|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2318/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Long An
|
|
Người ký:
|
Dương Quốc Xuân
|
Ngày ban hành:
|
20/08/2009
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LONG AN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2318/QĐ-UBND
|
Tân An, ngày 20 tháng 8 năm 2009
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ BỘ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LONG AN
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân
ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 30/QĐ-TTg ngày 10 tháng 01 năm 2007 của Thủ tướng Chính
phủ phê duyệt Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý
nhà nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ Quyết định số 07/QĐ-TTg ngày 04 tháng 01 năm 2008 của Thủ tướng Chính
phủ phê duyệt Kế hoạch thực hiện Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các
lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc công bố bộ thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành tại công văn số
1071/TTg-TCCV ngày 30 tháng 6 năm 2009;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Công Thương tại tờ trình số 910/TTr-SCT ngày 17
tháng 8 năm 2009 và đề xuất của Tổ trưởng Tổ công tác Đề án 30 tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này bộ
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương.
1. Trường hợp thủ tục hành chính nêu
tại Quyết định này được cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung hoặc
bãi bỏ sau ngày Quyết định này có hiệu lực và các thủ tục hành chính mới được
ban hành thì áp dụng đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải
cập nhật để công bố.
2. Trường hợp thủ tục hành chính do
cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành nhưng chưa được công bố tại Quyết định
này hoặc có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước
có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này
thì được áp dụng theo đúng quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải
cập nhật để công bố.
Điều 2. Sở Công Thương có trách nhiệm chủ
trì, phối hợp với Tổ công tác Đề án 30 tỉnh thường xuyên cập nhật để trình UBND
tỉnh công bố những thủ tục hành chính nêu tại khoản 1, Điều 1 Quyết định này.
Thời hạn cập nhật hoặc loại bỏ thủ tục hành chính này chậm nhất không quá 10
ngày kể từ ngày văn bản quy định thủ tục hành chính có hiệu lực thi hành.
Đối với các thủ tục hành chính nêu
tại khoản 2, Điều 1 Quyết định này, Sở Công Thương có trách nhiệm chủ trì, phối
hợp với Tổ công tác Đề án 30 tỉnh trình UBND tỉnh công bố trong thời hạn không
quá 10 ngày kể từ ngày phát hiện có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành
chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được
công bố tại Quyết định này hoặc thủ tục hành chính chưa được công bố.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Tổ
trưởng Tổ công tác Đề án 30 tỉnh, Giám đốc Sở Công Thương, Thủ trưởng các Sở
ngành tỉnh chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Tổ CTCT của TTCP;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 4;
- Lưu: VT, TCT Đề án 30 tỉnh
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH
Dương Quốc Xuân
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH LONG AN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2318/QĐ-UBND
ngày 20/8/2009 và đã cập nhật theo Quyết định số 1579/QĐ-UBND ngày 04/6/2010
của UBND tỉnh)
PHẦN I DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
I. Lĩnh vực công nghiệp: 01
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký sử
dụng đối với các máy, thiết bị, hóa chất độc hại có yêu cầu an toàn đặc thù
chuyên ngành công nghiệp
|
II. Lĩnh vực vật liệu nổ công
nghiệp: 02
|
1
|
Cấp giấy phép sử dụng vật liệu nổ
công nghiệp
|
2
|
Cấp lại giấy phép sử dụng vật liệu
nổ công nghiệp
|
III. Lĩnh vực công nghiệp tiêu
dùng: 02
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
kinh doanh nguyên liệu thuốc lá
|
2
|
Cấp giấy phép sản xuất rượu quy mô
dưới 3 triệu lít/năm
|
IV. Lĩnh vực hóa chất: 02
|
1
|
Phê duyệt kế hoạch ngăn ngừa, khắc
phục sự cố hóa chất
|
2
|
Cấp giấy xác nhận khai báo hóa
chất nguy hiểm
|
V. Lĩnh vực điện: 10
|
1
|
Cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép
hoạt động điện lực trong lĩnh vực hoạt động phân phối điện nông thôn tại địa
phương
|
2
|
Cấp, sửa đổi, bổ sung giấy phép
hoạt động điện lực trong lĩnh vực bán buôn và bán lẻ điện nông thôn tại địa
phương
|
3
|
Cấp, sửa đổi, bổ sung Giấy phép
hoạt động điện lực trong lĩnh vực phát điện đối với các đơn vị điện lực có dự
án nhà máy điện có quy mô công suất dưới 3MW đặt tại địa phương.
|
4
|
Cấp, sửa đổi, bổ sung Giấy phép
hoạt động điện lực đối với hoạt động tư vấn đầu tư xây dựng đường dây và trạm
biến áp có cấp điện áp từ 35 kV trở xuống, đăng ký kinh doanh tại địa phương
|
5
|
Giải quyết tranh chấp hợp đồng mua
bán điện
|
6
|
Cấp thẻ an toàn điện
|
7
|
Cấp lại thẻ an toàn điện khi thẻ
hết hạn sử dụng
|
8
|
Cấp thẻ kiểm tra viên điện lực
|
9
|
Cấp thẻ kiểm tra viên điện lực khi
thẻ hết hạn sử dụng
|
10
|
Cấp lại thẻ kiểm tra viên điện lực
khi bị mất hoặc bị hỏng
|
VI. Lĩnh vực thương mại: 01
|
1
|
Đăng ký kiểm tra, xác định năng
lực hàng dệt may của thương nhân xuất khẩu dệt may
|
VII. Lĩnh vực dịch vụ thương mại:
02
|
1
|
Đăng ký dấu nghiệp vụ giám định
thương mại
|
2
|
Đăng ký bổ sung, sửa đổi dấu
nghiệp vụ giám định thương mại
|
VIII. Lĩnh vực xúc tiến thương
mại: 05
|
1
|
Đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm
thương mại
|
2
|
Thay đổi, bổ sung nội dung đăng ký
tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại
|
3
|
Đăng ký thực hiện khuyến mại theo
hình thức bán hàng, cung ứng dịch vụ kèm theo việc tham dự các chương trình
khuyến mại mang tính may rủi
|
4
|
Đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung
chương trình khuyến mại theo hình thức bán hàng, cung ứng dịch vụ kèm theo
việc tham dự các chương trình khuyến mại mang tính may rủi
|
5
|
Tiếp nhận hồ sơ thông báo thực
hiện khuyến mại trong trường hợp hồ sơ thông báo được nộp trực tiếp tại trụ
sở của Sở Công Thương
|
IX. Lĩnh vực thương mại quốc tế:
05
|
1
|
Cấp giấy phép thành lập Văn phòng
đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
2
|
Cấp lại giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
3
|
Điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
4
|
Gia hạn Giấy phép thành lập Văn
phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
5
|
Gia hạn và điều chỉnh Giấy phép
thành lập Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam
|
X. Lĩnh vực lưu thông hàng hóa
trong nước: 08
|
1
|
Cấp giấy phép kinh doanh bán buôn
(hoặc đại lý bán buôn) sản phẩm thuốc lá
|
2
|
Cấp lại giấy phép kinh doanh bán
buôn (hoặc đại lý bán buôn) sản phẩm thuốc lá
|
3
|
Cấp bổ sung, sửa đổi giấy phép
kinh doanh bán buôn (hoặc đại lý bán buôn) sản phẩm thuốc lá
|
4
|
Cấp giấy phép kinh doanh bán buôn
(hoặc đại lý bán buôn) rượu
|
5
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
kinh doanh cho cửa hàng kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng chai
|
6
|
Cấp Giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh xăng dầu cho cửa hàng bán lẻ xăng dầu
|
7
|
Cấp bổ sung, sửa đổi Giấy chứng
nhận đủ điều kiện kinh doanh xăng dầu cho cửa hàng bán lẻ xăng dầu
|
8
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều
kiện kinh doanh xăng dầu cho cửa hàng bán lẻ xăng dầu
|
XI. Lĩnh vực dầu khí: 02
|
1
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện
an toàn nạp khí dầu mỏ hoá lỏng vào chai (LPG)
|
2
|
Cấp lại Giấy chứng nhận đủ điều
kiện an toàn nạp khí dầu mỏ hóa lỏng vào chai (LPG)
|
XII. Lĩnh vực nhập khẩu: 01
|
1
|
Xác nhận máy chính trong hệ thống
thiết bị đồng bộ nhập khẩu
|
XIII. Lĩnh vực quản lý cạnh tranh:
03
|
1
|
Cấp giấy đăng ký tổ chức bán hàng
đa cấp
|
2
|
Cấp bổ sung giấy đăng ký tổ chức
bán hàng đa cấp
|
3
|
Cấp lại giấy đăng ký tổ chức bán
hàng đa cấp
|
XIV. Lĩnh vực giải quyết khiếu
nại, tố cáo: 04
|
1
|
Tiếp công dân
|
2
|
Giải quyết đơn thư khiếu nại lần
đầu
|
3
|
Giải quyết đơn thư khiếu nại lần 2
|
4
|
Giải quyết đơn thư tố cáo
|
* Tổng cộng: có 48 thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH
KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 2318/QĐ-UBND năm 2009 về công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương do Ủy ban nhân dân tỉnh Long An ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2318/QĐ-UBND ngày 20/08/2009 về công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương do Ủy ban nhân dân tỉnh Long An ban hành
2.118
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|