ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NAM ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 30/KH-UBND
|
Nam Định, ngày 28
tháng 02 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ, GIẢI PHÁP TRONG CHƯƠNG TRÌNH PHỤC HỒI
VÀ PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI TẠI NGHỊ QUYẾT SỐ 11/NQ-CP NGÀY 30/01/2022 CỦA
CHÍNH PHỦ
Thực hiện Nghị quyết số
11/NQ-CP ngày 30/01/2022 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển
kinh tế - xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội về chính
sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình (sau đây gọi tắt là Nghị quyết số
11/NQ-CP); Công điện số 126/CĐ-TTg ngày 12/02/2022 của Thủ tướng Chính phủ về
việc đôn đốc triển khai quyết liệt, hiệu quả Chương trình phục hồi và phát triển
kinh tế - xã hội; đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công; Ủy ban nhân dân
tỉnh Nam Định xây dựng Kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp về Chương
trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội tại Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày
30/01/2022 của Chính phủ như sau:
I. MỤC TIÊU,
YÊU CẦU
1. Mục tiêu:
Cụ thể hoá Nghị quyết số
11/NQ-CP của Chính phủ phù hợp với đặc điểm, tình hình thực tế của tỉnh; là căn
cứ để các cấp, các ngành triển khai thực hiện. Lồng ghép việc thực hiện các nhiệm
vụ, giải pháp của Chương trình này với thực hiện các Nghị quyết của Chính phủ,
Kế hoạch của tỉnh về điều hành phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách
Nhà nước; bảo đảm quốc phòng, an ninh, phấn đấu hoàn thành vượt các mục tiêu chủ
yếu của Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025 đã đề ra: Tổng sản
phẩm (GRDP) tăng bình quân 8,5-9,5%/năm; Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) hàng
năm tăng từ 14-14,5%/năm; Tổng vốn đầu tư xã hội trên địa bàn tăng
16,5-17,5%/năm,...
2. Yêu cầu:
Các cấp, các ngành, các đơn vị
theo chức năng, nhiệm vụ, phạm vi, lĩnh vực công tác được giao tổ chức triển
khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đã nêu
trong Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ, Kế hoạch của UBND tỉnh. Đảm bảo sự
chỉ đạo, điều hành tập trung thống nhất của UBND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ giữa
các cơ quan, đơn vị đối với những nhiệm vụ trọng tâm theo đúng với tinh thần
Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ.
II. NHIỆM VỤ
VÀ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU
1. Các Sở,
ban, ngành, UBND các huyện, thành phố Nam Định theo chức năng, nhiệm vụ, thẩm
quyền được giao tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ:
- Tập trung triển khai thực hiện
hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp thuộc lĩnh vực quản lý quy định tại Nghị quyết
số 11/NQ-CP của Chính phủ. Chủ động xây dựng các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể của
ngành, lĩnh vực, địa phương quản lý nhằm phục hồi nhanh và phát triển kinh tế bền
vững.
- Triển khai hiệu quả, nhất
quán Chương trình phòng chống dịch Covid-19 trong các năm 2022-2023; sử dụng
các biện pháp phòng chống dịch linh hoạt, hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động đến
sản xuất kinh doanh; thực hiện các phương thức sản xuất, kinh doanh an toàn,
thích ứng tốt với các diễn biến khác nhau của dịch nhằm duy trì thông suốt hoạt
động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh có dịch.
- Tổ chức rà soát, xây dựng
danh mục và mức vốn dự kiến bố trí thuộc Chương trình cho từng nhiệm vụ, dự án
trong 02 năm 2022-2023 và từng năm 2022, 2023 đối với các dự án đầu tư thuộc
lĩnh vực quản lý, gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh
trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các Bộ, ngành trung ương xem xét quyết
định.
- Về triển khai các dự án đầu
tư công: Các Sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố Nam Định và các đơn vị
liên quan có dự án thuộc Chương trình khẩn trương hoàn thiện thủ tục đầu tư của
các dự án theo đúng quy định của Luật Đầu tư công và pháp luật có liên quan; Đẩy
nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, tháo gỡ kịp thời khó khăn, vướng mắc liên
quan đến đất đai, tài nguyên; Đôn đốc, đẩy nhanh tiến độ thi công và thực hiện
nghiệm thu, lập hồ sơ thanh toán ngay khi có khối lượng; Rà soát, điều chuyển kế
hoạch vốn giữa các dự án chậm giải ngân sang các dự án có tiến độ giải ngân tốt,
còn thiếu vốn; Phát huy hiệu quả của Tổ công tác thúc đẩy giải ngân vốn để đôn
đốc, kiểm tra, giám sát, xử lý các điểm nghẽn trong giải ngân vốn đầu tư công;
Kiểm điểm trách nhiệm của tập thể, người đứng đầu, cá nhân có liên quan trong
trường hợp không hoàn thành kế hoạch giải ngân theo tiến độ đề ra; Kiên quyết
chống trì trệ, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực trong đầu tư công; Thực hiện
đấu thầu qua mạng theo quy định, bảo đảm công khai, minh bạch, lựa chọn nhà thầu
đủ năng lực; Xử lý nghiêm các trường hợp nhà thầu vi phạm tiến độ, chất lượng hợp
đồng.
- Thủ trưởng các Sở, ban,
ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Nam Định chịu trách nhiệm toàn diện
trước UBND tỉnh về kết quả đôn đốc, kiểm tra, tổ chức thực hiện giải ngân vốn đầu
tư công của cơ quan, địa phương mình; Phân công cụ thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị
trực tiếp phụ trách, chỉ đạo việc giải ngân, thường xuyên kiểm tra tiến độ tại
thực địa, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với từng dự án; Tổ chức giao
ban định kỳ hằng tuần với các cơ quan chủ quản, chủ đầu tư về tình hình thực hiện
các dự án, giải ngân kế hoạch đầu tư công.
- Đề cao trách nhiệm, nhất là
trách nhiệm người đứng đầu trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức, triển khai thực hiện
các nội dung, chính sách quy định tại Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ. Chỉ
đạo các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc phạm
vi quản lý triển khai thực hiện; Thực hiện tốt công tác hướng dẫn, tuyên truyền,
vận động cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân về nội dung các cơ chế, chính sách,
giải pháp tại Nghị quyết số 11/NQ- CP của Chính phủ; Tuyệt đối không gây khó
khăn, phiền hà, tiêu cực đối với người dân, doanh nghiệp; Chủ động phối hợp với
các Sở, ngành, cơ quan liên quan xử lý những vướng mắc phát sinh. Nâng cao hiệu
quả công tác thanh tra, kiểm tra đối với doanh nghiệp theo hướng tinh gọn,
không để tình trạng chồng chéo, trùng lặp để giảm thiểu phiền hà cho doanh nghiệp.
Thường xuyên giám sát, kiểm tra, đôn đốc, có biện pháp xử lý nghiêm khắc đối với
tập thể, cá nhân gây khó khăn, nhũng nhiễu người dân và doanh nghiệp, trì trệ,
thiếu trách nhiệm trong thực thi công vụ.
2. Sở Kế hoạch
và Đầu tư:
- Chủ trì, phối hợp với các đơn
vị liên quan rà soát, tổng hợp danh mục dự án dự kiến bố trí từ nguồn Chương
trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội và đề xuất bổ sung kế hoạch đầu
tư công hàng năm. Tham mưu cho UBND tỉnh triển khai các thủ tục đầu tư của dự
án thuộc Chương trình đảm bảo theo đúng quy định.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài
chính tham mưu UBND tỉnh về việc bố trí nguồn vốn thực hiện Chương trình theo
khả năng cân đối đảm bảo đúng quy định của Luật Đầu tư công, Luật Ngân sách nhà
nước và các quy định liên quan.
- Chủ trì, phối hợp với Sở Tài
chính, Kho bạc Nhà nước tỉnh và các đơn vị liên quan tham mưu UBND tỉnh đôn đốc,
đẩy nhanh tiến độ thi công và giải ngân vốn đầu tư công thuộc Chương trình; Rà
soát, điều chuyển kế hoạch vốn giữa các dự án chậm giải ngân sang các dự án có
tiến độ giải ngân tốt, còn thiếu vốn theo đúng quy định.
3. Sở Tài
chính
- Phối hợp với Cục Thuế tỉnh và
các đơn vị liên quan triển khai thực hiện kịp thời các chính sách miễn, giảm,
giãn thuế và các khoản thu ngân sách theo quy định; đồng thời tăng cường quản
lý chống thất thu, nợ đọng thuế, chuyển giá, trốn thuế, gian lận thương mại, phấn
đấu tăng thu ngân sách nhà nước.
- Chủ trì, phối hợp với Kho bạc
Nhà nước tỉnh và các đơn vị liên quan quản lý và sử dụng chặt chẽ, hiệu quả
ngân sách nhà nước. Triệt để tiết kiệm các khoản chi ngân sách, nhất là chi thường
xuyên, chi sự nghiệp có tính chất đầu tư; tăng cường công tác kiểm soát chi, bảo
đảm chi đúng, chi đủ, có hiệu quả; thực hiện tốt chương trình thực hành tiết kiệm,
chống lãng phí. Kiên quyết cắt giảm những khoản chi thường xuyên ngân sách đã
được giao trong dự toán đầu năm, nhưng chưa thực hiện phân bổ theo quy định.
- Phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu
tư về việc bố trí nguồn vốn thực hiện Chương trình theo khả năng cân đối đảm bảo
đúng quy định của Luật Đầu tư công, Luật Ngân sách nhà nước và các quy định
liên quan.
4. Ngân
hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Nam Định:
- Chỉ đạo các tổ chức tín dụng
thực hiện nghiêm, kịp thời các cơ chế, chính sách về tiền tệ, tín dụng đảm bảo
hoạt động ngân hàng an toàn, hiệu quả để góp phần giữ vững ổn định kinh tế vĩ
mô, kiểm soát lạm phát và hỗ trợ tích cực cho phục hồi và phát triển kinh tế -
xã hội; thực hiện các giải pháp xử lý nợ xấu của hệ thống các tổ chức tín dụng
theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Chỉ đạo các tổ chức tín dụng
tiếp tục tiết giảm chi phí hoạt động để phấn đấu giảm lãi suất cho vay khoảng
0,5%-1% trong 2 năm 2022 và 2023, nhất là đối với lĩnh vực ưu tiên theo đúng chỉ
đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Triển khai thực hiện hiệu quả
các quy định, chính sách về kéo dài thời gian thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả
nợ, miễn, giảm lãi vay và giữ nguyên nhóm nợ đối với khách hàng bị ảnh hưởng bởi
dịch Covid-19 trong trường hợp cần thiết; chính sách hỗ trợ lãi suất cho vay từ
ngân sách nhà nước đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh theo đúng chỉ
đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
5. Sở Công
Thương:
- Chủ trì, phối hợp với các đơn
vị có liên quan triển khai kịp thời các chính sách, quy định của Nhà nước nhằm
tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh
doanh, xuất khẩu và xúc tiến thương mại.
- Theo dõi chặt chẽ diễn biến
thị trường, chủ động có phương án đảm bảo nguồn cung các mặt hàng thiết yếu để
đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của người dân, doanh nghiệp không để xảy ra
tình trạng thiếu hàng, gián đoạn nguồn hàng gây tăng giá đột biến để hỗ trợ cho
giai đoạn phục hồi và phát triển kinh tế.
- Chủ trì phối hợp với Công ty
Điện lực tỉnh Nam Định và các đơn vị liên quan triển khai thực hiện hiệu quả
chính sách hỗ trợ giá điện, tiền điện cho doanh nghiệp, người dân theo đúng chỉ
đạo của Chính phủ và hướng dẫn của các Bộ, ngành trung ương.
6. Sở Y tế:
- Chủ trì, phối hợp với các đơn
vị liên quan tổ chức thực hiệu quả, kịp thời Chương trình phòng chống dịch
Covid-19 trong 2 năm 2022-2023; tiếp tục triển khai thực hiện các biện pháp y tế,
an toàn, phù hợp với tình hình, lộ trình mở cửa lại du lịch, các ngành dịch vụ
giải trí, văn hóa, nghệ thuật gắn với bảo đảm an toàn dịch bệnh theo hướng dẫn
của Bộ Y tế và các Bộ, ngành trung ương.
- Phối hợp với Bộ Y tế xây dựng
phương án bảo đảm nguồn cung vắc-xin, thuốc điều trị và thiết bị, vật tư phòng
chống dịch Covid-19 kịp thời, hiệu quả.
- Tập trung nâng cao chất lượng,
hiệu quả phục vụ của hệ thống y tế cơ sở; tăng cường năng lực y tế dự phòng,
trung tâm kiểm soát bệnh tật; nâng cao năng lực phòng, chống dịch bệnh của bệnh
viện cấp tỉnh, huyện gắn với đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong
lĩnh vực y tế bảo đảm yêu cầu phòng chống dịch.
7. Sở Lao động,
Thương binh và Xã hội:
- Chủ trì, phối hợp với các đơn
vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện kịp thời hiệu quả chính sách về hỗ trợ
tiền thuê nhà đối với người lao động theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn
của các Bộ, ngành trung ương.
- Tổng kết, đánh giá các chính
sách hỗ trợ người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Triển
khai kịp thời các chính sách hỗ trợ cho người dân, người lao động bị ảnh hưởng
bởi dịch bệnh Covid-19; các chính sách hỗ trợ cho người sử dụng lao động vay trả
lương ngừng việc, trả lương phục hồi sản xuất cho người lao động theo đúng chỉ
đạo của Chính phủ và hướng dẫn của các Bộ, ngành trung ương.
8. Sở Tài
nguyên và Môi trường:
- Chủ trì, phối hợp với các đơn
vị liên quan tham mưu cho UBND tỉnh các cơ chế, chính sách theo lĩnh vực ngành
trong công tác giải phóng mặt bằng thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh.
- Hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn,
vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng đối với các dự án thuộc thẩm quyền
phê duyệt của UBND huyện, thành phố Nam Định đảm bảo tiến độ và đúng các quy định
của pháp luật hiện hành.
9. Sở Giao
thông vận tải, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Quản lý dự án đầu tư
xây dựng: Phối hợp với các đơn vị liên quan tập trung hoàn thành
các thủ tục đầu tư và tổ chức triển khai thực hiện các dự án trong Chương trình
thuộc lĩnh vực quản lý đảm bảo tiến độ và theo đúng quy định.
10. Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch: Chủ trì phối hợp với các đơn vị liên
quan triển khai xây dựng kế hoạch mở cửa hoạt động du lịch, các ngành dịch vụ
giải trí, văn hóa, nghệ thuật,… theo lộ trình phù hợp, bảo đảm an toàn dịch bệnh
theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của các Bộ, ngành trung ương.
11. Sở
Thông tin và Truyền thông:
- Chủ trì, phối hợp với Sở Giáo
dục và Đào tạo và các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện hiệu quả chính
sách về trang bị máy tính bảng theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em” theo
đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của các Bộ, ngành trung ương.
- Phối hợp với Bộ Thông tin và
Truyền thông và các đơn vị liên quan trong việc hỗ trợ đầu tư phát triển hạ tầng
viễn thông, internet từ nguồn Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam theo
đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng dẫn của các Bộ, ngành trung ương.
- Chỉ đạo, định hướng công tác
thông tin, tuyên truyền trên báo chí và trên hệ thống thông tin cơ sở những kết
quả đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực như kinh tế - xã hội, về phòng, chống
dịch, hỗ trợ y tế, chính sách an sinh xã hội, chính sách của Đảng, Nhà nước hỗ
trợ kịp thời, hiệu quả cho người dân, doanh nghiệp; Phổ biến, giáo dục ý thức,
kiến thức và kỹ năng phòng vệ của người dân trước thiên tai, dịch bệnh; Thực hiện
cung cấp thông tin, kỹ năng, dịch vụ khám, chữa bệnh và y tế dự phòng, trong đó
có dịch bệnh Covid-19 cho người dân. Phổ biến các mô hình tốt, cách làm hay của
các địa phương khác trên cả nước; Kêu gọi tinh thần tương thân, tương ái, giúp
đỡ lẫn nhau; Biểu dương, khích lệ kịp thời các tấm gương tốt, điển hình, cách
làm hay, tạo sự đồng thuận trong xã hội, củng cố niềm tin của nhân dân.
- Phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh
ủy chỉ đạo thông tin toàn diện về tình hình phòng, chống dịch bệnh, kinh tế -
xã hội trên các kênh thông tin của tỉnh; kịp thời ngăn chặn, phản bác, xử lý
nghiêm các thông tin xấu độc, sai sự thật, kích động, gây tác động tiêu cực, cản
trở công tác phòng, chống dịch, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Bảo đảm
kết nối trực tuyến để chỉ đạo thông suốt từ tỉnh đến từng xã, phường, thị trấn.
12. Sở Xây
dựng: Chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tập trung triển
khai hiệu quả các cơ chế, chính sách về hỗ trợ nhà ở xã hội, nhà ở cho công
nhân; Cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và hướng
dẫn của các Bộ, ngành trung ương.
13. Sở
Giáo dục và Đào tạo: Chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, UBND các huyện
thành phố Nam Định và các đơn vị liên quan triển khai thực hiện tốt các quy định,
quy trình mở cửa trường học an toàn, khoa học, phù hợp, hiệu quả theo đúng hướng
dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế.
14. Chi
nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Nam Định: Chủ trì phối hợp
với các đơn vị liên quan tổ chức triển khai hiệu quả các chương trình, chính sách
cho vay ưu đãi đối với các đối tượng ưu tiên tại Chương trình. Triển khai kịp
thời các quy định về điều chỉnh linh hoạt nguồn vốn theo đúng chỉ đạo của Chính
phủ và hướng dẫn của Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam.
15. Đài
Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Nam Định và các cơ quan thông tấn,
báo chí trên địa bàn tỉnh: Chủ động, tích cực hơn nữa để thông
tin đầy đủ, kịp thời, khách quan về các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, người
dân, kết quả thực hiện Chương trình và các vấn đề được dư luận, xã hội quan tâm
nhằm tạo sự đồng thuận trong xã hội.
16. Đề nghị
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân trong tỉnh: Thường
xuyên phối hợp với UBND tỉnh, các Sở, ngành, địa phương làm tốt công tác tư tưởng
thông qua việc tuyên truyền, vận động để củng cố khối Đại đoàn kết toàn dân tộc,
tạo đồng thuận cao, tin tưởng và tích cực tham gia thực hiện các chủ trương,
chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm
vụ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.
III. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Căn cứ các nhiệm vụ
được giao trong Kế hoạch này và theo lĩnh vực phụ trách, Thủ trưởng các Sở,
ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Nam Định xác định các nhiệm vụ
trọng tâm của từng ngành, lĩnh vực phụ trách để tập trung chỉ đạo, điều hành thực
hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trong Kế hoạch.
2. Thủ trưởng các Sở,
ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Nam Định đề cao tinh thần trách
nhiệm của người đứng đầu và chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh
về kết quả triển khai thực hiện các nội dung trong Kế hoạch theo lĩnh vực, địa
bàn và chức năng, nhiệm vụ được giao. Định kỳ trước ngày 15 tháng 8 năm 2022,
tháng 8 năm 2023 và ngày 15 tháng 4 năm 2024 có báo cáo đánh giá, giám sát kết
quả thực hiện Chương trình thuộc ngành, lĩnh vực quản lý gửi Sở Kế hoạch và Đầu
tư để tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh về kết quả thực hiện Chương trình. Thường
xuyên rà soát, chủ động phát hiện, tháo gỡ kịp thời các khó khăn, vướng mắc
phát sinh; những vấn đề vượt thẩm quyền, báo cáo, đề xuất biện pháp giải quyết.
3. Giao Sở Kế hoạch và Đầu
tư chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc và tổng hợp kết
quả thực hiện Kế hoạch này, định kỳ trước ngày cuối tháng 8 năm 2022, tháng 8
năm 2023 và tháng 4 năm 2024 báo cáo UBND tỉnh để báo cáo Chính phủ, Thủ tướng
Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư theo quy định./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ; (để báo cáo)
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư; (để báo cáo)
- Thường trực Tỉnh ủy; (để báo cáo)
- Thường trực HĐND tỉnh; (để báo cáo)
- Đ/c Chủ tịch UBND tỉnh; (để báo cáo)
- Các đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nam Định;
- Thành ủy Nam Định, Huyện ủy các huyện;
- Các Sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh;
- Cục Thuế tỉnh, Cục Thống kê, Ngân hàng NN, Kho Bạc NN, Bảo hiểm XH, Chi cục
Hải quan NĐ, Ngân hàng Chính sách XH tỉnh, Báo NĐ;
- UBND các huyện, thành phố NĐ;
- Ban QL các KCN;
- Ban QL dự án đầu tư xây dựng;
- Cổng TTĐT tỉnh, Trang TTĐT VPUBND tỉnh;
- CPVP UBND tỉnh;
- Các VP, TT;
- Lưu: VP1, VP2, VP5.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Anh Dũng
|