|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Kế hoạch 159/KH-UBND 2020 Đề án Tăng cường quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây Hà Nội
Số hiệu:
|
159/KH-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Kế hoạch
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Sửu
|
Ngày ban hành:
|
03/08/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 159/KH-UBND
|
Hà Nội, ngày 03
tháng 8 năm 2020
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN “TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ CÁC CỬA HÀNG KINH DOANH TRÁI CÂY TRÊN
ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ GIAI ĐOẠN 2020 - 2025”
Thực hiện Quyết định số 2228/QĐ-UBND
ngày 02/6/2020 của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt Đề án “Tăng cường quản
lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn
2020 - 2025”; UBND Thành phố ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án “Tăng
cường quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn thành phố Hà Nội
giai đoạn 2020 - 2025”, cụ thể như sau:
I. Mục đích, yêu cầu
1. Mục đích
- Tăng cường sự phối hợp giữa các sở,
ngành, đơn vị liên quan trong công tác quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây
trên địa bàn Thành phố theo đúng quy định của pháp luật, góp phần thiết lập lại
trật tự, kỷ cương trong việc kiểm soát an toàn thực phẩm, bảo vệ quyền lợi của
người tiêu dùng.
- Định hướng, tạo môi trường kinh doanh
lành mạnh, minh bạch, hướng dẫn, hỗ trợ, kiểm soát các tổ chức, cá nhân kinh
doanh trái cây thực hiện đúng quy định pháp luật về an toàn thực phẩm từ khâu sản
xuất, sơ chế, cung ứng ra thị trường và tới tay người tiêu dùng, đảm bảo ổn định
sản lượng và tiêu chuẩn chất lượng. Góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh, phát
triển kinh tế bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh, văn minh thương mại,
xây dựng hình ảnh Thủ đô xanh - sạch - đẹp.
- Nhân rộng việc cấp biển nhận diện cho
các cửa hàng kinh doanh trái cây đáp ứng các quy định pháp luật về an toàn thực
phẩm và các tuyến phố văn minh không kinh doanh lấn chiếm lòng đường, vỉa hè
trên địa bàn toàn Thành phố. Xăng cường quản lý các cửa hàng kinh doanh trái
cây trên các tuyến phố và khu dân cư thuộc thành phố Hà Nội theo hướng văn
minh, hiện đại, đảm bảo an toàn thực phẩm.
- Nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của
các chủ thể kinh doanh trái cây trên địa bàn Thành phố và nhận thức của người
tiêu dùng, tạo thói quen mua sắm tại các cửa hàng được cấp biển nhận diện,
không mua trái cây của các hộ kinh doanh lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, không rõ
nguồn gốc và không đảm bảo chất lượng.
2. Yêu cầu
- Công tác quản lý nhà nước đối với hoạt
động kinh doanh trái cây tại các tuyến phố và khu dân cư của thành phố Hà Nội đạt
hiệu quả cao, bảo đảm theo hướng văn minh, hiện đại, bảo đảm an toàn thực phẩm.
- Các cơ sở kinh doanh trái cây tại các
tuyến phố và khu dân cư thuộc thành phố Hà Nội phải chấp hành đầy đủ các quy định
(có đăng ký kinh doanh, có biển hiệu nhận diện và bảo đảm đầy đủ các điều kiện
về con người, nguồn gốc xuất xứ trái cây rõ ràng, trang thiết bị, phương tiện
phục vụ kinh doanh, bảo quản trái cây bảo đảm chất lượng theo quy định của pháp
luật).
- Phân công nhiệm vụ rõ ràng, phối hợp
chặt chẽ giữa các cấp, các ngành, doanh nghiệp, người dân trong quá trình triển
khai và thực hiện Đề án.
3. Mục tiêu
3.1. Giai đoạn 2020 -
2021:
- Tại 12 quận nội
thành: Đẩy
mạnh tuyên truyền để 100% các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh trái cây tại
tuyến phố trên địa bàn biết đến Đề án, đặc biệt là các cửa hàng mới mở; duy trì
100% cửa hàng bán trái cây trên địa bàn các quận nội thành của Thành phố có
đăng ký kinh doanh theo quy định; 100% người kinh doanh trái cây được đào tạo,
tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm; 100% cửa hàng kinh doanh trên các tuyến
phố được cấp Biển nhận diện “Cửa hàng kinh doanh trái cây an toàn”, có biển hiệu
và đầy đủ trang thiết bị, phương tiện bảo quản trái cây, bảo đảm chất lượng lưu
giữ trái cây tươi theo quy định khi đến tay người tiêu dùng.
Phấn đấu đạt từ 30%-50% các tuyến phố
văn minh không có các hộ kinh doanh bán hàng rong, lấn chiếm lòng đường, vỉa
hè.
- Tại các huyện, thị
xã:
Triển khai Đề án “Tăng cường quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa
bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2020 - 2025” đến các doanh nghiệp, hộ kinh doanh
và người dân. Rà soát được toàn bộ các cửa hàng đang kinh doanh trái cây trên địa
bàn. Phấn đấu trong năm 2020 đạt 40%, hết năm 2021 đạt 100% các cửa hàng kinh
doanh trái cây trên địa bàn các huyện, thị xã có đăng ký kinh doanh; 100% người
kinh doanh trái cây có kiến thức, được đào tạo, tập huấn kiến thức về an toàn
thực phẩm theo quy định; 100% cửa hàng có Biển nhận diện “Cửa hàng kinh doanh
trái cây an toàn” và đầy đủ trang thiết bị, phương tiện bảo quản trái cây, bảo
đảm lưu giữ được trái cây tươi, chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.
Phấn đấu các tuyến phố tại trung tâm các
huyện, thị xã đạt tuyến phố văn minh không có các hộ kinh doanh bán hàng rong,
lấn chiếm lòng đường, vỉa hè.
Nâng cao trách nhiệm, nhận thức pháp luật
trong kinh doanh trái cây của các thương nhân cũng như đội ngũ công chức thực
thi nhiệm vụ, đặc biệt tại các huyện, thị xã. Phát hiện và xử lý nghiêm các trường
hợp vi phạm pháp luật trong kinh doanh cũng như vi phạm về an toàn thực phẩm,
nhất là sử dụng các chất độc hại, chất cấm... để sản xuất, bảo quản trái cây.
3.2. Giai đoạn từ năm
2022 đến 2025
Triển khai quản lý các cửa hàng kinh
doanh trái cây đồng bộ trên 30 quận, huyện, thị xã (các tuyến phố, khu dân cư)
đạt 100% các cửa hàng kinh doanh trái cây đủ điều kiện để cấp biển nhận diện cửa
hàng kinh doanh trái cây an toàn. Tăng cường kiểm tra, kiểm soát đảm bảo trái
cây lưu thông trên địa bàn được kiểm soát về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, các
điều kiện về ... xóa bỏ các điểm kinh doanh trái cây không đảm bảo điều kiện an
toàn thực phẩm và trật tự đô thị (nhất là ở lòng đường, vỉa hè, nơi công cộng).
4. Thời gian thực hiện: Từ năm 2020 đến
hết năm 2025.
II. Nội dung
1. Tăng cường công tác thông tin, tuyên
truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; đồng thời tập huấn, phổ biến,
vận động thực hiện Đề án và các quy định của pháp luật và Thành phố về quản lý,
kinh doanh trái cây.
2. Tổ chức khảo sát, điều tra cơ bản, rà
soát nắm thực trạng hoạt động kinh doanh trái cây của các cửa hàng để xây dựng
kế hoạch hướng dẫn, hỗ trợ chủ cơ sở, người kinh doanh trái cây bổ sung, hoàn
thiện các thủ tục, điều kiện để được cấp Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực
phẩm, xác nhận cam kết đảm bảo, xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm; cải tạo,
trang bị cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu quy định.
3. Đẩy mạnh công tác cấp giấy chứng nhận
cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm/cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm cho các
tổ chức, cá nhân kinh doanh trái cây, xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm cho
người trực tiếp kinh doanh trái cây; cấp biển nhận diện (logo) cho các cửa hàng
kinh doanh trái cây đảm bảo điều kiện quy định tại Đề án (mẫu biển nhận diện tại
Phụ lục 02 ban hành kèm Kế hoạch này).
4. Tăng cường công tác giám sát, cảnh
báo nguy cơ về chất lượng, an toàn thực phẩm sản phẩm trái cây tiêu thụ trên địa
bàn Hà Nội. Tập trung kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân
kinh doanh trái cây không thực hiện đúng các quy định nêu tại Đề án; kiên quyết
giải tỏa các điểm kinh doanh trái cây lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, nơi công cộng;
kinh doanh trái cây không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm an toàn thực phẩm.
5. Công khai danh sách các cửa hàng đảm
bảo an toàn thực phẩm được cấp biển nhận diện; các tổ chức, cá nhân, địa điểm
kinh doanh trái cây vi phạm quy định trên các phương tiện thông tin đại chúng để
người tiêu dùng nắm rõ, lựa chọn.
6. Xây dựng và phát triển chuỗi sản xuất,
cung ứng, mô hình chuỗi liên kết sản xuất tiêu thụ trái cây an toàn kết hợp
khuyến khích phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ,
thực hành sản xuất nông nghiệp tốt, chương trình quản lý chất lượng, an toàn thực
phẩm tiên tiến, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất, chế biến
và truy xuất nguồn gốc sản phẩm trái cây, nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm
trái cây về chất lượng, an toàn thực phẩm, xây dựng, quảng bá nhãn hiệu, thương
hiệu trái cây an toàn Thủ đô.
7. Tăng cường triển khai đồng bộ các giải
pháp hỗ trợ và tổ chức kết nối cơ sở trồng trái cây an toàn của Hà Nội và các tỉnh,
thành đưa vào tiêu thụ tại các cửa hàng kinh doanh trái cây an toàn trên địa
bàn Thành phố Hà Nội.
8. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin
trong quản lý hoạt động kinh doanh trái cây; Hiện đại hóa và nâng cao hiệu quả công
tác quản lý, hoạt động kinh doanh của các cửa hàng trái cây trên địa bàn trên địa
bàn Thành phố.
9. Đề xuất UBND Thành phố khen thưởng hoặc
phê bình các đơn vị, tập thể, cá nhân về việc thực hiện Đề án.
10. Tổng kết, đánh giá kết quả triển
khai thực hiện Đề án.
III. Tổ chức thực hiện
1. Sở Công Thương
- Là cơ quan chủ trì giúp UBND Thành phố
triển khai thực hiện Đề án. Triển khai thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ được giao
trong Đề án và biểu Phụ lục 01 phân công nhiệm vụ kèm theo Kế hoạch này.
- Chủ động phối hợp các Sở, ngành, UBND
các quận, huyện, thị xã các đơn vị liên quan tham mưu, đề xuất kịp thời với
UBND Thành phố các giải pháp nhằm thực hiện Đề án một cách hiệu quả; Chủ trì,
phối hợp, hướng dẫn UBND các quận, huyện, thị xã, các đơn vị liên quan triển
khai thực hiện các nội dung của Đề án (công tác thông tin, tuyên truyền; điều
tra, khảo sát, rà soát, xây dựng hệ cơ sở dữ liệu; đào tạo, tập huấn; kiểm tra,
truy xuất nguồn gốc trái cây; các sự kiện kết nối, tiêu thụ trái cây đảm bảo
cung cầu hàng hóa, hướng dẫn về các trang thiết bị kinh doanh trái cây; cấp biển
nhận diện (logo) cho các cửa hàng kinh doanh trái cây đáp ứng được các yêu cầu
của Đề án....)
- Thường xuyên tổng hợp, nắm bắt các khó
khăn, vướng mắc, nhiệm vụ phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện Đề án,
kịp thời báo cáo UBND Thành phố xem xét chỉ đạo, hướng dẫn, quyết định.
2. Các sở; ngành, UBND
cấp huyện, các tổ chức chính trị - xã hội
- Xây dựng kế hoạch hàng năm và tổ chức
thực hiện Đề án bảo đảm chất lượng, tiến độ (tại Mục I Phần IV của Đề án) và hiệu
quả.
- Triển khai thực hiện đầy đủ các nhiệm
vụ được giao trong Đề án và biểu phụ lục 01 phân công nhiệm vụ kèm theo Kế hoạch
này;
- Chủ trì triển khai đối với các nhiệm vụ
được giao; phối hợp chặt với Sở Công Thương, các đơn vị liên quan để tổ chức
triển khai các nhiệm vụ được giao phối hợp.
- Lãnh đạo Quận/Huyện/Thị ủy, UBND các
quận, huyện, thị xã chủ động ban hành Chỉ thị hoặc Thông tri, Chương trình nhằm
huy động toàn bộ hệ thống chính trị vào cuộc để triển khai thực hiện Đề án trên
địa bàn quận đạt hiệu quả.
- Tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền,
hướng dẫn, kiểm tra, giám sát... các nhiệm vụ được giao.
- Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ,
đột xuất theo quy định.
- Phản ánh kịp thời các khó khăn, vướng
mắc gửi về Sở Công Thương để tổng hợp báo cáo UBND Thành phố xem xét, giải quyết.
3. Các tổ chức, cá nhân
kinh doanh trái cây trên địa bàn Thành phố
- Nghiêm túc chấp hành quy định pháp luật
và các quy định nêu tại Đề án trong hoạt động đầu tư sản xuất, kinh doanh trái
cây trên địa bàn Thành phố.
- Lập kế hoạch đầu tư cải tạo cửa hàng
và trang thiết bị phục vụ hoạt động kinh doanh trái cây, bố trí người lao động
định kỳ khám sức khỏe, tập huấn và xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm, tham
gia các chương trình hỗ trợ do Thành phố tổ chức nhằm hoàn thiện, đáp ứng các
điều kiện quy định về kinh doanh trái cây; tiến tới xây dựng hệ thống máy thu
ngân, thanh toán nối mạng phục vụ nâng cao hiệu quả công tác quản lý và hoạt động
kinh doanh chuỗi thực phẩm an toàn trên toàn thành phố.
- Phối hợp với chính quyền địa phương và
các lực lượng chức năng trong công tác điều tra, khảo sát; kiểm tra, kiểm soát.
- Phối hợp với Sở Công Thương, Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn, các đơn vị liên quan kết nối tiêu sản phẩm trái
cây an toàn của các tỉnh, Thành phố phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân.
- Phối hợp với Sở Công Thương và các cơ
quan thông tấn báo chí thực hiện tốt công tác tuyên truyền khi triển khai thực
hiện Đề án.
4. Sở Nội vụ (Ban Thi
đua khen thưởng Thành phố)
Phối hợp Sở Công Thương rà soát thống nhất
các tiêu chí thi đua khen thưởng cho từng đối tượng và đề xuất khen thưởng đối
với các tập thể, cá nhân, các đơn vị kinh doanh thực hiện tốt Đề án tham mưu,
trình UBND Thành phố khen thưởng đột xuất, định kỳ hàng năm và khi tiến hành sơ
kết, tổng kết Đề án theo quy định.
5. Các cơ quan thông tấn
báo chí
- Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội
chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, cơ quan chức năng của Thành phố, các cơ
quan truyền thông, đài phát thanh các cấp tuyên truyền và thường xuyên đưa tin
về Đề án và hoạt động của các cửa hàng kinh doanh trái cây trong các chuyên mục
về an toàn thực phẩm, văn minh thương mại và trật tự đô thị của chương trình
phát sóng, đồng thời mở rộng tuyên truyền tới các đối tượng kinh doanh trái cây
trên địa bàn toàn Thành phố (kinh doanh tại các chợ đầu mối, chợ dân sinh...).
- Báo: Hà Nội mới, Kinh tế và Đô thị, An
ninh Thủ đô và các cơ quan thông tấn báo chí khác trên địa bàn Thành phố xây dựng
nội dung tuyên truyền, tăng cường đưa tin, bài, ảnh, phóng sự về hoạt động kinh
doanh trái cây trên địa bàn, các quy định pháp luật và Thành phố liên quan và
tình hình triển khai thực hiện Đề án trên địa bàn Thành phố; đa dạng hóa các
hình thức tuyên truyền, phổ biến đến trực tiếp người sản xuất, kinh doanh và tiêu
thụ trái cây. Nhân rộng các đơn vị, địa phương, các tổ chức, cá nhân kinh doanh
trái cây làm tốt, mô hình triển khai hiệu quả để các đơn vị, địa phương khác học
tập.
IV. Kinh phí thực hiện
- Nguồn kinh phí:
+ Nguồn ngân sách nhà nước theo quy định
của Luật Ngân sách nhà nước và Luật Tổ chức chính quyền địa phương.
+ Nguồn kinh phí đóng góp và tài trợ,
huy động của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nguồn huy động hợp pháp
khác.
- Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được
giao tại Đề án và Phụ lục ban hành kèm Kế hoạch này, các sở, ngành, UBND quận
và đơn vị liên quan lập dự toán kinh phí hàng năm thực hiện Đề án, Kế hoạch gửi
Sở Tài chính/cơ quan tài chính cùng cấp tổng hợp, cân đối, bố trí kinh phí bảo
đảm thực hiện tốt Đề án.
- Giao Sở Tài chính hướng dẫn các đơn vị
lập dự toán, bố trí nguồn kinh phí thực hiện Đề án giai đoạn 2020-2025 và Kế hoạch
thực hiện hàng năm.
V. Chế độ báo cáo
- Các Sở, ngành, UBND các quận và các
đơn vị liên quan được giao nhiệm vụ tại Phụ lục ban hành kèm theo Kế hoạch này
có trách nhiệm gửi báo cáo đột xuất, báo cáo định kỳ kết quả triển khai thực hiện
Đề án về Sở Công Thương trước ngày 20 hàng tháng và tháng cuối quý để Sở
Công Thương tổng hợp chung, báo cáo UBND Thành phố (gửi công văn và file mềm
vào địa chỉ: phongqltm@gmail.com: điện thoại liên hệ: 024.22155572).
Trên đây là Kế hoạch triển khai thực hiện
Đề án “Tăng cường quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn Thành
phố Hà Nội giai đoạn 2020 - 2025”; yêu cầu các sở, ngành, đơn vị liên quan
nghiêm túc triển khai thực hiện./.
Nơi nhận:
-
Thường trực: TU, HĐND, UBND TP; (để báo cáo)
- UBMTTQVN TP HN;
- Chủ tịch UBND TP;
- Các PCT UBND TP;
- Ban Tuyên giáo, Dân vận Thành ủy;
- Phòng Kinh tế, Văn xã UBND TP;
- Các Sở, ngành trực thuộc Thành phố;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- Các tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố;
- Các CQ thông tấn báo chí TP;
- VPUB: CVP,PCVP, KT,TKBT;
- Lưu VT, KTHương.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Sửu
|
PHỤ
LỤC 01
PHÂN
CÔNG TỔ CHỨC THỰC HIỆN ĐỀ ÁN
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 159/KH-UBND ngày 03 tháng 8 năm 2020 của UBND
TP Hà Nội)
STT
|
Nội dung công
việc
|
Đơn vị chủ
trì thực hiện
|
Đơn vị phối hợp
|
Thời gian thực hiện
|
1.
|
Xây dựng Kế hoạch, các văn bản tham
mưu, giúp UBND Thành phố chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện Đề án;
|
Sở Công
Thương
|
Các Sở, Ngành, đơn vị, các tổ chức
chính trị xã hội... trong Đề án; UBND quận, huyện, thị xã
|
Tháng 6 - 8/2020
|
2.
|
Các Sở, Ngành, đơn vị, các quận, huyện,
thị xã, các tổ chức chính trị xã hội... xây dựng, ban hành các Kế hoạch và
các văn bản chỉ đạo để triển khai thực hiện Đề án;
|
Các Sở,
Ngành, đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội... trong Đề án; UBND quận, huyện,
thị xã
|
Sở Công Thương
|
Trước 30/8/2020
|
3.
|
Xây dựng mẫu Biển nhận diện (logo) cửa
hàng kinh doanh trái cây an toàn; Tổ chức in ấn, phát hành trên cơ sở đề xuất
của UBND các quận, huyện, thị xã và Kế hoạch của Thành phố để đảm bảo thống
nhất về màu sắc, kích thước, chất liệu... của Biển nhận diện cửa hàng đạt
tiêu chuẩn (Logo) và gửi các quận, huyện, thị xã cấp phát cho các cửa hàng
đáp ứng các điều kiện quy định.
Hướng dẫn UBND các quận, huyện, thị xã
(đặc biệt là các huyện, thị xã mới triển khai Đề án) cấp biển nhận diện trái
cây an toàn cho các cửa hàng kinh doanh trái cây theo quy định.
|
Sở Công
Thương
|
Các Sở: NN&PTNT; Y tế; Tư Pháp;
UBND quận, huyện, thị xã
|
Trước 30/10/2020 và hàng năm
|
4
|
Xây dựng mẫu phiếu khảo sát, điều tra
cơ bản (về địa điểm, quy mô kinh doanh, mặt hàng, chủ cơ sở và người lao động,
tình hình đáp ứng các điều kiện quy định và nhu cầu đề xuất hỗ trợ..) của các
cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn các huyện, thị xã. Tổng hợp báo cáo
kết quả điều tra, khảo sát;
|
Sở Công
Thương
|
UBND huyện, thị xã
|
Trước 30/8/2020 và hàng năm
|
5.
|
Xây dựng và in ấn tờ rơi, pano,...
tuyên truyền theo các nội dung của Đề án đến các đối tượng liên quan.
|
Sở Công
Thương
|
UBND các quận, huyện, thị xã
|
Hàng năm
|
6.
|
Xây dựng các chương trình, phóng sự,
VCD clip, tin, bài truyền thông, quảng bá và các hình thức tuyên truyền khác
để tuyên truyền về nội dung, kết quả Đề án và công tác quản lý sản xuất, kinh
doanh trái cây trên địa bàn.
|
- Sở Công Thương
- UBND các quận, huyện, thị xã
- Các sở, ngành đơn vị
|
Các cơ quan thông tấn báo chí Trung
ương và Hà Nội
|
Hàng năm
|
7.
|
Xây dựng các chuyên trang, chuyên mục,
cung cấp thông tin thị trường... tuyên truyền thực hiện Đề án trên các phương
tiện thông tin đại chúng của TP
|
Các cơ quan
thông tấn báo chí của HN
|
- Sở Công Thương, Sở TT&TT
- UBND các quận, huyện, thị xã
- Các sở, ngành đơn vị
|
Hàng năm
|
8.
|
Công khai các nội dung liên quan đến
việc triển khai thực hiện Đề án: các văn bản chỉ đạo, điều hành, danh sách
các cơ sở kinh doanh trái cây (các cửa hàng được cấp biển nhận diện, vi phạm
quy định...) trên các phương tiện thông tin đại chúng, cổng thông tin điện tử
của Thành phố, các sở, Website....
|
VP UBND TP, Sở
Công Thương, Sở TT&TT, Sở NN&PTNT, Sở Y tế
|
- Các cơ sở kinh doanh trái cây
- Các đơn vị liên quan
|
Hàng năm
|
9.
|
Xây dựng kênh thông tin chuyên ngành
cung cấp thông tin về cơ sở sản xuất trái cây an toàn của TP và các tỉnh, hệ
thống kinh doanh thực phẩm đạt chuẩn theo quy định....
|
Sở Công
Thương, Sở TT&TT, Sở NN&PTNT, Sở Y tế
|
- UBND các quận, huyện, thị xã
- Các cơ sở kinh doanh trái cây
- Các đơn vị liên quan
|
Trước 30/12/2020 và hàng năm
|
10.
|
Xây dựng và triển khai vận hành Hệ thống
cơ sở dữ liệu quản lý hoạt động kinh doanh trái cây của thành phố Hà Nội và
Trang thông tin của Thành phố Hà Nội phục vụ tra cứu về trái cây của các tỉnh,
thành phố trong cả nước
|
Sở Công
Thương
|
- UBND các quận, huyện, thị xã
- Các sở, ngành đơn vị
- Các cơ sở kinh doanh trái cây
|
Hàng năm
|
11.
|
Đề xuất các giải pháp, chương trình ứng
dụng công nghệ thông tin để triển khai Đề án có hiệu quả.
|
Sở Công
Thương; NN&PTNT; Y tế; UBND quận, huyện, thị xã và đơn vị liên quan
|
Sở Thông tin & Truyền thông
|
Tháng 8/2020 - 12/2025
|
12.
|
Xây dựng kế hoạch tiếp tục duy trì,
phát triển Hệ thống truy xuất nguồn gốc nông lâm thủy sản thực phẩm thành phố
Hà Nội (https://hn.check.net.vn; https://hn.check.gov.vn); duy trì các kết quả
đã đạt được của kế hoạch số 02/KH-UBND ngày 03/01/2018 của UBND Thành phố Hà
Nội, ứng dụng mở rộng cơ sở dữ liệu quản lý cửa hàng trái cây và quản lý truy
xuất nguồn gốc trái cây trên Hệ thống. Thí điểm theo dõi luồng di chuyển của
sản phẩm trái cây và quản lý cửa hàng kinh doanh trái cây tại chợ đầu mối. Tổ
chức quản lý, phát triển chợ Thương mại điện tử tiêu thụ sản phẩm trái cây an
toàn trên địa bàn Thành phố.
|
Sở Nông nghiệp
&PTNT
|
Sở Thông tin và Truyền thông; Phối hợp
Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
|
Tháng 8/2020 - 12/2025
|
13.
|
Rà soát các cửa hàng kinh doanh trái
cây trên địa bàn các quận nội thành, cập nhật hệ thống cơ sở dữ liệu các cửa
hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn. Tổng hợp, cập nhật hệ cơ sở dữ liệu
trên địa bàn Thành phố;
|
Sở Công Thương
|
UBND 12 quận nội thành
|
Trước 30/8/2020 và hàng năm
|
14.
|
Hướng dẫn, hỗ trợ các chủ cửa hàng
hoàn thiện các thủ tục, điều kiện kinh doanh thuộc lĩnh vực Công thương đáp ứng
các quy định của pháp luật hiện hành;
|
Sở Công
Thương
|
Các Sở: NN&PTNT; Y tế; KH&ĐT;
Cục Hải Quan TP; UBND quận, huyện, thị xã và đơn vị liên quan
|
Tháng 8/2020 đến tháng 12/2025
|
15.
|
Triển khai nhiệm vụ quản lý nhà nước về
ATTP thuộc lĩnh vực được phân công theo quy định; cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện ATTP/tiếp nhận cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm.
|
Sở Công
Thương; NN&PTNT; Y tế; UBND quận, huyện, thị xã và đơn vị liên quan
|
- Các cơ sở kinh doanh trái cây
- Các đơn vị liên quan
|
Hàng năm
|
16.
|
Chỉ đạo các cơ sở Y tế, Trung tâm Y tế
các quận, huyện, thị xã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các đối tượng tham
gia hoạt động kinh doanh trái cây.
|
Sở Y tế
|
UBND quận, huyện, thị xã
|
Tháng 8/2020 - 12/2025
|
17.
|
Xây dựng kế hoạch bố trí kinh phí, bổ
sung trang thiết bị, phương tiện và đào tạo, bồi dưỡng cán bộ để nâng cao
năng lực hệ thống kiểm nghiệm ATTP, mô hình xe kiểm nghiệm nhanh ATTP của Thành
phố.
|
Sở Y tế
|
Sở Tài chính; Công Thương; Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn; UBND quận, huyện, thị xã
|
Tháng 8/2020 đến tháng 12/2025
|
18.
|
Quản lý, cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ
điều kiện an toàn thực phẩm đối với các cơ sở kinh doanh kinh doanh dịch vụ
ăn uống, kinh doanh thức ăn đường phố có kinh doanh sản phẩm trái cây theo
phân cấp.
|
Sở Y tế
|
Sở Công Thương; Nông nghiệp và Phát
triển nông thôn; UBND quận, huyện, thị xã; các đơn vị liên quan
|
Tháng 8/2020 đến tháng 12/2025
|
19.
|
Rà soát, đẩy mạnh công tác cấp Giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với các doanh nghiệp kinh doanh
thực phẩm tổng hợp trong đó có trái cây (bao gồm cả sơ chế trái cây) trên địa
bàn Thành phố thuộc lĩnh vực Công thương theo phân cấp.
|
Sở Công
Thương
|
Các Sở: NN&PTNT; Y tế; KH&ĐT; UBND
quận, huyện, thị xã và đơn vị liên quan
|
Tháng 8/2020 đến tháng 12/2020
|
20.
|
Đẩy mạnh việc thực hiện cấp Giấy chứng
nhận đăng ký kinh doanh cho các doanh nghiệp kinh doanh trái cây theo quy định;
|
Sở KH&ĐT
|
UBND UBND quận, huyện, thị xã; các đơn
vị có liên quan
|
Tháng 8/2020 - 12/2020
|
21.
|
Tổng hợp danh sách các HTX, cơ sở,
vùng trồng cây ăn quả tập trung, sản lượng trái cây được sản xuất tại Hà Nội;
Tổng hợp, cập nhật danh sách các cửa hàng chuyên doanh kinh doanh trái cây
trên địa bàn các Thành phố theo phân cấp để theo dõi và và quản lý
|
Sở Nông nghiệp
&PTNT
|
Sở Công Thương; Sở TT&TT
|
Trước 30/8/2020
|
22.
|
Rà soát, đẩy mạnh công tác cấp Giấy chứng
nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP/xác nhận cam kết, giấy xác nhận kiến thức ATTP đối
với các doanh nghiệp chuyên doanh trái cây, bao gồm cả doanh nghiệp chuyên
doanh trái cây trong chợ. Phối hợp các Sở, ngành, UBND quận, huyện, thị xã và
các đơn vị liên quan hướng dẫn, hỗ trợ các chủ cửa hàng kinh doanh trái cây
hoàn thiện các thủ tục, điều kiện kinh doanh đáp ứng các quy định của pháp luật
và Thành phố.
|
Sở Nông nghiệp
&PTNT
|
Sở Công Thương; Y tế; UBND quận, huyện,
thị xã
|
Tháng 8/2020 - 12/2020
|
23.
|
Khảo sát, rà soát, thống kê, phân loại
các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn
|
UBND các quận,
huyện, thị xã
|
Sở Công Thương, các đơn vị liên quan
|
Trước tháng 10/2020 và hàng năm
|
24.
|
Cấp biển nhận diện đối với các cửa
hàng kinh doanh trái cây đáp ứng yêu cầu của Đề án, thu hồi biên nhận diện đối
với các cửa hàng vi phạm các điều kiện của Đề án
|
UBND các quận,
huyện, thị xã
|
Sở Công Thương, các đơn vị liên quan
|
Tháng 10/2020 - Tháng 12/2025
|
25.
|
Tổ chức các lớp đào tạo, tập huấn kiến
thức pháp luật quy định về kinh doanh trái cây, kiến thức về an toàn thực phẩm...
cho các CBCC có liên quan, các đối tượng kinh doanh trái cây ;
|
Sở Công
Thương NN&PTNT; Y tế; UBND UBND quận, huyện, thị xã
|
- Các đơn vị liên quan
- Các cơ sở kinh doanh trái cây
|
Trước tháng 12/2020 và hàng năm
|
26.
|
Xây dựng và phát triển chuỗi liên kết
sản xuất tiêu thụ trái cây an toàn kết hợp khuyến khích phát triển nông nghiệp
ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ, thực hành sản xuất nông nghiệp tốt,
chương trình quản lý chất lượng, ATTP tiên tiến (GAP, GMP, HACCP...), ứng dụng
các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất, chế biến và truy xuất nguồn gốc
sản phẩm trái cây, nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm trái cây về chất lượng,
an toàn thực phẩm, xây dựng, bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu trái cây Thủ đô. Kết
nối cơ sở trồng trái cây an toàn của Hà Nội và các tỉnh, thành phố tiêu thụ tại
các cửa hàng trái cây an toàn của Hà Nội.
|
Sở Nông nghiệp
&PTNT
|
Sở Công thương và các đơn vị liên quan
|
Tháng 8/2020 - 12/2025
|
27.
|
Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương
mại, liên kết vùng, kết nối nhà phân phối, cơ sở kinh doanh Hà Nội với nhà sản
xuất tại các tỉnh, địa phương có thế mạnh về trái cây đặc trưng, có thương hiệu,
chỉ dẫn địa lý rõ ràng đưa về tiêu thụ tại Hà Nội (tổ chức hội nghị kết nối
cung cầu, trưng bày sản phẩm; các tuần hàng trái cây, lễ hội trái cây tại Hà
Nội, các sự kiện quảng bá tiêu thụ sản phẩm...).
Hỗ trợ xây dựng, quảng bá thương hiệu
doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và kinh doanh phân phối trái cây sạch.
|
Sở Công
Thương
|
Các Sở: NN&PTNT; UBND; Trung tâm
xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Thành phố; UBND quận, huyện, thị xã và
đơn vị liên quan Sở Công thương, Sở NN&PTNT các tỉnh, TP
|
Hàng năm
|
28.
|
Tổ chức thực hiện công tác thanh tra,
kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất hoạt động quản lý và kinh doanh trái cây trên
địa bàn theo phân cấp; Xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh trái cây;
|
Sở Công Thương
Sở NN&PTNT; Y tế;
|
Các Sở: GTVT; CATP; Cục Hải Quan TP; Cục
QLTT Hà Nội; UBND các quận, huyện, thị xã
|
Tháng 01//2021 đến tháng 12/2025
|
29.
|
Thanh tra, kiểm tra, kiểm soát quá
trình sản xuất, thu mua, chế biến, bảo quản, vận chuyển, kinh doanh trái cây.
Tăng cường quản lý hoạt động sản xuất
và kinh doanh trái cây, đảm bảo truy xuất nguồn gốc xuất xứ trái cây tại các
chợ đầu mối; thu hồi và xử lý trái cây không đảm bảo chất lượng, ATTP theo
quy định; xây dựng bộ tiêu chí đảm bảo an toàn thực phẩm đối với các cửa hàng
kinh doanh trái cây tại chợ.
|
Sở Nông nghiệp
&PTNT
|
Sở Công Thương; Y tế; các đơn vị liên
quan; UBND quận, huyện, thị xã
|
Tháng 8/2020- 12/2025
|
30.
|
Tăng cường công tác giám sát chất lượng
ATTP đối với sản phẩm trái cây sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Hà Nội
|
Sở Nông nghiệp
&PTNT
|
UBND các quận huyện, thị xã, đơn vị
liên quan
|
Tháng 8/2020- 12/2025
|
31.
|
Chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an
các quận, huyện, thị xã phối hợp cùng các lực lượng kiểm tra các phương tiện
vận chuyển trái cây trong việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ và các quy
định về quản lý hoạt động kinh doanh mặt hàng trái cây của Thành phố; chủ động
nắm tình hình, phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ sai phạm của các cá
nhân, tổ chức trong kinh doanh trái cây để xử lý theo đúng quy định của pháp
luật;
|
Công an Thành
phố
|
Sở Giao thông & Vận tải; Sở Công
thương; Sở NN&PTNN
|
Tháng 8/2020 - 12/2025
|
32.
|
Chỉ đạo các đội Quản lý thị trường chủ
động phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương tổ chức kiểm tra, kiểm
soát, xử lý tổ chức, cá nhân có hoạt động lưu thông, vận chuyển, kinh doanh
trái cây trên địa bàn vi phạm quy định của pháp luật và quy định của Thành phố
Hà Nội. Thực hiện kiểm tra, xử lý vi phạm trong vận chuyển, lưu thông trái
cây nhập lậu, trái cây giả mạo nguồn gốc, xuất xứ, chỉ dẫn địa lý, vi phạm an
toàn thực phẩm, không đảm bảo chất lượng và gian lận thương mại khác (vi phạm
về đăng lý kinh doanh, niêm yết giá, ghi nhãn hàng hóa) đảm bảo đúng chức
năng, nhiệm vụ, thẩm quyền được quy định tại Pháp lệnh Quản lý thị trường.
|
Cục Quản lý
thị trường thành phố Hà Nội
|
Sở Công thương, NN&PTNT, Y tế;
Giao thông & Vận tải; Công an TP; UBND các quận, huyện, thị xã; các đơn vị
có liên quan
|
Tháng 8/2020 - 12/2025
|
33.
|
Chịu trách nhiệm giám sát chặt chẽ việc
thực hiện thủ tục hải quan đối với trái cây nhập khẩu thuộc phạm vi quản lý
theo quy định;
|
Cục Hải Quan
Thành phố
|
Các đơn vị liên quan
|
Tháng 8/2020 - 12/2025
|
34.
|
Giải tỏa các tụ điểm kinh doanh, hợp
chợ trái phép, lấn chiếm lòng đường, vỉa hè...; Xử lý vi phạm theo quy định.
|
- Công an Thành phố, Sở GTVT;
- UBND các quận, huyện, thị xã
|
Sở Công Thương; Cục QLTT Hà Nội; Các lực
lượng chức năng
|
Hàng năm
|
35.
|
Xây dựng các tuyến phố không kinh
doanh trái cây dưới lòng đường, vỉa hè trên địa bàn Thành phố
|
UBND các quận,
huyện, thị xã
|
Các Sở: CT NN&PTNT; Y tế; GTVT;
CATP; Cục QLTT Hà Nội;
|
Hàng năm
|
36.
|
Thực hiện phát triển hạ tầng thương mại,
mạng lưới kinh doanh
|
Sở KH&ĐT;
Sở Công Thương
|
UBND quận, huyện, thị xã
|
Hàng năm
|
37.
|
Nghiên cứu đề xuất về việc hỗ trợ các
cơ sở kinh doanh trái cây có nhu cầu tiếp cận vốn vay ưu đãi để đầu tư trang
thiết bị đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn quy định.
|
Quỹ Đầu tư
& Phát triển Thành phố; Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Hà Nội
|
Sở Tài chính, Sở Công Thương, KHĐT;
NN&PTNT; Y tế; UBND quận, huyện, thị xã
|
Hàng năm
|
38.
|
Rà soát xây dựng lại các tiêu chí thi
đua, đề xuất UBND Thành phố khen thưởng hoặc phê bình các đơn vị, tập thể, cá
nhân trong quá trình thực hiện Đề án;
|
Ban thi đua
khen thưởng Thành phố, Sở Công Thương
|
Các Sở, ngành liên quan, UBND các quận,
huyện, thị xã
|
Đột xuất, định kỳ hàng năm hoặc và khi
tiến hành sơ kết, tổng kết Đề án
|
39.
|
Định kỳ hàng tháng, quý cung cấp thông
tin về tình hình nhập khẩu, xuất khẩu trái cây trên địa bàn cho Sở Công
Thương (cơ quan thường trực của Đề án);
|
Cục Hải Quan
Thành phố
|
Sở Công thương; Sở NN&PTNT
|
Thực hiện hàng tháng, quý từ Tháng
8/2020 - 12/2025
|
40.
|
Tổng hợp báo cáo định kỳ, đột xuất
đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Đề án để báo cáo UBND Thành phố theo
quy định trong Đề án;
|
Sở Công
Thương
|
Các Sở, Ngành, đơn vị trong Đề án;
UBND quận huyện, thị xã
|
Thực hiện hàng quý, năm và đột xuất
|
41.
|
Hướng dẫn, bố trí kinh phí phục vụ Đề
án, báo cáo UBND Thành phố phê duyệt;
|
Sở Tài chính
|
Các Sở, Ngành, đơn vị trong Đề án;
UBND quận huyện, thị xã
|
Trước 30/8/2020 và hàng năm
|
42.
|
Tham mưu giúp Thành phố tiến hành sơ kết,
đánh giá kết quả thực hiện Đề án.
|
Sở Công
Thương
|
Các Sở, Ngành, đơn vị trong Đề án;
UBND quận huyện, thị xã
|
Hàng năm và khi kết thúc Đề án
|
PHỤ
LỤC 02
MẪU
BIỂU NHẬN DIỆN (LOGO) CỬA HÀNG KINH DOANH TRÁI CÂY BẢO ĐẢM AN TOÀN
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 159/KH-UBND ngày 03 tháng 8 năm 2020 của UBND
TP Hà Nội)
Kế hoạch 159/KH-UBND năm 2020 về thực hiện Đề án “Tăng cường quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2020-2025”
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Kế hoạch 159/KH-UBND ngày 03/08/2020 về thực hiện Đề án “Tăng cường quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2020-2025”
1.450
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|