|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Chỉ thị 06/CT-UBND 2021 tăng cường sự lãnh đạo chỉ đạo cuộc tổng điều tra kinh tế Hà Nội
Số hiệu:
|
06/CT-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Chỉ thị
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hà Nội
|
|
Người ký:
|
Chu Ngọc Anh
|
Ngày ban hành:
|
24/02/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 06/CT-UBND
|
Hà Nội, ngày 24 tháng 02 năm 2021
|
CHỈ THỊ
VỀ VIỆC TĂNG CƯỜNG SỰ LÃNH ĐẠO, CHỈ ĐẠO CUỘC TỔNG ĐIỀU TRA KINH TẾ VÀ
ĐIỀU TRA CƠ SỞ HÀNH CHÍNH NĂM 2021 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ: Quyết định
số 307/QĐ-TTg ngày 27/02/2020 của Thủ tướng Chính phủ về
việc tổ chức Tổng điều tra kinh tế năm 2021; Quyết định số
1344/QĐ-BKHĐT ngày 03/9/2020 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc ban hành Phương
án Tổng điều tra kinh tế năm 2021; Quyết định số 1096/QĐ-BNV ngày 23/12/2019 của
Bộ Nội vụ về tổ chức Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 và các văn bản chỉ đạo
liên quan của Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế Trung
ương; Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 93/QĐ-UBND
ngày 08/01/2021 về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo và Tổ Thường trực Tổng điều tra
kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021. Đồng thời, Ban Chỉ đạo Tổng điều
tra kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 Thành phố đã ban hành Kế hoạch
số 01/KH-BCĐTP ngày 29/01/2021 về Tổng điều tra kinh tế năm 2021 và Thông báo số
02/TB-BCĐTP ngày 29/01/2021 về việc Phân công nhiệm vụ và công tác phối hợp của
các Sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, thị xã, thành viên Ban Chỉ đạo.
Tổng điều tra kinh tế và Điều tra cơ
sở hành chính năm 2021 là cuộc Tổng điều tra lớn, phức tạp, có ý nghĩa quan trọng,
thông tin thu thập được phục vụ công tác quản lý, lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành
phát triển kinh tế - xã hội của Thành
phố và các cấp, các ngành. Để thực hiện tốt cuộc Tổng điều
tra kinh tế và Điều tra cơ sở hành
chính năm 2021 trên địa bàn (viết gọn là Tổng điều tra), Chủ tịch UBND thành phố
Hà Nội yêu cầu các đơn vị thực hiện tốt nội dung sau:
1. Cục Thống kê
thành phố Hà Nội (cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo):
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan và UBND cấp huyện chỉ đạo, tổ chức thực
hiện đầy đủ, kịp thời các nội dung cuộc Tổng điều tra kinh
tế năm 2021 theo quy định;
- Tổ chức tập huấn cho Ban Chỉ đạo cấp
huyện, cung cấp đầy đủ, kịp thời thông tin, tài liệu có liên quan đến cuộc Tổng điều tra kinh tế để các đơn vị chủ động thực hiện;
- Phối hợp Sở Nội vụ để xây dựng kế
hoạch Điều tra cơ sở hành chính;
- Phối hợp Sở Thông tin và Truyền
thông biên tập tài liệu và tổ chức tuyên truyền các nội dung của Tổng điều tra;
- Chủ trì, phối hợp Cục Thuế Thành phố
và các Sở, ban, ngành có liên quan ban hành văn bản hướng dẫn các đơn vị sự
nghiệp, doanh nghiệp, tổ chức hiệp hội trên địa bàn thực
hiện Tổng điều tra;
- Phối hợp với Sở
Tài chính lập dự toán kinh phí hỗ trợ của Thành phố đối với cuộc Tổng điều tra
theo quy định;
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra,
giám sát, đôn đốc, tổng hợp tình hình thực hiện của các đơn vị, báo cáo Ban Chỉ
đạo Thành phố để chỉ đạo.
2. Sở Nội vụ:
- Chủ trì, phối hợp với các Sở, ban,
ngành có liên quan và UBND cấp huyện tham mưu, xây dựng, trình UBND Thành phố
ban hành kế hoạch Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trong tháng 02/2021; chỉ đạo,
tổ chức thực hiện đầy đủ, kịp thời các nội dung theo quy định;
- Phối hợp với Cục Thống kê Thành phố
tổ chức tập huấn cho Ban Chỉ đạo cấp huyện, cung cấp đầy đủ, kịp
thời thông tin, tài liệu có liên quan đến cuộc Điều tra cơ sở hành chính để
các đơn vị chủ động thực hiện;
- Phối hợp với Sở Tài chính lập dự
toán kinh phí hỗ trợ của Thành phố đối với cuộc Tổng điều tra cơ sở hành chính
theo quy định;
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát,
đôn đốc, tổng hợp tình hình thực hiện của các đơn vị, báo
cáo Ban Chỉ đạo Thành phố để chỉ đạo.
3. Các Sở, ban,
ngành liên quan và thành viên Ban Chỉ đạo Tổng điều tra theo chức năng, nhiệm vụ
của đơn vị và phân công Thành viên Ban Chỉ đạo phối hợp với Cục Thống kê và Sở
Nội vụ lập kế hoạch; trên cơ sở tài liệu hướng dẫn chủ động triển khai và hướng
dẫn các đơn vị thuộc lĩnh vực quản lý thực hiện tốt cuộc Tổng điều tra.
4. Ủy ban nhân dân
các quận, huyện, thị xã (viết gọn là cấp huyện), UBND các xã, phường, thị trấn
(viết gọn là cấp xã) có trách nhiệm:
- Tổ chức chỉ đạo, thực hiện cuộc Tổng
điều tra trên địa bàn theo nội dung hướng dẫn của cơ quan chuyên môn và Kế hoạch
của Ban Chỉ đạo Thành phố;
- Chủ động tổ chức quán triệt và
tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân về Tổng điều tra để các cấp, các phòng, ban, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn nắm rõ
mục đích, yêu cầu, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc Tổng điều tra, có trách nhiệm
cung cấp thông tin kịp thời, đầy đủ, chính xác và tạo điều kiện để điều tra
viên hoàn thành nhiệm vụ;
- Chủ động bố trí,
hỗ trợ kinh phí hoạt động, kinh phí tuyên truyền và những công việc liên quan đến
phục vụ theo yêu cầu quản lý của cấp mình;
- Thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo
Ban Chỉ đạo. Trong quá trình thực hiện, có vướng mắc vượt quá thẩm quyền, đề xuất, báo cáo UBND Thành phố gửi Cục Thống kê Thành phố để
tổng hợp, tham mưu theo quy định.
5. Các cơ quan hành
chính, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, doanh nghiệp, cơ
sở sản xuất kinh doanh cá thể và quần chúng nhân dân trên địa bàn Thành phố có
trách nhiệm cung cấp thông tin và tạo điều kiện cho Điều tra viên, Ban Chỉ đạo
Tổng điều tra các cấp của Thành phố thực hiện, hoàn thành tốt cuộc Tổng điều
tra năm 2021.
Yêu cầu Giám đốc, Thủ trưởng các sở,
ban, ngành Thành phố, UBND cấp huyện, UBND cấp xã, các đơn vị, tổ chức, cá nhân
liên quan nghiêm túc thực hiện Chỉ thị này./.
Nơi nhận:
- BCĐ TĐT TW;
- Chủ tịch UBND TP Hà Nội;
- Phó Chủ tịch Hà Minh Hải;
- Thành viên BCĐ TĐT TP;
- Thành viên Tổ thường trực BCĐ;
- Các Sở, ban, ngành;
- UBND cấp huyện;
- Chi cục Thống kê cấp huyện;
- VPUB: CVP, PCVP V.T.Anh KT, KGVX, TH;
- Lưu: VT, KT Vân.
|
CHỦ TỊCH
Chu Ngọc Anh
|
Chỉ thị 06/CT-UBND về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo cuộc tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trên địa bàn thành phố Hà Nội
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Chỉ thị 06/CT-UBND về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo cuộc tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính ngày 24/02/2021 trên địa bàn thành phố Hà Nội
1.090
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|