ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 227/KH-UBND
|
Tuyên
Quang, ngày 28 tháng 12 năm 2021
|
KẾ HOẠCH
HỖ TRỢ ĐƯA HỘ SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP LÊN SÀN THƯƠNG
MẠI ĐIỆN TỬ, THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN KINH TẾ SỐ NÔNG NGHIỆP, NÔNG THÔN VÀ ĐẢM BẢO
CUNG CẤP HÀNG HÓA THIẾT YẾU KHI CÓ DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TUYÊN QUANG
Căn cứ Quyết định
số 1034/QĐ-BTTTT ngày 21/07/2021 của Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phê
duyệt Kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử,
thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn;
Ủy ban nhân dân tỉnh
xây dựng Kế hoạch hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử,
thúc đẩy phát triển kinh tế số nông nghiệp , nông thôn và đảm bảo cung cấp hàng
hóa thiết yếu khi có dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang (sau đây gọi tắt
là Kế hoạch) với những nội dung chính sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
- Hỗ trợ đưa các
hộ sản xuất nông nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, hợp tác xã, tổ hợp tác (sau đây
gọi chung là hộ SXNN) đăng ký tham gia các sàn thương mại điện tử (TMĐT) để kết
nối, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thêm các kênh phân phối mới, mở rộng thị
trường trong nước và quốc tế.
- Hỗ trợ hộ SXNN
đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trên các sàn TMĐT; thúc đẩy tiêu thụ
nhanh, góp phần tránh ùn ứ nông sản khi cao điểm thu hoạch, giúp người dân giữ
giá nông sản, tránh phụ thuộc vào thương lái, trung gian.
- Mở rộng thị trường
tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp thông qua ứng dụng thương mại điện tử; thúc đẩy
phát triển giao dịch thương mại điện tử, phát triển thanh toán không dùng tiền
mặt trong giao dịch thương mại điện tử.
- Thông qua các
sàn TMĐT và nền tảng số cung cấp các thông tin hữu ích cho các hộ SXNN như
thông tin thị trường nông sản, dự báo nhu cầu và năng lực sản xuất nông sản,
thông tin thời tiết, mùa vụ, giống, phân bón,… Lựa chọn đưa lên sàn TMĐT các sản
phẩm, nguyên liệu, vật tư đầu vào, các công cụ phục vụ sản xuất nông nghiệp của
thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, giá cả phù hợp để giới thiệu, cung cấp cho
các hộ SXNN.
- Thông qua hướng
dẫn, đào tạo kỹ năng số góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng tham gia hoạt động
trên môi trường số cho các hộ SXNN; hướng dẫn đăng ký tài khoản để đưa sản phẩm
lên sàn TMĐT; hướng dẫn đăng ký tài khoản thanh toán trực tuyến và thực hiện
quy trình đóng gói - kết nối - giao nhận để hộ SXNN tác nghiệp trong quá trình
kết nối mua bán trên sàn TMĐT.
- Nâng cao tỷ lệ
dân số sử dụng Internet trên địa bàn tỉnh tham gia hoạt động thương mại điện tử.
- Thúc đẩy phát
triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn.
- Góp phần đảm bảo
vận chuyển cung cấp hàng hóa thiết yếu cho người dân trên địa bàn tỉnh và người
dân ở các địa phương trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
- Thiết lập các
điểm tập kết, bố trí các điểm trung chuyển, phân phối hàng hóa thiết yếu (cố định,
lưu động) có kiểm soát an toàn dịch bệnh nhằm đảm bảo nguồn cung và phân phối kịp
thời cho người dân trên địa bàn tỉnh.
2. Yêu cầu
- Nâng cao trách
nhiệm và vai trò của cơ quan quản lý nhà nước trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện,
hướng dẫn các doanh nghiệp bưu chính lớn thực hiện vận chuyển, cung cấp hàng
hóa thiết yếu theo Kế hoạch được phê duyệt.
- Đảm bảo cung ứng
đủ hàng hóa thiết yếu cho người dân và làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền
về Kế hoạch trên mọi phương tiện truyền thông báo chí, phát thanh truyền hình,
thông tin cơ sở, các nền tảng số, mạng xã hội.
- Phối hợp chặt
chẽ, đồng bộ, hiệu quả giữa Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn, Sở Công Thương và các sở, ngành cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân
huyện, thành phố; các cơ quan, đơn vị liên quan; các sàn TMĐT và các tổ chức,
doanh nghiệp để triển khai thực hiện Kế hoạch.
II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KẾ HOẠCH
1. Các hộ sản
xuất nông nghiệp
Tham gia giao dịch,
mua bán trên sàn TMĐT để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phát triển kinh
tế.
2. Các sàn
thương mại điện tử
- Tham gia kế hoạch
để hỗ trợ hộ SXNN quảng bá sản phẩm nông nghiệp, giao dịch mua, bán trên sàn
TMĐT, bao gồm:
+ Sàn postmart.vn
- Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.
+ Sàn voso.vn - Tổng
công ty cổ phần Bưu chính Viettel.
+ Sàn
santmdttuyenquang.gov.vn - Sàn thương mại điện tử tỉnh Tuyên Quang. Sau đây gọi
chung là “Sàn TMĐT”.
3. Các doanh
nghiệp Bưu chính lớn tại Tuyên Quang
- Bưu điện tỉnh
Tuyên Quang;
- Tổng công ty cổ
phần Bưu chính Viettel - Chi nhánh Tuyên Quang.
4. Các cơ
quan, đơn vị thuộc tỉnh: Sở Thông tin và Truyền thông,
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương; Ủy ban nhân dân cấp huyện,
cấp xã; Các cơ quan, đoàn thể địa phương.
III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP
Triển khai thực
hiện hỗ trợ 358 hộ SXNN đáp ứng tiêu chí lên sàn TMĐT.
1. Hỗ trợ đưa hộ SXNN đáp ứng tiêu chí lên Sàn TMĐT, thúc đẩy phát triển
kinh tế số nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh
1.1. Hỗ trợ
đưa hộ SXNN đáp ứng tiêu chí lên sàn TMĐT
a) Năm 2022
- 70% số hộ SXNN
được đào tạo, tập huấn, hướng dẫn, kỹ năng số, kỹ năng tham gia hoạt động trên
môi trường số.
- 50% số hộ SXNN
được hướng dẫn đăng ký tài khoản để đưa sản phẩm nông nghiệp lên sàn TMĐT.
- 50% số hộ SXNN
đáp ứng tiêu chí được hướng dẫn, hỗ trợ triển khai thanh toán trực tuyến phục vụ
giao dịch trên sàn TMĐT.
- 60% số hộ SXNN
có tài khoản, gian hàng trên sàn TMĐT được tập huấn, hướng dẫn thực hiện quy
trình đóng gói, kết nối, giao nhận để hộ SXNN tác nghiệp trong quá trình kết nối
mua bán trên sàn TMĐT.
b) Đến năm 2025
- 100% số hộ SXNN
đáp ứng tiêu chí được đào tạo, tập huấn về kỹ năng số, kỹ năng tham gia hoạt động
trên môi trường số .
- 100% số hộ SXNN
đáp ứng tiêu chí có tài khoản bán hàng, gian hàng trên sàn TMĐT.
- Phấn đấu 100% số
hộ SXNN triển khai thanh toán điện tử trên sàn TMĐT.
- 100% số hộ SXNN
có tài khoản, gian hàng trên sàn TMĐT được tập huấn, hướng dẫn thực hiện quy
trình đóng gói, kết nối, giao nhận sản phẩm.
1.2. Hỗ trợ đẩy
mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp
a) Năm 2022
- Quảng bá, giới
thiệu sản phẩm nông nghiệp thông qua sàn TMĐT và các kênh phân phối của doanh nghiệp
bưu chính sở hữu sàn. 100% số, loại sản phẩm nông sản của các hộ SXNN (đã có
tài khoản bán hàng, gian hàng) được quảng bá, giới thiệu trên sàn TMĐT.
- Mở rộng thị trường
tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp trên kênh phân phối mới, hiện đại và bền vững thông
qua nền tảng số; mở rộng thị trường trong nước và quốc tế. Phấn đấu có 20 tỉnh,
thành phố tiêu thụ từng loại nông sản của tỉnh qua sàn TMĐT.
- Thúc đẩy tiêu
thụ sản phẩm nông nghiệp nhanh, góp phần tránh ùn ứ nông sản khi cao điểm thu
hoạch, giúp người dân giữ giá nông sản, tránh bị thương lái ép giá. 30% sản lượng
nông sản của các hộ SXNN (đã có tài khoản bán hàng/gian hàng) được tiêu thụ qua
sàn.
- Giúp người dân
tại các địa phương khác trong nước và quốc tế có thể mua sản phẩm một cách thuận
tiện, nhanh chóng kể cả trong bối cảnh hạn chế đi lại do dịch bệnh.
b) Đến năm 2025
- Phấn đấu có 35
tỉnh, thành phố trên cả nước tiêu thụ nông sản của tỉnh qua sàn TMĐT.
- 50% sản lượng
nông sản của các hộ SXNN được tiêu thụ qua sàn TMĐT đối với các loại nông sản trong
cao điểm thu hoạch của tỉnh.
- Hỗ trợ gắn sản
phẩm với thương hiệu cụ thể của từng hộ SXNN, bảo đảm chất lượng sản phẩm nông
nghiệp cung cấp tới người tiêu dùng, thông qua sàn TMĐT:
+ 100% số sản phẩm
nông nghiệp đã đưa lên sàn được gắn mark thương hiệu.
+ 100% số hộ SXNN
(đã có tài khoản, gian hàng) được gắn mark thương hiệu trên sàn.
+ 100% số sản phẩm
nông sản có công cụ truy xuất nguồn gốc trên sàn TMĐT.
1.3. Hỗ trợ
cung cấp thông tin, nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất, kinh doanh
a) Năm 2022
- Tất cả các hạng
mục thông tin (số liệu, thông tin) do địa phương cung cấp liên quan đến việc sản
xuất, tiêu thụ nông sản trên địa bàn tỉnh được cung cấp qua sàn, ứng dụng di động
đến các hộ SXNN.
- Thông tin (số
liệu, thông tin) đối với các nông sản đang vào cao điểm thu hoạch được cập nhật
theo ngày và theo tuần, tháng đối với các loại sản phẩm khác qua sàn, ứng dụng
di động đến các hộ SXNN.
- 30% số loại
hàng hoá, sản phẩm đầu vào (phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của hộ SXNN)
có chính sách giảm giá, khuyến mại hoặc ưu đãi khác đặc thù hơn cho hộ SXNN khi
mua qua sàn TMĐT so với mua ngoài thị trường.
- Cung cấp các sản
phẩm, nguyên liệu, vật tư đầu vào có thương hiệu, đảm bảo chất lượng và phù hợp
với nhu cầu của hộ SXNN để phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh:
+ 20% số hàng
hoá, sản phẩm đầu vào, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của hộ SXNN được
giới thiệu, cung cấp trên sàn.
+ 10% số hộ SXNN
đặt mua hàng hoá, sản phẩm đầu vào, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh qua
sàn TMĐT.
b) Đến năm 2025
- 50% số hàng
hoá, sản phẩm đầu vào, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của hộ SXNN được
giới thiệu, cung cấp trên sàn.
- 20% số hộ SXNN
đặt mua hàng hoá, sản phẩm đầu vào, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh qua
sàn TMĐT.
- 60% số loại
hàng hoá, sản phẩm đầu vào có chính sách giảm giá, khuyến mại hoặc ưu đãi khác
đặc khi mua qua sàn TMĐT.
2. Bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu của doanh nghiệp Bưu chính lớn
trên địa bàn tỉnh
2.1. Tham gia
vận chuyển hàng hóa trên địa bàn tỉnh
- Chủ động bố trí
phương tiện vận chuyển, kho bãi, tham gia vận chuyển hàng hóa theo sự chỉ đạo của
chính quyền địa phương để cung cấp hàng hóa thiết yếu tại các điểm phụ vụ bưu
chính đến người dân.
- Phối hợp với Sở
Công Thương đề xuất các phương án hỗ trợ vận chuyển, lưu thông hàng hóa từ nơi
sản xuất đến người tiêu dùng thông qua các hệ thống siêu thị, điểm bán hàng
trong phạm vi nội tỉnh góp phần thúc đẩy hoạt động vận chuyển, lưu thông hàng
hóa, giảm ùn tắc.
- Xây dựng phương
án thành lập các điểm cung cấp hàng hóa bình ổn giá (cố định hoặc lưu động), chủ
động bố trí mặt hàng, phương tiện vận chuyển hàng hóa đến người dân địa phương;
thông tin đầy đủ về vị trí, người đứng đầu, số điện thoại ... và danh mục hàng
hóa thiết yếu sẽ bán tại các điểm cung cấp gửi các cơ quan chức năng để được thống
nhất và phối hợp xử lý.
- Chủ động tìm kiếm
nguồn hàng hóa thiết yếu đầu vào để phân phối cho các điểm cung cấp hàng hóa
thiết yếu cho người dân địa phương.
2.2. Triển
khai các điểm cung ứng hàng hóa thiết yếu, bán hàng bình ổn giá
- Chủ động xây dựng
các phương án: Tìm nguồn, khai thác hàng hóa để cung cấp cho người dân; phối hợp
cùng Chính quyền địa phương để thực hiện.
- Chủ động bố trí
mặt hàng, phương tiện vận chuyển để thiết lập các điểm cung cấp hàng hóa thiết
yếu, bán hàng bình ổn giá (tại điểm bán cố định và bán hàng lưu động).
- Có văn bản đề
xuất hình thức triển khai cung cấp hàng hóa, bán hàng bình ổn giá (trực tiếp,
trực tuyến), bao gồm: Phương án thiết lập các điểm cung cấp hàng hóa thiết yếu;
thống nhất danh sách điểm bán hàng thiết yếu và danh mục hàng hóa thiết yếu gửi
cơ quan chức năng phê duyệt.
2.3. Cung cấp
hàng hóa đến người dân
- Thiết lập các
điểm cung cấp hàng hóa thiết yếu tại các bưu cục thuộc mạng lưới của doanh nghiệp
bưu chính lớn hoặc bán hàng lưu động, cụ thể:
+ Điểm bán hàng cố
định và điểm bán hàng lưu động (xe ô tô bán hàng lưu động.
+ Bán hàng tại địa
chỉ: Người dân có thể đăng ký hàng hóa thiết yếu với nhân viên của doanh nghiệp
bưu chính lớn khi đi phát hàng, chi trả lương hưu, trợ cấp xã hội,… để được
cung cấp hàng hóa đến địa chỉ theo yêu cầu của người dân.
+ Bán hàng qua đường
dây nóng: Gọi trực tiếp về số điện thoại các bưu cục để cung cấp hàng hóa thiết
yếu đến địa chỉ nhà của người dân.
- Cung cấp hàng
hóa qua sàn TMĐT: Người dân đặt mua hàng hóa thiết yếu trên các sàn TMĐT:
postmart.vn, voso.vn, santmdttuyenquang.gov.vn… hàng hóa thiết yếu sẽ được chuyển
phát đến địa chỉ của người dân.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Sở Thông tin và Truyền thông
- Chủ trì, phối hợp
với các cơ quan, đơn vị, địa phương và các cơ quan liên quan, các sàn TMĐT triển
khai các nội dung của Kế hoạch.
- Thực hiện hướng
dẫn, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức thực hiện các nội dung của
Kế hoạch.
- Tham mưu Ủy ban
nhân dân tỉnh chính sách, bố trí nguồn lực để triển khai các hoạt động nhằm hỗ
trợ cho các hộ SXNN tham gia giao dịch TMĐT.
- Chỉ đạo các cơ
quan báo chí, truyền thông kịp thời thông tin, tuyên truyền, phổ biến rộng rãi
nội dung Kế hoạch đến tất cả cá nhân, tổ chức có liên quan.
- Chủ trì phối hợp
với các cơ quan, đơn vị, địa phương và các cơ quan liên quan thực hiện báo cáo
định kỳ kết quả thực hiện các nội dung Kế hoạch.
2. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
- Phối hợp với
các cơ quan, đơn vị, địa phương cung cấp thông tin dữ liệu về danh mục nông sản
trên toàn tỉnh (thông tin mùa vụ, sản lượng, chất lượng, khung giá bán, thông
tin liên hệ của hộ sản xuất nông nghiệp) gửi Sở Thông tin và Truyền thông tuyên
truyền trước, trong và sau mùa vụ sản xuất.
- Chủ trì hướng dẫn
các hộ SXNN áp dụng các quy trình chuẩn (quy trình thu hoạch, sơ chế, đóng gói)
để đưa sản phẩm nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử nhằm bảo đảm cho sản phẩm
lưu thông đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt. Tổ chức kiểm tra, đánh
giá, phân loại, cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm đối
với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản theo đúng chức năng, nhiệm vụ
được giao.
- Cung cấp thông
tin về sản phẩm và các thị trường tiêu thụ trong và ngoài tỉnh, thị trường xuất
khẩu để tuyên truyền đến người dân.
- Phối hợp đề xuất,
lựa chọn các doanh nghiệp cung ứng nguyên liệu, sản phẩm đầu vào có uy tín,
thương hiệu tham gia bán sản phẩm trên sàn TMĐT phục vụ nhu cầu sản xuất của
các hộ SXNN.
- Chỉ đạo các đơn
vị chuyên môn trực thuộc Sở phối hợp chặt chẽ với đơn vị đầu mối của Sở Thông
tin và Truyền thông để thực hiện Kế hoạch.
3. Sở Công Thương
- Chủ trì hỗ trợ
sàn TMĐT trong việc thực hiện các thủ tục xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường
xuất khẩu ra quốc tế, đặt biệt thúc đẩy xuất khẩu thông qua mô hình “Thương mại
điện tử xuyên biên giới”.
- Phối hợp cung cấp
thông tin dữ liệu, phân tích dự báo thị trường sản phẩm nông nghiệp; thông tin
phục vụ việc tuyên truyền tiêu thụ sản phẩm nông sản của địa phương trên các
kênh thông tin đại chúng.
- Phối hợp chặt
chẽ với Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị có liên quan để thực hiện Kế
hoạch.
4. Ủy ban nhân dân huyện, thành phố
- Phối hợp cung cấp
thông tin mùa vụ, sản lượng thu hoạch, nuôi trồng; thời điểm thu hoạch sản phẩm
nông nghiệp; hỗ trợ xác nhận khung giá thu mua sản phẩm nông sản ổn định; xác
nhận chủng loại và phẩm cấp sản phẩm nông sản.
- Cung cấp danh
sách các hộ nông dân trồng nông sản cho ít nhất 2 sàn TMĐT để hỗ trợ, hướng dẫn
đưa sản phẩm lên giao dịch trên các sàn TMĐT; phối hợp với sàn TMĐT giới thiệu
sản phẩm, nguyên liệu đầu vào cho hộ SXNN phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh tại
địa phương.
- Phối hợp chặt
chẽ với Sở Thông tin và Truyền thông và các đơn vị có liên quan để thực hiện Kế
hoạch.
5. Bưu điện tỉnh, Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel - Chi nhánh
Tuyên Quang
- Xây dựng Kế hoạch
triển khai chi tiết của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, các địa phương đang thực
hiện giãn cách xã hội.
- Chủ động bám
sát chỉ đạo của chính quyền địa phương; phối hợp với các cơ quan, đơn vị có
liên quan thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch.
- Đảm bảo nguồn lực,
hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng công nghệ đáp ứng năng lực vận hành của sàn TMĐT phục
vụ các hộ SXNN trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang tham gia giao dịch trên sàn TMĐT.
- Phối hợp các cơ
quan, đơn vị có liên quan xây dựng tài liệu hướng dẫn các hộ SXNN đăng ký tài
khoản và đưa sản phẩm nông nghiệp lên sàn TMĐT bằng nhiều hình thức khác nhau;
đào tạo, hướng dẫn các hộ SXNN về kỹ năng số và cách thức để có thể sử dụng các
thiết bị di động thông minh trong quá trình giao dịch trên sàn TMĐT.
- Xây dựng quy
trình đóng gói, kết nối, giao nhận để hỗ trợ kỹ thuật tác nghiệp cho hộ SXNN
trong quá trình kết nối mua bán trên sàn TMĐT; thống nhất cách thức đóng gói, bảo
quản, giao, nhận, bán hàng.
- Triển khai giải
pháp về truy xuất nguồn gốc hàng hóa uy tín trên sàn TMĐT để đảm bảo chất lượng
sản phẩm cũng như độ tin cậy của khách hàng khi mua sản phẩm nông sản.
- Lựa chọn cán
nhiệt huyết, chuyên nghiệp để đào tạo, hướng dẫn và có cách làm mới, đột phá để
hỗ trợ các hộ nông dân tham gia giao dịch điện tử.
- Đảm bảo cung ứng
các nguyên liệu, vật tư đầu vào có thương hiệu và có chính sách ưu đãi cho hộ
SXNN phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.
- Nghiên cứu
phương án, xây dựng mô hình vận hành sàn TMĐT theo thương mại số, triển khai mô
hình sàn trong sàn cho phép phục vụ các cụm dân cư, xã, huyện hoặc các cộng đồng,
tập khách hàng riêng, đáp ứng nhu cầu của người dùng nông nghiệp, nông thôn và
tối ưu hóa khả năng vận hành của sàn TMĐT để đạt hiệu quả cao hơn.
- Chủ động phối hợp
với các Chi nhánh Ngân hàng trên địa bàn tỉnh thực hiện thúc đẩy phát triển
thanh toán không dùng tiền mặt trong giao dịch thương mại điện tử.
- Phối hợp với
các cơ quan, đơn vị, địa phương và các cơ quan liên quan để thực hiện Kế hoạch.
6. Báo Tuyên Quang, Đài Phát thanh - Truyền hình, Cổng thông tin điện tử
tỉnh
Tổ chức thực hiện,
triển khai thông tin, tuyên truyền nội dung Kế hoạch đến tất cả tổ chức, cá
nhân có liên quan.
Trên đây là Kế hoạch
Hỗ trợ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử, thúc đẩy phát
triển kinh tế số nông nghiệp, nông thôn và đảm bảo cung cấp hàng hóa thiết yếu
khi có dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang; Thủ trưởng các cơ quan, đơn
vị, địa phương và các đơn vị liên quan nghiêm túc triển khai, thực hiện. Trong
quá trình tổ chức thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, kịp thời phản ánh về Ủy
ban nhân dân tỉnh (qua Sở Thông tin và Truyền thông) để theo dõi, hướng dẫn, chỉ
đạo thực hiện./.
Nơi nhận:
- Bộ Thông tin và Truyền
thông;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- CVP, PCVP UBND tỉnh;
- UBND xã, phường, thị trấn;
- Cổng TTĐT tỉnh; Công báo điện tử tỉnh;
- Lưu: VT; TG CNTT 02.
|
TM.
ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Thế Giang
|