|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 99/KH-UBND 2022 phát triển hạ tầng giao thông Cần Thơ 2021 2025
Số hiệu:
|
99/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Cần Thơ
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Ngọc Hè
|
Ngày ban hành:
|
10/05/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
99/KH-UBND
|
Cần
Thơ, ngày 10 tháng 5 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN SỐ 06-ĐA/TU NGÀY 25 THÁNG 12 NĂM 2021 CỦA
THÀNH ỦY CẦN THƠ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG GIAO THÔNG VÀ LOGISTICS TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH
PHỐ CẦN THƠ GIAI ĐOẠN 2021 - 2025 VÀ ĐỊNH HƯỚNG GIAI ĐOẠN 2026 - 2030
Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu,
nhiệm vụ Đề án số 06-ĐA/TU ngày 25
tháng 12 năm 2021 của Thành ủy Cần Thơ phát triển hạ tầng giao thông và
logistics trên địa bàn thành phố Cần Thơ giai đoạn 2021 - 2025 và định hướng
giai đoạn 2026 - 2030 (sau đây gọi tắt là Đề án số 06-ĐA/TU). Ủy ban nhân dân thành
phố Cần Thơ ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Việc ban hành Kế hoạch triển khai
thực hiện nhằm quán triệt và triển khai thực hiện hiệu quả
Đề án số 06-ĐA/TU của Thành ủy Cần Thơ, phát
huy sức mạnh tổng hợp của cá hệ thống chính trị, tạo sự thống nhất về nhận thức,
tư tưởng và hành động, nêu cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành, nhất
là trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương
trong triển khai thực hiện.
2. Xác định đây là nhiệm vụ chính trị
quan trọng và lâu dài, phải thể hiện tinh thần chủ động, sáng tạo và trách nhiệm; sự quyết tâm chính trị cao của các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị, tổ chức thực hiện có hiệu quả Đề án số 06-ĐA/TU của Thành ủy
Cần Thơ.
3. Phân công trách nhiệm, nhiệm vụ cụ
thể theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao cho các
cơ quan, đơn vị chủ trì, đơn vị phối hợp; thực hiện quyết
liệt, đồng bộ, có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ và giải
pháp đã đề ra tại Đề án số 06- ĐA/TU của Thành ủy Cần Thơ.
II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI
PHÁP CHỦ YẾU
Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ yêu
cầu các sở, ban ngành thành phố, Ủy ban nhân dân quận, huyện, các cơ quan, đơn
vị có liên quan tập trung triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm sau đây:
1. Về phát triển
hạ tầng giao thông:
a) Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ
trì, phối hợp với Sở Giao thông vận tải, các sở, ban ngành thành phố và UBND quận,
huyện:
- Trên cơ sở danh mục các dự án ưu
tiên đầu tư của Đề án số 06-ĐA/TU, cụ thể hóa
đưa vào Quy hoạch thành phố Cần Thơ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050
và kế hoạch đầu tư công, danh mục kêu gọi đầu tư giai đoạn 2021 - 2025, định hướng giai đoạn 2026 - 2030 của thành phố để tổ
chức triển khai thực hiện.
- Ưu tiên tập trung bố trí vốn đầu tư
công (đảm bảo bố trí mức vốn tối thiểu chiếm 50% tổng vốn đầu tư công và cao hơn 3 lần so
với giai đoạn 2016 - 2020).
- Chủ động kiến
nghị, đề xuất Trung ương ưu tiên hỗ trợ nguồn vốn Trung ương để đầu tư các dự
án hạ tầng giao thông trọng điểm do thành phố quản lý.
- Tăng cường xúc tiến kêu gọi đầu tư để
thu hút mọi nguồn vốn và các thành phần kinh tế tham gia đầu tư.
- Nghiên cứu vận dụng kịp thời, linh
hoạt, hiệu quả các cơ chế, chính sách đặc thù mang tính đột phá (như phân cấp,
thủ tục đầu tư, huy động nguồn lực,...) theo quy định pháp luật có liên quan để
thực hiện đầu tư các dự án hạ tầng giao thông trên địa bàn thành
phố.
b) Giao Sở Giao
thông vận tải chủ trì, phối hợp với các sở, ban ngành
thành phố và UBND quận, huyện:
- Tổ chức thực hiện đầu tư xây dựng
và hoàn thành đưa vào khai thác đồng bộ các dự án hạ tầng giao thông theo danh
mục các dự án ưu tiên đầu tư của Đề án số 06-ĐA/TU đúng
theo lộ trình, giai đoạn đầu tư đã đề ra.
- Chủ động kiến nghị, đề xuất Trung
ương ưu tiên tập trung đầu tư xây dựng và hoàn thành các dự án hạ tầng giao
thông trọng điểm kết nối vùng qua địa bàn thành phố.
- Tăng cường liên kết, hợp tác với
các tỉnh trong vùng để thực hiện đầu tư các dự án hạ tầng giao thông kết nối
liên tỉnh.
c) Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp
với các sở, ban ngành thành phố và UBND quận, huyện:
- Trên cơ sở danh mục các dự án ưu
tiên đầu tư của Đề án số 06-ĐA/TU, rà
soát, bổ sung đưa vào điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Cần Thơ đến năm
2045, điều chỉnh Quy hoạch phân khu các quận và Quy hoạch chung thị trấn của
các huyện để tổ chức quản lý đồng bộ, hiệu quả công tác
quy hoạch xây dựng, đất đai và tạo quỹ đất dành cho đầu tư
hạ tầng giao thông.
- Đẩy nhanh tiến
độ thực hiện quy hoạch và đầu tư xây dựng hoàn thành các khu tái định cư đảm
bảo kịp thời khởi công các dự án.
d) Giao Sở Tài
nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các sở, ban
ngành thành phố và UBND quận, huyện: rà soát, cập nhật vào kế hoạch sử dụng đất
thành phố Cần Thơ giai đoạn 2021 - 2025 đối với danh mục các dự án ưu tiên đầu
tư của Đề án số 06-ĐA/TU; nghiên cứu, vận dụng kịp thời, linh hoạt, hiệu quả các cơ chế, chính sách mang tính đột phá theo quy định pháp luật có
liên quan, rà soát, ban hành các quy định rút gọn, đẩy nhanh
các thủ tục về đất đai, bồi thường,
giải phóng mặt bằng và tái định cư để đảm bảo tiến độ hoàn
thành, kịp thời phục vụ mặt bằng thi công cho các dự án hạ tầng giao thông trọng
điểm và cấp bách.
đ) Giao Sở Nội vụ
chủ trì, phối hợp với các sở, ban ngành thành phố và UBND
quận, huyện:
- Nghiên cứu xây dựng quy chế làm việc
để huy động hệ thống chính trị chỉ đạo, tháo gỡ vướng mắc trong
đầu tư xây dựng các dự án hạ tầng giao thông, gắn với trách nhiệm người đứng
đầu cấp ủy và chính quyền.
- Tiếp tục kiện
toàn mô hình chủ đầu tư, đơn vị quan lý dự án của thành phố
- mang tính chuyên sâu theo chuyên ngành giao thông, đáp ứng năng lực và kinh
nghiệm thực hiện các dự án lớn, đặc biệt là các dự án đầu
tư công trọng điểm và dự án kêu gọi đầu tư.
2. Về phát triển
hạ tầng logistics:
a) Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì,
phối hợp với Sở Công Thương, Sở Giao thông vận tải, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, các sở,
ban ngành thành phố và UBND quận, huyện:
- Hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi
cho các nhà đầu tư trong quá trình lập các thủ tục đầu tư, ủng hộ và vận dụng
các cơ chế, chính sách theo quy định pháp luật (về quy hoạch xây dựng, đất đai;
giải phóng mặt bằng; ưu đãi đầu tư; phát triển thương mại. dịch vụ gắn với trung tâm logistics) để thu hút nhà đầu tư
tham gia xây dựng và quản lý khai thác các trung tâm
logistics gắn với cảng Cái Cui và Cảng
hàng không Quốc tế Cần Thơ.
- Lựa chọn nhà đầu tư có đủ năng lực,
kinh nghiệm để thực hiện đầu tư xây dựng và quản lý khai thác các trung tâm logistics, đặc biệt là đối với trung tâm
logistics chuyên dụng hàng không có các yêu cầu, tiêu chuẩn riêng về an toàn,
an ninh hàng không.
b) Giao Sở Công Thương chủ trì,
phối hợp với các sở, ban ngành thành phố và
UBND quận, huyện:
- Tổ chức thực hiện đầu tư xây dựng
hoàn thành và quản lý khai thác các trung tâm logistics gắn
với cảng Cái Cui và Cảng hàng không Quốc tế Cần
Thơ theo danh mục các dự án ưu tiên đầu tư của Đề án số 06-ĐA/TU
đúng theo lộ trình, giai đoạn đầu tư đã đề ra.
- Xây dựng phát triển các khu công
nghiệp quy mô cấp vùng và hình thành chuỗi liên kết cung ứng
sản xuất, xuất nhập khẩu hàng hóa của
cả vùng trên địa bàn thành phố, ưu tiên thu hút các loại
hình công nghiệp sản xuất các loại hàng hóa có giá trị kinh tế cao để phát triển
nguồn hàng hóa cho hoạt động logistics hàng không.
- Khuyến khích và thu hút các doanh
nghiệp sản xuất, kinh doanh, nhất là các doanh nghiệp phân
phối hàng hóa và xuất nhập khẩu tham gia hoạt động
logistics trên địa bàn thành phố, để tạo động lực thúc đẩy
xây dựng phát triển các trung tâm logistics trên địa bàn thành phố.
c) Giao Sở Giao thông vận tải chủ
trì, phối hợp với các sở, ban ngành thành phố
và UBND quận, huyện: chủ động kiến nghị, đề xuất Trung
ương sớm xây dựng hoàn thành Cảng hàng không Quốc tế Cần
Thơ và Cảng biển Cái Cui theo quy hoạch, đáp ứng yêu cầu
phát triển vận tải hàng hóa liên vùng và quốc tế; xây dựng
đồng bộ, hoàn chỉnh hạ tầng giao
thông kết nối vùng và liên vùng qua địa bàn thành phố, đáp ứng yêu cầu phát triển
vận tải hàng hóa cho ca vùng đồng bằng sông Cửu Long thông qua trung tâm logistics, kết nối
trực tiếp đến cảng biển, cảng hàng không, các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố.
d) Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các sở, ban ngành thành phố và
UBND quận, huyện: chủ động kiến nghị, đề xuất Trung ương ban hành các cơ chế, chính sách để
thuận lợi hóa các thủ tục hải quan tại các cảng biển, cảng hàng không nhằm tạo điều kiện thu hút hàng
hóa xuất nhập khẩu của các tỉnh trong vùng thông qua địa
bàn thành phố.
đ) Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp
với các sở, ban ngành thành phố và UBND quận, huyện: tổ chức thực hiện quy hoạch
xây dựng các học viện, trung tâm đào tạo, bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực
theo Quy hoạch thành phố Cần Thơ thời kỳ 2021 - 2030, để
phục vụ công tác quản lý, xây dựng, vận hành, khai thác các trung
tâm logistics trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.
3. Về huy động vốn:
Giao Sở Kế hoạch
và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Giao thông vận tải, Sở Xây dựng,
Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Công Thương chủ trì, phối
hợp với các sở, ban ngành thành phố và UBND quận, huyện:
- Ưu tiên tập trung bố trí 100% vốn
ngân sách hoặc tối thiểu 50% vốn ngân sách (nếu đầu tư theo hình thức PPP) để đầu
tư xây dựng và hoàn thành theo đúng lộ trình, giai đoạn đầu tư (theo danh mục
các dự án ưu tiên đầu tư ban hành kèm theo Đề án số 06-ĐA/TU tại các Phụ lục 1
và 3).
- Phối hợp với các Bộ, ngành Trung
ương có liên quan và các địa phương trong vùng đồng bằng sông Cửu Long nghiên cứu,
tham mưu đề xuất với Chính phủ cơ chế, chính sách thí điểm thực hiện phương thức đầu tư đổi đất lấy hạ tầng
(theo hình thức BT) để đầu tư một số dự án lớn, trọng điểm mang tính kết nối vùng (không thể đầu
tư theo hình thức BOT) như: đường sắt Thành phố Hồ Chí Minh - Cần Thơ, đường bộ
kết nối vùng Đồng Tháp - Cần Thơ - Kiên Giang và cầu Ô Môn, các đường vành đai
trục chính kết nối toàn thành phố và liên tỉnh.
- Triển khai thực hiện hiệu quả các đề
án khai thác quỹ đất hai bên đường gắn với các dự án đường trục chính của thành
phố, để đấu giá tạo nguồn vốn ngân sách tiếp tục ưu tiên đầu
tư phát triển hạ tầng giao thông.
- Ưu tiên nguồn thu từ tiền sử dụng đất
khi bán tài sản công gắn liền trên đất do cơ quan, tổ chức,
đơn vị của Trung ương và thành phố quản lý theo quy định của Luật quản lý, sử dụng tài sản công, để ưu tiên đầu tư phát
triển hạ tầng giao thông.
- Nghiên cứu cơ chế ứng vốn từ các
nguồn vốn hợp pháp theo quy định để ưu tiên bố trí vốn đẩy
nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng. Ưu tiên bố trí vốn
đẩy nhanh tiến độ xây dựng hoàn thành các dự án khu tái định
cư trên địa bàn thành phố, để kịp thời đáp ứng nhu cầu tái
định cư cho các dự án hạ tầng giao thông trong thời gian tới.
- Tăng cường kêu gọi đầu tư, xã hội hóa
các lĩnh vực mang tính dịch vụ công mà nhà nước được nhượng
quyền cho tư nhân tham gia đầu tư xây dựng và quản lý khai thác theo quy định
pháp luật, mang lại hiệu quả đầu tư cao để thu hút mạnh mẽ nhà đầu tư, đáp ứng yêu cầu phát
triển kinh tế xã hội, nhu cầu bức thiết của người dân như: cảng hàng không, cảng biển, cảng thủy nội địa, bến xe
khách, bãi đỗ xe công cộng, trung tâm logistics (theo danh
mục các dự án ưu tiên đầu tư ban hành kèm theo Đề án số 06-ĐA/TU
tại các Phụ lục 2, 4, 5, 6).
III. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Căn cứ nội dung nhiệm vụ và giải
pháp chủ yếu Kế hoạch này và theo chức năng, nhiệm vụ, quyền
hạn được phân công, các sở, ban ngành thành phố, UBND quận, huyện có trách nhiệm xây dựng chương trình, kế hoạch hành động
cụ thể của đơn vị trong từng giai đoạn, trong đó xác định rõ các nhiệm vụ, giải
pháp, lộ trình triển khai thực hiện và phân công trách nhiệm
cụ thể; trên cơ sở đó, cụ thể hóa thành các nhiệm vụ trong
kế hoạch hàng năm và triển khai cho các đơn vị trực thuộc thực hiện.
2. Giao Giám đốc sở, Thủ trưởng cơ quan, ban ngành thành phố, Chủ tịch UBND quận, huyện tập
trung chỉ đạo, tăng cường kiểm tra, đôn đốc, giám sát việc
triển khai thực hiện Kế hoạch này; định kỳ hàng năm đánh giá tình hình, kết quả
thực hiện, khó khăn, vướng mắc, các kiến nghị cần sửa đổi,
bổ sung, gửi Sở Giao thông vận tải để theo dõi và tổng
hợp báo cáo UBND thành phố chỉ đạo, điều
hành, bảo đảm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra.
3. Giao Giám đốc Sở Giao thông vận tải
theo dõi, kịp thời tham mưu UBND thành phố đôn đốc việc triển khai thực hiện của
các sở, ngành, địa phương, định kỳ báo cáo và kiến nghị với
UBND thành phố về các biện pháp cần thiết, bảo đảm thực hiện đồng bộ, hiệu quả Kế hoạch này; tham mưu UBND thành phố báo
cáo sở kết, tổng kết theo định kỳ gửi Thành ủy Cần Thơ
theo yêu cầu.
4. Đề nghị Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt
Nam thành phố, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn, các tổ chức chính trị
- xã hội và các đoàn thể tuyên truyền, vận động đoàn viên,
hội viên, phát huy cao độ sự đồng thuận của xã hội của Nhân dân trong mọi lĩnh
vực, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân thực hiện mục tiêu xây dựng và phát
triển thành phố theo Đề án số 06-ĐA/TU của Thành ủy Cần Thơ và các giải pháp của
UBND thành phố tại Kế hoạch này.
Trên đây là Kế hoạch của UBND thành
phố Cần Thơ triển khai thực hiện Đề án số 06-ĐA/TU ngày 25
tháng 12 năm 2021 của Thành ủy Cần Thơ, UBND thành phố Cần
Thơ yêu cầu Giám đốc sở, Thủ trưởng cơ quan, ban ngành thành phố, Chủ tịch UBND
quận, huyện và Thủ trưởng cơ quan liên quan phối hợp chặt chẽ và nghiêm túc tổ
chức triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch này./.
(Đính
kèm phụ lục 1, phụ lục 2, phụ
lục 3, phụ lục 4, phụ lục 5 và phụ lục 6)
Nơi nhận:
- TT. Thành ủy;
- TT. HĐND TP;
- CT, các PCT UBND TP;
- UBMTTQ VN và các Đoàn thể TP;
- Cơ quan Trung ương trên địa bàn;
- Các VP: TU, ĐĐBQH&HĐND TP:
- Sở, ban ngành TP;
- UBND quận, huyện;
- VP UBND thành phố (2,3);
- Cổng TTĐT TP;
- Lưu: VT, QT.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Ngọc Hè
|
PHỤ LỤC 1
NHIỆM VỤ TỔ CHỨC THỰC HIỆN DANH MỤC CÁC DỰ ÁN ƯU TIÊN ĐẦU
TƯ HẠ TẦNG GIAO THÔNG GIAI ĐOẠN 2021-2025 (NGUỒN VỐN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC VÀ CÁC
NGUỒN HUY ĐỘNG KHÁC)
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 99/KH-UBND ngày 10 tháng 5 năm 2022 của Ủy
ban nhân dân thành phố Cần Thơ)
STT
|
Tên dự án
|
Cơ quan chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
I
|
Đường bộ
|
|
|
|
Đường bộ cao
tốc
|
|
|
1
|
Cao tốc Cần Thơ
- Cà Mau (đoạn qua địa bàn thành phố Cần Thơ dài khoảng 1,2km)
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên
và Môi trường. Sở Xây dựng, Ủy ban nhân dân quận
Cái Răng tham mưu Ủy ban nhân dân
thành phố phối hợp thực hiện
|
2
|
Cao tốc Châu Đốc
- Cần Thơ - Sóc Trăng (đoạn qua địa bàn thành phố Cần Thơ dài khoảng 38km)
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban
nhân dân huyện: Vĩnh Thạnh, Cờ Đỏ, Thời Lai, Phong Điền
|
|
Quốc lộ
|
|
|
1
|
Quốc lộ 91 (đoạn
Km0-Km7)
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở
Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban
nhân dân quận: Ninh Kiều, Bình Thủy tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp thực
hiện
|
2
|
Tuyến nối Quốc
lộ 91 và tuyến tránh thành phố Long Xuyên
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận Thốt Nốt, huyện Vĩnh Thạnh tham mưu Ủy ban nhân dân thành
phố phối hợp thực hiện
|
3
|
Đường Nam Sông
Hậu (đoạn qua địa bàn thành phố Cần Thơ dài khoảng 8km)
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận Cái Răng tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp thực
hiện
|
4
|
Quốc lộ 61C (đoạn
qua địa bàn thành phố Cần Thơ dài khoảng 10km)
|
Ban Quản lý dự án ĐTXD thành phố
|
Sở Giao thông vận tải, Sở Kế hoạch
và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận Cái Răng, huyện Phong Điền
|
|
Đường tỉnh
|
|
|
1
|
Xây dựng và
nâng cấp mở rộng Đường tỉnh 917
|
Ban Quản lý dự án ĐTXD thành phố
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây
dựng, Ủy ban nhân dân quận: Ô Môn, Bình Thủy
|
2
|
Đường tỉnh 921 đoạn
tuyến thẳng (điểm đầu giao với tuyến tránh Thốt Nốt - điểm cuối
giao với đường cao tốc Cần Thơ - Sóc Trăng - Châu Đốc)
|
Ban Quản lý dự án ĐTXD thành phố
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận Thốt Nốt, huyện Cờ Đỏ Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài
chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân dân quận Bình Thủy, huyện
Phong Điền
|
3
|
Đường tỉnh 918 (giai
đoạn 1 và giai đoạn 2)
|
Ban Quản lý dự án ĐTXD thành phố
|
4
|
Xây dựng và
nâng cấp mở rộng Đường tỉnh 923
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận Ô Môn, huyện Phong Điền
|
5
|
Cầu Cờ Đỏ trên Đường tỉnh 919
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân huyện Cờ Đỏ
|
6
|
Cầu Tây Đô
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân huyện Phong Điền
|
7
|
Cầu Kênh Ngang
trên Đường tỉnh 922
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân huyện Cờ Đỏ
|
8
|
Đường kết nối
quận Ô Môn với huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ với huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang
|
Ban Quản lý dự án ĐTXD thành phố
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận Ô Môn, huyện Thới Lai
|
9
|
Cầu Ô Môn
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban
nhân dân quận Ô Môn
|
|
Đường trục
chính đô thị
|
|
|
1
|
Đường vành đai
phía Tây thành phố Cần Thơ (nối Quốc lộ 91 và Quốc lộ 61C)
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân dân quận: Ô Môn, Bình Thủy, Ninh Kiều, Cái Răng, huyện
Phong Điền
|
2
|
Đường Hẻm 91 (đoạn
Long Tuyền đến Đường vành đai phía Tây thành phố Cần Thơ)
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận quận Bình Thủy
|
3
|
Đường Nguyễn
Văn Cừ (đoạn Mỹ Khánh - Phong Điền) giai đoạn 2
|
Ban Quản lý dự án ĐTXD thành phố
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây
dựng, Ủy ban nhân dân huyện Phong Điền
|
4
|
Nâng cấp, mở rộng
đường Mậu Thân (đoạn từ giao đường 30/4 đến cầu Rạch Ngỗng)
|
Ủy ban nhân dân quận Ninh Kiều
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng
|
5
|
Đường Trần
Hoàng Na (đoạn từ đường Nguyễn Văn Cừ đến giao với đường Hẻm 91)
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận quận: Ninh Kiều, Bình Thủy
|
6
|
Cải tạo, mở rộng 05 nút giao trọng điểm trên địa bàn quận
Ninh Kiều (Nút giao giữa đường Mậu Thân - Nguyễn Văn Cừ - Võ Văn Kiệt; Nút
giao giữa đường Nguyễn Văn Linh - 30 tháng 4; Nút giao giữa đường Mậu Thân -
đường 3 tháng 2; Nút giao giữa đường Nguyễn Văn Linh - đường Nguyễn Văn Cừ;
Nút giao giữa đường Nguyễn Văn Linh - 3 tháng 2)
|
Ủy ban nhân dân
|
Sở Giao thông vận
tải,
Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng
|
II
|
Đường thủy nội
địa
|
|
|
|
Đường thủy nội
địa cấp quốc gia
|
|
|
1
|
Phát triển các
hành lang đường thủy và logistics khu vực phía Nam (bao gồm xây dựng hoàn chỉnh kênh Chợ Gạo)
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận tải, Sở
Kế hoạch và Đầu tư tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp thực hiện
|
|
Đường thủy nội
địa cấp thành phố
|
|
|
1
|
Kinh phí thực
hiện công tác nạo vét, bảo trì thường xuyên, cắm
mốc hành lang bảo vệ luồng và lắp đặt
hệ thống báo hiệu đối với 09 tuyến đường thủy
cấp thành phố và 64 tuyến đường thủy do quận,
huyện quản lý
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn, Ủy ban nhân dân quận, huyện
|
III
|
Đường biển
|
|
|
1
|
Hoàn chỉnh giai đoạn
2 Luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp thực
hiện
|
2
|
Nạo vét kết hợp
thu hồi sản phẩm luồng hàng hải Định An - Cần Thơ
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải,
Sở Kế hoạch và Đầu tư và các cơ quan, đơn vị có liên quan tham mưu Ủy ban
nhân dân thành phố phối hợp thực hiện
|
IV
|
Đường sắt
|
|
|
1
|
Lập Báo cáo
nghiên cứu tiền khả thi dự án Đường sắt Thành phố Hồ Chí Minh - Cần Thơ (đoạn
qua địa bàn thành phố Cần Thơ)
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở
Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban
nhân dân quận Cái Răng tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp thực hiện
|
V
|
Hạ tầng vận
tải hành khách công cộng bằng xe buýt
|
|
|
1
|
Xây dựng 14 bãi
đỗ xe buýt kết hợp điểm đầu - cuối xe buýt: Ba Láng, Cái Cui, khu đô thị
Ô Môn, Phong Điền, Mỹ Khánh, Nam Cờ Đỏ, Bắc Cờ Đỏ, Đông Thới Lai, Tây Thới Lai,
Thốt Nốt số 1, thị trấn Vĩnh Thạnh, Kênh E, Kinh B, Sân Bay
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận, huyện
|
2
|
Trạm dừng, nhà
chờ xe buýt: 501 điểm dừng đón trả khách hiện đại
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận, huyện
|
VI
|
Giao thông
thông minh (ITS)
|
|
|
1
|
Hệ thống quản
lý giao thông thông minh (ITS) thành phố Cần Thơ (giai đoạn 1 và giai đoạn 2)
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận, huyện
|
PHỤ LỤC 2
NHIỆM VỤ TỔ CHỨC THỰC HIỆN DANH MỤC CÁC DỰ ÁN ƯU TIÊN ĐẦU
TƯ HẠ TẦNG GIAO THÔNG GIAI ĐOẠN 2021 - 2025 (NGUỒN VỐN KÊU GỌI ĐẦU TƯ, XÃ HỘI
HÓA)
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 99/KH-UBND ngày
10 tháng 5 năm 2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ)
STT
|
Tên dự án
|
Cơ quan chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
I
|
Cảng biển
|
|
|
1
|
Bến cảng khách
quốc tế Cần Thơ
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận Ninh Kiều
|
2
|
Khu bến Cái Cui
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận Cái Răng tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp thực
hiện
|
3
|
Khu bến Trà Nóc
- Ô Môn - Thốt Nốt
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây
dựng, Ủy ban nhân dân quận: Bình Thủy, Ô Môn, Thốt Nốt tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối
hợp thực hiện
|
II
|
Cảng thủy nội
địa
|
|
|
1
|
Cảng thủy nội địa
hành khách (cuối tuyến đường Mai Chí Thọ vào trụ sở hành chính của Ban Chỉ đạo
Tây Nam Bộ trước đây, nay là trụ sở hành chính của Ủy ban nhân dân quận Cái
Răng), tại vị trí bờ phải sông Hậu thuộc phường Phú Thứ, quận Cái Răng
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận Cái Răng
|
III
|
Cảng hàng
không
|
|
|
1
|
Nâng cấp hạ tầng
cảng hàng không, sân bay và xây dựng các công trình
thiết yếu của Cảng hàng không Quốc tế
Cần Thơ theo quy hoạch, nâng công suất đạt 7 triệu hành khách/năm, hàng hóa đạt
250.000 tấn/năm
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở
Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên
và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban
nhân dân quận Bình Thủy tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp thực hiện
|
IV
|
Bến xe
khách, bãi đỗ xe công cộng
|
|
|
1
|
Bến xe khách Lộ Tẻ
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân dân
quận Thốt Nốt
|
2
|
Bến xe khách Thốt
Nốt
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận Thốt Nốt
|
3
|
Bãi đỗ xe hàng:
(1) Bãi đỗ xe hàng rạch Bùng Binh; (2) Bãi đỗ xe hàng cầu Bến Bạ; (3) Bãi
đỗ xe hàng Rạch Cái Cui số 1; (4) Bãi đỗ xe hàng khu bến cảng Hoàng Diệu; (5) Bãi đỗ xe
hàng khu công nghiệp Trà Nóc; (6) Bãi đỗ xe hàng nhà máy xi măng Hà Tiên 2;
(7) Bãi đỗ xe hàng rạch Bằng Lăng; (8) Bãi đỗ xe hàng Quốc lộ 91-Trại Mai - Thới Thuận; (9)
Bãi đỗ xe hàng Ba Láng - Cái Răng
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận: Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn, Thốt Nốt
|
4
|
Bãi đỗ xe công
cộng trên địa bàn quận, huyện
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận, huyện
|
PHỤ LỤC 3
NHIỆM VỤ TỔ CHỨC THỰC HIỆN DANH MỤC CÁC DỰ ÁN ƯU TIÊN ĐẦU
TƯ HẠ TẦNG GIAO THÔNG ĐỊNH HƯỚNG GIAI ĐOẠN 2026 - 2030 (NGUỒN VỐN NGÂN SÁCH NHÀ
NƯỚC VÀ CÁC NGUỒN HUY ĐỘNG KHÁC)
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 99/KH-UBND ngày
10 tháng 5 năm 2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ)
STT
|
Tên dự án
|
Cơ quan chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
I
|
Đường bộ
|
|
|
|
Đường bộ cao
tốc
|
|
|
1
|
Cầu và đường dẫn
vào cầu Cần Thơ 2 (thuộc tuyến cao tốc Cần Thơ - Cà Mau)
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận tải, Sở
Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận Cái Răng tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp thực
hiện
|
|
Quốc lộ
|
|
|
1
|
Nâng cấp, mở rộng Quốc lộ
91 (đoạn Km14- Km50+889) đạt quy mô đường cấp II 4 làn xe
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban
nhân dân quận: Ô Môn, Thốt Nốt tham mưu Ủy ban nhân
dân thành phố phối hợp thực hiện
|
2
|
Nâng cấp, mở rộng Quốc lộ
91B đạt quy mô đường cấp II 4 làn xe
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở
Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban
nhân dân quận: Bình Thủy, Ô Môn tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp
thực hiện
|
3
|
Nâng cấp, mở rộng Quốc lộ
80 (đoạn qua địa bàn thành phố Cần Thơ dài khoảng 28km) đạt quy mô đường cấp
III 2 làn xe
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở
Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận Thốt Nốt, huyện Vĩnh Thạnh tham mưu Ủy ban nhân dân thành
phố phối hợp thực hiện
|
|
Đường tỉnh
|
|
|
1
|
Xây dựng mới Đường
tỉnh
920
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận: Ô Môn, Thốt Nốt
|
2
|
Nâng cấp, mở rộng Đường tỉnh 920B
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận Ô Môn
|
3
|
Nâng cấp, cải tạo Đường tỉnh 920C
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận Ô Môn
|
4
|
Nâng cấp, mở rộng Đường tỉnh 926
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân huyện Phong Điền
|
5
|
Nâng cấp, mở rộng
Đường tỉnh 932
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân huyện Phong Điền
|
|
Đường trục
chính đô thị
|
|
|
1
|
Đường Vành đai
phía Tây thành phố Cần Thơ (nối Quốc lộ 61C đến đường Nam Sông Hậu)
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận Cái Răng
|
2
|
Đường Vành đai
phía Tây thành phố Cần Thơ (nối Quốc lộ 91 đến tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi)
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận Ô Môn, huyện Cờ Đỏ, huyện Vĩnh Thạnh
|
3
|
Đường Hẻm 91 (đoạn từ
giao Đường Vành đai phía Tây đến giao với đường Nguyễn Văn Cừ đoạn
Mỹ Khánh
- Phong Điền)
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận Bình Thủy, huyện Phong Điền
|
4
|
Đường nối từ đường
Võ Văn Kiệt đến đường Nguyễn Văn Linh
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận: Ninh Kiều, Bình Thủy
|
5
|
Đường vành đai
sân bay nối dài (đoạn từ Quốc lộ 91B đến Đường tỉnh 923)
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận Bình Thủy, huyện Phong Điền
|
6
|
Đường vành đai
trục chính kết nối toàn thành phố và liên tỉnh
(nối Quốc lộ 1 đến Quốc lộ 80 theo
quy hoạch thành phố Cần Thơ)
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân dân quận
huyện: Phong Điền, Cờ Đỏ, Thới Lai, Vĩnh Thạnh
|
II
|
Đường thủy nội
địa
|
|
|
|
Đường thủy nội
địa cấp thành phố
|
|
|
1
|
Kinh phí thực
hiện công tác nạo vét, bảo trì thường xuyên, cắm mốc hành lang bảo vệ luồng và
lắp đặt hệ thống báo hiệu đối với 09 tuyến đường thủy cấp thành
phố và 64 tuyến đường thủy do quận, huyện quản lý
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư,
Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi
trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân
dân quận, huyện
|
PHỤ LỤC 4
NHIỆM VỤ TỔ CHỨC THỰC HIỆN DANH MỤC CÁC DỰ ÁN ƯU TIÊN ĐẦU
TƯ HẠ TẦNG GIAO THÔNG ĐỊNH HƯỚNG GIAI ĐOẠN 2026-2030 (NGUỒN VỐN KÊU GỌI ĐẦU TƯ,
XÃ HỘI HÓA)
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 99/KH-UBND ngày 10 tháng 5 năm 2022 của Ủy
ban nhân dân thành phố Cần Thơ)
STT
|
Tên dự án
|
Cơ quan chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
I
|
Cảng biển
|
|
|
1
|
Bến cảng khách quốc tế Cần Thơ (tiếp tục đầu
tư xây dựng hoàn chỉnh theo quy hoạch)
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân
dân quận Ninh Kiều
|
2
|
Khu bến Cái Cui
(tiếp tục đầu tư xây dựng hoàn chỉnh theo quy hoạch)
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở
Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận Cái Răng tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp thực
hiện
|
II
|
Cảng thủy nội
địa
|
|
|
1
|
Cảng thủy nội địa
hành khách tại vị trí cuối trục đường 2B (cuối tuyến đường vào khu công nghiệp
Hưng Phú 1), nằm ở bờ phải sông Hậu thuộc phường Phú Thứ, quận Cái Răng
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân dân
quận Cái Răng
|
2
|
Cảng thủy nội địa
hành khách tại vị trí điểm đầu đường Nguyễn Văn
Cừ tại Khu đô thị mới Cồn Khương, nằm ở bờ
phải sông Hậu thuộc phường Cái Khế, quận Ninh Kiều
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân dân quận
Ninh Kiều
|
III
|
Cảng hàng
không
|
|
|
1
|
Xây dựng hoàn
chỉnh Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ theo quy hoạch, mở rộng thêm diện tích khoảng
340ha và xây dựng thêm 01 khu cảng hàng không và 01 đường hạ cất cánh, nâng
công suất đạt 15 triệu hành khách/năm, hàng hóa đạt 1,0 triệu tấn/năm
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây
dựng, Ủy ban nhân dân quận Bình Thủy tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối
hợp thực hiện
|
IV
|
Đường sắt
|
|
|
1
|
Đường sắt Thành
phố Hồ Chí Minh - Cần Thơ (đoạn qua địa bàn thành phố Cần Thơ và nhà ga Cần
Thơ)
|
Bộ Giao thông vận tải
|
Sở Giao thông vận
tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban
nhân dân quận Cái Răng tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố phối hợp thực hiện
|
PHỤ LỤC 5
NHIỆM VỤ TỔ CHỨC THỰC HIỆN DANH MỤC CÁC DỰ ÁN ƯU TIÊN ĐẦU
TƯ TRUNG TÂM LOGISTICS GIAI ĐOẠN 2021 - 2025 (NGUỒN VỐN KÊU GỌI ĐẦU TƯ, XÃ HỘI
HÓA)
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 99/KH-UBND ngày
10 tháng 5 năm 2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ)
STT
|
Tên dự án
|
Cơ quan chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
1
|
Xây dựng trung
tâm logistics gắn với cảng Cái Cui có diện tích tối thiểu 50 ha, năng lực
hàng hóa thông qua 8 triệu tấn/năm
|
Sở Công Thương
|
Sở kế hoạch và Đầu
tư, Sở
Tài chính, Sở Giao thông vận tải, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy ban
nhân dân quận Cái Răng
|
2
|
Xây dựng trung
tâm logistics gắn với cảng hàng không quốc tế Cần Thơ có diện tích tối thiểu
30 ha, năng lực hàng hóa thông qua 250.000 tấn/năm
|
Sở Công Thương
|
Sở kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Giao thông vận tải,
Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây
dựng, Ủy ban nhân dân quận Bình Thủy
|
PHỤ LỤC 6
NHIỆM VỤ TỔ CHỨC THỰC HIỆN DANH MỤC CÁC DỰ ÁN ƯU TIÊN ĐẦU
TƯ TRUNG TÂM LOGISTICS ĐỊNH HƯỚNG GIAI ĐOẠN 2021 - 2025 (NGUỒN VỐN KÊU GỌI ĐẦU
TƯ, XÃ HỘI HÓA)
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số: 99/KH-UBND ngày
10 tháng 5 năm 2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ)
STT
|
Tên dự án
|
Cơ quan chủ
trì
|
Đơn vị phối hợp
|
1
|
Xây dựng hoàn
chỉnh trung tâm logistics gắn với cảng Cái Cui theo quy hoạch Trung tâm
logistics hạng II với tổng diện tích 242,2ha, năng lực hàng hóa thông qua 25
triệu tấn/năm
|
Sở Công Thương
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Giao thông vận tải, Sở Tài nguyên và Môi
trường, Sở Xây dựng, Ủy ban nhân dân quận Cái Răng
|
2
|
Xây dựng hoàn
chỉnh trung tâm logistics gắn với cảng hàng không quốc tế Cần Thơ có diện
tích tối thiểu 100 ha, năng lực hàng hóa thông qua 1,0 triệu tấn/năm
|
Sở Công Thương
|
Sở Kế hoạch và
Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Giao thông vận tải,
Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, Ủy
ban nhân dân quận Bình Thủy
|
Kế hoạch 99/KH-UBND năm 2022 triển khai thực hiện Đề án 06-ĐA/TU phát triển hạ tầng giao thông và logistics trên địa bàn thành phố Cần Thơ giai đoạn 2021-2025 và định hướng giai đoạn 2026-2030
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 99/KH-UBND ngày 10/05/2022 triển khai thực hiện Đề án 06-ĐA/TU phát triển hạ tầng giao thông và logistics trên địa bàn thành phố Cần Thơ giai đoạn 2021-2025 và định hướng giai đoạn 2026-2030
3.946
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|