|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1677/QĐ-UBND thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết sở công thương 2015
Số hiệu:
|
1677/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bạc Liêu
|
|
Người ký:
|
Lê Minh Chiến
|
Ngày ban hành:
|
30/09/2015
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1677/QĐ-UBND
|
Bạc
Liêu, ngày 30 tháng 9 năm 2015
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẠC LIÊU
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng
nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
05/2014/TT-BTP ngày 07 tháng 02 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp hướng dẫn
công bố, niêm yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả thực hiện
kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 105/TTr-SCT ngày 31 tháng 8 năm 2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này thủ tục hành chính được sửa
đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương.
Điều 2.
Giao Sở Công Thương tổ chức thực hiện theo thẩm quyền;
thông báo thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung đến tổ chức, cá nhân có liên
quan và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Công
Thương, Giám đốc Sở Tư pháp và các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký./.
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Minh Chiến
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC PHẠM
VI GIẢI QUYẾT CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 1677/QĐ-UBND ngày 30 tháng 9 năm
2015 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc
Liêu)
Phần I. Danh mục các thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc phạm vi giải quyết của Sở Công Thương
TT
|
Số hồ sơ
|
Tên thủ tục hành chính
|
Văn bản QPPL quy định nội dung sửa đổi, bổ sung
|
Lĩnh vực: Hóa chất (01 thủ
tục)
|
1
|
T-BLI-254643-TT
|
Xác nhận biện pháp phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất
trong lĩnh vực công nghiệp
|
Thông tư số 06/2015/TT-BCT ngày
23/4/2015 của Bộ trưởng Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung một số thông tư của Bộ
Công Thương về thủ tục hành chính trong lĩnh vực hóa chất, điện lực và hoạt động
mua bán hàng hóa qua Sở Giao dịch hàng hóa
|
Phần II. Nội dung cụ thể
của thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
Thủ tục: Xác nhận
biện pháp phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất trong lĩnh vực công
nghiệp.
Trình tự thực hiện:
- Cá nhân, tổ chức tự
chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.
- Nộp hồ sơ tại Bộ phận
tiếp nhận và trả kết quả Sở Công Thương tỉnh Bạc Liêu (đường Nguyễn Tất Thành,
Phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu).
+ Công chức tiếp nhận
hồ sơ kiểm tra hồ sơ và viết giấy hẹn trao cho người nộp.
+ Trong thời gian 04
(bốn) ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở Công Thương phải thông báo bằng văn
bản cho tổ chức, cá nhân các nội dung hoặc tài liệu còn thiếu và thời hạn để
hoàn chỉnh hồ sơ nếu hồ sơ không đầy đủ hoặc không hợp lệ.
+ Sở Công Thương tổ chức
kiểm tra thực tế tại dự án, cơ sở hóa chất; xem xét, đánh giá và xác nhận biện
pháp.
- Nhận kết quả tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả Sở Công Thương Bạc Liêu (đường Nguyễn Tất Thành,
Phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), theo các bước sau:
+ Công chức trả kết quả
kiểm tra tính hợp lệ của giấy hẹn và yêu cầu người đến nhận ký nhận vào Sổ theo
dõi trả kết quả.
+ Thời gian tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả: Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ, chiều từ 13 giờ đến 17 giờ từ
thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần (trừ chiều thứ Bảy, Chủ nhật và ngày nghỉ lễ,
tết theo quy định của pháp luật).
Cách thức thực hiện: Nộp
trực tiếp tại Sở Công Thương tỉnh Bạc Liêu hoặc gửi qua đường bưu điện.
Thành phần, số lượng hồ sơ:
- Thành phần hồ sơ,
bao gồm:
+ Công văn đề nghị của tổ chức, cá nhân.
+ Biện pháp gồm 05
(năm) bản, trường hợp cần nhiều hơn, tổ chức, cá nhân phải cung cấp thêm theo
yêu cầu của cơ quan thẩm định (hướng dẫn trình bày và yêu cầu về nội dung cụ thể
của biện pháp phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất thực hiện theo mẫu tại Phụ lục 7, Thông tư số 20/2013/TT-BCT
ngày 05/8/2013 của Bộ trưởng Bộ Công Thương).
+ Các tài liệu khác
kèm theo (nếu có).
- Số lượng hồ sơ: 01
(một) bộ.
Thời hạn giải quyết:
Không quá 20 (hai mươi) ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trường
hợp không cấp Giấy xác nhận, sau 04 (bốn) ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ
sơ của tổ chức, cá nhân phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
Đối tượng thực hiện thủ
tục hành chính: Cá nhân, tổ chức.
Cơ quan thực hiện thủ
tục hành chính:
- Cơ quan có thẩm quyền
quyết định: Sở Công Thương tỉnh Bạc Liêu.
- Cơ quan hoặc người
có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không.
- Cơ quan trực
tiếp thực hiện TTHC: Phòng Kỹ thuật Quản lý điện và Môi trường, Sở Công Thương
tỉnh Bạc Liêu.
- Cơ quan phối
hợp: Không.
Kết quả thực
hiện thủ tục hành chính: Giấy xác nhận.
Lệ phí: Theo
quy định của Bộ Tài chính.
Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai:
Mẫu công văn đề nghị xác nhận biện pháp
phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất (Phụ lục 8 - Thông tư số 20/2013/TT-BCT ngày 05 tháng 8 năm 2013 của
Bộ Công Thương).
Yêu cầu, điều kiện
thực hiện thủ tục hành chính: Không.
Căn cứ pháp lý
của thủ tục hành chính:
- Luật Hóa chất
ngày 21 tháng 11 năm 2007.
- Nghị định số
108/2008/NĐ-CP ngày 07 tháng 10 năm 2008 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng
dẫn thi hành một số điều của Luật Hóa chất.
- Nghị định số
26/2011/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2011 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của Nghị định 108/2008/NĐ-CP ngày 07 tháng 10 năm 2008 của Chính phủ quy định
chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hóa chất.
- Thông tư số
20/2013/TT-BCT ngày 05 tháng 8 năm 2013 của Bộ Công Thương quy định về kế hoạch
và biện pháp phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất trong lĩnh vực công nghiệp.
- Thông tư số
06/2015/TT-BCT ngày 23 tháng 4 năm 2015 của Bộ Công Thương sửa đổi, bổ sung một
số thông tư của Bộ Công Thương về thủ tục hành chính trong lĩnh vực hóa chất,
điện lực và hoạt động mua bán hàng hóa qua Sở Giao dịch hàng hóa.
PHỤ LỤC 8
MẪU CÔNG VĂN ĐỀ NGHỊ XÁC NHẬN BIỆN PHÁP PHÒNG NGỪA, ỨNG
PHÓ SỰ CỐ HÓA CHẤT
(Ban hành kèm theo Thông tư số 20/2013/TT-BCT ngày 05 tháng 8 năm 2013 của Bộ
Công Thương)
TÊN
DOANH NGHIỆP
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:……………
|
..…..(1),
ngày…… tháng…… năm……
|
Kính gửi: Sở
Công Thương.................................................
Tên doanh nghiệp:.........................................................................................
Dự án/cơ sở hoạt động hóa chất:...................................................................
Địa điểm thực hiện:.......................................................................................
Điện thoại:............................
Fax:.......................... E-mail:..........................
Đề nghị ................................ (2)
xác nhận biện pháp phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất.
Sau khi được xác nhận, doanh nghiệp xin cam đoan
thực hiện đầy đủ các quy định về phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất theo quy định
của Luật Hóa chất, Thông tư số..../…/TT-BCT ngày… tháng.... năm... của Bộ Công
Thương quy định về kế hoạch và biện pháp phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất
trong lĩnh vực công nghiệp và các quy định pháp luật khác có liên quan.
Xin gửi kèm theo đơn:
- Biện pháp phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất:
(Số lượng bản).
- Các tài liệu kèm theo (nếu có)./.
|
GIÁM ĐỐC
DOANH NGHIỆP
(Ký tên và đóng dấu)
|
Ghi chú:
(1) Địa danh.
(2) Tên cơ quan xác nhận biện
pháp.
Quyết định 1677/QĐ-UBND năm 2015 công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương do Tỉnh Bạc Liêu ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1677/QĐ-UBND ngày 30/09/2015 công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương do Tỉnh Bạc Liêu ban hành
2.907
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|