|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1866/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thế Thảo
|
Ngày ban hành:
|
22/04/2011
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1866/QĐ-UBND
|
Hà Nội, ngày 22 tháng 04 năm 2011
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH BỘ THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010
của Chính phủ về Kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị quyết số 59/NQ-CP ngày 17 tháng 12 năm 2010 của
Chính phủ về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản
lý của Bộ Công thương;
Căn cứ Quyết định số 30/2007/QĐ-TTg ngày 10 tháng 01 năm
2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành
chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010;
Căn cứ Quyết định số 1412/QĐ-UBND ngày 30 tháng 3 năm 2010
của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội về việc thông qua phương án đơn giản hóa
TTHC thực hiện trên địa bàn Thành phố;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Công thương và Chánh Văn phòng
UBND Thành phố,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của Sở Công thương thành phố Hà Nội.
1. Trường hợp thủ tục hành chính nêu tại Quyết định này được
cơ quan Nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ sau ngày Quyết định
này có hiệu lực và các thủ tục hành chính mới được ban hành thì áp dụng đúng
quy định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và phải cập nhật để công bố.
2. Trường hợp thủ tục hành chính do cơ quan Nhà nước có thẩm
quyền ban hành nhưng chưa được công bố tại Quyết định này hoặc có sự khác biệt
giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành và
thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định này thì được áp dụng theo đúng
quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và phải cập nhật để công bố.
Điều 2. Sở Công thương Hà Nội có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Văn phòng
UBND thành phố thường xuyên cập nhật để trình Chủ tịch UBND thành phố công bố
những thủ tục hành chính nêu tại khoản 1 Điều 1 Quyết định này. Thời hạn cập
nhật hoặc loại bỏ thủ tục hành chính này không quá 10 ngày kể từ ngày văn bản
quy định thủ tục hành chính có hiệu lực thi hành.
Đối với các thủ tục hành chính nêu tại khoản 2 Điều 1 Quyết
định này, Sở Công thương có trách nhiệm chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND
thành phố trình Chủ tịch UBND thành phố công bố trong thời hạn 10 ngày kể từ
ngày phát hiện có sự khác biệt giữa nội dung thủ tục hành chính do cơ quan nhà
nước có thẩm quyền ban hành và thủ tục hành chính được công bố tại Quyết định
này hoặc thủ tục hành chính chưa được công bố.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định
số 4912/QĐ-UBND ngày 23 tháng 9 năm 2009 của Chủ tịch UBND Thành phố công bố bộ
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương thành phố Hà
Nội.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các ban,
ngành thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã, các tổ chức, cá nhân có
liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng
Chính phủ;
- Cục Kiểm soát Thủ tục hành chính;
- Bộ Công thương;
- Thường trực: Thành ủy, HĐND TP;
- Chủ tịch, các PCT UBND TP;
- Như Điều 4;
- C/PVP UBND TP;
- NC, CT, TH, HCTC;
- Lưu VT, Th.NC (2b).
|
CHỦ TỊCH
Nguyễn Thế Thảo
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
CÔNG THƯƠNG HÀ NỘI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1866/QĐ-UBND
ngày 22 tháng 4 năm 2011 của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội)
PHẦN I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TT
|
Tên thủ tục đang thực hiện
|
Trang số
|
I – Lĩnh vực Điện
|
|
1
|
Cấp giấy phép hoạt động điện lực đối với tư vấn chuyên
ngành điện lực
|
3
|
2
|
Cấp giấy phép hoạt động điện lực đối với kinh doanh điện
nông thôn trên địa bàn Thành phố Hà Nội
|
7
|
3
|
Thẩm tra thiết kế bản vẽ thi công và dự toán các công
trình điện lực
|
11
|
4
|
Tham gia ý kiến thiết kế cơ sở các công trình điện sử dụng
vốn ngân sách
|
14
|
5
|
Tham gia ý kiến thiết kế cơ sở các công trình điện khác
|
16
|
II – Lĩnh vực Công nghiệp
|
|
6
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký sử dụng máy, thiết bị có yêu
cầu an toàn đặc thù chuyên ngành công nghiệp
|
19
|
III – Lĩnh vực Công nghiệp tiêu dùng
|
|
7
|
Cấp mới, cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
nguyên liệu thuốc lá
|
22
|
8
|
Cấp giấy phép sản xuất đối với những dự án đầu tư sản xuất
rượu có quy mô dưới 3 triệu lít/năm trên địa bàn Thành phố Hà Nội
|
25
|
IV – Lĩnh vực Dầu khí (01 thủ tục)
|
|
9
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn nạp khí dầu mỏ
hóa lỏng (LPG) vào chai
|
29
|
10
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện trạm cấp LPG
|
33
|
11
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện nạp LPG vào ô tô
|
37
|
V – Lĩnh vực Vật liệu nổ Công nghiệp
|
|
12
|
Cấp mới giấy phép sử dụng vật liệu nổ công nghiệp
|
41
|
13
|
Cấp lại giấy phép sử dụng vật liệu nổ công nghiệp
|
45
|
VI – Lĩnh vực Hóa chất
|
|
14
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, kinh doanh hóa
chất thuộc danh mục hóa chất sản xuất kinh doanh có điều kiện trong ngành
công nghiệp
|
48
|
VII – Lĩnh vực thương mại Quốc tế (Văn phòng đại diện của
thương nhân nước ngoài tại Hà Nội)
|
|
15
|
Cấp, cấp lại, sửa đổi, bổ sung, gia hạn giấy phép thành
lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Hà Nội
|
55
|
16
|
Thông báo hoạt động sau cấp phép của Văn phòng đại diện
|
69
|
17
|
Chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện nước ngoài tại
Thành phố Hà Nội
|
77
|
VIII – Lĩnh vực Quản lý cạnh tranh
|
|
18
|
Cấp giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp
|
81
|
19
|
Cấp bổ sung giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp
|
84
|
20
|
Cấp lại giấy đăng ký tổ chức bán hàng đa cấp trong trường
hợp rách, nát, mất
|
88
|
IX – Lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước
|
|
21
|
Cấp giấy phép kinh doanh bán buôn, đại lý bán buôn rượu
|
91
|
22
|
Cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh bán buôn (Đại lý bán
buôn) thuốc lá
|
94
|
23
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khí dầu mỏ hóa
lỏng cho cửa hàng bán LPG chai
|
97
|
24
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh cho cửa hàng
bán lẻ xăng dầu
|
100
|
25
|
Cấp giấy chứng nhận cửa hàng, quầy rau đủ điều kiện kinh
doanh rau an toàn (RAT)
|
106
|
26
|
Cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh gia cầm mổ sẵn
và sản phẩm gia cầm sạch
|
109
|
X – Lĩnh vực Dịch vụ Thương mại
|
|
27
|
Cấp đăng ký hoạt động nhượng quyền thương mại
|
112
|
28
|
Cấp đăng ký dấu nghiệp vụ giám định thương mại
|
118
|
29
|
Cấp đăng ký bổ sung, sửa đổi dấu nghiệp vụ giám định
thương mại
|
122
|
XI – Lĩnh vực Xúc tiến thương mại
|
|
30
|
Đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại trên địa bàn
Hà Nội (Áp dụng cho trường hợp đăng ký sau ngày 01/10 năm trước năm tổ chức)
|
126
|
31
|
Đăng ký chương trình khuyến mại dưới hình thức bán hàng,
cung ứng dịch vụ kèm theo việc tham dự các chương trình mang tính may rủi
|
129
|
TỔNG SỐ: 31 THỦ TỤC
|
FILE ĐƯỢC
ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 1866/QĐ-UBND năm 2011 công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1866/QĐ-UBND ngày 22/04/2011 công bố bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành
3.371
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|