|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
khongso
|
|
Loại văn bản:
|
Điều ước quốc tế
|
Nơi ban hành:
|
Chính phủ các nước, Chính phủ Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
|
|
Người ký:
|
***
|
Ngày ban hành:
|
29/11/2004
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
NGHỊ ĐỊNH THƯ
HỘI NHẬP NGÀNH ĐIỆN TỬ ASEAN
Chính phủ các nước
Bru-nây Đa-ru-xa-lam, Vương quốc Campuchia, Cộng hoà In-đô-nê-xia, Cộng hoà Dân
chủ Nhân dân Lào (sau đây được gọi là “Lao PDR’), Ma-lay-xia, Liên bang
Myanmar, Cộng hoà Phi-líp-pin, Cộng hoà Sing-ga-po, Vương quốc Thái Lan và Cộng
hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, các quốc gia thành viên của Hiệp hội các Nước
Đông Nam Á (sau đây được gọi chung là “ASEAN” hay “Các quốc gia thành viên” hay
gọi riêng là “Quốc gia thành viên”);
NHẮC LẠI Tuyên bố Hoà hợp ASEAN II (Tuyên bố
Hoà hợp Bali II) đã được thông qua tại Bali, Indonesia ngày 7/10/2003, theo đó
ASEAN cam kết hội nhập và liên kết kinh tế nội bộ sâu hơn và rộng hơn, với sự
tham gia của khu vực tư nhân, nhằm thực hiện mục tiêu Cộng đồng Kinh tế ASEAN;
MONG MUỐN rằng Cộng đồng Kinh tế ASEAN sẽ đưa
ASEAN trở thành một thị trường và cơ sở sản xuất chung, biến sự đa dạng vốn là
nét đặc trưng của khu vực thành những cơ hội và sự bổ trợ về kinh doanh nhằm
làm cho ASEAN trở thành một mắt xích phát triển năng động và mạnh mẽ hơn trong
chuỗi cung cấp toàn cầu;
GHI NHẬN rằng, như một bước đầu tiên hướng
tới việc thực hiện Cộng đồng Kinh tế ASEAN, các nhà Lãnh đạo đã ký Hiệp định
khung ASEAN về Hội nhập các Ngành Ưu tiên vào ngày 30/11/2004 tại Viên Chăn,
Lào (sau đây được gọi là “Hiệp định khung”);
ĐÃ tiến hành một vòng các cuộc đàm phán ban đầu và hoàn
thành lộ trình hội nhập toàn diện ngành điện tử trong ASEAN,
ĐÃ NHẤT TRÍ NHƯ SAU:
Điều 1: Mục tiêu
Mục tiêu
của Nghị định thư này là đề ra các biện pháp được xác định trong Lộ trình được
nêu tại Điều 2, do các quốc gia thành viên thực hiện trên cơ sở ưu tiên nhằm
tạo thuận lợi cho việc hội nhập từng bước, nhanh chóng và có hệ thống ngành
điện tử.
Điều 2: Các biện pháp
1.
Các biện pháp
hội nhập sẽ được thực hiện bao gồm hai nhóm lớn, có tính đến các thoả thuận
hiện tại hoặc các biện pháp liên quan đã được cam kết trước đây, cụ thể là:
a.
Các biện pháp
chung liên quan đến tất cả các ngành ưu tiên; và
b.
Các biện pháp cụ
thể liên quan trực tiếp đến ngành điện tử.
2.
Tất cả các nhóm
biện pháp sẽ được thực hiện đồng thời.
3.
SEOM có thể đàm
phán, khi và nếu cần thiết, nhằm xem xét các biện pháp hội nhập mới đối với
ngành này.
Điều 3: Biện pháp khẩn cấp
1.
Điều 6 của Hiệp
định Thuế quan Ưu đãi có Hiệu lực chung (CEPT) về các Biện pháp Tự vệ sẽ được
áp dụng đối với Nghị định thư này.
2.
Khi các biện
pháp khẩn cấp được áp dụng theo Điều khoản này, một thông báo tức thì về hành
động này sẽ được gửi tới các Bộ trưởng phụ trách nhập kinh tế ASEAN theo quy
định của Điều 19 của Hiệp định khung, và hành động này sẽ được tham vấn theo
Điều 22 của Hiệp định khung.
Điều 4: Các Phụ lục
1.
Lộ trình của
Ngành điện tử sẽ làm thành Phụ lục 1 của Nghị định thư này và là một phần không
tách rời của Nghị định thư. Danh mục loại trừ sản phẩm ngành điện tử sẽ làm
thành Phụ lục II của Nghị định thư này.
2.
Các biện pháp
khác với những biện pháp được nêu ra trong Phụ lục 1 có thể được đưa ra, khi và
nếu cần thiết, thông qua sửa đổi theo đoạn 2 Điều 5 của Nghị định thư này.
Điều 5: Các Điều khoản Cuối cùng
1.
Các quốc gia
thành viên sẽ tiến hành các biện pháp phù hợp nhằm thực hiện các nghĩa vụ đã
thoả thuận phát sinh từ Nghị định thư này.
2.
Các điều khoản
của Nghị định thư này có thể được sửa đổi bằng văn bản với sự nhất trí của tất
cả các quốc gia thành viên.
3.
Nghị định thư
này có hiệu lực vào ngày 31/8/2005. Ngoài thời điểm có hiệu lực đã xác định,
các quốc gia thành viên cam kết sẽ thực hiện các nghĩa vụ phát sinh trước ngày
có hiệu lực của Nghị định thư này phù hợp với các mốc thời gian được nêu ra
trong Hiệp định khung về Hội nhập các Ngành Ưu tiên và Lộ trình Hội nhập ngành
Điện tử kèm Nghị định thư này.
4.
Nghị định thư
này sẽ được nộp lưu chiểu cho Tổng Thư ký ASEAN, người sẽ gửi một bản sao được
chứng thực cho mỗi quốc gia thành viên.
VỚI SỰ
CHỨNG KIẾN, những
người ký dưới đây, được Chính phủ các quốc gia ủy quyền hợp pháp, đã ký kết
Nghị định thư Hội nhập Ngành điện tử ASEAN.
HOÀN THÀNH tại Viên Chăn, Lào ngày 29/11/2004,
làm thành một bản duy nhất bằng ngôn ngữ Tiếng Anh.
PHỤ LỤC I
LỘ TRÌNH HỘI NHẬP NGÀNH ĐIỆN TỬ
|
|
-
Đẩy
mạnh các nỗ lực hội nhập khu vực thông qua các biện pháp tự do hoá, tạo
thuận lợi và xúc tiến nhằm đảm bảo hội nhập toàn diện ngàng ôtô vào năm
2010.
-
Khuyến
khích sự tham gia của khu vực tư nhân
Lộ trình này bao gồm các biện pháp cụ thể có
liên quan trực tiếp đến Ngành điện tử, cũng như các biện pháp chung có liên
quan đến tất cả các ngành ưu tiên hội nhập. Các biện pháp hội nhập được dựa
trên:
-
Kết
hợp các điểm mạnh kinh tế của các nước thành viên ASEAN tạo thành lợi thế
khu vực;
-
Tạo
thuận lợi và đẩy mạnh đầu tư nội khối ASEAN;
-
Cải
thiện điều kiện thu hút và duy trì hoạt động sản xuất và các hoạt động kinh
tế khác trong khu vực;
-
Thúc
đẩy chương trình tạo nguồn từ bên ngoài trong phạm vi ASEAN
II. PHẠM
VI SẢN PHẨM
Phạm vi sản phẩm bao
gồm trang thiết bị xử lý dữ liệu điện tử (EDP), vật dụng gia đình điện và điện
tử, trang thiết bị y tế, trang thiết bị viễn thông, liên lạc và rađa, điện
tử ôtô, các thiết bị điều khiển, phụ tùng cơ khí các sản phẩm điện và điện
tử, các thiết bị bán dẫn (bao gồm các dữ liệu đầu vào đối với ngành sản
xuất các thiết bị bán dẫn), và các máy móc và trang thiết bị khác của ngành
sản xuất chất bán dẫn và các bảng mạch in (PCB).
Chi tiết phạm vi sản
phẩm được đưa vào Phụ lục 1 của Lộ trình này
|
|
TT
|
BIỆN PHÁP
|
CƠ QUAN THỰC HIỆN
|
THỜI HẠN
|
CÁC VẤN ĐỀ CHUNG
|
I
|
Xoá bỏ Thuế quan
|
|
|
1.
|
Xoá bỏ thuế quan CEPT/AFTA đối với
các sản phẩm đã xác định
|
Ủy ban Điều phối Thực hiện CEPT/AFTA (CCCA)
|
ASEAN 6: 2007
CLMV: 2012
|
II
|
Các biện pháp Phi thuế quan (NTMs)
|
|
|
2.
|
Thiết lập Cơ sở dữ liệu NTMs của
ASEAN nhằm đảm bảo tính minh bạch
|
CCCA
|
30/6/2004
|
3.
|
Xây dựng các tiêu thức rõ ràng để
phân loại các biện pháp là rào cản thương mại
|
30/6/2005
|
4.
|
Xây dựng chương trình công tác rõ
ràng và có thời hạn để rỡ bỏ các hàng rào thương mại
|
31/12/2005
|
5.
|
Thông qua Hiệp định WTO về Thủ tục
Cấp phép Nhập khẩu và xây dựng hướng dẫn áp dụng phù hợp với ASEAN
|
31/12/2004
|
III
|
Quy tắc Xuất xứ
|
6.
|
Cải tiến Quy tắc xuất xứ CEPT,
thông qua việc:
- cải thiện Quy tắc minh bạch
hơn, dễ dự đoán và chuẩn hoá, tham khảo các thực tiễn tốt nhất của các Thoả
thuận Thương mại Khu vực khác, bao gồm quy tắc xuất xứ của WTO, và
- áp dụng chuyển đổi cơ bản
như một tiêu chí thay thế trong xác định xuất xứ
|
Nhóm Công tác về Quy tắc xuất xứ
CEPT (ROO-TF)
|
31/12/2004
|
IV
|
Thủ tục Hải quan
|
7.
|
Mở rộng diện áp dụng Biểu thuế
quan hài hoà ASEAN (AHTN) với thương mại ngoài ASEAN
|
Nhóm Chuyên gia về Các Vấn đề Hải
quan (ECCM)
|
Triển khai thường xuyên
|
8.
|
Xây dựng một mẫu khai hải quan đơn
giản, cải tiến và hài hoà
|
31/12/2005
|
9.
|
Đảm bảo thực hiện đầy đủ Hệ thống
Luồng xanh, hay hệ thống tương tự, cho các sản phẩm CEPT, tại các cửa khẩu
của tất cả các Quốc gia thành viên
|
31/12/2004
|
10.
|
Xây dựng các hướng dẫn áp dụng,
một cách phù hợp, cho các Quốc gia thành viên chưa phai là thành viên WTO
nhằm thực hiện các nghĩa vụ của Hiệp định WTO về định giá hải quan.
|
31/12/2004
|
11.
|
Các cơ quan hải quan ASEAN thông
qua cam kết khách hàng (hiến chương phục vụ khách hàng)
|
31/12/2004
|
12.
|
Xây dựng cơ chế Một cửa, bao gồm việc xử lý điện tử các
chứng từ thương mại ở cấp quốc gia và khu vực
|
Nhóm Công tác Liên Ngành về Cơ chế
Một cửa
|
31/12/2005
|
V
|
Tiêu chuẩn và Hợp chuẩn
|
13.
|
Đẩy nhanh việc thực hiện/ xây dựng
các Thoả thuận Thừa nhận Lẫn nhau (MRAs), khi thích hợp
|
Ủy ban Tham vấn ASEAN về Tiêu
chuẩn và Chất lượng (ACCSQ)
|
bắt đầu từ 1/1/2005
|
14.
|
Khuyến khích các cơ quan quản lý
công nhận các báo cáo thử nghiệm của các phòng thí nghiệm được công nhận bởi
các cơ quan kiểm định trong ASEAN là các bên ký kết các MRAs về Hợp tác Công
nhận Năng lực Thí nghiệm Quốc tế (ILAC) và Hợp tác Công nhận Năng lực Thí
nghiệm Châu Á-Thái Bình Dương (APLAC).
|
triển khai thường xuyên
|
15.
|
Đặt ra các mục tiêu và lịch trình
cụ thể nhằm hài hoà hoá các tiêu chuẩn trong các ngành ưu tiên nếu cần thiết,
thời hạn hoàn thành vào ngày 31/12/2005. Với các lĩnh vực chưa có tiêu chuẩn
quốc tế và nếu cần thiết cho các ngành, có thể hài hoà tiêu chuẩn của các
Quốc gia thành viên.
|
31/12/2005
|
16.
|
Hài hoà hoá và/hoặc xây dựng các
quy định kỹ thuật nếu cần thiết, để áp dụng ở phạm vi quốc gia
|
31/12/2010
|
17.
|
Bảo đảm sự phù hợp với các quy
định của các Hiệp định WTO về Rào cản Kỹ thuật đối với Thương mại
|
triển khai thường xuyên
|
18.
|
Xem xét khả năng xây dựng chính
sách ASEAN về tiêu chuẩn và sự phù hợp nhằm tạo thuận lợi hơn nữa cho việc
thực hiện mục tiêu Cộng đồng Kinh tế ASEAN
|
bắt đầu từ năm 2005
|
VI
|
Dịch vụ tiếp vận (Logistics)
|
19.
|
Đẩy nhanh sự phát triển của dịch
vụ tiếp vận giao thông tích hợp trong ASEAN thông qua:
- Tăng cường tạo thuận lợi cho vận chuyển hàng hoá từ
cửa-đến-cửa và vận tải qua biên giới hiệu quả thông qua việc thực hiện nhanh
chóng Hiệp định khung về Hàng hoá Quá cảnh và Hiệp định khung về Vận tải Đa
phương thức;
- Cải thiện cơ sở hạ tầng và
dịch vụ vận tải đường bộ nhằm đạt tới sự kết nối và liên kết lẫn nhau tốt hơn
với mạng lưới đường biển và hàng không quốc gia, khu vực và quốc tế.
- Củng cố các dịch vụ vận tải biển và dịch vụ chở
hàng đường biển trong nội khối ASEAN; và
- Xây dựng môi trường
chính sách hiệu quả, tạo điều kiện cho sự tham gia tích cực hơn của khu vực
tư nhân và/ hoặc thúc đẩy quan hệ đối tác giữa khu vực nhà nước và tư nhân
trong việc phát triển cơ sở hạ tầng vận tải và cung cấp và vận hành các dịch
vụ và phương tiện tiếp vận.
|
Hội nghị Quan chức Cấp cao về Vận
tải (STOM)
|
bắt đầu từ năm 2005
|
VII
|
Gia công/Tạo nguồn từ bên ngoài (outsourcing) và bổ
trợ công nghiệp
|
20.
|
Xác định và thức đẩy chuyên môn
hoá các công đoạn sản xuất, nghiên cứu và phát triển (R&D), và các thiết
bị thử nghiệm dựa trên lợi thế cạnh tranh của từng Quốc gia Thành viên
|
Nhóm Công tác về Bổ trợ Công
nghiệp, (WGIC), với đóng góp của khu vực tư nhân
|
triển khai thường xuyên
|
21.
|
Xây dựng hướng dẫn nhằm khuyến
khích các thoả thuận gia công/tạo nguồn từ bên ngoài giữa các Quốc gia thành
viên, khi cần thiết
|
VIII
|
Hệ thống Ưu đãi Hội nhập ASEAN
|
22.
|
Cố gắng mở rộng phạm vi của Hệ
thống Ưu đãi Hội nhập ASEAN (AISP) thông qua việc bổ sung các sản phẩm thuộc
các ngành ưu tiên.
|
CCCA
|
triển khai thường xuyên
|
IX
|
Đầu tư
|
|
Đẩy nhanh việc mở cửa các ngành
hiện đang nằm trong Danh mục Nhạy cảm (SL) thông qua việc chuyển những ngành
này vào Danh mục Loại trừ Tạm thời (TEL) thuộc Hiệp định khung về Khu vực Đầu
tư ASEAN (AIA), sử dụng công thức ASEAN-X
|
Uỷ ban Điều phối về Đầu tư (CCI)
|
bắt đầu từ năm 2004
|
23.
|
Giảm dần các biện pháp hạn chế đầu
tư trong Danh mục SL
|
bắt đầu từ năm 2004
|
24.
|
Hoàn thành việc loại bỏ dần các
biện pháp hạn chế đầu tư trong Danh mục TEL
|
triển khai thường xuyên
|
25.
|
Xác định chương trình và hoạt động xúc tiến đầu tư trong
ASEAN
|
31/12/2005
|
26.
|
Tăng cường liên kết các quy trình
sản xuất giữa các nước ASEAN nhằm tận dụng các ưu thế cạnh tranh thông qua
việc:
- thiết lập mạng lưới các khu
vực mậu dịch tự do ASEAN nhằm tạo thuận lợi cho các hoạt động đặt hàng (tạo
nguồn) từ bên ngoài (outsourcing activities);
- cùng thực hiện các biện
pháp thuận lợi hoá và xúc tiến đầu tư trực tiếp nước ngoài hiệu quả hơn
|
bắt đầu từ năm 2005
triển khai thường xuyên
|
27.
|
Xúc tiến và tạo thuận lợi cho các
hoạt động đầu tư chung ở/qua biên giới trong lĩnh vực chế tạo, thông qua:
- các ưu đãi đặc biệt của các
nước CLMV, nếu có thể, dành cho các hoạt động đầu tư từ ASEAN; và
- các biện pháp đặc biệt của
các nước ASEAN-6, nếu có thể, nhằm xúc tiến và tạo thuận lợi cho việc phân bổ
lại đầu tư vào các nước CLMV đặc biệt đối với các hoạt động sản xuất sử dụng
nhiều lao động.
|
triển khai thường xuyên
|
X
|
Xúc tiến Thương mại và Đầu tư
|
28.
|
Thường xuyên tăng cường các nỗ lực
xúc tiến thương mại trong và ngoài ASEAN
|
CCI; Phòng Thương mại và Cong
nghiệp ASEAN (ASEAN-CCI); và các Câu lạc bộ/Hiệp hội Ngành liên quan
|
triển khai thường xuyên bắt đầu từ
năm 2005
|
29.
|
Thường xuyên tổ chức các hoạt động
của khu vực tự nhân nhằm thực hiện:
- các biện pháp thuận lợi hoá và
xúc tiến chung của ASEAN hiệu quả hơn, tổ chức các phái đoàn mua-bán FDI
ASEAN; và
- các hoạt động xúc tiến hỗ trợ
các nước CLMV
|
CCI, Hội đồng Tư vấn Kinh doanh
ASEAN (ASEAN-BAC) và ASEAN-CCI
|
triển khai thường xuyên bắt đầu từ
năm 2005
|
30.
|
Triển khai các biện pháp tạo thuận
lợi và xúc tiến chung của ASEAN, và phát triển các nguồn đầu tư nước ngoài
mới, cụ thể là từ các nước có tiềm năng như Trung Quốc, Ấn Độ và Hàn Quốc.
|
triển khai thường xuyên
|
XI
|
Thống kê Thương mại và Đầu tư Nội khối ASEAN
|
31.
|
Thiết lập một hệ thống hiệu quả
nhằm giám sát thương mại và đầu tư nội khối ASEAN, thông qua việc:
- cập nhật cho Ban Thư ký
ASEAN các số liệu thống kê thương mại (hàng hoá và dịch vụ) và đầu tư mới
nhất
- các hiệp hội liên quan chuẩn
bị các hồ sơ ngành tổng thể, bao gồm các thông tin trong đó có năng lực sản
xuấc và phạm vi kinh doanh.
|
Nhóm Công tác về Thống kê; Nhóm Công
tác về Thống kê Đầu tư Trực tiếp Nước ngoài; và CCCA
|
triển khai thường xuyên
|
XII
|
Quyền Sở hữu Trí tuệ
|
32.
|
Mở rộng phạm vi hợp tác về quyền sở hữu trí tuệ trong
ASEAN ngoài các vấn đề về nhãn hiệu thương mại và bằng sáng chế để bổ sung
hợp tác trao đổi thông tin về bản quyền và thực thi về quyền sở hữu trí tuệ.
|
Nhóm Công tác ASEAN về Hợp tác
Quyền Sở hữu Trí tuệ (AWGIPC)
|
31/12/2004
|
XIII
|
Di chuyển của Thương nhân, Chuyên gia, Nhà chuyên
môn, Lao động có tay nghề và Nhân tài
|
33.
|
Xây dựng một Hiệp định trong ASEAN nhằm tạo thuận lợi cho
di chuyển của thương nhân, bao gồm việc thông qua Thẻ đi lại ASEAN, có tính
đến luật và quy định của các Quốc gia thành viên
|
Các Cục trưởng Cục Xuất Nhập cảnh
và Cục trưởng Cục Lãnh sự của Bộ Ngoại giao các nước (DGICM)
|
31/12/2005
|
34.
|
Xây dựng một hiệp định trong ASEAN nhằm tạo thuận lợi cho
việc di chuyển của các chuyên gia, nhà chuyên môn, lao động có tay nghề và
nhân tài, có tính đến luật và quy định của các Quốc gia thành viên
|
Ủy ban Điều phối vể Dịch vụ (CCS)
|
31/12/2005
|
35.
|
Đẩy nhanh việc hoàn thành các MRAs nhằm tạo thuận lợi cho
việc di chuyển tự do của các chuyên gia, nhà chuyên môn, lao động có tay nghề
và nhân tài trong ASEAN, có tính đến luật và quy định của các Quốc gia thành
viên
|
31/12/2008
|
XIV
|
Thuận lợi hoá Di chuyển (Du lịch) trong ASEAN
|
36.
|
Hài hoà thủ tục cấp visa cho khách
du lịch quốc tế
|
DGICM
|
31/12/2004
|
37.
|
Miễn visa cho các công dân ASEAN
đi lại trong ASEAN
|
2005
|
XV
|
Phát triển Nguồn nhân lực
|
38.
|
Phát triển và nâng cao kỹ năng và
xây dựng năng lực thông qua các khoá đào tạo chung và hội thảo
|
Hội nghị Quan chức về Lao động Cao
cấp (SLOM)
|
triển khai thường xuyên
|
|
|
|
|
|
CÁC VẤN ĐỀ CỤ THỂ
TT
|
BIỆN PHÁP
|
CƠ QUAN THỰC HIỆN
|
THỜI HẠN
|
Các biện pháp tăng cường Thương
mại và Đầu tư nội khối
|
XVI
|
Thực thi hiệu quả chương trình AICO và CEPT
|
40
|
Thể chế hoá tính tương thích trong ASEAN đối với trao đổi
chứng từ thương mại
|
ECCM
|
31/12/2007
|
XVII
|
Đầu tư
|
|
|
41
|
Tăng cường các hoạt động xúc tiến đầu tư khu vực bằng cách
tập trung vào lợi thế cạnh tranh của ASEAN trong đó có cơ sở sản xuất lớn và
sự hiện diện lâu dài của các MNCs so với các nơi đầu tư khác
|
CCI
|
31/12/2005
|
XVIII
|
Hội nhập cơ sở sản xuất và thị trường
|
|
42
|
Củng cố hơn nữa Chương trình AICO
|
WGIC
|
ngay lập tức
|
43
|
Thúc đẩy đầu tư nội khối ASEAN và tăng cường tạo nguồn đặt
hàng từ bên ngoài (outsourcing) cho sản phẩm điện tử thông qua:
-
kết nối các cơ
sở dữ liệu hiện có của từng nước thành viên và tạo ra một công cụ tìm kiếm
trên mạng đó.
-
Cải tiến cơ sở
dữ liệu về các nhà cung cấp ASEAN (ASID)
-
Tổ chức hội
trợ thương mại hàng năm
|
CCI và Diễn đàn Điện tử ASEAN
(AEF)
CCI
CCI
|
31/12/2004
31/12/2005
31/12/2004
|
XIX
|
Tiêu chuẩn và các thoả thuận thừa nhận lẫn nhau
(MRAs)
|
44
|
Đẩy nhanh việc thực thi các MRAs đối với các thiết bị điện
và điện tử
|
ACCSQ
|
bắt đầu từ 31/12/2004
|
45
|
Hài hoà hoá các quy định kỹ thuật cho ngành điện và điện
tử ASEAN
|
2010
|
46
|
Đảm bảo sự minh bạch của các chương trình điều hành trong
ASEAN
|
triển khai thường xuyên
|
47
|
Hợp tác trong việc nâng cao năng lực của các nước thành
viên ASEAN trong kiểm nghiệm và chứng nhận
|
triển khai thường xuyên
|
XXI
|
Nâng cao năng lực
|
48
|
Phát triển và thúc đầy trung tâm công nghệ ASEAN (Centre
of Excellence) trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, thiết kế và đồ hoạ,
tạo nguồn từ ASEAN
|
WGIC do AEF hỗ trợ
|
30/6/2005
|
49
|
Hợp tác trong nâng cao năng lực của các nước ASEAN trong
việc kiểm nghiệm và cấp phép
|
ACCSQ
|
triển khai thường xuyên
|
50
|
Phát triển các chương trình đào tạo tay nghề cho các nước
có ngành điện tử kém phát triển hơn (và ngược lại), ví dụ như đào tạo tại chỗ
trong nhà máy
|
WGIC
|
31/12//2005
|
|
|
|
|
|
nghị định thư về hội nhập ngành điện tử ASEAN giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ các nước ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
nghị định thư về hội nhập ngành điện tử ASEAN giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ các nước ban hành
4.444
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|