chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ
|
Bước 2
|
Thực hiện quét
(scan) và lưu trữ hồ sơ điện tử hoặc hồ sơ giấy chuyển đến phòng Quản lý
Thương mại
|
Công chức Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
01 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo hồ sơ TTHC)
|
Bước 3
|
Xem xét, thẩm định,
xử lý hồ sơ: Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì yêu cầu bổ sung bằng văn bản
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại
|
03 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (Kèm theo Hồ sơ không hợp lệ, Văn bản yêu cầu bổ
sung)
|
Bước 4
|
Trường hợp hồ
sơ hợp lệ, thẩm định, xử lý, tham mưu Lãnh đạo phòng cấp giấy phép
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại
|
02 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo hồ sơ TTHC đã được thẩm định và dự thảo
kết quả giải quyết TTHC)
|
Bước 5
|
Kiểm tra hồ sơ,
trình phê duyệt kết quả TTHC
|
Lãnh đạo phòng Quản lý Thương mại
|
01 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo hồ sơ TTHC đã được thẩm định và dự thảo
kết quả giải quyết TTHC)
|
Bước 6
|
Ký phê duyệt kết
quả TTHC
|
Lãnh đạo Sở Công Thương
|
01 ngày làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ/ Kết quả giải quyết TTHC được người có thẩm quyền
ký duyệt
|
Bước 7
|
Vào số văn bản,
lưu trữ hồ sơ, chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
Công chức phòng Quản lý Thương mại
|
03 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (kèm theo kết quả giải quyết TTHC)
|
Bước 8
|
Xác nhận trên
phần mềm Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị về kết quả giải
quyết TTHC đã có tại Bộ phận một cửa; thông báo cho cá nhân, tổ chức đến nhận
trả kết quả TTHC và thu phí, lệ phí (nếu có).
* Đối với hồ sơ
quá hạn giải quyết, trong thời hạn chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn,
phòng chuyên môn phải có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho Bộ phận Một cửa
tại Trung tâm phục vụ hành chính công và gửi văn bản xin lỗi tổ chức/cá nhân,
trong đó ghi rõ lý do quá hạn, thời gian trả kết quả (việc trả kết quả không
quá một lần)
|
Công chức Sở Công Thương/ Nhân viên Bưu điện làm việc tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công
|
01 giờ làm việc
|
Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ/ Kết quả giải quyết TTHC được xác nhận trên phần mềm
Hệ thống thông tin một cửa điện tử của cơ quan, đơn vị/ Kết quả giải quyết
THC được trao cho cá nhân, tổ chức/ Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC cho trường hợp hồ sơ hợp lệ:
05 ngày làm việc
|
Quyết định 798/QĐ-UBND năm 2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 798/QĐ-UBND ngày 23/03/2022 phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Sóc Trăng
3.438
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|