|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 414/QĐ-UBND 2020 giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường cạnh tranh tỉnh Khánh Hòa
Số hiệu:
|
414/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Khánh Hòa
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Đắc Tài
|
Ngày ban hành:
|
24/02/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH KHÁNH HÒA
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 414/QĐ-UBND
|
Khánh
Hòa, ngày 24 tháng 02 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
BAN HÀNH KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 02/NQ-CP NGÀY
01/01/2020 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ TIẾP TỤC THỰC HIỆN NHỮNG NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP CHỦ YẾU
CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG CẠNH TRANH, NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH QUỐC GIA NĂM 2020
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH KHÁNH HÒA
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày
01/01/2020 của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu
cải thiện môi trường cạnh tranh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm
2020;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Kế hoạch
và Đầu tư tại Công văn số 326/SKHĐT-TH ngày 13/02/2020,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết
định này Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 01/01/2020 của
Chính phủ trong năm 2020.
Điều 2. Các đơn vị triển khai
thực hiện theo từng nội dung, nhiệm vụ được giao và báo cáo định kỳ trước ngày
05 tháng 6 và trước ngày 05 tháng 12 năm 2020 về tình hình triển khai thực hiện
Kế hoạch hành động kèm theo Quyết định này.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh,
Giám đốc các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và Thủ
trưởng các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này kể từ ngày
ký./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 (t/h);
- Văn phòng Chính phủ,
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
- TT Tỉnh ủy, TT.HĐND tỉnh;
- LĐ VPUBND tỉnh;
- Lưu: VT, DL.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Đắc Tài
|
KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG
THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 02/NQ-CP NGÀY 01/01/2020 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ TIẾP
TỤC THỰC HIỆN NHỮNG NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP CHỦ YẾU CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG CẠNH
TRANH, NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH QUỐC GIA NĂM 2020
(Ban hành kèm theo Quyết định số 414/QĐ-UBND
ngày 24/02/2020 của UBND tỉnh)
I. ĐÁNH GIÁ TÌNH
HÌNH THỰC HIỆN
Thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày
01/01/2019 của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu
cải thiện môi trường cạnh tranh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2019
và định hướng đến năm 2021, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ban hành Quyết định số
3114/QĐ-UBND ngày 09/10/2019 thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 01/01/2019 của
Chính phủ, với quyết tâm xây dựng chính quyền phục vụ, đồng hành cùng doanh
nghiệp, lấy nhiệm vụ cải cách hành chính làm khâu đột phá. Đến nay, việc cải
thiện môi trường đầu tư kinh doanh đã trở thành công việc thường xuyên, trọng
tâm của tất cả các sở, ban, ngành, địa phương.
Trong năm 2019, UBND tỉnh tiếp tục
bám sát các nội dung, chương trình, chỉ đạo của Chính phủ về hỗ trợ doanh nghiệp
nhằm cải thiện môi trường cạnh tranh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Cụ
thể, kết quả đạt được về một số chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2019 như
sau:
- Tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2019
tăng 6,99% so với cùng kỳ năm trước (Nghị quyết của HĐND tỉnh là 6,5-7%), trong
đó GRDP theo ngành kinh tế tăng 7,43% (Nghị quyết của HĐND tỉnh là 7-7,5%).
Trong tổng mức tăng 7,43% của toàn tỉnh, khu vực công nghiệp và xây dựng tăng
10,58%; khu vực dịch vụ tăng 7,02%; khu vực nông, lâm, thủy sản tăng 1,52%.
- Về cơ cấu nền kinh tế năm 2019:
Ngành nông, lâm, thủy sản chiếm tỷ trọng 10,74%; ngành công nghiệp, xây dựng
chiếm 28,18%; ngành dịch vụ chiếm 50,73%; thuế sản phẩm trừ trợ cấp sản phẩm
chiếm 10,35% (cơ cấu tương ứng cùng kỳ năm 2018 là: 11,17%; 26,97%; 51,23%;
10,63%).
- Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP)
năm 2019 tăng 7,52% so cùng kỳ năm trước (Nghị quyết của HĐND tỉnh là 6-6,5%);
trong đó, ngành sản xuất, phân phối điện, khí đốt, nước nóng, hơi nước tăng
25,16%; cung cấp nước, hoạt động quản lý và xử lý rác thải, nước thải tăng
7,11%; công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,18% và công nghiệp khai khoáng tăng
0,28%. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng được 106.611 tỷ đồng, tăng
12,2% so với năm 2018.
- Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa năm
2019 đạt 1.490 triệu USD, tăng 13,5% so với năm 2018 (Nghị quyết của HĐND tỉnh
là 1.350 triệu USD). Kim ngạch xuất khẩu một số mặt hàng chủ lực tiếp tục tăng
khá so với năm 2018: Thủy sản tăng 7,3%, dệt may tăng 5,32%,...
II. MỤC TIÊU
Tiếp tục thực hiện mục tiêu tổng quát
và các mục tiêu cụ thể định hướng đến năm 2021 theo Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày
01/01/2019 của Chính phủ và Quyết định số 3114/QĐ-UBND ngày 09/10/2019 của UBND
tỉnh về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường
cạnh tranh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2019 và định hướng đến
năm 2021.
III. NHIỆM VỤ VÀ
GIẢI PHÁP CHỦ YẾU
1. Nhiệm vụ
chung cho các sở, ngành, địa phương
1.1. Các sở, ngành, địa phương tiếp tục
quán triệt, cụ thể hóa việc triển khai toàn diện Chương trình hành động số 12-CTr/TU
ngày 31/3/2017 của Tỉnh ủy, Chỉ thị số 12/CT-UBND ngày 26/5/2017 của UBND tỉnh
và Kế hoạch cải cách hành chính tỉnh hàng năm bằng các kế hoạch, giải pháp cụ
thể, có đánh giá kết quả cụ thể; gắn với trách nhiệm của người đứng đầu và từng
cán bộ, công chức, viên chức trên các lĩnh vực cải cách hành chính.
1.2. Tăng cường công tác thông tin,
truyền thông, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành về tầm quan trọng của
việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh và xác định đây là nhiệm
vụ trọng tâm trong chỉ đạo điều hành.
Tăng cường công tác đối thoại, kịp thời
nắm bắt, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp; tổ chức đối thoại với
doanh nghiệp, nhà đầu tư, cơ sở sản xuất kinh doanh ít nhất 02 lần/năm và xử lý
có hiệu quả các kiến nghị theo đúng thẩm quyền; đẩy mạnh xúc tiến đầu tư,
thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp; quan tâm hơn nữa đến các doanh nghiệp nhỏ và
vừa, nhất là nhóm doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực công nghiệp, xây dựng,
thương mại, dịch vụ. Tiếp tục nâng cao vai trò của Hiệp hội doanh nghiệp, Hội
doanh nhân trẻ của tỉnh nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh
nghiệp.
1.3. Tiếp tục đổi mới và thực hiện cải
cách thủ tục hành chính theo tư duy mới hướng tới nền hành chính phục vụ; đặc
biệt là tại các huyện, thị xã, thành phố với mục tiêu giảm tối đa thời gian,
chi phí cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp đến đầu tư, kinh doanh tại tỉnh. Thực
thi đúng, đầy đủ những quy định về điều kiện kinh doanh đã được đơn giản hóa,
không tự đặt thêm điều kiện kinh doanh dưới mọi hình thức; xử lý nghiêm những
cán bộ, công chức không thực hiện đầy đủ, đúng các quy định mới về điều kiện
kinh doanh.
Công khai toàn bộ các quy định, chính
sách; chủ động cung cấp thông tin và hướng dẫn thực hiện quy định, chính sách
trên các kênh thông tin, tạo điều kiện cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp được
tiếp cận dễ dàng, đồng thời công bố rộng rãi địa chỉ đường dây nóng, trả lời
nhanh các phản ánh, kiến nghị liên quan.
1.4. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán
bộ, công chức, đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, lãng phí; tăng cường kỷ luật, kỷ
cương hành chính trong công tác phối hợp, thanh tra, kiểm tra trong thực hiện
thủ tục hành chính và công khai, minh bạch hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn
vị tại các cấp chính quyền.
Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành
chính, tạo thuận lợi để nhà đầu tư, doanh nghiệp tham gia giám sát việc thực hiện
thủ tục hành chính của các cơ quan quản lý nhà nước; có giải pháp cụ thể để đổi
mới tác phong làm việc của cán bộ công chức, có chế tài khen thưởng và xử lý vi
phạm một cách rõ ràng.
Thường xuyên tuyên truyền, phổ biến
và quán triệt cho cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan, đơn vị mình nghiêm
túc thực hiện pháp luật về phòng chống tham nhũng, Luật Cán bộ, công chức, Luật
Viên chức. Kiểm tra và xử lý nghiêm những cán bộ, công chức tự ý đặt ra các khoản
thu, nhũng nhiễu, tiêu cực khi giải quyết thủ tục hành chính cho doanh nghiệp.
1.5. Tập trung đẩy mạnh khai thác, sử
dụng ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác điều hành, giải quyết thủ tục
hành chính với nhà đầu tư và doanh nghiệp để giảm thiểu tối đa các chi phí phát
sinh về thời gian và tài chính cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp khi thực hiện
các thủ tục hành chính tại tỉnh.
1.6. Tiếp tục rà soát, củng cố, bổ
sung chức năng, tiện ích cho Trung tâm Dịch vụ Hành chính công trực tuyến tỉnh
Khánh Hòa; phát triển, tích hợp thêm các phần mềm, các ứng dụng, mở rộng loại
hình dịch vụ công được cung cấp qua Trung tâm này. Thực hiện kết nối với dịch vụ
công trực tuyến các lĩnh vực ngành dọc như: Điện, nước,... như mục tiêu đã đề
ra khi thành lập Trung tâm là tập trung tại một địa chỉ.
Tăng cường truyền thông dịch vụ, phát
triển mạnh các kênh, các công cụ hỗ trợ khách hàng nộp hồ sơ điện tử, đẩy mạnh
thanh toán trực tuyến, kết nối đa dạng các công cụ thanh toán trực tuyến phục vụ
cho nhiều loại dịch vụ công khác nhau. Mở rộng danh mục thủ tục hành chính cho
phép thanh toán phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính trực tuyến; đảm bảo triển khai
thực chất, hiệu quả, đem lại lợi ích thiết thực cho người dân, tổ chức, doanh
nghiệp.
1.7. Bảo đảm sự phối hợp và kế thừa
trong hoạt động của các cơ quan, không thanh tra, kiểm tra chồng chéo, trùng lắp;
đảm bảo việc thanh tra, kiểm tra không quá 01 lần trong năm đối với mỗi doanh
nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh.
2. Nhiệm vụ cụ
thể: Theo Phụ lục đính
kèm.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND
các huyện, thị xã, thành phố, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Khánh
Hòa, Cục Thuế, Cục Hải quan, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh,
Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh
căn cứ Kế hoạch hành động này, xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai thực
hiện các nhiệm vụ, giải pháp được phân công chủ trì; phân công rõ ràng trách
nhiệm và thời hạn thực hiện để có cơ sở kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện.
2. Định kỳ trước ngày 05 tháng 6 và
trước ngày 05 tháng 12 năm 2020 gửi báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch triển
khai của ngành mình, cấp mình về Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp, tham mưu
UBND tỉnh báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư./.
PHỤ LỤC
CÁC NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP HÀNH ĐỘNG NĂM 2020
(Kèm theo Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày
01/01/2020 của Chính phủ)
Stt
|
Nhiệm
vụ và giải pháp thực hiện
|
Cơ
quan chủ trì
|
Cơ
quan phối hợp
|
Tiến
độ thực hiện
|
Kết
quả/Sản phẩm
|
I
|
Tiếp tục
bãi bỏ, đơn giản hóa các quy định về điều kiện kinh doanh; thực thi đầy đủ,
triệt để những cải cách về điều kiện kinh doanh, cải thiện môi trường kinh
doanh cho doanh nghiệp
|
1
|
- Tiếp tục triển khai các hình thức
hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp theo Nghị định số 55/2019/NĐ-CP ngày
24/6/2019 về hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.
- Xây dựng Mục hỗ trợ pháp lý doanh
nghiệp trên Trang thông tin điện tử của các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã,
thành phố, Cổng thông tin điện tử tỉnh (Trang thông tin Đồng hành cùng doanh
nghiệp)
|
Tất
cả các cơ quan hành chính thuộc tỉnh
|
Sở
Tư pháp, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Thường
xuyên
|
|
2
|
- Tham mưu, đề xuất phương án, biện
pháp phù hợp, thuận lợi để giải quyết các vấn đề có liên quan đến đầu tư, sản
xuất, kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp theo tinh thần Công văn số 1995/UBND-TH
ngày 01/3/2018 của UBND tỉnh. Việc tham mưu, đề xuất phải có quan điểm cụ thể,
nêu rõ chính kiến, không tham mưu chung chung để né tránh trách nhiệm; hạn chế
tối đa hội họp vì tham mưu không có chính kiến.
- Rà soát, kiện toàn các bộ phận
tham mưu chuyên môn có năng lực, trình độ, tính năng động và đề cao trách nhiệm
phục vụ; đáp ứng yêu cầu trên
|
Các
sở, ban, ngành, UBND cấp huyện
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Thường
xuyên
|
|
3
|
Nâng cao chất lượng hạ tầng du lịch,
cải thiện năng lực cạnh tranh ngành du lịch:
- Tăng cường tính kết nối và đảm bảo
sự đồng bộ về chất lượng trong chuỗi cung ứng sản phẩm du lịch.
- Đổi mới và đa dạng hóa phương thức
xúc tiến du lịch, tăng cường công tác xúc tiến du lịch.
|
Sở
Du lịch
|
Các
sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Trong
năm 2020 và các năm tiếp theo
|
|
4
|
- Phối hợp, tạo điều kiện cho các doanh
nghiệp, công ty cung cấp dịch vụ viễn thông thực hiện đầu tư dịch vụ
logistics trên địa bàn tỉnh.
- Phối hợp với Sở Công Thương triển
khai quy hoạch phát triển hệ thống trung tâm logistics.
- Phối hợp với Chi cục Quản lý đường
bộ III.3 thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam triển khai các Trạm thu phí tự động
không dừng trên địa bàn tỉnh.
- Hỗ trợ các đơn vị vận tải thực hiện
kết nối chia sẻ thông tin, chuẩn bị áp dụng công nghệ mới, tiên tiến như Mạng
lưới vạn vật kết nối Internet-IoT.
- Phối hợp với các cơ quan chức
năng, cơ quan ngành dọc trong công tác phát triển giao thông vận tải đường biển,
đường thủy nội địa, hàng không, đường sắt,..
- Phát triển sàn giao dịch
logistics trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, thực hiện tối ưu vận tải hai chiều.
- Tham mưu UBND tỉnh có chính sách
khuyến khích đầu tư vận tải đa phương thức. Có chế độ ưu đãi cho đầu tư vào
khu vực cảng biển, vận tải biển, dịch vụ cảng biển, vì đây là những ngành nghề
có giá trị gia tăng cao.
- Hướng dẫn, khuyến khích, tạo điều
kiện cho các doanh nghiệp, đơn vị triển khai một phần hay chuỗi dịch vụ
logistics
|
Sở
Giao thông Vận tải
|
Các
đơn vị liên quan
|
Năm
2020 và các năm tiếp theo
|
- Các dự án hạ tầng giao thông trọng
điểm trên địa bàn tỉnh hoàn thành theo đúng tiến độ và thời hạn quy định;
- Các trạm thu phí trên địa bàn tỉnh
triển khai lắp đặt hệ thống thu phí tự động không dừng theo lộ trình quy định.
- Tăng cường kết nối các phương thức
vận tải, phát triển vận tải đa phương thức và dịch vụ logistics, từ đó nâng
cao chất lượng và giảm chi phí vận tải
|
5
|
Hướng dẫn các cơ quan báo chí, hệ
thống thông tin cơ sở thông tin, tuyên truyền về các chính sách, quy định,
các tuyên bố, cam kết cải thiện môi trường kinh doanh, đồng hành cùng doanh
nghiệp của chính quyền tỉnh Khánh Hòa đến cộng đồng doanh nghiệp trong và
ngoài tỉnh
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Văn
phòng UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư và các đơn vị liên quan
|
Trong
năm 2020 và các năm tiếp theo
|
Các
chính sách, quy định, các tuyên bố, cam kết cải thiện môi trường kinh doanh, đồng
hành cùng doanh nghiệp của chính quyền tỉnh Khánh Hòa được phổ biến đến cộng
đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh
|
6
|
Công khai danh mục dự án kêu gọi đầu
tư của tỉnh, danh mục dự án đầu tư công trung hạn sử dụng vốn ngân sách tỉnh
trên Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh, Cổng thông tin điện tử
tỉnh, Trang thông tin Đồng hành cùng doanh nghiệp; rà soát và công bố công
khai quy trình xét duyệt, lựa chọn nhà đầu tư bảo đảm minh bạch và bình đẳng
(cung cấp thông tin đồng thời bằng Tiếng Việt, Tiếng Anh và một số ngoại ngữ
khác), lựa chọn và gửi thông tin quảng bá, giới thiệu đến nhà đầu tư tiềm
năng (kết hợp với xúc tiến đầu tư)
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
Ban
quản lý Khu kinh tế Vân Phong, các cơ quan có liên quan
|
Thường
xuyên
|
|
7
|
Công khai đầy đủ thông tin các loại
quy hoạch xây dựng trên địa bàn tỉnh đã được phê duyệt, nhiệm vụ điều chỉnh,
đồ án điều chỉnh quy hoạch trên Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến
tỉnh, website của Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND các huyện,
thị xã, thành phố, Cổng thông tin điện tử tỉnh, Trang thông tin Đồng hành
cùng doanh nghiệp; tạo liên kết cơ sở dữ liệu quy hoạch đến website các
ngành, đơn vị liên quan.
|
Sở
Xây dựng
|
UBND
huyện, thị xã, thành phố
|
Thường
xuyên
|
|
8
|
Tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo các cơ
quan, đơn vị rà soát, lập danh mục thông tin quỹ đất ở các huyện, các khu
công nghiệp, cụm công nghiệp, các dự án sử dụng đất chậm tiến độ hoặc không
có khả năng thực hiện và đăng công khai lên Trung tâm Dịch vụ hành chính công
trực tuyến tỉnh, Trang thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường, Cổng
thông tin điện tử của tỉnh, liên kết đến Trang thông tin Đồng hành cùng doanh
nghiệp
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường
|
Các
cơ quan có liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Trong
năm 2020 và các năm tiếp theo
|
|
9
|
Phối hợp với các sở, ngành, UBND cấp
huyện giới thiệu quỹ đất khác phù hợp với quy hoạch và điều kiện sản xuất
kinh doanh của doanh nghiệp khi doanh nghiệp bị thu hồi đất khi thời gian sử dụng
đất chưa hết hoặc thời hạn sử dụng đất đã hết nhưng doanh nghiệp vẫn có nhu cầu
sử dụng đất để tiếp tục sản xuất kinh doanh.
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường
|
Các
đơn vị liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Trong
năm 2020 và các năm tiếp theo
|
|
10
|
- Rà soát, lập danh sách các doanh
nghiệp đang sử dụng đất (mục đích sản xuất kinh doanh, thương mại - dịch vụ)
chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
- Gửi hướng dẫn đăng ký cấp giấy chứng
nhận đến các doanh nghiệp chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
- Tổ chức đối thoại, giải đáp vướng
mắc
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường
|
Các
cơ quan có liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Nhiệm
vụ thường xuyên
|
|
11
|
Ưu tiên đầu tư kinh phí cho việc
hoàn thành đo đạc, lập bản đồ địa chính có tọa độ theo Nghị quyết số
39/2012/QH13 của Quốc hội
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính
|
UBND
các huyện, thị xã, thành phố
|
Trước
20/3/2020
|
Báo cáo tình hình thực hiện về Bộ
Tài nguyên và Môi trường.
|
12
|
Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 08/CT-TTg
ngày 13/3/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường thực hiện các biện pháp
rút ngắn thời gian cấp phép xây dựng và các thủ tục liên quan
|
Sở
Xây dựng
|
Các
cơ quan có liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Trước
20/3/2020
|
Báo cáo tình hình và kết quả thực
hiện về Bộ Xây dựng và Bộ Kế hoạch và Đầu tư
|
13
|
Cập nhật kịp thời, đầy đủ, chính
xác các văn bản quy phạm pháp luật của tỉnh lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về văn
bản quy phạm pháp luật và tạo kết nối truy cập với Cơ sở dữ liệu quốc gia về
văn bản quy phạm pháp luật với Trang thông tin điện tử của Sở Tư pháp
|
Sở
Tư pháp
|
Các
sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Thường
xuyên
|
|
14
|
Công bố đầy đủ, kịp thời các tài liệu
về ngân sách tỉnh, ngân sách cấp huyện, tình hình thu - chi ngân sách địa
phương hàng quý, 6 tháng, hàng năm của tỉnh trên Cổng thông tin điện tử tỉnh,
của Sở Tài chính, UBND cấp huyện và niêm yết công khai tại trụ sở cơ quan
|
Sở
Tài chính
|
Các
sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Thường
xuyên
|
Mẫu biểu theo quy định tại Điều 7,
Điều 8, Điều 9 Thông tư số 343/2016/TT-BTC ngày 30/12/2016 của Bộ Tài chính
và Quyết định số 3383/QĐ-UBND ngày 10/11/2017 của UBND tỉnh về việc công khai
ngân sách địa phương và ngân sách cấp tỉnh hàng quý, 6 tháng, năm.
|
15
|
Xây dựng quy trình liên thông cấp
giấy phép xây dựng, đánh giá tác động môi trường, phòng cháy chữa cháy, đấu nối
hạ tầng kỹ thuật; thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả tại một đầu mối là Sở
Xây dựng
|
Sở
Xây dựng
|
Sở
Tài nguyên và Môi trường, cơ quan cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, các cơ
quan, đơn vị có liên quan
|
Nhiệm
vụ năm 2019 chuyển sang
|
|
16
|
Rà soát, đánh giá lại quy trình, hồ
sơ và thủ tục xuất nhập khẩu, giảm thời gian thông quan hàng hóa xuất khẩu,
nhập khẩu cho doanh nghiệp. Đồng thời, công khai, minh bạch thủ tục hành
chính về hải quan để doanh nghiệp và người dân dễ tiếp cận và giám sát việc
thực hiện
|
Cục
Hải quan
|
Các
đơn vị liên quan
|
Thực
hiện theo Kế hoạch, chỉ đạo của Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan
|
|
17
|
- Thực hiện cải cách thủ tục hành
chính tư pháp tại các cấp tòa án ở địa phương; công khai, minh bạch quy
trình, rút ngắn thời gian thụ lý, xét xử các vụ việc tranh chấp kinh tế, vụ
kiện kinh tế.
- Kiện toàn Tổ công tác Hành chính
- Tư pháp - Văn thư, vận dụng cơ chế một cửa trong xem xét, thụ lý, cấp giấy
chứng nhận bào chữa, xét xử
|
Tòa
án Nhân dân tỉnh, tòa án cấp huyện thuộc tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
|
18
|
Kiểm soát, ngăn ngừa tiêu cực trong
xét xử các vụ kiện kinh tế, vụ việc tranh chấp kinh tế
|
Tòa
án Nhân dân tỉnh
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
|
19
|
Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác
kiểm sát việc giải quyết các tranh chấp kinh tế và phá sản doanh nghiệp, bảo
vệ lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp, người dân
|
Viện
Kiểm sát nhân dân
|
|
Thường
xuyên
|
|
20
|
Bảo đảm hiệu lực thi hành án kinh
doanh, thương mại; thi hành án dân sự có liên quan đến kinh tế
|
Cục
Thi hành án dân sự tỉnh
|
Tòa
án Nhân dân tỉnh, Sở Tư pháp, các đơn vị, địa phương
|
Thường
xuyên
|
|
21
|
Tham mưu chỉ đạo các giải pháp để cải
thiện và nâng cao chỉ số hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của
cơ quan hành chính nhà nước
|
Sở Nội
vụ
|
Các
sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Thực
hiện thường xuyên
|
|
22
|
Tổ chức các hội nghị đối thoại
doanh nghiệp do UBND tỉnh chủ trì nhằm kịp thời nắm bắt, tháo gỡ các khó khăn,
vướng mắc của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
|
VP
UBND tỉnh
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư, BQL KKT Vân Phong và các đơn vị có liên quan
|
02 lần/năm
|
|
II
|
Tiếp tục
thực hiện cải cách toàn diện công tác quản lý, kiểm tra chuyên ngành và kết nối
Cổng thông tin một cửa Quốc gia
|
22
|
- Thanh tra tỉnh chủ trì, thống nhất
với các cơ quan có liên quan xây dựng, trình UBND tỉnh quy chế phối hợp, lồng
ghép trong công tác thanh tra, kiểm tra đối với doanh nghiệp, tổ chức, cơ sở
sản xuất kinh doanh.
- Chủ trì lập kế hoạch điều phối hoạt
động thanh tra trên địa bàn tỉnh hàng năm từ năm 2018 trở đi; thực hiện kế thừa
phối hợp và kế thừa kết quả thanh tra, kiểm tra giữa các cơ quan chức năng, bảo
đảm không thanh tra, kiểm tra quá 01 lần trong năm đối với mỗi doanh nghiệp,
cơ sở sản xuất kinh doanh
|
Thanh
tra tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Trong
năm 2020 và những năm tiếp theo
|
- Quy chế được UBND tỉnh ban hành.
- Kế hoạch điều phối hoạt động
thanh tra hàng năm
|
23
|
Tham mưu UBND tỉnh ban hành và triển
khai phương án xây dựng hệ thống thông tin phục vụ công tác thanh tra, kiểm
tra của tỉnh
|
Thanh
tra tỉnh
|
Thanh
tra sở, huyện, các đơn vị thanh tra, quản lý chuyên ngành
|
Trong
năm 2020 và những năm tiếp theo
|
|
24
|
- Tham mưu triển khai thực hiện có hiệu
quả chương trình, kế hoạch phòng, chống tham nhũng của tỉnh, tập trung đúng mức
đối với hành vi nhũng nhiễu khi thực hiện cơ chế chính sách, thủ tục hành
chính.
- Nghiên cứu, tham mưu UBND tỉnh đường
dây nóng về chi phí không chính thức
|
Thanh
tra tỉnh
|
Các
sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Thường
xuyên
|
|
25
|
Tập trung đổi mới và nâng cao hiệu
quả công tác thanh tra, giám sát ngân hàng; phát hiện và xử lý nghiêm theo
quy định của pháp luật các trường hợp vi phạm pháp luật về hoạt động tín dụng,
ngân hàng
|
Ngân
hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa
|
Các
đơn vị có liên quan
|
Nhiệm
vụ thường xuyên
|
Các chi nhánh Tổ chức tín dụng trên
địa bàn hoạt động an toàn, hiệu quả
|
26
|
Rà soát, cập nhật Kiến trúc Chính
quyền điện tử tỉnh Khánh Hòa
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Các
sở, ngành, địa phương
|
Trong
năm 2020 và các năm tiếp theo
|
Kiến trúc Chính quyền điện tử tỉnh
Khánh Hòa được rà soát, cập nhật hàng năm theo đúng Khung Kiến trúc Chính phủ
điện tử và thực tiễn triển khai của tỉnh
|
III
|
Đẩy mạnh
thanh toán điện tử và cung cấp dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4
|
27
|
Tiếp tục mở rộng danh mục thủ tục
hành chính cho phép thanh toán trực tuyến qua Trung tâm Dịch vụ hành chính
công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa
|
Sở Nội
vụ
|
Các
sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Trong
năm 2020 và các năm tiếp theo
|
|
28
|
Vận động, khuyến khích phát triển
người nhận lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội qua các phương tiện thanh toán
không dùng tiền mặt
|
Bảo
hiểm xã hội tỉnh
|
|
Thường
xuyên
|
đạt 50% số người nhận lương hưu, trợ
cấp bảo hiểm xã hội, mai táng, tử tuất,... sử dụng phương tiện thanh toán
không dùng tiền mặt ở khu vực đô thị.
|
29
|
Tiếp tục đẩy mạnh các hình thức
giao dịch điện tử giữa doanh nghiệp với cơ quan thuế, cơ quan hải quan (khai thuế
qua mạng, nộp thuế điện tử, sử dụng hóa đơn điện tử, giải đáp vướng mắc bằng
hình thức điện tử,...) nhằm giảm chi phí và thời gian thực hiện thủ tục hành
chính về thuế của doanh nghiệp.
|
Cục
Thuế tỉnh
|
Các
đơn vị liên quan
|
Thường
xuyên
|
- Về khai thuế qua mạng: 100% doanh
nghiệp đang hoạt động thực hiện khai thuế qua mạng; duy trì tỷ lệ này qua các
năm.
- Về nộp thuế điện tử: Duy trì tỷ lệ
nộp thuế điện tử của doanh nghiệp đạt trên 95%; phấn đấu tăng tỷ lệ qua các
năm.
- Tích cực tuyên truyền, vận động
người nộp thuế sử dụng hóa đơn điện tử. Đảm bảo đến lộ trình của Chính phủ đề
ra là đến 01/11/2020: Tất cả các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, tổ chức khác,
hộ, cá nhân kinh doanh chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử, hóa đơn điện
tử có mã của cơ quan thuế.
|
30
|
Tỷ lệ hồ sơ giải quyết trực tuyến
trên tổng số hồ sơ giải quyết TTHC của tỉnh đạt từ 20% trở lên (hoặc tỷ lệ hồ
sơ giải quyết trực tuyến trên tổng số hồ sơ giải quyết của các TTHC trực tuyến
được công bố đạt từ 40% trở lên). Đẩy mạnh phương thức tiếp nhận hồ sơ, trả kết
quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Các
sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Trong
năm 2020
|
Nâng chỉ số xếp hạng dịch vụ công
trực tuyến của tỉnh trung bình mỗi năm lên 2 bậc.
|
31
|
Rà soát, công bố danh mục TTHC cung
cấp trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn tỉnh.
|
Sở
Thông tin và Truyền thông
|
Các
sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Thường
xuyên
|
Danh mục TTHC trực tuyến được rà
soát, công bố, phù hợp với điều kiện triển khai thực hiện tại các cơ quan,
đơn vị.
|
32
|
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền
mặt trên địa bàn, triển khai có hiệu quả Đề án đẩy mạnh thanh toán qua ngân
hàng đối với các dịch vụ công: thuế, điện, nước, học phí, viện phí và chi trả
các chương trình an sinh xã hội (theo Quyết định số 241/QĐ-TTg, Nghị quyết số
02/NQ-CP của Chính phủ) và Chương trình hành động số 3857/UBND-KT ngày
20/4/2018 của UBND tỉnh Khánh Hòa về triển khai Đề án đẩy mạnh thanh toán qua
ngân hàng đối với các dịch vụ công, ưu tiên giải pháp thanh toán trên thiết bị
di động, thanh toán qua thiết bị chấp nhận thẻ
|
Ngân
hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh tỉnh Khánh Hòa
|
Các
sở, ngành có liên quan; Công ty Điện lực Khánh Hòa, các công ty cấp nước sạch
trên địa bàn tỉnh, các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh
|
Nhiệm
vụ thường xuyên
|
Thực hiện theo mục tiêu đề ra tại
Chương trình hành động số 3857/UBND-KT ngày 20/4/2018 của UBND tỉnh Khánh
Hòa.
- Trước ngày 20/12/2020, báo cáo
tình hình và kết quả thực hiện mục tiêu 100% trường học, bệnh viện, công ty
điện, công ty cấp, thoát nước, công ty vệ sinh môi trường, các công ty viễn
thông, bưu chính trên địa bàn đô thị phối hợp với các ngân hàng, tổ chức cung
ứng dịch vụ trung gian thanh toán để thu học phí, viện phí, tiền điện,... bằng
phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, ưu tiên giải pháp thanh toán trên
thiết bị di động, thanh toán qua thiết bị chấp nhận thẻ, gửi UBND tỉnh để tổng
hợp báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
|
IV
|
Phát triển
hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, hỗ trợ, khuyến khích doanh nghiệp khởi nghiệp
sáng tạo
|
33
|
Chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư
và Hỗ trợ doanh nghiệp triển khai hoạt động tư vấn và đào tạo khởi nghiệp,
các kỹ năng quản trị doanh nghiệp, đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp; hỗ trợ
doanh nghiệp nhỏ và vừa. Hỗ trợ, tư vấn chính sách, thủ tục hành chính cho
doanh nghiệp, nhà đầu tư
|
Sở Kế
hoạch và Đầu tư
|
Các
đơn vị có liên quan
|
Thường
xuyên
|
|
34
|
Tăng cường hợp tác công - tư trong
nghiên cứu khoa học, đặt hàng thực hiện các nhiệm vụ, đề án của Nhà nước; thực
hiện dịch vụ công, dịch vụ hành chính công và xã hội hóa dịch vụ sự nghiệp
công
|
Các
sở, ngành, địa phương
|
Sở
Khoa học và Công nghệ, Sở Tài chính, Sở Nội vụ
|
Trong
năm 2019
|
|
35
|
- Tham mưu UBND tỉnh ban hành Chương
trình xúc tiến thương mại, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại.
- Tích cực tham gia và tổ chức hội
chợ triển lãm thương mại giới thiệu sản phẩm, tạo điều kiện để các doanh nghiệp
tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh và mở rộng thị trường
|
Sở
Công Thương
|
Các
sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Trong
năm 2019
|
Tạo cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng
thị trường tiêu thụ sản phẩm
|
36
|
Phổ biến đến các doanh nghiệp tham
gia sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Khánh Hòa
|
Sở
Công Thương
|
Các
sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị có liên quan
|
Trong
năm 2020
|
Đẩy mạnh hoạt động thương mại điện
tử tỉnh Khánh Hòa
|
37
|
Chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa
bàn tăng cường tổ chức các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, nghiên cứu khoa học
kỹ thuật trên địa bàn tỉnh
|
Sở
Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội
|
Các
đơn vị có liên quan
|
Trong
năm 2020
|
|
38
|
Khuyến khích các hoạt động đổi mới sáng
tạo, tạo thuận lợi đối đa và hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo phát
triển thị trường.
+ Sở Khoa học và Công nghệ: Xây dựng
chương trình Đổi mới sáng tạo và thúc đẩy khởi nghiệp phục vụ phát triển kinh
tế - xã hội tỉnh Khánh Hòa
+ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn: Khuyến khích các doanh nghiệp, hợp tác xã liên kết tiêu thụ và xây dựng
mô hình theo chuỗi giá trị, sản xuất theo hướng hữu cơ, nông nghiệp sạch,
thân thiện với môi trường. Xúc tiến hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp,
nhà đầu tư thực hiện các dự án về nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp hữu
cơ.
+ Các sở, ban, ngành và các hội, hiệp
hội doanh nghiệp đẩy mạnh công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, trợ giúp
pháp lý cho doanh nghiệp nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật;
tạo điều kiện để các doanh nghiệp được hưởng đầy đủ, kịp thời các chính sách
ưu đãi của Nhà nước và tỉnh
|
Sở
Khoa học và Công nghệ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
|
Các
sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Trong
năm 2020-2021
|
- Ban hành kế hoạch hỗ trợ hệ sinh
thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Khánh Hòa;
- Ban hành nghị quyết thực hiện Đề
án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” tại
Khánh Hòa
|
V
|
Góp phần
nâng cao các nhóm chỉ số (do các Bộ, Ngành làm đầu mối theo dõi)
|
39
|
Nâng cao nhóm chỉ số Hạ tầng:
- Đẩy mạnh các biện pháp nhằm nâng
cao hiệu quả, tiến độ thi công và chất lượng trong đầu tư xây dựng các công
trình giao thông trên địa bàn tỉnh; chú trọng duy tu, bảo trì hệ thống kết cấu
hạ tầng giao thông hiện có, tăng cường bảo vệ hành lang an toàn giao thông.
- Khuyến khích đầu tư các công
trình giao thông trọng điểm có tính đột phá, chú trọng các công trình kết nối
với hệ thống đường sắt, cảng biển, kho bãi, sân bay, cơ sở sản xuất,...
- Đẩy mạnh xã hội hóa đầu tư, khai
thác hệ thống kho bãi hàng hóa tại cảng biển, cảng thủy nội địa, ga đường sắt,
nhà ga hàng hóa hàng không, các bến xe khách, bãi xe hàng, bãi đỗ xe công cộng
tại đô thị.
- Đẩy mạnh phát triển giao thông công
cộng, đồng thời tăng cường quản lý, giám sát giao thông đô thị trên cơ sở ứng
dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin và hệ thống giao thông thông minh (ITS), giảm
dần việc sử dụng phương tiện cá nhân tại đô thị.
|
Sở
Giao thông Vận tải
|
Các
đơn vị liên quan
|
Năm
2020 và các năm tiếp theo
|
- Hoàn thành nghiệm thu, bàn giao
đưa vào sử dụng các công trình sửa chữa định kỳ; công tác bảo dưỡng thường
xuyên hàng năm đường tỉnh và quốc lộ ủy quyền;
- Đảm bảo chất lượng, hiệu quả khai
thác hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông;
- Các công trình giao thông trọng
điểm có tính đột phá, mang tính kết nối được ưu tiên đầu tư;
- Đầu tư, khai thác có hiệu quả hệ
thống kho bãi hàng hóa tại cảng biển, cảng thủy nội địa, ga đường sắt, nhà ga
hàng hóa hàng không, các bến xe khách, bãi xe hàng, bãi đỗ xe công cộng tại
đô thị;
- Tham mưu UBND tỉnh xin chủ trương
thành lập Trung tâm điều hành giao thông công cộng (hệ thống giao thông thông
minh)
|
40
|
Xây dựng Báo cáo kết quả theo dõi
chỉ số Chi phí tuân thủ pháp luật (Chỉ số B1)
|
Sở
Tư pháp
|
Các
sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Trước
ngày 10 của tháng cuối quý và trước ngày 10/12 hàng năm
|
Theo dõi Chỉ số chi phí tuân thủ
pháp luật, góp phần tạo môi trường kinh doanh thuận lợi
|
41
|
Theo dõi tình hình thực hiện các
nhiệm vụ nâng cao chỉ số hiệu quả logistics đối với lĩnh vực quản lý của
ngành Công Thương
|
Sở
Công Thương
|
Các
sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
|
Trong
năm 2020
|
Góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động
logistics.
|
Quyết định 414/QĐ-UBND về Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết 02/NQ-CP về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường cạnh tranh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2020 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 414/QĐ-UBND về Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết 02/NQ-CP về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường cạnh tranh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia ngày 24/02/2020 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
1.109
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|