|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 57/KH-UBND 2017 thực hiện phát triển kinh tế xã hội Cao Lãnh Đồng Tháp
Số hiệu:
|
57/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Tháp
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thanh Hùng
|
Ngày ban hành:
|
27/02/2017
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG THÁP
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 57/KH-UBND
|
Đồng Tháp, ngày
27 tháng 02 năm 2017
|
KẾ HOẠCH
THỰC
HIỆN NGHỊ QUYẾT CỦA BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ TỈNH VÀ NGHỊ QUYẾT CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN
DÂN TỈNH VỀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI THÀNH PHỐ CAO LÃNH ĐẾN NĂM 2020, TẦM
NHÌN ĐẾN NĂM 2030
Thực hiện Nghị quyết 01-NQ/TU ngày 20 tháng 6 năm
2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh khóa X và Nghị quyết 84/2016/NQ-HĐND ngày
08 tháng 12 năm 2016 của Hội đồng nhân dân Tỉnh khóa IX về phát triển kinh tế -
xã hội thành phố Cao Lãnh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Ủy ban nhân dân
Tỉnh xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện, với nội dung như sau:
I. Mục tiêu
Xây dựng thành phố Cao Lãnh xứng tầm là Trung tâm
hành chính, chính trị, kinh tế, văn hóa của Tỉnh, trở thành Thành phố xanh, từng
bước hiện đại, đạt tiêu chí đô thị loại II vào năm 2020 và đô thị loại I vào
năm 2030; là trung tâm nghiên cứu, phát triển và sáng tạo; là nơi khởi nghiệp của
doanh nghiệp; kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, bền vững, giảm thiểu ô nhiễm
môi trường; phát triển các loại hình dịch vụ đa dạng, chất lượng cao; phát triển
kết cấu hạ tầng đô thị đồng bộ, xây dựng nếp sống văn minh, con người thân thiện,
bảo đảm vai trò là động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội toàn Tỉnh.
Phát huy, khai thác hiệu quả các giá trị truyền thống
lịch sử, văn hóa, trở thành trung tâm dịch vụ du lịch của Tỉnh; thực hiện tốt
chính sách an sinh xã hội, công bằng xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh; phát
huy dân chủ và sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân
dân và cộng đồng doanh nghiệp.
II. Nhiệm vụ, giải pháp trọng
tâm
1. Về công tác quy hoạch
Khẩn trương điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng
thành phố Cao Lãnh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 hướng ra sông Tiền, kết
nối với huyện Cao Lãnh và thành phố Sa Đéc, tạo thành trục đô thị dọc 2 bờ sông
Tiền; thực hiện tốt quy hoạch và quản lý quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị,
quy hoạch sử dụng đất. Đến năm 2020, quy hoạch và xây dựng hoàn chỉnh hạ tầng
các cụm tiểu thủ công nghiệp, để di dời các cơ sở sản xuất tiểu thủ công nghiệp
trong khu vực nội thị, các cơ sở gây ô nhiễm môi trường vào.
Huy động tổng hợp các nguồn lực để tập trung hoàn
thành sớm các dự án nâng cấp đô thị, các công trình kết cấu hạ tầng thiết yếu
(hệ thống giao thông thủy, bộ; hệ thống điện, thông tin, cấp thoát nước; các
khu, cụm công nghiệp; kè bảo vệ bờ sông,...), đảm bảo điều kiện để nâng cấp
thành phố Cao Lãnh lên đô thị loại II vào năm 2020 và đô thị loại I trong giai
đoạn đến năm 2030.
2. Về phát triển kinh tế
Xây dựng các cơ chế, chính sách để thu hút các nguồn
vốn đầu tư trong và ngoài nước để phát triển công nghiệp, nông nghiệp công nghệ
cao, hạ tầng du lịch, hạ tầng thương mại, trong đó, ưu tiên mở rộng chợ Trung
tâm Cao Lãnh, kêu gọi đầu tư xây dựng cơ sở lưu trú cao cấp, xây dựng bến xe
khách thành phố Cao Lãnh... Đẩy mạnh công tác xã hội hóa lĩnh vực y tế, giáo dục.
Thực hiện các chương trình liên kết với các đơn vị,
địa phương trong và ngoài tỉnh để khai thác hiệu quả, bền vững các tiềm năng, lợi
thế của thành phố Cao Lãnh về giao thông thủy, du lịch sinh thái,...
Phát triển các mô hình nông nghiệp đô thị, nông
nghiệp xanh gắn xây dựng nông thôn mới, tiếp tục phát huy vai trò các Hội quán
trong liên kết sản xuất, tiêu thụ nông sản giữa các doanh nghiệp với các hợp
tác xã, tổ hợp tác và nông dân.
Thực hiện đồng bộ các giải pháp để Thành phố trở
thành trung tâm dịch vụ, kết nối du lịch trong Tỉnh.
3. Về phát triển văn hóa - xã hội; bảo đảm quốc
phòng - an ninh
Tạo lập môi trường thuận lợi thu hút có hiệu quả
các nguồn lực trong và ngoài nước để phát triển giáo dục - đào tạo, y tế, khoa
học - công nghệ; phát triển các trung tâm nghiên cứu, sáng tạo, khu chức năng
đô thị giáo dục - đào tạo; xây dựng Thành phố là nơi khởi nghiệp.
Khơi dậy vai trò chủ thể của cộng đồng xã hội trong
công tác tôn tạo, bảo tồn và phát huy các điểm di tích, giá trị lịch sử, văn
hóa, truyền thống; kiên trì tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nếp sống
văn minh đô thị, xây dựng hình ảnh con người Cao Lãnh - Đồng Tháp văn minh,
thân thiện, nghĩa tình.
Xây dựng các giải pháp chủ động, linh hoạt để huy động
và sử dụng có hiệu quả nguồn nhân lực có trình độ cao để thực hiện các nhiệm vụ
trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố.
Thực hiện đồng bộ các giải pháp bảo đảm an ninh
chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc trong
tình hình mới.
4. Về xây dựng chính quyền
Thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực đội
ngũ cán bộ, công chức, viên chức của thành phố Cao Lãnh đảm bảo đáp ứng yêu cầu,
nhiệm vụ công tác. Duy trì và nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công trực
tuyến mức độ 4; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính để nâng cao hiệu quả bộ
máy chính quyền phục vụ, có tính năng động, sâu sát yêu cầu thực tiễn, phục vụ
tốt nhất yêu cầu của tổ chức, công dân.
5. Về thu hút đầu tư; huy động, sử dụng có hiệu
quả các nguồn vốn đầu tư phát triển
Tranh thủ, sử dụng hiệu quả các nguồn vốn đầu tư của
Trung ương và chú trọng công tác kêu gọi vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài vào
các dự án quan trọng về hạ tầng, kinh tế - xã hội trên địa bàn Thành phố; hình
thành các cụm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và khai thác hiệu quả các cụm
công nghiệp giáp thành phố Cao Lãnh; phát triển các ngành nghề tiểu thủ công
nghiệp ngoài khu vực đô thị.
Tăng nguồn vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước để mở rộng
đô thị, xây dựng hạ tầng nông nghiệp, nông nghiệp đô thị; xây dựng các công
trình, dự án giao thông trọng điểm kết nối với đường dẫn vào cầu Cao Lãnh, tuyến
tránh Quốc lộ 30; đầu tư hạ tầng các điểm du lịch, khu nghỉ dưỡng.
Hỗ trợ Thành phố trong công tác kêu gọi đầu tư các
dự án; thực hiện cơ chế đặc thù đô thị trung tâm của Tỉnh về kinh phí thực hiện
công tác kiến thiết thị chính, điện chiếu sáng công cộng và vệ sinh môi trường;
thực hiện thí điểm xã hội hóa đối với một số cơ sở giáo dục công lập theo hình
thức đối tác công tư; xây dựng trung tâm phát triển, nghiên cứu, sáng tạo; quan
tâm đầu tư hạ tầng công nghệ, thông tin phục vụ phát triển; thu hút đầu tư xây
dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp.
III. Nguồn lực thực hiện
Nguồn lực thực hiện trên cơ sở nguồn vốn đầu tư
công, nguồn vốn ngân sách Tỉnh hỗ trợ và nguồn lực xã hội hóa. Trong đó:
- Nguồn vốn ngân sách Tỉnh hỗ trợ giai đoạn 2016 -
2020 cho thành phố Cao Lãnh khoảng 800 tỷ đồng để bố trí thực hiện một số nhiệm
vụ trọng tâm, các công trình, dự án trọng điểm để mở rộng đô thị, xây dựng hạ tầng
giao thông, đô thị tạo sự kết nối và tạo điều kiện để các thành phần kinh tế đầu
tư (kèm theo Phụ lục 03).
- Đối với các dự án, công trình đầu tư chưa cân đối
được nguồn vốn, nhưng do yêu cầu phát triển cần phải đầu tư, Ủy ban nhân dân
thành phố Cao Lãnh, các sở, ngành liên quan đến dự án, công trình đầu tư cần có
giải pháp thu hút đầu tư, tranh thủ các nguồn vốn khác, vốn xã hội hóa để cân đối,
thực hiện, trong đó, chú trọng tranh thủ các chương trình hỗ trợ đầu tư của
Trung ương, vốn ODA, PPP,...
IV. Tổ chức thực hiện
Ủy ban nhân dân Tỉnh giao trách nhiệm cho các sở,
ngành Tỉnh chủ trì tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Kế hoạch thuộc
lĩnh vực quản lý của đơn vị. Trong quá trình thực hiện, Ủy ban nhân dân Tỉnh sẽ
điều phối chức năng nhiệm vụ của các sở, ngành Tỉnh cho phù hợp với tình hình
và yêu cầu phát triển. Cụ thể:
1. Các sở, ngành Tỉnh cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng
tâm thuộc lĩnh vực đơn vị quản lý thành các chương trình, đề án, dự án,... để
triển khai thực hiện theo lộ trình hàng năm, đảm bảo tính khả thi, hiệu quả; chọn
một số mô hình điểm thuộc lĩnh vực phụ trách để phối hợp, hỗ trợ Thành phố thực
hiện. Đồng thời phối hợp, hỗ trợ Thành phố thực hiện tốt các nhiệm vụ khác trên
địa bàn (kèm theo Phụ lục 01, 02).
2. Ủy ban nhân dân thành phố Cao Lãnh tổ chức thực
hiện tốt các nhiệm vụ của đơn vị đã được nêu trong Nghị quyết của Tỉnh ủy, Hội
đồng nhân dân Tỉnh theo phân cấp giữa sở, ngành Tỉnh với Thành phố; tạo thuận lợi
và phối hợp với các sở, ngành Tỉnh thực hiện hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết
đề ra.
3. Các sở, ngành Tỉnh, Ủy ban nhân dân thành phố
Cao Lãnh có trách nhiệm báo cáo tình hình, kết quả thực hiện Kế hoạch thuộc
lĩnh vực của đơn vị về Sở Kế hoạch và Đầu tư vào ngày 01 tháng 12 hàng năm (các
sở, ngành Tỉnh khi gửi báo cáo về Sở Kế hoạch và Đầu tư, đồng gửi Ủy ban nhân
dân thành phố Cao Lãnh).
4. Sở Kế hoạch và Đầu tư theo dõi, tổng hợp báo
cáo, trình Ủy ban nhân dân Tỉnh; tham mưu đề xuất xử lý những khó khăn, vướng mắc,
bổ sung những nhiệm vụ, giải pháp phù hợp với tình hình, yêu cầu mới./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (b/c);
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư (b/c);
- BCĐ Tây Nam Bộ;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND Tỉnh,
- CT và các PCT/UBND Tỉnh;
- Các sở, ban, ngành, đoàn thể Tỉnh;
- UBND thành phố Cao Lãnh;
- Các cơ quan báo, đài Tỉnh;
- Lưu VT, NC/TH. Thg.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thanh Hùng
|
PHỤ LỤC 01
NHIỆM VỤ CHỦ YẾU CỦA SỞ, NGÀNH TỈNH CHỦ TRÌ, PHỐI HỢP
UBND THÀNH PHỐ CAO LÃNH THỰC HIỆN
(kèm theo Kế hoạch số: 57/KH-UBND ngày 27 tháng 02 năm 2017 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Đồng Tháp)
Stt
|
Nội dung nhiệm
vụ thực hiện
|
Cơ quan, đơn vị
thực hiện
|
Ghi chú
|
01
|
Thực hiện cân đối, bố trí vốn đầu tư thuộc ngân
sách nhà nước đúng theo Luật Đầu tư công, đúng mục tiêu phát triển của Nghị
quyết, đảm bảo chất lượng, hiệu quả công trình, hạn chế thấp nhất về thất
thoát, lãng phí vốn đầu tư.
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp Sở Tài
chính, UBND Thành phố
|
Trình UBND tỉnh
theo KH hàng năm
|
02
|
Tranh thủ vốn hỗ trợ của Trung ương để đầu tư xây
dựng hoàn thiện các tuyến giao thông kết nối liên vùng; các công trình, dự án
giao thông kết nối với đường dẫn vào cầu Cao Lãnh, tuyến tránh Quốc lộ 30;
khai thác Cảng Trần Quốc Toản, dịch vụ logistics.
|
Sở Giao thông vận tải phối hợp với Sở Kế hoạch và
Đầu tư, UBND Thành phố
|
|
03
|
Dự án Đường Lý Thường Kiệt nối dài;
Đường Sở Tư pháp đến nhánh rẽ lên Cầu Cao Lãnh;
Nâng cấp tuyến Đê bao, kè chống sạt lở dọc sông
Tiền bảo vệ dân cư thành phố.
|
Sở Giao thông vận tải
|
|
04
|
Đề xuất UBND Tỉnh về phát triển các trung tâm
nghiên cứu, khu chức năng đô thị giáo dục - đào tạo ở Phường 6 đáp ứng yêu cầu
phát triển Thành phố thành trung tâm giáo dục - đào tạo nguồn nhân lực của Tỉnh
và của Vùng.
|
Sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ, Sở
LĐ-TB&XH, Sở Xây dựng, UBND Thành phố
|
|
05
|
Chọn, xây dựng ở thành phố Cao Lãnh một số mô
hình điểm về mô hình nông nghiệp đô thị, mô hình khởi nghiệp, mô hình du lịch
cộng đồng, xây dựng môi trường văn hóa, phát triển con người về mọi mặt, hướng
vào xây dựng con người Cao Lãnh - Đồng Tháp sống có trách nhiệm, nghĩa tình,
năng động, có ý thức chấp hành pháp luật, kỷ luật nghề nghiệp, tính hợp tác,
đủ năng lực, kỹ năng, thể lực, phấn đấu vì sự phát triển của chính mình, gia
đình và quê hương.
|
Sở NN&PTNT, Sở Công Thương: chủ trì mô hình
nông nghiệp đô thị.
Sở KH&ĐT: mô hình khởi nghiệp
Sở VH,TT&DL: mô hình du lịch cộng đồng, mô
hình xây dựng môi trường văn hóa, phát triển con người
|
|
PHỤ LỤC 02
NHIỆM VỤ CHỦ YẾU CỦA SỞ, NGÀNH TỈNH HỖ TRỢ UBND THÀNH
PHỐ CAO LÃNH THỰC HIỆN
(kèm theo Kế hoạch số: 57/KH-UBND ngày 27 tháng 02 năm 2017 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Đồng Tháp)
Stt
|
Nội dung nhiệm
vụ thực hiện
|
Cơ quan, đơn vị
thực hiện
|
Ghi chú
|
01
|
Hoàn thành Điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng
thành phố Cao Lãnh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Xây dựng hỗ trợ
|
Trình UBND Tỉnh
năm 2018
|
02
|
Thực hiện Dự án nâng cấp đô thị vùng đồng bằng
sông Cửu Long - Tiểu dự án thành phố Cao Lãnh, Dự án thoát nước thành phố Cao
Lãnh, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch
và Đầu tư, Sở Giao thông vận tải hỗ trợ
|
Theo tiến độ Dự án
|
03
|
Thực hiện cơ chế đặc thù đô thị trung tâm của Tỉnh
về kinh phí thực hiện công tác kiến thiết thị chính, điện chiếu sáng công cộng
và vệ sinh môi trường; thu hút đầu tư xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Xây dựng, Sở Tài chính
hỗ trợ
|
Trình UBND Tỉnh
năm 2017
|
04
|
Lập Quy chế quản lý phát triển không gian kiến
trúc đô thị thành phố Cao Lãnh
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Xây dựng hỗ trợ
|
05
|
Lập Chương trình phát triển đô thị thành phố Cao
Lãnh đạt tiêu chí đô thị loại II vào năm 2020 và đô thị loại I vào năm 2030
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Xây dựng hỗ trợ
|
06
|
Đề án Nâng cấp thành phố Cao Lãnh lên đô thị loại
II vào năm 2020
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Xây dựng, Sở Nội vụ hỗ
trợ
|
Trình UBND Tỉnh
năm 2018
|
07
|
Lập dự án nạo vét sông Cao Lãnh, chống sạt lở bờ
sông, thích ứng với biến đổi khí hậu
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở NN & PTNT, Sở TN
& MT hỗ trợ
|
08
|
Đầu tư bến xe khách thành phố Cao Lãnh tại vị trí
mới ở ngoại ô thành phố, tạo điều kiện thuận lợi lưu chuyển hàng hóa, đi lại
của người dân và không gian Thành phố
|
UBND Thành phố chủ trì, phối hợp Sở Xây dựng, Sở
Giao thông vận tải, Trung tâm phát triển Quỹ nhà đất hoàn chỉnh quy hoạch chi
tiết bến xe tại địa điểm phù hợp.
Sở KH&ĐT phối hợp xác định hình thức đầu tư để
kêu gọi đầu tư.
|
Trình UBND Tỉnh
năm 2017
|
09
|
Xây dựng danh mục các dự án kêu gọi đầu tư theo ngành
nghề, lĩnh vực thu hút đầu tư, các công trình quy định theo cấp đô thị Thành
phố với các hình thức đầu tư thích hợp nhất. Chú trọng công tác kêu gọi vốn đầu
tư trực tiếp từ nước ngoài vào các dự án quan trọng về hạ tầng, kinh tế - xã
hội
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối
hợp
|
Trình UBND Tỉnh
quý I năm 2017
|
10
|
Hoàn thành việc quy hoạch và triển khai xây dựng
các cụm tiểu thủ công nghiệp: Cụm Tịnh Long (giai đoạn 2016-2020); Cụm Tịnh
Châu - Tân Tịch (giai đoạn 2016-2020); Cụm Mỹ Tân (sau 2020); theo hướng xã hội
hóa; di dời các cơ sở sản xuất tiểu thủ công nghiệp trong khu vực nội thị,
các cơ sở gây ô nhiễm môi trường vào các cụm tiểu thủ công nghiệp theo quy hoạch
đến năm 2020.
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Công Thuong hỗ trợ
|
Hoàn thành năm
2017
|
11
|
Thực hiện phương án chuyển đổi mô hình quản lý chợ.
Thúc đẩy các nhà đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại, siêu thị,... Tạo thuận
lợi cho các doanh nghiệp tiếp cận các chính sách xúc tiến thương mại, hỗ trợ
pháp lý, đào tạo lao động...
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Công Thương, Sở
LĐ-TB&XH hỗ trợ
|
12
|
Phát triển du lịch kết nối gắn với tổng thể các
điểm du lịch trong Tỉnh và khu vực với vai trò là trung tâm điều phối, kết nối
với các tỉnh trong vùng, đầu mối cung cấp thông tin, dịch vụ của du lịch Đồng
Tháp. Kêu gọi đầu tư xây dựng cơ sở lưu trú cao cấp, phát triển du lịch trải
nghiệm và homestay.
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Văn hóa, Thể thao và
Du lịch hỗ trợ
|
Thường xuyên
|
13
|
Thực hiện cải tạo và từng bước ngầm hóa hệ thống
điện, thông tin liên lạc trên các tuyến đường trục chính nội ô Thành phố.
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Thông tin và Truyền
thông, Điện lực Tỉnh hỗ trợ
|
14
|
Xây dựng nông thôn mới, phát triển các loại hình
sản xuất, các sản phẩm nông nghiệp đô thị như: Xoài, hoa lan,... gắn với du lịch
sinh thái, du lịch trải nghiệm, văn minh đô thị. Phát triển các loại hình
cung ứng dịch vụ nông nghiệp đô thị, kinh tế hợp tác, kết hợp phát triển các
ngành nghề tiểu thủ công nghiệp ngoài khu vực đô thị.
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hỗ trợ
|
15
|
Thực hiện công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng,
xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong
tình hình mới, thân thiện với doanh nghiệp và nhân dân. Chú trọng quy hoạch,
đào tạo, bồi dưỡng nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý nhà nước cho chiến lược
phát triển Thành phố lâu dài và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.
|
UBND Thành phố chủ trì, Sở Nội vụ hỗ trợ
|
16
|
Xây dựng Kế hoạch bảo đảm an ninh chính trị, trật
tự an toàn xã hội, xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới với
các giải pháp đồng bộ, hiệu quả.
|
UBND Thành phố chủ trì, BCH Quân sự Tỉnh, Công an
Tỉnh hỗ trợ
|
PHỤ LỤC 03
DANH MỤC ĐẦU TƯ TỪ NGUỒN VỐN NGÂN SÁCH CẤP TRÊN HỖ TRỢ
THÀNH PHỐ CAO LÃNH GIAI ĐOẠN 2016 - 2020
(Kèm theo Kế hoạch số 57/KH-UBND ngày 27 tháng 02 năm 2017 của Ủy ban nhân
dân tỉnh Đồng Tháp)
Đơn vị tính: tỷ đồng
Stt
|
Danh mục đầu tư
|
Chủ đầu tư
|
Tổng mức đầu tư
|
Nhu cầu vốn
2016-2020
|
Dự kiến kế hoạch
2016 - 2020
|
Ngân sách Trung
ương
|
Ngân sách Tỉnh
|
Ngân sách thành
phố Cao Lãnh
|
Ghi chú
|
Tổng số
|
Trong đó:
|
NSTT
|
XSKT
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
(6)
|
(7)
|
(8)
|
(9)
|
(10)
|
(11)
|
(12)
|
|
Tổng số
|
|
1.762
|
1.529
|
1.268
|
460
|
800
|
-
|
800
|
8
|
|
I
|
Danh mục chưa cân
đối trong kế hoạch trung hạn theo QĐ số 444/QĐ-UBND.HC ngày 15/4/2016 của
UBND Tỉnh
|
|
1.562
|
1.343
|
1.082
|
400
|
682
|
-
|
682
|
-
|
|
1
|
Đối ứng dự án Nâng cấp đô thị vùng ĐBSCL - Tiểu dự
án thành phố Cao Lãnh (vốn WB)
|
UBND TPCL
|
103
|
103
|
103
|
|
103
|
|
103
|
|
- Dự án có TMĐT là 1.460 tỷ đồng, gồm ODA 1.040 tỷ,
NSNN đối ứng 420 tỷ (NSTW 210 tỷ, NSĐP 210 tỷ). Tuy nhiên, nhu cầu vốn đối ứng
thực tế là 523 tỷ, vượt tổng mức ban đầu là 103 tỷ.
|
2
|
Đường Lý Thường Kiệt (đoạn từ kênh 16 đến nút
giao với đường Sở Tư pháp qua Tịnh Thới)
|
Sở GTVT
|
270
|
225
|
203
|
|
203
|
|
203
|
|
- Chiều dài tuyến khoảng L=1,507km; lộ giới 35m
(5-11,25-2,5-11,25-5).
+ Sở GTVT: TMĐT khoảng 270,274 tỷ đồng,
bao gồm: dự phòng 45,75 tỷ, chi phí XD 168,374 tỷ (trong đó: cầu Km0+900, cầu
Km1+007: 70,211 tỷ), chi phí đền bù 39,231.
- TTPTQNĐ tỉnh: TMĐT khoảng 106,24 tỷ đồng,
bao gồm: chi phí đền bù 32,92 tỷ (chưa tính hỗ trợ di dời vật kiến trúc), chi
phí XD 73,32 tỷ (chưa tính cầu).
Dự kiến xem xét lại quy mô khi thực hiện để cân đối
vốn cho phù hợp.
|
3
|
Đường từ Sở Tư pháp đến nhánh rẽ lên cầu Cao Lãnh
|
Sở GTVT
|
502
|
417
|
376
|
|
376
|
|
376
|
|
- Chiều dài tuyến khoảng L=2,209km; lộ giới 26m
(5-7-2-7-5).
- Sở GTVT: TMĐT khoảng 501,528 tỷ đồng
bao gồm: dự phòng 84,248 tỷ, chi phí XD 349,483 tỷ (trong đó phần cầu 278,661
tỷ: Đình Trung, Rạch Bảy, Cao Lãnh, Khai Long, cầu Km1+367, cầu Sông Tiên),
chi phí đền bù 36,652 tỷ.
- TTPTQNĐ tỉnh: TMĐT khoảng 375,51 tỷ đồng
bao gồm: chi phí đền bù 74,61 tỷ đồng (do tính cả đền bù thêm một đoạn đường
Tân Việt Hòa dài 837m), chi phí XD 300,9 tỷ (trong đó phần cầu 164,92 tỷ:
Đình Trung, Cao Lãnh).
Dự kiến xem xét lại quy mô khi thực hiện để cân đối
vốn cho phù hợp
|
4
|
Nâng cấp tuyến đê
bao, kè chống sạt lở dọc sông Tiền bảo vệ dân cư thành phố Cao Lãnh
|
Sở GTVT
|
687
|
598
|
400
|
400
|
|
|
|
|
Chiều dài L=12,6km; nền rộng B=12m, mặt rộng B=
11m, hệ cầu có bề rộng 11m tải trọng HL93. Dự kiến xem xét lại quy mô khi thực
hiện để cân đối vốn cho phù hợp; trường hợp không cân đối được sẽ phân kỳ đầu
tư chuyển sang giai đoạn sau
|
II
|
Danh mục đã cân
đối trong kế hoạch trung hạn theo QĐ số 444/QĐ-UBND.HC ngày 15/4/2016 của
UBND Tỉnh
|
|
200
|
186
|
186
|
60
|
118
|
-
|
118
|
8
|
|
1
|
Mở rộng đường vào Sở chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh
(đoạn từ Quốc lộ 30 đến cầu Bình Trị)
|
UBND TPCL
|
12
|
12
|
12
|
|
12
|
|
12
|
|
|
2
|
Đường Lê Đại Hành giai đoạn 2 (đoạn từ đường Trần
Quang Diệu đến đường Phù Đổng)
|
UBND TPCL
|
17
|
17
|
17
|
|
17
|
|
17
|
|
|
3
|
Đường Tân Việt Hòa đoạn từ đường Phạm Hữu Lầu đến
điểm đấu nối với cầu Cao Lãnh)
|
UBND TPCL
|
29
|
29
|
29
|
|
21
|
|
21
|
8
|
|
4
|
Chương trình kiên cố hóa trường, lớp học (giai đoạn
năm 2016-2020)
|
UBND TPCL
|
142
|
128
|
128
|
60
|
68
|
|
68
|
|
Tổng số 14 điểm trường, gồm: 03 trường mầm non,
06 trường tiểu học, 05 trường trung học cơ sở
|
Kế hoạch 57/KH-UBND năm 2017 thực hiện Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Tháp về phát triển kinh tế - xã hội thành phố Cao Lãnh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 57/KH-UBND ngày 27/02/2017 thực hiện Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Tháp về phát triển kinh tế - xã hội thành phố Cao Lãnh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030
970
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|