|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
839-QĐ/LB/CVT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Bộ Giao thông vận tải, Uỷ ban Vật giá Nhà nước
|
|
Người ký:
|
Vũ Tiến Liễu
|
Ngày ban hành:
|
23/03/1977
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đã biết
|
|
Số công báo:
|
Đã biết
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ
GIAO THÔNG VẬN TẢI
-UỶ BAN VẬT GIÁ NHÀ NƯỚC
******
|
CỘNG
HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
|
Số:
839-QĐ/LB/CVT
|
Hà
Nội, ngày 23 tháng 03 năm 1977
|
QUYẾT ĐỊNH
QUY ĐỊNH TẠM THỜI VỀ GIÁ CƯỚC VẬN TẢI CƠ GIỚI ĐƯỜNG SÔNG Ở
CÁC TỈNH PHÍA NAM
CHỦ NHIỆM ỦY BAN VẬT
GIÁ NHÀ NƯỚC - BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Căn cứ tình hình vận tải bằng
phương tiện cơ giới đường sông ở các tỉnh phía Nam;
Để quản lý thống nhất cước vận
tải hàng hóa bằng phương tiện cơ giới đường sông ở các tỉnh phía Nam.
QUYẾT ĐỊNH :
Điều 1. - Trong lúc chờ đợi
xây dựng hệ thống cước vận tải hàng hóa thống nhất trong cả nước, nay tạm thời
quy định biểu cước vận tải hàng hóa bằng phương tiện cơ giới đường sông ở các tỉnh
phía Nam như sau:
Chặng
đường (km)
|
Mức
cước đ/tkm
(đồng Ngân hàng ở phía Nam)
|
Từ 30 đến 100
Từ 101 đến 150
Từ 151 đến 200
Từ 201 đến 250
Từ 251 đến 300
Từ 301 đến 350
Từ 351 km trở lên
|
0,036
0,030
0,025
0,023
0,022
0,021
0,020
|
Điều 2. – Cự ly tối thiểu
để tính cước là 30 km khi vận chuyển hàng hóa ở cự ly dưới 30km được dùng cự ly
30 km để tính cước.
Điều 3. – Tính cước vận tải
hàng cồng kềnh, nhẹ và chưa đủ trọng tải.
Trong lúc chưa ban hành thể lệ xếp
dỡ, đóng gói bao bì, chưa xác định được trọng lượng riêng từng loại hàng; quy định
trọng lượng tính cước đối với hàng cồng kềnh, nhẹ, chưa đủ trọng tải như sau:
a) Nếu hàng hóa đã xếp đầy
phương tiện nhưng trọng tải chỉ được từ 50% trọng tải đăng ký của phương tiện
trở xuống thì được tính cước theo trọng tải đăng ký và trừ đi 20%.
b) Nếu hàng hóa xếp đầy phương
tiện nhưng trọng tải chỉ được từ trên 50% đến 90% trọng tải đăng ký của phương
tiện thì được tính cước theo trọng tải đăng ký và trừ đi 10%.
c) Nếu hàng hóa xếp đầy phương tiện
nhưng trọng tải chỉ được trên 90% trọng tải đăng ký của phương tiện thì
được tính cước theo trọng tải đăng ký trong giấy phép.
Điều 4. – Đơn vị tính cước
là tấn – kilômét (viết tắt là t/km). Không được dùng các đơn vị khác như m3
v.v… để tính cước. Quyết định này bắt đầu thi hành từ ngày 1 tháng 5 năm 1977.
KT. CHỦ NHIỆM ỦY BAN VẬT GIÁ NHÀ NƯỚC
ỦY VIÊN THƯỜNG TRỰC
Vũ Tiến Liễu
|
KT.
BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Tường Lân
|
Quyết định 839-QĐ/LB/CVT năm 1977 về giá cước vận tải cơ giới đường sông ở các tỉnh phía Nam do Chủ nhiệm Uỷ ban Vật giá nhà nước và Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải ban hành.
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 839-QĐ/LB/CVT ngày 23/03/1977 về giá cước vận tải cơ giới đường sông ở các tỉnh phía Nam do Chủ nhiệm Uỷ ban Vật giá nhà nước và Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải ban hành.
3.924
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|