|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1899/QĐ-UBND 2020 thủ tục hành chính lĩnh vực thuế Sở Tài nguyên tỉnh Ninh Thuận
Số hiệu:
|
1899/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Lưu Xuân Vĩnh
|
Ngày ban hành:
|
26/10/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1899/QĐ-UBND
|
Ninh Thuận, ngày 26 tháng 10 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THUẾ
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG; PHÒNG TÀI NGUYÊN
VÀ MÔI TRƯỜNG CẤP HUYỆN VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Kế hoạch số 4244/KH-UBND
ngày 03/10/2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận về triển khai thực
hiện Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh
Ninh Thuận;
Căn cứ Quyết định số 1898/QĐ-UBND
ngày 26/10/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố Danh mục thủ
tục hành chính mới ban hành lĩnh vực thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Tài nguyên và Môi trường; phòng Tài nguyên và Môi trường cấp huyện và Ủy ban
nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài
nguyên và Môi trường tại Tờ trình số 3711/TTr-STNMT ngày 08/10/2020,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này là Danh mục và
Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành lĩnh vực thuế thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường; Phòng Tài nguyên và Môi
trường cấp huyện và Ủy ban nhân dân cấp xã:
- Phục lục I: Danh mục thủ tục hành
chính (03 TTHC).
- Phục lục II: Quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính (03 quy trình nội bộ).
Điều 2. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối
hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường trên cơ sở Quy trình nội bộ được phê duyệt
tại Điều 1 Quyết định này, xây dựng quy trình điện tử theo quy định tại khoản 4
Điều 36 Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ và Điều 8 Thông
tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính
phủ.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày
ký.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh,
Giám đốc các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Thông tin và Truyền thông; Thủ trưởng
các Sở, Ban, ngành thuộc tỉnh; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn; các tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Các Bộ: TC, TNMT; (b/c)
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP); (b/c)
- CT, các PCT. UBND tỉnh; (b/c)
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- TT.CNTT và TT (Sở TTTT)
- VPUB: LĐ;
- Lưu VT, TTPVHCC. TXS
|
CHỦ
TỊCH
Lưu Xuân Vĩnh
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC THUẾ
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG; PHÒNG TÀI NGUYÊN
VÀ MÔI TRƯỜNG CẤP HUYỆN VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH THUẬN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1899/QĐ-UBND 26/10/2020 của Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh Ninh Thuận)
1. Thủ tục hành chính mới ban hành
lĩnh vực thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
1
|
Kê khai, thẩm định tờ khai phí bảo
vệ môi trường đối với nước thải
|
2. Thủ tục hành chính mới ban hành
lĩnh vực thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của Phòng Tài nguyên và Môi trường cấp
huyện
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
1
|
Kê khai, thẩm định tờ khai phí bảo
vệ môi trường đối với nước thải
|
3. Thủ tục hành chính mới ban hành
lĩnh vực thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân cấp xã
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
1
|
Kê khai, thẩm định tờ khai phí bảo
vệ môi trường đối với nước thải
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH LĨNH
1. Thủ tục Kê khai, thẩm định tờ
khai phí bảo vệ môi trường đối với nước thải thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở
Tài nguyên và Môi trường
Trình
tự công việc
|
Chức
danh, vị trí
|
Nội
dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước
1
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Tiếp nhận tờ khai nộp phí bảo vệ
môi trường đối với nước thải công nghiệp của các cơ sở nộp phí
|
0,5
ngày
|
Bước
2
|
Chi cục Bảo vệ môi trường
|
Thẩm định tờ khai nộp phí bảo vệ
môi trường đối với nước thải công nghiệp của các cơ sở nộp phí
|
06
ngày
|
Bước
3
|
Chi cục Bảo vệ môi trường
|
Tham mưu và trình lãnh đạo Chi cục Bảo
vệ môi trường ký duyệt thông báo số phí phải nộp của cơ sở nộp phí (trường
hợp số phí thẩm định của tổ chức thu phí sai khác với số phí của cơ sở nộp
phí)
|
02
ngày
|
Bước
4
|
Lãnh đạo Chi cục Bảo vệ môi trường
|
Ký duyệt thông báo nộp phí
|
0,5
ngày
|
Bước
5
|
Chi cục Bảo vệ môi trường
|
Chuyển thông báo nộp phí cho Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày
|
Bước
6
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
Trả thông báo nộp phí cho cơ sở nộp
phí
|
0,5
ngày
|
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục
hành chính
|
10
ngày làm việc
|
2. Thủ tục Kê khai, thẩm định tờ
khai phí bảo vệ môi trường đối với nước thải thuộc thẩm quyền giải quyết của
phòng Tài nguyên và Môi trường cấp huyện
Trình
tự công việc
|
Chức
danh, vị trí
|
Nội
dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước
1
|
Bộ phận tiếp nhận và Giao trả kết
quả cấp huyện.
|
Tiếp nhận tờ khai nộp phí bảo vệ
môi trường đối với nước thải công nghiệp của các cơ sở nộp phí
|
0,5
ngày
|
Bước
2
|
Phòng Tài nguyên và Môi trường
|
Thẩm định tờ khai nộp phí bảo vệ môi
trường đối với nước thải công nghiệp của các cơ sở nộp phí
|
06
ngày
|
Bước
3
|
Phòng Tài nguyên và Môi trường
|
Tham mưu và trình lãnh đạo Chi cục
Bảo vệ môi trường ký duyệt thông báo số phí phải nộp của cơ sở nộp phí (trường
hợp số phí thẩm định của tổ chức thu phí sai khác với số phí của cơ sở nộp
phí)
|
02
ngày
|
Bước
4
|
Lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi
trường
|
Ký duyệt thông báo nộp phí
|
0,5
ngày
|
Bước
5
|
Phòng Tài nguyên và Môi trường
|
Chuyển thông báo nộp phí cho Bộ phận
tiếp nhận và Giao trả kết quả cấp huyện
|
0,5
ngày
|
Bước
6
|
Bộ phận tiếp nhận và Giao trả kết
quả cấp huyện
|
Trả thông báo nộp phí cho cơ sở nộp
phí
|
0,5
ngày
|
|
Tổng thời gian thực hiện thủ tục
hành chính
|
10
ngày làm việc
|
3. Thủ tục Kê khai, thẩm định tờ khai
phí bảo vệ môi trường đối với nước thải thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban
nhân dân cấp xã
Trình
tự công việc
|
Chức
danh, vị trí
|
Nội
dung công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước
1
|
Bộ phận tiếp nhận và Giao trả kết
quả cấp xã, phường, thị trấn.
|
Tiếp nhận tờ khai nộp phí bảo vệ
môi trường đối với nước thải sinh hoạt đối với trường hợp tự khai thác nước để
sử dụng của các cơ sở nộp phí
|
Không
quy định thời gian giải quyết
|
Bước
2
|
Bộ phận chuyên môn UBND xã, phường,
thị trấn
|
Thẩm định tờ khai nộp phí bảo vệ
môi trường đối với nước thải sinh hoạt đối với trường hợp tự khai thác nước để
sử dụng của các cơ sở nộp phí
|
Bước
3
|
Bộ phận chuyên môn
|
Tham mưu và trình lãnh đạo UBND xã,
phường, thị trấn ký duyệt thông báo số phí phải nộp của cơ sở
|
Bước
4
|
Lãnh đạo UBND xã, phường, thị trấn
|
Ký duyệt thông báo nộp phí
|
Bước
5
|
UBND xã, phường, thị trấn
|
Chuyển thông báo nộp phí cho Bộ phận
tiếp nhận và Giao trả kết quả cấp xã, phường, thị trấn
|
Bước
5
|
Bộ phận tiếp nhận và Giao trả kết
quả cấp xã, phường, thị trấn
|
Trả thông báo nộp phí cho cơ sở nộp
phí
|
Quyết định 1899/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường; Phòng Tài nguyên và Môi trường cấp huyện và Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1899/QĐ-UBND ngày 26/10/2020 về phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thuế thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường; Phòng Tài nguyên và Môi trường cấp huyện và Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận
524
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|