|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 287/KH-UBND 2018 xây dựng và phát triển nhãn hiệu bao bì sản phẩm Đồng Tháp
Số hiệu:
|
287/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đồng Tháp
|
|
Người ký:
|
Châu Hồng Phúc
|
Ngày ban hành:
|
21/12/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH ĐỒNG THÁP
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 287/KH-UBND
|
Đồng Tháp,
ngày 21 tháng 12 năm 2018
|
KẾ HOẠCH
HỖ TRỢ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN NHÃN HIỆU, BAO BÌ SẢN PHẨM
GIAI ĐOẠN 2019 – 2020
Nhằm hỗ trợ các đơn vị kinh tế trên địa bàn tỉnh
Đồng Tháp xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm phù hợp với yêu cầu
của thị trường, góp phần nâng cao giá trị và năng lực cạnh tranh, Uỷ ban nhân
dân tỉnh Đồng Tháp ban hành Kế hoạch Hỗ trợ xây dựng và phát triển nhãn hiệu,
bao bì sản phẩm giai đoạn 2019 – 2020 với các nội dung sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU, ĐỐI TƯỢNG
HỖ TRỢ
1. Mục đích
- Hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng
Tháp xây dựng, quản trị và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm nhằm nâng cao
năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước,
phù hợp với các điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.
- Tạo điều kiện các doanh nghiệp của Đồng Tháp
xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm hướng đến sản xuất, kinh doanh bền vững,
mở rộng thị trường tiêu thụ và phân phối sản phẩm.
2. Yêu cầu
- Đảm bảo tính khả thi trong
việc tiếp cận và thụ hưởng chính sách của doanh nghiệp; khuyến khích, thu hút sự
quan tâm và tham gia của các thành phần kinh tế.
- Tạo sự chuyển biến từ nhận
thức đến hành động của doanh nghiệp về xây dựng, quản trị và phát triển nhãn hiệu,
bao bì sản phẩm, tiến tới xây dựng thương hiệu mạnh. Góp phần xây dựng hình ảnh
địa phương gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực
tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho sản phẩm và
con người Đồng Tháp, khuyến khích phát triển kinh tế - xã hội, thu hút du lịch
và đầu tư.
3. Đối tượng hỗ trợ
Các doanh nghiệp nhỏ và vừa
(DNNVV), doanh nghiệp khởi nghiệp (DNKN), hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT),
cơ sở sản xuất (CSSX), chủ sở hữu các nhãn hiệu mang chỉ dẫn địa lý trên địa
bàn tỉnh Đồng Tháp.
II. NỘI
DUNG
1. Về hỗ
trợ các doanh nghiệp xây dựng nhãn hiệu, bao bì
Tập trung thực hiện một số
nhiệm vụ cụ thể sau:
- Tổ chức thu thập thông
tin, rà soát, thống kê thực trạng các nhãn hiệu, bao bì sản phẩm hiện có. Từ
đó, đánh giá những mặt mạnh, yếu và đề xuất phát huy, cải tiến, sửa đổi cho phù
hợp hơn với yêu cầu của thị trường.
- Hỗ trợ và hướng dẫn các địa
phương xây dựng nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý; nhất
là sản phẩm đặc sản, chủ lực của địa phương nhằm tạo lập, bảo tồn và nâng cao
giá trị, sức cạnh tranh trên thị trường.
- Tổ chức các hoạt động hỗ
trợ từ tập huấn kiến thức, kỹ năng về xây dựng, quản trị và phát triển nhãn hiệu,
bao bì sản phẩm đến tư vấn, hỗ trợ của các chuyên gia, đơn vị tư vấn trong việc
thiết kế, in ấn, sản xuất nhãn hiệu, bao bì sản phẩm; gắn với khảo sát thực tế,
học tập kinh nghiệm về trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại các trung tâm thương
mại, hệ thống các siêu thị, các chợ truyền thống nhằm giúp các doanh nghiệp
nâng cao trình độ sản xuất, kinh doanh và năng lực cạnh tranh của sản phẩm,
phát triển xuất khẩu, mở rộng thị phần.
- Tranh thủ sự hỗ trợ của
Trung ương và các tổ chức khác trong việc thiết kế, xây dựng, phát triển thương
hiệu, bao bì sản phẩm; đăng ký sở hữu trí tuệ và bảo hộ nhãn hiệu.
- Tổ chức cuộc thi thiết kế
nhãn hiệu, bao bì sản phẩm; nhằm khuyến khích, động viên các đơn vị tiếp tục
quan tâm, đầu tư cho công tác xây dựng thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp,
góp phần quảng bá, nâng cao giá trị sản phẩm sản xuất tại địa phương.
- Tư vấn, hỗ trợ các doanh
nghiệp trong việc đăng ký xác lập quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu, kiểu
dáng công nghiệp; thiết kế mẫu mã, bao bì đóng gói theo Quyết định số
28/2018/QĐ-UBND ngày 23/10/2018 của Uỷ ban nhân dân Tỉnh về ban hành Quy chế quản
lý kinh phí khuyến công và mức chi hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh Đồng
Tháp.
- Phối hợp với các Sở, ngành
rà soát chính sách, tham mưu cơ chế, chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa
bàn tỉnh Đồng Tháp xây dựng, quản trị và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm
hoặc sửa đổi bổ sung cho phù hợp đề xuất Uỷ ban nhân dân Tỉnh.
2. Về
đăng ký và phát triển nhãn hiệu
- Hỗ trợ các doanh nghiệp
đăng ký xác lập quyền sở hữu công nghiệp theo Quyết định số 12/2016/QĐ-UBND
ngày 26/02/2016 của UBND Tỉnh về ban hành quy định một số chính sách khuyến
khích đầu tư vào hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.
- Hỗ trợ các doanh nghiệp
tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá nhãn hiệu bao gồm: hội chợ,
triển lãm, diễn đàn, hội thảo; khảo sát nghiên cứu thị trường; đăng tải thông
tin trên các phương tiện truyền thông theo Quyết định số 58/2016/QĐ-UBND ngày
25/10/2016 của Ủy ban nhân dân Tỉnh về Quy định hỗ trợ hoạt động xúc tiến
thương mại.
- Tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp
nâng cao năng lực xây dựng, phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm thông qua các
hoạt động đào tạo, tư vấn và thông tin nhằm nâng cao trình độ sản xuất, kinh
doanh và năng lực cạnh tranh của sản phẩm, phát triển xuất khẩu, mở rộng thị phần
nội địa làm cơ sở để phát triển thương hiệu.
III. KINH
PHÍ THỰC HIỆN
Dự kiến kinh phí thực hiện
giai đoạn 2019 – 2020 là 1.160.000.000 đồng (Một tỷ một trăm sáu mươi
triệu đồng), trong đó năm 2019 là 580.000.000 đồng (Năm trăm tám mươi
triệu đồng) chi từ:
- Nguồn ngân sách Tỉnh cấp
kinh phí hoạt động hàng năm trong kinh phí chung của Sở Công Thương (chi tiết
theo Phụ lục 1).
- Nguồn kinh phí sự nghiệp
khoa học công nghệ, khuyến công, kinh phí hỗ trợ xúc tiến thương mại, kinh phí
hỗ trợ theo chủ trương, chính sách của Trung ương và Tỉnh và các nguồn khác được
Ủy ban nhân dân Tỉnh phê duyệt.
- Các nguồn tài trợ và huy động
hợp pháp khác.
IV. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Sở Công Thương chủ
trì:
- Phối hợp với các Sở,
ngành, Uỷ ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố, Tổ tư vấn phát triển nhãn hiệu
bao bì sản phẩm tỉnh Đồng Tháp và các đơn vị liên quan tổ chức các hoạt động khảo
sát, đánh giá thực trạng các nhãn hiệu, bao bì sản phẩm hiện có.
- Tổ chức đào tạo, tập huấn,
tư vấn về xây dựng và phát triển thương hiệu; khảo sát, học tập kinh nghiệm thực
tế về trưng bày, quảng bá sản phẩm tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu
thị, chợ truyền thống.
- Tổ chức cuộc thi thiết kế
nhãn hiệu, bao bì sản phẩm.
- Phối hợp với Sở Thông tin
và Truyền thông, các cơ quan thông tấn, báo chí có uy tín của Trung ương và địa
phương thực hiện các chuyên mục, phóng sự và các hình thức tuyên truyền về nhãn
hiệu, bao bì sản phẩm của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.
- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc
các đơn vị liên quan thực hiện các nhiệm vụ được phân công. Định kỳ ngày 30
tháng 11 hàng năm báo cáo kết quả thực hiện về Uỷ ban nhân dân Tỉnh.
2. Sở Khoa học và
Công nghệ chủ trì hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký xác lập quyền sở hữu công
nghiệp; đề xuất chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn trong việc tạo
lập, quản trị và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm.
3. Trung tâm Xúc tiến
Thương mại, Du lịch và Đầu tư tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại trong
nước và nước ngoài như: hội chợ triển lãm; khảo sát thị trường; hỗ trợ doanh
nghiệp phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, Hỗ trợ thực hiện quảng bá,
giới thiệu sản phẩm thông qua các công cụ xúc tiến thương mại trực tuyến như:
website thương mại điện tử, mạng xã hội,
4. Sở Tài chính thẩm
định và tham mưu Uỷ ban nhân dân Tỉnh cấp kinh phí cho các hoạt động theo Kế hoạch.
5. Uỷ ban nhân dân
huyện, thị xã, thành phố phối hợp với Sở Công Thương thực hiện công tác thông
tin, tuyên truyền; rà soát, thống kê, đánh giá thực trạng; các hoạt động tư vấn
nhãn hiệu, bao bì sản phẩm trên địa bàn.
Trong quá trình thực hiện, nếu
có vấn đề phát sinh, vướng mắc, các đơn vị kịp thời phản ánh về Sở Công Thương
để tổng hợp, báo cáo Uỷ ban nhân dân Tỉnh xem xét, quyết định.
Nơi nhận:
- CT và các PCT/UBND Tỉnh;
- Các Sở: CT; TC; KH&CN; TT&TT;
- TT. XTTM,DL&ĐT;
- Tổ Tư vấn phát triển thương hiệu, bao bì sản phẩm (Sở CT);
- UBND huyện, thị xã, thành phố;
- TT. Hỗ trợ DN&KN (Sở KH&ĐT);
- Lãnh đạo VP UBND Tỉnh;
- Lưu VT, ĐN(MTN).
|
TM. UỶ BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Châu Hồng Phúc
|
PHỤ LỤC 1
NỘI DUNG THỰC HIỆN VÀ DỰ TRÙ KINH PHÍ HỖ TRỢ
XÂY DỰNG, PHÁT TRIỂN NHÃN HIỆU, BAO BÌ SẢN PHẨM TỈNH ĐỒNG THÁP GIAI ĐOẠN 2019 –
2020
(Kèm theo Kế hoạch số 287 /KH-UBND ngày 21 tháng 12 năm 2018 của UBND Tỉnh)
ĐVT:
Triệu đồng
STT
|
Nội dung
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Năm 2019
|
Năm 2020
|
Tổng tiền
|
Số lượng
|
Đơn giá
|
Số lượng
|
Đơn giá
|
1
|
Khảo sát, rà soát, thống
kê, đánh giá thực trạng các nhãn hiệu, bao bì sản phẩm hiện có của các doanh
nghiệp.
|
Sở Công Thương
|
|
|
|
|
|
60
|
1.1
|
Biên soạn, in ấn phiếu khảo
sát; Tổ chức khảo sát, rà soát, thống kê (tại các huyện, thị xã, thành phố).
|
Sở Công Thương
|
UBND huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm Hỗ trợ DN&KN.
|
1 đợt
|
15
|
1 đợt
|
15
|
30
|
1.2
|
Tổ chức đánh giá kết quả
khảo sát và đề xuất các giải pháp.
|
Sở Công Thương
|
Tổ Tư vấn, các chuyên gia và đơn vị tư vấn.
|
1 đợt
|
15
|
1 đợt
|
15
|
30
|
2
|
Tổ chức đào tạo, tập huấn,
tư vấn và khảo sát, học tập kinh nghiệm. Cụ thể:
|
|
|
|
|
|
|
800
|
2.1
|
- Tổ chức khoá đào tạo, tập
huấn kiến thức, kỹ năng về xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm.
- Tổ chức tư vấn nhãn hiệu,
bao bì sản phẩm cho các doanh nghiệp (theo nhóm ngành hàng).
|
Sở Công Thương
|
Tổ Tư vấn; các doanh nghiệp tư vấn; trung tâm đào tạo
|
3 đợt
|
80
|
3 đợt
|
80
|
480
|
2.2
|
- Tổ chức khảo sát, học tập
kinh nghiệm về trưng bày, giới thiệu sản phẩm (Ngân sách nhà nước hỗ trợ chi
phí tổ chức; các chi phí tham dự do cá nhân, đơn vị tham gia tự chi trả).
|
Sở Công Thương
|
Tổ Tư vấn; các doanh nghiệp tư vấn; Các TTTM, Siêu thị,
|
2 đợt
|
80
|
2 đợt
|
80
|
320
|
3
|
Tổ chức cuộc thi thiết kế
nhãn hiệu, bao bì sản phẩm của các doanh nghiệp.
|
Sở Công Thương
|
Tổ tư vấn; các đơn vị tư vấn; Trung tâm đào tạo; các Viện, trường đại học
|
01 cuộc
|
100
|
01 cuộc
|
100
|
200
|
4
|
Tổ chức thực hiện tuyên
truyền về nhãn hiệu, bao bì sản phẩm của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng
Tháp: Bản tin truyền hình, chuyên mục phóng sự; truyền thông và quản bá trên
báo, đài,
|
Sở Công Thương
|
Sở Thông tin và Truyền thông; Báo, Đài Trung ương, địa phương
|
|
50
|
|
50
|
100
|
5
|
Đề xuất các chính sách hỗ
trợ về đăng ký sở hữu trí tuệ và bảo hộ về nhãn hiệu hàng hoá, sở hữu công nghiệp
và chỉ dẫn địa lý,
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
Sở Công Thương; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Tài chính
|
Quý I, năm 2019
|
|
|
|
6
|
Báo cáo Đánh giá kết quả
thực hiện Kế hoạch Hỗ trợ xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm
giai đoạn 2019 – 2020
|
Sở Công Thương
|
Tổ Tư vấn
|
Tháng 12/2020
|
|
|
|
|
Tổng cộng:
|
|
|
580
|
580
|
1.160
|
PHỤ LỤC 2
DỰ KIẾN THỜI GIAN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ
XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN NHÃN HIỆU, BAO BÌ SẢN PHẨM
(Kèm theo Kế hoạch số 287 /KH-UBND ngày 21 tháng 12 năm 2018 của UBND Tỉnh)
STT
|
Nội dung
|
Thời gian thực hiện (tháng)
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
1
|
Khảo sát, rà soát, thống kê,
đánh giá thực trạng các nhãn hiệu, bao bì sản phẩm hiện có của các doanh nghiệp
|
X
|
X
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.1
|
Biên soạn, in ấn phiếu khảo
sát; Tổ chức khảo sát, rà soát, thống kê (tại các huyện, thị xã, thành phố).
|
X
|
X
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1.2
|
Tổ chức đánh giá kết quả
khảo sát và đề xuất các giải pháp .
|
|
X
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2
|
Tổ chức đào tạo, tập huấn,
tư vấn và khảo sát, học tập kinh nghiệm.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
2.1
|
- Đào tạo, tập huấn kiến thức,
kỹ năng về xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm.
- Tư vấn nhãn hiệu, bao bì
sản phẩm cho các doanh nghiệp (theo nhóm ngành hàng).
|
|
|
X
|
|
|
|
X
|
|
|
|
X
|
|
2.2
|
- Tổ chức khảo sát, học tập
kinh nghiệm về trưng bày, giới thiệu sản phẩm.
|
|
|
|
|
X
|
|
|
|
X
|
|
|
|
3
|
Tổ chức cuộc thi thiết kế
nhãn hiệu, bao bì sản phẩm của các doanh nghiệp.
|
|
|
|
|
|
X
|
|
|
|
|
|
|
4
|
Tổ chức thực hiện tuyên
truyền về nhãn hiệu, bao bì sản phẩm của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng
Tháp: Bản tin truyền hình, chuyên mục phóng sự; truyền thông và quảng bá trên
báo, đài,
|
|
|
X
|
|
|
X
|
|
|
X
|
|
|
X
|
Kế hoạch 287/KH-UBND năm 2018 về hỗ trợ xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm giai đoạn 2019–2020 do tỉnh Đồng Tháp ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 287/KH-UBND ngày 21/12/2018 về hỗ trợ xây dựng và phát triển nhãn hiệu, bao bì sản phẩm giai đoạn 2019–2020 do tỉnh Đồng Tháp ban hành
1.224
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|