|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2282/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Phùng Quang Hùng
|
Ngày ban hành:
|
26/08/2013
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
UỶ BAN NHÂN
DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2282/QĐ-CT
|
Vĩnh Phúc,
ngày 26 tháng 8 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày
26/11/2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08/6/2010 của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến Kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Sở Công thương tại tờ trình số
205/TTr-SCT ngày 29/5/2013 và Sở Tư pháp tại Tờ trình số 571/TTr- STP ngày
13/8/2013,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo quyết định này 01 thủ tục hành chính mới
ban hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Phúc.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Thủ trưởng các Sở,
Ban, Ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành, thị và các tổ chức, cá nhân có liên
quan căn cứ quyết định thực hiện./.
|
CHỦ TỊCH
Phùng Quang Hùng
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI
QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban hành kèm
theo Quyết định số 2282/QĐ-CT ngày 26 tháng 8 năm 2013 của Chủ tịch UBND tỉnh)
PHẦN
I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Lĩnh vực: An toàn thực phẩm
|
1
|
Cấp
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm
|
PHẦN
II
NỘI DUNG CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Thủ tục: Cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm
Trình tự thực hiện
|
Bước 1: Các tổ chức, cá nhân sản xuất, chế biến, đóng gói, kinh
doanh sản phẩm: rượu, bia, nước giải khát, sữa chế biến, dầu thực vật, sản phẩm
chế biến bột, tinh bột, bánh, mứt, kẹo quảng cáo trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
(sau đây gọi là cơ sở) đăng ký hồ sơ đề nghị cấp Giấy xác nhận nội dung quảng
cáo thực phẩm với Sở Công thương Vĩnh Phúc, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
Bước 2: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường
bưu điện đến bộ phận nhận và trả kết quả của Sở Công Thương (Địa chỉ: 16 Lý
Thái Tổ, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).
Thời gian tiếp nhận hồ sơ trực tiếp: Tất cả
các ngày trong tuần (trừ ngày lễ và ngày nghỉ theo quy định)
Bước 3. Công chức tiếp nhận và kiểm tra
hồ sơ
+ Nếu hồ sơ đầy đủ thì nhận hồ sơ, viết giấy
biên nhận, hẹn trả kết quả.
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì trả hồ sơ yêu cầu
bổ sung.
Bước 4: Chuyển hồ sơ đến người có thẩm
quyền giải quyết. Trong thời hạn
03 (ba) ngày làm việc cơ quan cấp giấy xác nhận kiểm tra tính hợp lệ, đầy đủ
của hồ sơ. Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ, cơ quan cấp giấy xác nhận
thông báo bằng văn bản cho cơ sở để hoàn chỉnh hồ sơ. Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, trong
thời hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc cơ quan cấp Giấy xác nhận sẽ tổ chức thẩm
định nội dung hồ sơ xin quảng cáo sản phẩm của cơ sở và thông báo kết quả thẩm
định bằng văn bản cho cơ sở.
Bước 5: Tổ chức, cá nhân nhận kết quả
trực tiếp tại Sở Công Thương Vĩnh Phúc tại số 16, Lý Thái Tổ - Đống Đa - Vĩnh
Yên - Vĩnh Phúc hoặc qua đường bưu điện.
|
Cách thức thực hiện
|
- Trực tiếp tại Sở Công Thương Vĩnh Phúc
- Qua đường bưu điện.
|
Thành phần, số lượng hồ sơ
|
a) Thành phần hồ sơ:
Hồ sơ
xin cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm đóng thành 01 quyển, gồm:
1. Giấy đề nghị xác nhận nội dung quảng
cáo thực phẩm (theo mẫu);
2.
Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm
còn hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền;
3.
Bản sao có chứng thực giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phù hợp của cơ sở sản
xuất kinh doanh;
4.
Bản sao có chứng thực thông báo tiếp nhận bản công bố hợp quy (đối với sản
phẩm đã có quy chuẩn kỹ thuật được ban hành và có hiệu lực) hoặc công bố phù
hợp quy định an toàn thực phẩm (đối với sản phẩm chưa có quy chuẩn kỹ thuật
tương ứng được ban hành và có hiệu lực);
5.
Tài liệu khoa học chứng minh tính chất, công dụng của sản phẩm đúng như nội
dung đăng ký quảng cáo;
6.
Bản dự thảo nội dung dự kiến quảng cáo (video clip, hình ảnh, phóng sự, bài
viết…);
7.
Giấy ủy quyền quảng cáo hoặc hợp đồng thuê dịch vụ quảng cáo đối với trường hợp
đăng ký xác nhận quảng cáo bởi người kinh doanh dịch vụ quảng cáo.
Toàn
bộ tài liệu có trong hồ sơ phải có dấu của cơ quan, tổ chức, cá nhân đăng ký
xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm.
* Trường hợp Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo đã được cấp nhưng bị mất, thất lạc hoặc bị hư hỏng, cơ sở phải có văn bản đề nghị cấp lại gửi tới cơ quan có thẩm quyền đã cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo để được xem xét cấp lại.
b)
Số lượng hồ sơ: đóng thành 01 quyển.
|
Thời hạn giải quyết
|
- 3
ngày thẩm định tính hợp lệ của hồ sơ.
* Cấp
mới: Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, trong thời
hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc cơ quan cấp Giấy xác nhận sẽ tổ chức thẩm định
nội dung hồ sơ xin quảng cáo sản phẩm của cơ sở và thông báo kết quả thẩm định
bằng văn bản cho cơ sở.
* Cấp lại: Trong thời hạn 05 (năm)
ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị,
cơ quan xác nhận nội dung quảng cáo xem
xét cấp lại cho cơ sở.
|
Cơ quan thực hiện TTHC
|
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định:
Sở Công thương tỉnh Vĩnh Phúc
- Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền
hoặc phân cấp thực hiện: Không
- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Công
Thương Vĩnh Phúc
Cơ quan phối hợp: Không
|
Đối tượng thực hiện
|
- Tổ chức
- Cá nhân
|
Kết quả của việc thực hiện TTHC
|
Giấy
xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm.
|
Phí, lệ phí
|
- Phí thẩm định xét duyệt hồ sơ đăng ký quảng
cáo: 300.000đ/lần/sản phẩm.
- Lệ phí tiếp nhận hồ sơ đăng ký quảng cáo:
50.000đ/1 lần cấp/ 1 sản phẩm.
(Theo Quyết định số 80/2005/QĐ-BTC ngày
17/11/2005 của Bộ Tài chính).
|
Tên mẫu đơn, tờ khai
|
Đơn đề nghị cấp Giấy xác nhận nội
dung quảng cáo thực phẩm (Theo Thông
tư số 40/2012/TT-BC ngày 21/12/2012 của Bộ Công thương)
|
Yêu cầu điều kiện thực hiện TTHC
|
Không
|
Căn cứ pháp lý
|
- Luật An toàn thực phẩm năm 2010;
- Nghị định số
38/2012/NĐ-CP ngày 25/4/2012 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số
điều của Luật An toàn thực phẩm;
- Thông tư số 40/2012/TT-BCT ngày 21/12/2012 của
Bộ Công Thương Quy định cấp Giấy
xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Công
Thương;
- Quyết định số 80/2005/QĐ-BTC ngày 17/11/2005
của Bộ Tài chính quy định về mức thu, nộp quản lý và sử dụng phí, lệ phí quản
lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
|
Tên tổ chức/cá nhân
Địa chỉ:………………….
Số điện thoại: ………….
Số fax: ………………….
Email: …………………..
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
………..,
ngày ….. tháng ….. năm ……………
|
GIẤY ĐỀ NGHỊ
XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO THỰC PHẨM
(Áp dụng đối với trường hợp đăng ký lần đầu)
Số:
/20……/
Kính gửi: Sở Công
thương tỉnh Vĩnh Phúc
Căn cứ Thông tư số: /2012/TT-BCT ngày tháng năm 2012 của Bộ Công
Thương và để đáp ứng nhu cầu quảng cáo thực phẩm của ... (tên cơ sở); đề
nghị ... (tên cơ quan xác nhận nội dung quảng cáo) xem xét và xác nhận
nội dung quảng cáo đối với sản phẩm thực phẩm cụ thể như sau:
1. Thông tin liên quan đến sản phẩm:
TT
|
Tên sản phẩm
|
Tên, địa chỉ của cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm
|
Nội dung quảng cáo
|
Phương tiện quảng cáo (tên báo/ đài truyền hình ...)
|
Thời gian dự kiến quảng cáo
|
1
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
2. Các hồ sơ liên quan đính kèm theo quy định:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
Tôi xin cam đoan các thông
tin và hồ sơ nêu
trên là đúng sự thật và cam kết thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm theo đúng nội dung đã đăng ký và được
xác nhận.
Tên tổ chức/cá nhân
Địa chỉ:………………….
Số điện thoại: ………….
Số fax: ………………….
Email: …………………..
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
|
………..,
ngày ….. tháng ….. năm ………
|
GIẤY ĐỀ NGHỊ
XÁC NHẬN NỘI DUNG QUẢNG CÁO THỰC PHẨM
(Áp dụng đối với trường hợp đăng ký lại)
Số: /20……/
Kính gửi: Sở Công
thương tỉnh Vĩnh Phúc
Ngày …..
tháng ….. năm ……., ………….. (tên cơ sở) đã được …….. (tên cơ quan có thẩm quyền)
xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm thực phẩm (số ….); tuy nhiên, …
(lý do đăng ký lại) ….; đề nghị …. (Cơ quan xác nhận nội dung quảng cáo) xem
xét và xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm thực phẩm, cụ thể như sau:
1. Thông tin liên quan đến sản phẩm:
TT
|
Tên sản phẩm
|
Tên, địa chỉ của cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm
|
Nội dung quảng cáo
|
Phương tiện quảng cáo (tên báo/ đài truyền hình ...)
|
Thời gian dự kiến quảng cáo
|
1
|
|
|
|
|
|
2
|
|
|
|
|
|
2. Các hồ sơ liên quan đính kèm theo quy định:
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
Tôi xin cam đoan các thông
tin và hồ sơ nêu
trên là đúng sự thật và cam kết thực hiện quảng cáo sản phẩm thực phẩm theo đúng nội dung đã đăng ký và được
xác nhận.
|
Đại diện tổ chức, cá nhân
(Ký tên, đóng dấu)
|
Quyết định 2282/QĐ-CT năm 2013 công bố thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2282/QĐ-CT ngày 26/08/2013 công bố thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Phúc
3.386
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|